1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chỉ còn vài ngày nữa là AFF, Việt Nam sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch.

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tacadt, 09/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trananhvan

    trananhvan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    thấy VN ta thụt lùi so với các nước bạn quá! Bên Thái Lan có 1 thời gian hỗn loạn do chính trị, vậy mà thể thao của họ chẳng bị ảnh hưởng gì cả. Các vđv bóng chuyền, cầu lông của Thái thi đấu ngang ngửa với Trung Quoc, thậm chí thắng cả Nhật. Trong khi VN thì bóng chuyền thua cả Myanma, cầu lông nội dung đồng đội không đủ tiêu chuẩn để tham gia lun. Cái đáng nói là sau mỗi thất bại thì các vị chẳng ai biết xấu hổ từ chức, chứ như bên Nhật là phải lo nhanh chóng cuối gói về vườn rồi
  2. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.898
    Đã được thích:
    3.975
    Thắng bế vẫn theo đội đây. Chắc sẽ sử dụng như một tiền đạo dự bị tùy thời điểm, nhưng vòng bảng thì nghỉ.
    Báo đưa tin sai. AFF cup cho phép mỗi đội đăng kí 22 cầu thủ toàn giải, nhưng mỗi trận chỉ được đăng kí 20 người. Năm 2008 Thanh Giang và thủ môn số 3 Đức Cường thường xuyên ngồi ngoài

    Tiền đạo Việt Thắng vẫn tham dự AFF Cup 2010
    (Dân trí) - Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đứt dây chằng đầu gối, nhưng chắc chắn tiền đạo chủ lực Việt Thắng vẫn cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2010, dù chân sút này có rất ít cơ hội thi đấu ở vòng đấu bảng diễn ra trên sân Mỹ Đình.
    Sau nhiều ngày nỗ lực tập phục hồi riêng biệt theo giáo án và sự giám sát của bác sỹ, chấn thương đầu gối của Việt Thắng đang hồi phục nhanh hơn dự kiến. Không chỉ di chuyển được với tốc độ cao, Việt Thắng cũng bắt đầu thực hiện được pha xử lý kỹ thuật nhanh và khó.

    Chứng kiến cậu học trò cưng hồi phục nhanh, HLV Calisto chấp nhận để Thắng tham gia vào các buổi tập đối kháng cùng đồng đội. Bác sỹ đều đánh giá cao quá trình bình phục của Thắng, nhưng cơ hội để tiền đạo này góp mặt ở trận đấu vòng bảng vẫn rất mong manh, vì Thắng cần có thêm thời gian để bình phục thêm chấn thương.

    [​IMG]
    Việt Thắng nỗ lực tập tuyện tìm cho mình cơ hội thi đấu - Ảnh: Gia Hưng

    Thời gian trở lại thi đấu ở AFF Cup 2010 chưa được xác định rõ ràng, nhưng việc Việt Thắng chắc chắn ở lại ĐT Việt Nam vẫn là một tín hiệu mừng với HLV Calisto. Trong bối cảnh Công Vinh rút lui vì chấn thường, sự có mặt của Thắng “bế” có thể sẽ giúp cho thầy “Tô” thêm tự tin hơn khi bước vào AFF Cup.

    Ngày khai mạc AFF Cup đã cận kề, cũng là lúc HLV Calisto buộc phải làm công việc khó khăn trước mỗi giải đấu là thanh lọc lực lượng, hoàn tất thủ tục đăng ký với BTC giải. Với tổng số 25 cầu thủ đang có, ông thầy người Bồ Đào Nha phải gạt bỏ đi 5 cái tên trước ngày 1/12.

    Để ý cách sắp xếp đội hình của HLV Calisto, có thể nhận ra những ứng cử viên sẽ rời đội tuyển ngay trước thềm AFF Cup như: Đình Luật, Văn Phong, Duy Quang, Ngọc Điểu, Thanh Trung. Đây đều là các gương mặt chưa thể hiện được nhiều điểm nội trội về chuyên môn, hoặc vị trí ấy đang dư thừa lực lượng.

