1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn độ và người Ấn nào ( Tầng 11 - Những trải nghiệm của người đã và đang yêu Ấn độ )

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi viheart811, 27/07/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ms.pinky

    ms.pinky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    3
    khj khj.... Mấy chuyện có ai đó thix pinky, pinky đều kể cho chàng hết! Chàng không ghen cũng không giận gì cả! Còn giúp, khuyên pinky phải làm thế này thế nọ để người ta không hy vọng nữa. Như kỉu anh trai lun (có lẽ mình anh cũng có em gái ngang tuổi mình). Chuyện của anh ý anh cũng kể cho mình. Thậm chí mình còn nói chuyện với người đã theo đuổi anh ý! Chị đó không bít anh love mình nên cứ thao thao bất tuyệt kể nỗi khổ của chị... Và qua đó mình cũng kiểm chứng được những điều anh nói đều thật!
    Bee à! Cãi nhau chỉ là xúc tác cho tình yêu thêm mặn nồng thôi. Bee đừng để bụng nha! Chuyện nì cũng nhỏ thui mà. Anh sợ mất Bee nên mới cư xử như thế thui:-bd
  2. arun_thuvan87

    arun_thuvan87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    @=copconmisa : Các chị ơi... Tình yêu đôi khi mệt mỏi quá,nhiều ngã rẽ phải chọn,biết là dại mà cứ đâm đầu vào mà đi.... ,biết là mù quáng mà cứ nhắm mắt lại làm liều....

    Hôm nay về quê giỗ ông nội,em bị mọi người công kích dữ quá,hôm qua hỏi chàng " hãy mở lòng với một người con gái khác..." chàng lặng lẽ khóc... nhìn thấy nc mắt chàng qua web trái tim em lại mềm ra.....

    lý trí đã trăm nghìn lần xin hãy dừng lại,hãy nhìn xem có bao nhiêu gã trai đợi chờ cái gật đầu,họ có thể làm cho cuộc sống dễ chịu và những đứa trẻ sẽ được trọn vẹn,đẩy đủ,tình yêu sẽ đến sau hôn nhân,hoặc sẽ không bao giờ đến... (không có gì là không thể) nhưng ngươi sẽ có được cuộc sống bình yên,con cái người sẽ được sống trong đk tốt

    Trái tim hàng đêm vẫn sống trong sự giằng xé hãy tiếp tục bước tới,đó là số phận,nếu số phận của người là chàng," tình yêu sẽ làm nên điều kì diệu" hãy cho chàng cơ hội,hãy để chàng chứng minh và hãy thật mạnh mẽ,ngươi sẽ có tình yêu và bọn trẻ sẽ hạnh phúc,bố mẹ người sẽ gật đầu mãn nguyện," cuộc đời phải trải qua giông tố những chớ cúi đầu trước giông tố" hãy nắm lấy tay chàng,mở to con mắt,mà xông lên... tương lai sẽ có một túp lều tranh và hai trái tim han rỉ.....

    Em tự an tủi mình rằng : chắc nhiều chị em cũng đã trong hoàn cảnh phân vân như em,Hạnh phúc của em giờ ngọt ngào lắm,nhưng mắt nhắm mắt mở em cũng biết cuộc sống ko thể ngửi cái ngọt ngào đó mà sống được,nó thực tế lắm,dù em có là người theo trường phái lãng mạng đôi khi ở " cõi trên" nhưng sự thật phũ phàng lại ném bịch quay trở lại mặt đất.....(tỉnh ngộ mở mắt.... và khóc....)

    Em cứ thích chui vào cái gì khó khăn mà tiến và xông tới > cuộc sống được các cụ dọn sẵn chẳng chọn,(tuổi trẻ xông pha thử thách> đến khi già quay về với bố mẹ làm thơ....) chọn một mình đối đầu ở cái đất" thân cô thế cô này" có lẽ số em nó khổ. Hay tại con gái cá tính quá nên nó vận lại lận đận đủ thứ đường,hay tại hồi xưa đọc nhiều tuyết thuyết quá nên giờ mọi thứ chập cheng ko phân biệt được đâu là tốt cho cả mình và người mình yêu bây giờ.

