1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Hoa Kỳ - Phần 4

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Su35Fk, 14/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mokurapov

    mokurapov Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2011
    Bài viết:
    1.174
    Đã được thích:
    550
    Dường như sau cuộc chiến iraq 1991 thì người mỹ không còn quan tâm nhiều đến các loại đạn tiêm kích tầm xa nữa mà chú trọng nâng cấp những thứ tầm trung và tầm gần dùng hồng ngoại, đồng thời phát triển các phiên bản lock after launch thì phải. Có bạn nào biết AIM54 bắn trúng ai bao giờ chưa vậy? cho mình xin tư liệu với
  2. littlemanonsmallearth

    littlemanonsmallearth Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    638
    Đã được thích:
    168
    Sao không bán F16 C/D luôn đi mà nâng cấp F16 A/B làm gì, Đài lon nó muốn mua mới luôn cho nhanh...^:)^
  3. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    hình như trước khi về hưu có bắn mig-25 nhưng mig vừa thấy radar warning là bật đốt đít vọt mất, tên lửa hụt tầm rơi, sau vụ này mèo cho "phượng hoàng" về hưu hết.
    Khả năng lớn nhất để aim-54 đánh nhau là trong iran-iraq war, nhưng không có tài liệu
    còn bắn drone thì không tính

    con này nói long range nhưng đời cuối cũng chỉ 160 km còn thua mid-range hiện nay
  4. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    UAV Mỹ rơi khi tấn công phiến quân ở Somali
    Cập nhật lúc :9:25 AM, 26/09/2011
    Mỹ đã sử dụng UAV tấn công nhóm phiến quân Hồi giáo al-Shabab ở Somali, các phương tiện truyền thông địa phương của Somali cho biết.
    http://quocphong.baodatviet.vn/Home...cong-phien-quan-o-Somali/20119/169515.datviet
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Mỹ thử nghiệm vũ khí điện từ
    Cập nhật lúc :9:52 AM, 26/09/2011
    Boeing đã hoàn tất thành công thử nghiệm đầu tiên của tên lửa điện từ mang theo một thiết bị phát sóng vi ba năng lượng cao (HPM).
    http://quocphong.baodatviet.vn/Home/QPCN/My-thu-nghiem-vu-khi-dien-tu/20119/169547.datviet
  5. memo4148

    memo4148 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/04/2009
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Huê Cầy đang tính đến khả năng xóa bỏ quan hệ đồng minh với Pak và tính cả tới khả năng nện nhau với Pak...

    Mỹ sẽ đánh đồng minh Pakistan vì “nuôi dưỡng khủng mẹ ?

    Một thượng nghị sĩ Đả.ng Cộng hòa thuộc Ủy ban Vũ trang Thượng viện Mỹ hôm qua (25/9) đã phát biểu, Washington nên cân nhắc xem xét hành động quân sự chống Pakistan nếu nước này tiếp tục ủng hộ các cuộc tấn công khủng mẹ nhằm vào binh lính Mỹ ở Afghanistan.

    [​IMG]
    Thượng viện Mỹ trong một phiên họp

    "Quốc gia có chủ quyền Pakistan đang tham gia vào các hành động thù địch chống lại Mỹ và đồng minh Afghanistan của chúng ta. Các hành động này cần phải chấm dứt”, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham đến từ bang Nam Carolina đã nói như vậy trên chương trình "Fox News Sunday."

    Ông Graham cho biết, nếu các chuyên gia quyết định rằng Mỹ cần phải “nâng mức phản ứng” với Pakistan thì ông tin rằng sẽ có một sự ủng hộ mạnh mẽ từ cả hai Đả.ng cho một hành động như thế.

    Thượng nghị sĩ Graham không trực tiếp kêu gọi dùng hành động quân sự với Pakistan mà nói rằng “tất cả các sự lựa chọn” đều cần được đưa lên bàn để cân nhắc, xem xét. Theo ông Graham, đất nước Pakistan nên được sắp xếp lại và Mỹ không nên tiếp tục cung cấp viện trợ cho Pakistan mà cần phải thiết lập một mối “quan hệ giao dịch” với nước này.

    "Họ đang giết hại các binh lính Mỹ. Nếu họ tiếp tục các hành động nuôi dưỡng khủng mẹ như một phần của chiến lược quốc gia, chúng ta cần phải xem xét mọi lựa chọn, trong đó có việc bảo vệ các binh lính của chúng ta”, ông Graham cho biết thêm.

    Trong cuộc điều trần trước Ủy ban Vũ trang Thượng viện hồi tuần trước, Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Mỹ – Đô đốc Mike Mullen, cáo buộc cơ quan tình báo quân sự quyền lực của Pakistan đã hậu thuẫn cho những kẻ cực đoan trong việc lên kế hoạch và thực hiện các cuộc tấn công vào Đại sứ quá.n Mỹ tại Afghanistan và một vụ đánh bom xe tải khiến 77 lính Mỹ bị thương. Cả hai vụ tấn công đó đều xảy ra trong tháng này.

