1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tin về du học Ấn Độ

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi sagarlalka, 14/05/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sagarlalka

    sagarlalka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Thông tin về du học Ấn Độ

    Rất nhiều sinh viên Việt Nam muốn được học tiếng Anh cũng như Đại học tại Ấn Độ với tổng chi phí 3950 Usd cho một năm học. Học phí cho từng khoá học thay đổi tuỳ theo từng trường. Để có thêm thông tin, xin liên hệ: sagarlalka@tesol-india.ac.in hoặc website: tesol-india.ac.in.
    SPICE.ORG là giải pháp tối ưu cho những sinh viên muốn học tập tại Ấn Độ với mọi trình độ bao gồm: Giáo dục trung học, Đại học, chương trình tiếng Anh, công nghệ thông tin, Internship, sinh hoạt hè, lớp học yoga, khoá học nhảy và âm nhạc, alternate medicine programs. Để có thêm thông tin, xin liên hệ: sagar.lalka@tesol-india.ac.in hoặc website: tesol-india.ac.in.
    TESOL- INDIA có chương trình tiếng Anh + công nghệ thông tin.
    Chương trình này hiện có tại 15 trường Đại học kĩ thuật trên toàn Ấn Độ. Bạn có thể lựa chọn các thành phố như: Bangalore, Pune, Hyerabab, Mumbai, Delhi, Chennai hoặc Kolkata.Những trung tâm công nghệ thông tin của Ấn Độ. Để có thêm thông tin, xin liên hệ: sagar.lalka@tesol-india.ac.in hoặc website:sagar.lalka@tesol-india.ac.in.
    Học và luyện tiếng Anh với chi phí thấp tại Ấn Độ. Ấn Độ đất nước nói tiếng Anh lớn thứ hai thế giới với môi trường tiếng Anh tốt.Để có thêm thông tin, xin liên hệ: sagar.lalka@tesol-india.ac.in hoặc website:sagar.lalka@tesol-india.ac.in.
    Đảm bảo giấy nhập học Đại Học. Cơ hội lựa chọn 250 trường Đại học/Cao đẳng tại Ấn Độ. Đảm bảo nhập học tối thiểu tại một trường Đại học trước 15/9/2006. Để có thêm thông tin, xin liên hệ: sagar.lalka@tesol-india.ac.in hoặc website:sagar.lalka@tesol-india.ac.in.
  2. Tasti

    Tasti Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    2.060
    Đã được thích:
    0
    3950 USD thì đắt quá đ/c ah...ở Ấn trước đây và hiện nay thì best option vẫn là nhờ người làm hồ sơ trực tiếp ở bên đó rồi cứ thế mà sang thôi có mất tiền services thì cũng không đến nỗi đắt như cái trung tâm mà đ/c quảng cáo
  3. sagarlalka

    sagarlalka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
  4. sagarlalka

    sagarlalka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    [Tasi thân mến.Chi phí đúng là 2950 USD một năm.Nếu bạn có hứng thú học tại Ấn Độ hãy gửi Email đến địa chỉ của tôi nhé.Tôi rất vui được giúp đỡ bạn.Hãy gửi đến nhé.Cám ơn bạn.
  5. Tasti

    Tasti Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    2.060
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn đ/c , tớ đã ở India 4 years rồi
  6. sagarlalka

    sagarlalka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Hihih.nhìn biểu tượng của bạn cũng biết bạn ở Ấn Độ đã lâu rồi.Thế bạn ở vùng nào của Ấn Độ vậy.Mình ở Pune. Nếu có dịp thì ghé thăm nhé.
  7. Tasti

    Tasti Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    2.060
    Đã được thích:
    0
    Tớ ở Bangalore , từ 2002 đến cuối 2005 , bây giờ thì về VN rồi Đ/c vẫn đang ở Pune ah ? Hihi tớ cũng quen một đứa đang học MCom ở Pune, trước đây nó học ở B''lore cùng với tớ . Hồi tớ ở BRL thì thỉnh thoảng cũng có anh chị em từ Pune xuống BRL chơi.
  8. ccbtm

    ccbtm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Chà, thấy mọi người ( có vẻ) tự hào về nơi nơi mình học quá. Nào là: tớ ở Pune, nào là: mình học ở Bânglore.
    Còn ccbtm thì sao. Nhớ những tháng đàu tiên về VN, nhiều người hỏi mình: em tốt nghiệp ở đâu. Mình phải nói là: Dạ, em từ Bách Khoa ra ạ. Nhưng rồi mình nghĩ là cũng không nên giấu dốt. Sau này mỗi khi có người hỏi: em từ trường nào ra vậy. Mình đành cố nuốt cái nghẹn trong cổ họng rồi trả lời: dạ, em học ở Ấn Độ về. Nghĩ cũng tủi thấn. Huhuhuhu. [:((]
    nhiều người biết mình học CNTT từ Ấn Độ về còn nói: tốt quá còn gì, Ấn Độ, CNTT tốt nhất nhì thế giới. Lúc đầu, cứ mỗi lần như vậy, mình lại phải cos găng giải thích. Trời , em chưa thấy ở đâu có cách đào tạo "phi giáo dục" như ở Ấn Độ. Ở Ấn Độ, giáo viên tìm mọi cách ngăn chặn mọi sự sáng tạo của học sinh, những ý tưởng mới sẽ bị bóp chết ngay từ trong trứng nước. Mỗi lân giải thích như vậy, mình phải mất ít nhất là một tiếng để đưa dẫn chứng, rồi chứng minh. Nhưng sau này, mệt mỏi với những câu hỏi này quá, mình chỉ phát biểu quan điểm rồi kệ, ai tin thì tin.
    Nhìn thấy lá cờ của Ấn ở avatar của Tasti, mình tự nhủ : chắc đồng chí này có vấn đề về tâm thần. ( Xin lỗi nếu có mạo phạm Tasti nhé).
  9. viethuong279