    Có lẽ các chị cũng đã trải qua giây phút suy nghĩ cực đại như em,áp lực từ đủ phía,từ chàng,từ gia đình,gia đình chàng mới đầu biết chàng yêu em cũng mặt nặng,mày nhẹ lắm,săm soi đủ thứ>giờ họ quý mình vì nghĩ mình sẽ qua đó làm dâu,chứ chẳng nghĩ dụ con zai họ qua VN. Nếu họ biết họ cũng chẳng muốn con họ đi xa như bố mẹ mình,và chắc chắn sẽ nói ra nói vào...

    Chàng quá trẻ,để dựng một túp lều ở đất HN này cũng tốn cả bạc triệu chứ ko có đùa,gia đình cơ bản,chẳng muốn làm các cụ của em phải buồn,mình chẳng sợ khổ,tiền tay làm ra,bố mẹ chẳng suốt ngày trường ca " thời tao làm gì có cái gì, ăn còn chẳng đủ ăn mà vẫn ngoe nguẩy làm nên sự nghiệp,giờ chúng mày không bằng tao nữa thì...." (chắc định nói,cắn mũi tự tử vì xấu hổ ) giờ các cụ cũng có cũng có đủ thứ,sao các cụ không động viên chia sẻ cho con gái một tí .

    Bất đồng thì có sao cùng lắm chàng bập bẹ đc vài câu" xin chào," tôi là con rê cụ " mà cần gì nói nhiều,(nói dài ,nói dai thành nói dại) ko nói được chàng múa....chàng minh họa bằng tay và chân,mọi hình thức có thể hiểu....

    chàng nói:

    I'll Never Break Your Heart"
    Now all I ask is for a chance
    To prove that I love you

    Nàng nói: Con xin ơn trên cho con lấy được người con yêu suốt đời....!
  3. bee_qq

    bee_qq Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    28
    Có lẽ cái ko tới đâu đó sắp được làm sáng tỏ lắm rùi cọp à ...
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nhìu lúc mình cũng ước ao giá mà mình nói tiếng Hindi giỏi hơn một tí để có thể nói chuyện với nhau rõ ràng hơn, đằng nè chỉ bập bẹ được mí câu a đang làm j, a đang làm việc à, a ăn cơm chưa, ... bao nhiu đó lúc vui thì nói được lúc bùn thì có giúp ích được j đâu!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Mình ko mún để bụng đâu nhưng có lẽ chẳng phải vì ng ta sợ mất mình đâu, chắc là khoảng cách đã ******** cảm bọn mình đâm ra nhạt nhẽo mất rùi ... Hum nay mình ko gọi điện thì ng ta cũng nhất quyết ko gọi lại, lúc nào cũng cho là mình là ng có lỗi, bi g có mún khóc cũng chỉ bít khóc với nhà Ấn thui, ko còn đủ sức mà cãi nhau nữa. Những chuyện đã nói trên này chỉ là tóm tắt lại nhưng mình bít chuyện của bọn mình càng lúc càng xấu đi thật rùi nên những chuyện bé cỏn con như vậy mà cũng ko thể bỏ qua được.

    Cảm ơn tất cả mọi người, bi g bùn lắm nhưng bee vẫn còn mọi người, thui thì chuyện mình ko tới đâu nhưng vẫn có thể dõi theo chuyện tình cảm của mọi người & lun cầu chúc chị em nhà Ấn sẽ đi đến kết cục đẹp nhất với người mình iu thương :)
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Phía bên này cũng không sáng sủa gì hơn đâu bee à, cũng mờ mờ ảo ảo nè, chắc cũng đường ai nấy rẽ rồi đây. ;)) Ngày hôm nay cọp cũng mệt mỏi lắm, thấy nản lòng kinh khủng. Giá mà buông tay nhau ra thì dễ thở hơn, chuyện này cứ lặp đi lặp lại hoài, cọp mệt quá. Lần nào cũng xin lỗi rồi mình lại mềm lòng rồi lần sau lại đâu vào đó. Chán! Những lúc như thế này thấy cách biệt sao mà lớn quá.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Vân ơi, thấy em là có triển vọng nhất giật giải nhất đó, cố lên nha. Tụi này sẽ đứng ngoài cổ vũ cho em :x
    @bee_qq: đừng buồn nghe bee, coi như là mình cũng có một chương đẹp trong đời, "chuyện tình yêu ban đầu, mấy ai may mắn chung nhịp cầu". Cái còn chưa hẳn đã hay, cái mất chưa chắc đã dở. Cuộc sống mà, tin vậy cho đời nó đẹp@};- Cho cái bông an ủi nè
  5. bee_qq

    bee_qq Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    28
    C e nhà Ấn mình cũng toàn online nói chuyện với nhau mà thấy tình cảm sao mà thật vậy, còn với các chàng cứ như thể nói chuyện với ng đến từ sao Hỏa!!!