    Anh Đức là chân sút vừa được triệu tập bổ sung từ đội Olympic sau ASIAD 16, nhưng tiền đạo của B. Bình Dương đã sớm nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía thầy “Tô”. Trong những buổi lắp ghép chiến thuật giai đoạn nước rút, Anh Đức thường xuyên được xếp đá cao nhất trên hàng tấn công, hoặc thi đấu bên hành lang cánh trái hàng tiền vệ, như vị trí Công Vinh từng đảm nhận những năm qua.

    Trong buổi tập sáng nay, Minh Châu, Duy Quang, Trọng Hoàng phải tập phục hồi riêng biệt bên ngoài đường biên do gặp phải những vết đau nhẹ. Ngày mai, những cầu thủ này sẽ có thể trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội.
  3. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.173
    Đã được thích:
    5.388
    Bác lại so siêu cường của thế giới về kinh tế, cường quốc thể thao của châu Á, với một thằng nhược tiểu suốt ngày bị đè đầu cưỡi cổ trong mọi lĩnh vực thì lại chẳng thế =)).
    Thôi, biết là ông chúng ta kém ông chúng nó,bố chúng ta kém bố chúng nó, thì tự nhủ mà phấn đấu sao cho ít ra bản thân mình không thua chúng nó, thì con cháu về sau mới có cửa mà thở được.
    Vô vọng lắm =)). Có mỗi cái đánh nhau giỏi suốt ngày đem khoe. Được vạ thì má đã sưng
  4. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.771
    Đã được thích:
    983
    Tôi đồng ý.
    Tôi cho rằng chính vì đánh thắng được 2 cuộc chiến tranh mà nhiều người VN lú lẫn, dẫn đến việc nhồi sọ con em những điều hết sức nhảm nhí. Họ đồng nhất việc đánh nhau với việc làm kinh tế, cứ nghĩ rằng mình đánh Pháp đuổi Mĩ thành công rồi thì làm gì cũng được.
    Nhiều người lớn kể cho tôi nghe rằng VN đã từng tự hào là cường quốc quân sự thứ 3 TG, chúng ta sẽ tự lực tự cường ... và sau đó là ăn bo bo hết 15 năm. Tư tưởng của mấy ông già cựu chiến binh đến nay vẫn thấm trong đầu óc một số bạn trẻ: tự hào dân tộc, bản sắc riêng, tự lực tự cường, màu cờ sắc áo ... Miẹ một nước bằng cái lỗ mũi, kinh tế bí bét, điều hành kém, làm cái gì cũng dở , được cái đẻ là hay , thế nhưng lúc nào cũng tự hào ?
  5. anhdungbk25

    anhdungbk25 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2003
    Bài viết:
    1.539
    Đã được thích:
    505
    thế theo báo thì làm sao, cắm đầu xuống bãi... thì khá hơn hả.
    tự hào là một truyện còn tự viễn hoặc bản thân lại khác. đéo hiểu sao bọn thái nó thể lực xung thật. cũng tầm vóc cỡ vn mà thằng nào (đứa nào) cũng thấy sức mạnh nội lực kinh lên được
  6. romeas

    romeas Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    4.378
    Đã được thích:
    4.667
    Trong loạt trận giao hữu trước khi sang VN dự vòng bảng:

    Philippines thua CLB Nakhonpathom của Thái 8-0. Nguồn ở đây
    Đội Phil đá trận này:
    [​IMG]

    Không rõ đây là đá thử nghiệm hay là hậu quả của việc đem đội bóng rổ đi thi đấu đá bóng. Em thật luôn đồng ý với chuyện cầu thủ cần thiết phải to cao. Nhưng không đồng ý với mấy bác quá cực đoan và tôn thờ chiều cao. Chiều cao là quan trọng nhưng trước hết cũng phải biết đá bóng đã.