    viethuong279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    3.223
    Đã được thích:
    4
    thôi tớ nói tóm lại với bạn một câu: nếu bạn sống trong một môi trường mà bạn không thấy yêu nó, không điều chỉnh mình để thích nghi được với nó thì bạn chỉ chuốc lấy khó chịu về mình mà thôi. Một phần vì bạn đã có quá nhiều định kiến về nó rồi, hết.
    Ấn Độ có rất nhiều cái xấu cái không tốt, nhưng mình nghĩ ở đâu cũng có cái này cái kia bạn à.
  10. ccbtm

    ccbtm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Cha`, có người khó chịu phải lên tiếng rồi.
    "thôi tớ nói tóm lại với bạn một câu: nếu bạn sống trong một môi trường mà bạn không thấy yêu nó, không điều chỉnh mình để thích nghi được với nó thì bạn chỉ chuốc lấy khó chịu về mình mà thôi."
    ----> vậy nếu mình sống trong một môi trường toàn nghiện hút, ăn cắp thì mình cũng nghiện hút ăn cắp sao. Hihi, ví dụ vui vậy thôi. Nhưng cảm ơn bạn đã góp ý. Mình cũng đã phải điều chỉnh nhiều để tồn tại. Thêm một số ví dụ vui về sự điều chỉnh này nhé. Sau mấy năm học tại Ấn, khi mình tiếp xúc với các bạn cũ của mình. Nhiều người ngạc nhiên lắm. Họ hỏi thẳng mình: "sao mày thay đổi nhiều thế. Bây giờ it khi thấy mày đưa ra ý kiến gì mới, chẳng còn thấy mày năng động như xưa, mà sao khi trình bày vấn đề, mày "nổ" nhiều quá vậy, nói toàn những thứ cao siêu quá đi những điều mày có thể làm đươc, còn khi bắt tay vào giải quyết vấn đề lại quá thiếu tự tin. vân vân và vân vân...." . Mình đành ngậm ngùi trả lời: dạ, đấy là cái bệnh của dân Ấn đấy ạ, em ở đấy lâu quá đâm quen.
    Thôi, không nói vui nữa, bây giờ nghiêm túc nhé.
    "Một phần vì bạn đã có quá nhiều định kiến về nó rồi," ---> bây giờ thì vậy, nhưng trước khi mình sang Ấn thì với mình , học ở Ấn độ là một "viễn cảnh sáng ngời" đấy bạn. Hồi đấy TTVN chưa có box Ấn Độ, mà lại càng không có những ccbtm chỉ ra những điễm xấu của việc học tai Ấn. Giá mà năm xưa mình biết thêm thông tin về Ấn chắc hẳn là mình sẽ không sang Ấn đâu.
    "Ấn Độ có rất nhiều cái xấu cái không tốt, nhưng mình nghĩ ở đâu cũng có cái này cái kia bạn à." --> couldn''t agree more . Đúng vậy, ở đây đã có quá nhiều người thích Ấn Độ rồi, nói nhiều về cái tốt của Ấn Độ rồi, vậy cho phép mình làm nốt phần việc còn lại nhé: nói về những cái xấu. Các cụ thường nói: Đắp chăn mới biết chăn có rận. Vậy mình sẽ là người chỉ ra những con rận ấy vậy.
    Kết Luận :
    Đầu tiên cho mình xin lỗi bạn Sagarlalka nhé. Bạn mở topic này để quảng cáo mà mình lại vào phá quấy. Hihi.
    Thứ 2, mình muốn nói quan điểm của minh tại sao mình lại viết như vậy về Ấn Độ: mình muốn những người đang tìm hiểu về du học Ấn sẽ có một cái nhìn đầy đủ góc cạnh hơn về Ấn Độ, giúp họ có đủ thông tin để đưa ra quyết định của mình về nước mà mình muốn đi du học.
    Thứ 3: Nếu những lời chê bai Ấn độ của mình có làm chạnh lòng mọi người ở đây, xin mọi người nói thăng là: ở Box Ấn Độ này, chỉ có những người yêu thích Ấn Độ thôi, ccbtm không thích Ấn Độ thì mở Box khác nhé, đừng vào đây làm mất hứng mọi người.
    Nếu phần đông các bạn nói vậy thì ccbtm sẽ lặng lẽ rút lui.
    Hết.
    Chào thân ái và quyết thắng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này