    Mí hum nay bee mệt mỏi quá, bao nhiu áp lực đổ lên đầu một lúc, cảm thấy nhìu lúc ko thể chịu nổi, bi g đang vừa nghe Khúc thụy du vừa ngồi tự lai rai một mình ... Chỉ sợ một tí nữa high lên lại chụp cái đt lại gọi lại lải nhải, chắc là phải tắt đt đi thôi!!!

    Cọp à, nếu ng ta còn mún nc với cọp thì đã là hạnh phúc rùi, đây thì ng ta với bee đã đến mức ko ai mún nc với ai nữa rùi cọp à! Nhìu lúc nghĩ cả hai đã từng trải qua một tình cảm sâu đậm & cũng là long distance relationship thì lý ra phải hỉu nhau hơn chứ đâu có ngờ được càng iu càng hóa trẻ con, càng thấy mình ngu dại hơn cả hùi iu first love :)

    Kuch kuch hota hai ...
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Haizzzzzzzzzzzzzzzzz, cọp cũng chẳng hiểu là anh muốn nói chuyện hay không nữa. Lần trước cũng vậy, lần này cũng vậy. Hứng chí lên anh lại im lặng một vài ngày, có khi cả tuần, nhắn tin trên FB, Skype cũng chẳng thèm ơi hỡi sau đó lại nói I was not in good mood. Vậy còn tui thì sao? Nhiều khi thấy mình lúc nào cũng always available cho người ta không bằng. Good mood thì nói, bad mood thì im. Sao tui ghét nhất mấy cái dzụ này vậy trời? Thấy mình bị ignore kinh khủng, tức điên ngừời nhưng không biết làm sao. Lần này cọp đuối rồi. Sẵn chuyện này nói tiếng chia tay luôn cho khoẻ người, khỏi suy nghĩ đi đâu ở đâu, đạo nào, ăn gì. Cứ heo bò ta ăn, con ta sinh ra chẳng lo trở thành hindi, lấy chồng được nói tiếng Việt, chảng rể gặp ba má vợ cũng khỏi phải múa may quay cuồng, bao nhiêu là cái lợi, mọi người há?
  7. bee_qq

    bee_qq Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    28
    Cọp à, nc tí ko??? Sẵn hai đứa đang đuối, cọp dùng j vậy, skype hok?
  8. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @arun_thuvan87 Thích bài trên của em lắm. Có lẽ em víết nên nó trong lúc rất nhiều cảm xúc. Em đang rất chín chắn đấy thôi, cũng dã suy nghĩ và luờng hết xa gần rồi.

