1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tin, hỏi đáp, trả lời thắc mắc về du lịch Nước ngoài

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi favourite, 25/01/2010.

1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quynh00quynh

quynh00quynh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

24/07/2008
    1.083
    Vào tầm tháng 6 mình có thể dẫn bạn đi được, đưa đón sân bay, thuê hộ nhà nghỉ khách sạn, hướng dẫn.
    Mình cũng có cả bản đồ và sim thẻ HK nữa
  2. ngogialinh

ngogialinh Thành viên rất tích cực

26/05/2007
    1.113
    Đã được thích:
    Bạn vào google sau đó gõ carte de Paris là ra đầy. Các vùng khác cũng thế thôi (hoặc map of)
  3. anhgia15

anhgia15 Thành viên mới

27/02/2008
    Nhờ các bác giúp
    Ngày 30 và 31 này đoàn em gồm 6 người đi chơi Thượng Hải, em cần thuê 1 hướng dẫn viên tiếng Việt và 1 xe ô tô trong 2 ngày này, các bác có thể giúp em được không ạ. Em xin cám ơn
  4. dovantri

dovantri Thành viên mới

26/06/2003
    Đã được thích:
    Thank you very much. I will contact with you.
  5. fotech

fotech Thành viên quen thuộc

08/09/2003
    518
    Đã được thích:
    Em muốn hỏi các bác là đã có bác nào đi tour của http://dulichsenvang.vn/ chưa ? Chất lượng dịch vụ của công ty này thế nào a ?
  6. LinhEvil

LinhEvil Thành viên rất tích cực

04/02/2002
    1.575
    Đã được thích:
    Có bác nào mới xách xe máy qua Na Mèo ko bắn cho em ít thông tin...

Có số ĐT của hàng cơm chỗ cửa khẩu nữa thì càng tốt, gọi lên nhờ giúp vụ giấy tờ.
  7. dovantri

dovantri Thành viên mới

26/06/2003
    Đã được thích:
    Mình có PM cho bạn trên forum này nhưng không thấy bạn trả lời. Chắc là bạn bận.

Nếu thấy trả lời này, bạn lên tiếng nhé.

Cám ơn bạn.
  8. longnguyendspl

longnguyendspl Thành viên mới

15/01/2012
    Đã được thích:
    Em và bạn gái đều có chung sở thích du lịch, mặc dù thu nhập không cao nhưng cả hai vẫn luôn tằn tiện hết sức để thỏa ước muốn nhỏ nhoi đó.
    Năm trước nữa (2010) bọn em đã đi Thái, năm trước (2011) bọn em đã đi Lào và năm nay (2012) bọn em quyết định đi SING - MALAY.
    Em thực sự cảm thấy lo lắng vì có vẻ SIN-MAL là một đẳng cấp khác hẳn so với Lào, Thái và có vẻ mọi thứ cũng đắt đỏ hơn gấp bội. (cả Lào và Thái bọn em đều đi theo kiểu tằn tiện, tiết kiệm nhất có thể, nay đi SIN em cũng rất muốn tiết kiệm chi phí).
    Lịch bay của em là từ Hà Nội (nội bài) - SIN (changi) 12h:40 trưa 17/4/2012 và về vào lúc 9h:35 sáng ngày 24/4/2012 từ SIN (Changi) về HN (Nội Bài).

Vì đều là những người lần đầu đi đến những nơi văn minh như vậy nên em không khỏi lo lắng, em đã đọc nhiều bài trên diễn đàn nhưng có lẽ chưa có một lịch trình nào thực sự cụ thể và khớp với số ngày (7 ngày) của em sẽ đi.
    Vì thế em mạo muội lập thớt này kính mong các bác đi trước cho em một vài lời khuyên như sau ạ:
    - Thứ nhất: em xin được tư vấn một lịch trình khớp với khoảng thời gian của tụi em ạ, trong lịch trình đó thật kính mong các bác chỉ rõ cho em biết cụ thể từng nơi em sẽ đến. Mỗi lần đến thì ở Khách sạn (nhà nghỉ) nào, đi lại bằng phương tiện gì, ở đó bao lâu, thăm thú những gì, nên làm gì và không nên làm gì ạ...
    - Thứ 2: dự trù kinh phí (trừ vé máy bay em đã đặt rồi) tối thiểu một người phải chi trả cho cả chuyến đi là bao nhiêu ạ. có cách nào để 7 ngày ở nước bạn cả hai đứa tụi em có thể chỉ tiêu 10 triệu được không ạ.

em xin hết ạ, em xin chân thành cảm ơn
  9. zorzo

zorzo Thành viên rất tích cực

05/01/2006
    1.233
    Đã được thích:
    Tớ nghĩ bạn longnguyen tốt nhất là nên tự lập một lịch trình thông qua những thông tin mà bạn đã có, thêm sự tham khảo những topic trên box này và box hồi ức (có nhiều topic rất kĩ lưỡng về Sing và Malay đấy, ví dụ của nick BMfamily í), rồi đưa lịch trình lên đây mọi ng sẽ dễ có ý kiến. Chứ nếu có một ai đó đưa cho bạn một lịch trình, e là chỉ phù hợp với họ chứ không phù hợp với bạn đâu.

Với 10tr, khoảng dưới 500usd cho 7 ngày x 2 người, tức là mỗi người mỗi ngày tiêu khoảng hơn 30usd, thì hơi eo hẹp, nhưng vẫn ok. Tuy nhiên bạn sẽ phải có kế hoạch rất sát để tiết kiện tiền đi lại, chơi được ít điểm tham quan, ăn uống bình dân và ở phòng dorm (nếu có).
  10. messager

messager Thành viên mới

30/07/2008
    Đã được thích:
    Tuần tới mình đi Malaysia rồi qua Sing, đi trong 6 ngày. Nhờ các bạn tư vấn giúp với:
    - Nếu muốn qua Bali từ malay hoặc Sing thì đi đường nào tiện và rẻ nhất, mất khoảng bao lâu, vì vé máy bay đã đặt đi từ HN và về từ sing rùi.
    - Cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi, vì dụ: trang phục, đồ dùng,....
    - kinh nghiệm khi đến nước bạn, ứng phó các tình huống như: lạc đường, ăn uống không quen
    - Các địa điểm du lịch và hành trình
    - Chi phí cần thiết: tiền mang theo, tiền trong thẻ....
    Còn các vấn đề khác nữa
    Các bác có vốn liêng gì giúp mình với nhé. Cảm ơn rất nhìu :)