Thông tin, hỏi đáp, trả lời thắc mắc về du lịch Việt Nam

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi xadieu_2000, 28/07/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. Red_Skin

Red_Skin Thành viên mới

21/11/2006

Đi qua Tuyên Quang thì bạn có thể nghỉ ở Hàm Yên (50km) hoặc đi tiếp lên Việt Quang (80km tính từ TP TQ))
    Lần trước bọn tớ đi như thế này: (không phải đi mà là đua xe)
    7h tối xuất phát ở HN
    11h ăn tối ở Tuyên Quang
    1h sáng nhận phòng nghỉ ở Việt Quang.
    Sáng hôm sau 8 h bắt đầu đi vào Xín Mần.
    3h chiều mới đến huyện Xín Mần
    xong từ đấy bọn tớ đi Hoàng Su Phì nên ko biết từ đấy sang Bắc Hà đường xá như nào. Chứ cái đoạn Xín Mần này thì ko biết dùng từ gì để miêu tả nữa (hôm đấy mưa).
    Đoạn đấy có nắng lên thì cũng thấy được đôi ba chỗ có ruộng bậc thang. Ngoài ra ko biết recomment cái gì là cảnh đẹp ko thể bỏ qua theo ý bạn.
    Cứ đi và đi thôi... không biết ở đấy có cái gì... và như thế nào ;)
  2. thang2404

thang2404 Thành viên rất tích cực

25/03/2009
    các bác cho em hỏi cái.
    1. 30-4 em đi Lý Sơn ( Quảng Ngãi ) theo lịch trình thì 1h-1h30 chiều em sẽ về đến TP.Quảng Ngãi.từ TP.Quảng Ngãi em muốn đi Đại Lãnh luôn.
    các bác chỉ em cách bắt xe khách đến Đại Lãnh với ạ.tại TP Quảng Ngãi thì bắt xe hãng nào,ở đâu.giá cả như thế nào.
    muốn đến Đại Lãnh thì bảo nhà xe cho dừng ở đâu là thuận tiện nhất ( thấy bảo từ đường quốc lộ phải bắt xe ôm vào)
    2.em muốn ngủ 1 đêm tại Đại Lãnh các bác cho em hỏi là ở đó có nhà nghỉ or nhà trọ nào kh ạ ( càng gần càng tốt,vì sáng hôm sau còn ngắm bình minh ạ.với lại em nghe nói là mình có thể ngủ trọ tại Hải Đăng luôn đúng kh ạ,các bác check thông tin này cho em cái ).
    3.vào đấy thì ăn uống có gì là đặc sản và ăn chỗ nào ngon ạ.
    bác nào có địa chỉ hoặc số điện thoại thì mách em cái nhá.
    thanks all.
  3. D3

D3 Thành viên quen thuộc

05/04/2002
    Các bác cho em hỏi lich trình đi Hà Nôi- Sài Gòn- Cần Thơ- Sài Gòn-Hà Nội mà đi từ tối thứ 4 đến tối chủ nhật về có kịp ko(đi về bằng máy bay ạ)? Chi phí vào khoảng bao nhiêu ? Các bác tư vấn thêm cho em nên đi chơi những đâu ở Cần Thơ( em dịnh bỏ ra 2 ngày từ Sài Gòn đi vào đấy)
  4. thuanxinh

thuanxinh Thành viên mới

01/03/2011
    cả nhà cho e hỏi đi du lịch Sapa giờ này hết khoảng bao nhiêu 1 ng nhỉ? đi từ HN ấy.
    thanks!
  5. soldierTX

soldierTX Thành viên rất tích cực

17/12/2007
    1. Nếu bạn đi xe từ QN đến Đại Lãnh thì bạn bảo nhà xe cho dừng ở lối vào Cảng Vũng Rô (trên đường quốc lộ sẽ có biển báo: Cảng Vũng Rô cách 3km); Cạnh biển báo là biểu tượng 'Di tích lịch sử Vũng Rô - xã Xuân Nam - huyện Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên'. Nếu ho vẫn chưa hiểu thì nói mình muốn dừng ở tượng Phật bà cạnh đường rẽ vào cảng Vũng Rô.

2. Muốn chụp bình minh ở ĐL bạn có thể nghỉ đêm ở Trạm Hải đăng Đại Lãnh (giá 80k/ng). Nếu ban ngày bạn hãy gửi xe ở nhà chú Mười ở ngay chân đường lên đèn hải đăng, con nếu đêm thì bạn nhờ người nhà chú Mười dẫn lên trạm. (ĐT nhà chú Mười: 0576288322)

3. Ở Phú Yên có nhiều món ăn ngon, nếu ở nhà chú Mười cũng săn đồ hải sản. Bạn hãy thưởng thức món cá Cam và ốc Vú nàng nhé.

Chúc vui
  6. Red_Skin

Red_Skin Thành viên mới

21/11/2006
    Hỏi thế này thì thánh Ala trả lời được T_T
    500k cũng tiêu hết mà 5 triệu cũng tiêu hết, tùy nhu cầu của các bạn như nào!
  7. thang2404

thang2404 Thành viên rất tích cực

25/03/2009
    bác Lính Chì cho em hỏi là từ cảng Vũng Rô vào đến Đại Lãnh có xa không ạ.nếu xa thì có dịch vụ gì đưa mình vào đấy kh? tại vì em bắt xe ở Quảng Ngãi vào đến đấy sợ đêm khuya đến nơi thì chết.
    bác có biết đi xe khách từ QN vào đến Vũng Rô ( phú Yên ) hết bao nhiêu thời gian kh ạ.
  8. soldierTX

soldierTX Thành viên rất tích cực

17/12/2007
    Đi từ đường QL xuống nhà chú Mười tầm 10'; từ nhà Chú Mười lên Hải Đăng ĐL tầm 20' - 25' (đấy là mình đi buổi đêm)

Mình ko biết thời gian xe khách từ QN đi Đại Lãnh hết bao lâu đâu.
    Nếu tối muộn bạn có thể gọi điện cho chú Mười nhờ ngươi ra đón rồi trả tiền cho người ta là ok
  9. DuGia

DuGia Thành viên mới

17/05/2005
    Chú lính chì trả lời chuẩn đấy. Bổ xung thêm :

1. Từ Quảng Ngãi có thể bắt xe đò tại bến xe hoặc trên QL 1 .Nhớ bảo cho xuống Vũng Rô ( đừng nói Đại Lãnh ,ít người biết)

2.Trạm hải đăng Đãi Lãnh có cho nghỉ qua đêm.Có thể gọi cho A.Thắng (trạm trưởng) ĐT : 0905217578 - 0947475989 để hỏi biết thêm chi tiết .

3.Đặc sản biển quá nhiều ,ngon ,bổ,rẻ tại Vũng Rô và Đãi Lãnh .Nhất là mực tươi có con nặng 2-3Kg...

4.Nên ngủ đêm và chơi tại Đại Lãnh 2 ngày .Loanh quanh 5-10km có con đường quốc phòng ven biển chạy về Quy Nhơn rất đẹp...
  10. incous

incous Thành viên mới

18/07/2002
    em đang định lượn vào Nha Trang - Đà Lạt - Vũng Tàu chơi 1 chuyến, ngại nhất là vấn đề chỗ ở, nhờ các bác tư vấn giùm về chỗ ở tại mấy địa điểm trên. yêu cầu: chủ yếu là để ngủ + có tắm nóng lạnh, không cần cầu kỳ sang trọng để tiết kiệm chi phí.