    Singapore cũng dập Lào 4-0 trước khi khoá sổ đội hình như sau:

    Thủ môn: Hassan Sunny, Izwan Mahbud, Lionel Lewis.

    Hậu vệ: Juma'at Jantan, Rosman Sulaiman, Baihakki Khaizan, Daniel Bennett, Afiq Yunos, Precious Emuejeraye, Safuwan Baharudin.

    Tiền vệ: Ridhuan Muhamad, Mustafic Fahrudin, Shahril Ishak, Shahdan Sulaiman, Isa Halim, Noh Rahman.

    Tiền đạo: Aleksandar Duric, Noh Alam Shah, Masrezwan Masturi, Fazrul Nawaz, Khairul Amri, Agu Casmir

    Như vậy không có thằng Playmaker gốc Tàu Shi JiaYi do phải về quê chăm bố đang ốm nặng; cũng không có mấy thằng Tây mới nhập mà Sing chỉ gọi lại bọn đang đá ở Inđô về. Dễ thở hơn 1 tí cho VN nhé.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Tiếp tin giao hữu:

    Indonesia v Timor Leste 6-0

    Ghi bàn: Christian Gonzalez 2, Bambang Pamungkas, Oktavianus, M Ridwan, Yongki Aribowo

    Thằng tiền đạo gốc Uruguay ghi 2 bàn.
  7. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Cái này nhiều khi do mình "cảm thấy" dzậy thôi (vì nhìn tụi nó đậm + chắc người chứ không uyển chuyển như dân mình), chứ thực ra tui nghĩ thì cũng đâu có số liệu nào chứng minh được đâu bác???
  8. staplespro

    staplespro Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2008
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    166
    em từng đá với bọn thái bên này, tụi yêu thích đá banh thôi, ko phải dan chuyen nghiệp, phải nói là sức tụi nó rất tốt, mình rất dày, đạc biệt sút và chuyền xa rất tốt, ko có lắt nhắt như mình, ko rườm rà nữa. Trình tụi nó nói thẳng ra hơn mình nhìu, nhưng mình chơi tiễu xảo nhìu, nên cũng có thắng có thua
  9. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Ôi nhìn mấy thằng Philippins này vl quá các bác ạ:-ss
  10. staplespro

    staplespro Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2008
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    166
    Trích lời bác Romeo

    EM ko đồng ý với bác, vì cầu thủ vịt mình trình đều ngang nhau cả, chẳng ai nỗi trội, chăng qua ai duoc PR nhìu thôi

    Cùng trinh độ nhu nhau thì tất nhiên em thích thằng cao to hơn thằng lùn,

    Chẳng ai tôn thờ chiều cao cả, nhưng bóng đá VN mình toàn nâng bi lùn bé nhe cân, và hay chê thằng cao.

    Thằng lùn phải có dị của lùn, như là Hoàng Quãng, nhưng lùn choai choai, ngang trình thì ko nên chọn, chọn thằng cao, đễ sức bật sức rướn, sức tranh chấp đều tốt hơn

    Kết luận:

    Trình cầu thù việt mình đều ngang nhau, xem xem cả, có trận đá hay có trận đá dỡ thôi

    Tui Trung Quoc còn mua xuất vào tuyển, mua xuất đá chính, thì cầu thủ mình mua xuất đá hoac vào tuyển đều có 101%, chưa khui ra thôi
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Tụi Phi giờ ko có gì, nhưng chĩ cho nó tầm 3-5 nữa, thì ai cũng phải ngán thôi, tụi nó đang cần người ta thừa nhận đẵng cấp, khi có sư tụ tin ròi, thì rụi nó sẽ vươn xa như SIngapore thôi

    Vịt mình 14 năm nay đuọc gì ngoài cái cúp ghẻ 2008

    Singapore là tấm gương, nó cũng đã 4 lần nâng cúp rùi đó, ai dám bảo cách làm Singapore sai
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này