    Ông Mullen cho hay, mạng lưới chiến binh Haqqani “hành động như một cánh tay đắc lực” của Cơ quan Tình báo Quân sự Pakistan với mục tiêu phá hoại quan hệ đồng mình vốn rất mỏng manh giữa Mỹ và Pakistan do cuộc chiến tranh ở Afghanistan. Pakistan đã tiếp tay cho tình trạng bạo lực và đe dọa những thành công của Mỹ trong cuộc chiến kéo dài 10 năm ở Afghanistan, ông Mullen cho biết thêm.

    Thượng nghị sĩ Graham cho rằng, Pakistan đã hợp tác với Mỹ trong cuộc chiến chống tổ chức khủng mẹ al-Qaida. Tuy nhiên, theo ông Graham, quân đội Pakistan đang cảm thấy bị đe dọa bởi một nền dân chủ ở Afghanistan và đang tìm cách để đưa Taliban quay trở lại.

    "Giải pháp tốt nhất cho Pakistan lúc này là chiến đấu chống lại mọi hình thức khủng mẹ, hợp tác với chúng tôi để có thể đối phó với lực lượng khủng mẹ ở khu vực biên giới của họ bởi đó chính là mối đe dọa lớn nhất đối với sự ổn định của đất nước Pakistan. Tuy nhiên, Pakistan đang tự mình biến thành khủng mẹ. Họ đã có những tính toán vô cùng sai lầm", ông Graham khẳng định.

    Pakistan là một trong những đồng minh thân cận nhất của Mỹ trong cuộc chiến chống khủng mẹ. Tuy nhiên, quan hệ đồng minh này đã trở nên xấu đi trầm trọng kể từ sau khi Mỹ tự ý thực hiện một cuộc đột kích bất ngờ vào lãnh thổ Pakistan nhằm tiêu diệt trùm khủng mẹ Bin Laden hồi tháng 5.


    Sau khi biến trung đông thành 1 đống rẻ rách, Huê Cầy định phắn đi và để lại đám bùi nhùi này cho những kẻ khác giải quyết...


    Thật là vãi lệ cái bộ lọc chữ của ttvn ^:)^^:)^^:)^^:)^
  6. Javelin

    Javelin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2010
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    138
    Tại hội nghị Không quân thường niên Harbor USAF, Boeing, Northorp Gumman đã giới thiệu mô hình máy bay tương lai mới nhất được giới thiệu hôm 20/9.


    [​IMG]
    Mô hình máy bay chiến đấu thế hệ 6 F-X của Boeing.
    [​IMG]
    Các mẫu do Northorp Gumman đưa ra. [​IMG]
    Phác thảo máy bay ném bom tốc độ cao của Northorp Gumman.
    [​IMG]
    Dự án máy bay huấn luyện tiên tiến T-X từ Boeing, đang được thực hiện.

    Phạm Thái (theo Fight Global)
  7. vietcong91

    vietcong91 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/01/2010
    Bài viết:
    1.159
    Đã được thích:
    0

    Vote dạy cho thằng pã 1 bài học, để xem cái "tối hậu thư" của thằng 3 Ship có nghĩa lí gì ko, Mỹ dám cả gan nâng cấp võ trang cho nhà Đài, tức là đã ăn gan hùm, thì sợ gì thằng 3 ship nữa. Lưu ý 3 ship là CHỦ NỢ của Mỹ đó nha ;)) [:D] :)) =))
  8. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    Lockheed Martin chuyển giao hệ thống rocket phóng loạt HIMARS thứ 400

    VietnamDefence - Lockheed Martin đã thông báo về lễ chuyển giao hệ thống rocket phóng loạt cơ động cao HIMARS (High Mobility Artillery Rocket System) thứ 400 cho khách hàng.
  9. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
  10. vietcong91

    vietcong91 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/01/2010
    Bài viết:
    1.159
    Đã được thích:
    0
    Ý kiến cá nhân

    Thành thật mà nói các nước trên thế giới chưa tung những vũ khí lợi hại nhất của họ ra thôi, đặc biệt là Mỹ đơn cử như hai loại máy bay hiện đại nhất của Mỹ là F22 và B2, hai loại này ra đời từ rất lâu rồi mà đến giờ vẫn được đánh giá là hai loại máy bay fighter và bomber hiện đại nhất (bọn chống Mỹ nghe đến là chỉ biết cúi đầu chịu trận).

    Có ai trong số chúng ta có thể tưởng tượng trong kho vũ khí của Pentagon còn có những con quái vật nào kinh khủng hơn hai loại này không? Tôi dám cá Mỹ còn nhiều chiếc khác khủng hơn
    B2 VỚI F22 nhiều và chắc chúng chỉ xuất hiện khi có mối đe doạ nào liên quan đến sự sống còn của nước Mỹ mà thôi. [r23)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này