    Rất hay. EM nói đúng suy nghĩ chung của chị em ở đây. Có lẽ điểm chung của các cô gái trong nhà mình là theo trường phái lãng mạn. Nhưng sự giáo dục và môi trường xung quanh dạy chúng mình phải thực tế cho khỏi thiệt thân. Cứ thế cảm xúc cứ nén lại trong bộn bề cuộc sống. Yêu là phải tính xem nhà cửa ra sao tính cách thế nào. Đôi khi yêu vì thấy cũng tương hợp về các thứ. Vì thấy tạo dựng cuộc sống chung với người này cũng ổn.
    Xong.
    Tình yêu có phai nhạt theo thời gian không nhỉ. Chắc là có.Khoa học giải thích tình yêu chỉ là do một đám hóa chất nội sinh trong nảo tiết ra khiến người ta cảm thấy mê đắm, thấy tim đập nhanh khi gặp nguời yêu, mạch máu dãn khiến dôi má cô gài ửng hồng, đồng tử dãn nên đôi mắt long lanh say đắm,cảm giác hạnh phúc làm mọi thứ xung quanh chàng đều lấp lánh. Nhưng cơ thể con người luôn cân bằng về trạng thái bình thường. Nên thứ hóa chất này chỉ tác dụng trong thời gian trong vòng 1 năm thôi. Vậy còn sau đó là gì???
    Người Việt mình nói đó là cái nghĩa.
    Thế thì tình yêu có cần để phải đánh đổi quá nhiều thứ để chạy theo nó không khi nó có tuổi thọ thật sự không dài...
    Chị chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sống chỉ để yêu. Mình nghĩ mình sống để làm việc , để có ich cho bản thân và gia đình. Nhưng .... " con tim có lý lẽ riêng của nó" em nhỉ...
    Mình không dám chắc khi cần quyết định thật sự, mình có dám từ bỏ sự nghiệp của mình để theo anh không. Mình chưa đến giai đọan ấy. Nhưng cứ nghĩ rằng nếu bỏ dở tình yêu giữa chừng thì thật không xứng đáng với anh và với chính mình.
    Anh từng nói rất nhiếu lần với Gee, anh muốn bên em suốt cuộc đời này. Anh muốn làm em hạnh phúc. Nhưng đôi lúc anh thấy sợ em không thể hạnh phúc khi xa gia đình và bạn bè. Anh biết cuộc sống sau hôn nhân không chỉ là tình yêu màu hồng như chúng mình bây giờ. Mà nó là cuộc sống đầy lo toan... Nhưng hãy cho anh ích kỉ 1 lần này thôi, và em cũng đừng thông minh quá 1 lần này thôi. Để dại dột mà lấy anh....
    Chẳng biết rồi sẽ ra sao. Nhưng cả hai đều hiểu và chấp nhận khó khăn trước mắt. Thì thôi cứ theo trái tim vậy. Nhưng sao thử thách cứ bám riết lấy. Như cá lôi ngược dòng. Cho đến khi tình yêu rã rời ....???? ( kế họach gặp nhau tháng 4 phải gác lại vì lý do khach quan)
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    @bee_qq cọp : sao cuối tuần mà nhiều chuyện buồn thế. Cứ như box nhà mình có chung 1 chu kì lên xuống í nhỉ. Mong các bạn mau vui.
  9. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Sorry Bee lúc đó cọp đi ra ngoài rồi nên không biết Bee hỏi skype
    À quên, PM cho bee rồi, check đi nha
  10. arun_thuvan87

    arun_thuvan87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    @bee_qq;18739725|23:14|27/03/2011]C e nhà Ấn mình cũng toàn online nói chuyện với nhau mà thấy tình cảm sao mà thật vậy, còn với các chàng cứ như thể nói chuyện với ng đến từ sao Hỏa!!!

    @=bee_qq ,@ gree ,@Cop : Chị à,cuộc sống là phải chấp nhận được cái lọ và mất cái chai,nhưng cái mình cân nhắc là từ bỏ cái lọ hay cái chai sẽ là tốt cho mình nhất,phụ nữ chỉ muốn sống bình yên,tình yêu vừa đủ thì hạnh phúc cũng vừa đủ,yêu nhiều quá chỉ mang khổ vào thân.

    Còn cả một thế hệ con cái nữa,ông chằng bà chuộc lại ông một nơi bà một nẻo,ai cũng biết tình yêu ngọt ngào lắm,chàng chỉ nói mà chẳng động tay chân gì,thực tế nó cần phải vận động cả chân tay và khối óc,chị em mình không ngừng suy nghĩ và chia sẻ,ko ngừng cố gắng,cũng chỉ nghe được những câu quen thuộc" anh không thể sống thiếu em" anh chỉ muốn kết hôn với em là duy nhất" anh.... có thể chết vì em..." [:D]

    Chết là hết ! là chẳng làm cái gì đó là từ bỏ tất cả,đó chẳng phải là sự dũng cảm... dám chết, mà là sự hèn nhát trốn tránh mọi thứ. Vì vậy em nghĩ rằng tất cả chị em nhà mình đều dũng cảm đối đầu với khó khăn> Nhưng hãy chọn cho mình những điều tốt nhất.

    Tình yêu không bao giờ tồn tại mãi mãi. Nó tồn tại song song với cơm áo gạo tiền,và cuộc sống có hp không nếu mình phải sống với một người nhưng từ bỏ rất nhiều thứ,có còn lãng mạn không khi cứ è nhau ra là phải suy nghĩ ăn gì,con của mình có bằng bạn bằng bè không?

    Em chỉ muốn chia sẻ nhưng vẫn đề tiêu cực,vì em cũng đang bị áp lực ghê ghớm. Chúc cho cả nhà mình có trái tim nóng và một cái đầu lạnh.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này