1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chỉ còn vài ngày nữa là AFF, Việt Nam sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch.

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tacadt, 09/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Đây nè bác : http://chuyentrang.tuoitre.vn/thethao/Index.aspx?ArticleID=413678&ChannelID=14
    Phóng viên Sĩ Huyên của báo Tuổi trẻ & Song Lê của báo VnMedia...Ai viết bài chân thật..?Chắc phải chờ ngày mai các báo cùng đăng tin,kiểm chứng lại
  2. tontot

    tontot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2003
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    29
    Nếu ở nước ngoài, có cách nào xem AFF được không mấy bác. VTV4 có chiếu không?
  3. omerta_fr

    omerta_fr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2005
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    VTV4 sẽ TTTT tất cả các trận có đội tuyển VN thi đấu
  4. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.760
    Đã được thích:
    972
    Ông nào cũng vậy.
    2 ông gốc Nghệ cả, và cũng hiền lành kín tiếng như nhau, nhưng mà về chuyên môn ẹ đều, loại ông nào cũng được. Ông MD thì được cái máu lửa, nhưng mà vừa lùn vừa yếu thế chả làm ăn được gì, trong khi chú Đình Luật to khoẻ nhưng trình độ ...bóng đá phong trào, ý chí thi đấu cũng thấp.
    Tồ dạo này chập nặng rồi, DT có Thành Lương là đủ, lại còn gọi thêm Thanh Trung, Đình Đồng làm gì? Vào tụt quần tháo dây giày đội bạn chắc? Giữ Thanh Trung không bằng giữ Ngọc Điểu, hoặc Văn Thắng, đợt rồi khi cần bọn nó dạt biên đá còn hay gấp mấy lần thằng lắt nhắt đó.
    Hoặc loại luôn Thanh Trung lấy thêm 1 suất cho thủ môn thứ 3, Khoa Điển chẳng hạn. Tôi vẫn luôn nhắc Tấn Trường trong thi đấu tiếp đất rất kém, khả năng bị chấn thương cao, nếu có bề gì chỉ còn lại một anh động kinh DHS thì cả đội vừa đá vừa run. Tồ đợt này gọi có 2 thủ môn dành suất cho mấy em nhi đồng kia nói thẳng ra là mạo hiểm. Các bác cứ chờ xem tôi nói có sai không.
  5. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Vô địch cái AFF lần nữa thì cũng được cái vị quái gì. Với đội hình toàn 1m6 như thế thì ra biển đội bạn nó cười cho thối mũi, vì nó tưởng đá với trẻ con.
  6. diskuloz

    diskuloz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/02/2008
    Bài viết:
    1.484
    Đã được thích:
    9
    AFF SUZUKI CUP 2010 Là ngày tàn của triều đại Henrique Calisto

    Không hẹn lại đến,như thường lệ mổi khi sự kiện bóng đá Việt Nam tham dự 1 giải đấu lớn là anh em ta tề tựu lại ở nơi này.Nơi mà anh em luôn trăn trở và dõi theo từng bước đi của đội tuyển Vn.Nhưng thật đáng buồn khi phải post bài đầu tiên cho đội tuyển thân yêu của mình bằng một tiêu đề như thế này.Bởi vì sao?Vì thực tế với đội hình hiện tại chúng ta không thể hy vọng sẻ bảo vệ chức vô địch AFF CUP lần này.Trong hai năm qua kể từ sau chức vô địch đầy bất ngờ ấy tưởng chừng như già Tô sẻ cũng cố lại và đi tìm nhân tố mới nhầm đem đến một đôi tuyển đúng nghĩa đẳng cấp của nó để khẳng định với giới chuyên môn và người hâm mộ rằng lần vô địch ấy chúng ta không ăn may.Thế nhưng điều đó đã không xảy ra,vậy trong hai năm qua già Tồ đã làm gì xin thưa rằng già Tồ tập trung bỏ ra gần một năm trời để làm eo làm giá chơi trò cút bắt với 2 thằng khờ là T&T và thằng VFF để rồi khi lâm trận ở chiến trường Seagames tưởng chừng như Vn bỏ túi chiếc huy chương vàng sau 50 năm trời đợi thì già Tồ đã đánh mất .Giới chuyên môn và người hâm mộ lúc đó hụt hụt hẫng và đau đớn,gom hết tất cả những cái đau của tuyển VN công lại cũng kg bằng cái đau này.Vì đội tuyển của ta lúc đó hơn hẳn Malaisia rất nhiều,nhưng vì còn quá ngất ngay với ánh hào quang AFF CUP mà Tồ có được mà giới báo chí và thằng khờ VFF ngậm bồ hòn làm thinh,năm còn lại thì Tồ hình như là mất hút.
    Tồ là chuyên gia phát hiện và mài nhưng viện ngọc thô thành viên kim cương lấp lánh. hai năm qua không biết Tồ mài dũa như thế nào mà trình làng AFF CUP lần lần với những cái tên Hồng Sơn,Tài Em,Minh Phương,Vũ Phong,Như Thành,Minh Châu,Thành Lương những cái tên này xem như không còn gì để tỏa sáng nửa,Những cái tên mới từ Olympic đôn lên sáng giá nhất là Tấn Trường thì làm gì chen chân lấy chổ của Sơn tặc được.Tuyển quốc gia lần này giống như là đội tuyển Hy lạp 2008 bảo vệ chức vô địch Euro của mình đễ rồi thua tan tác, thua vì không có nhân tố mới ,thua vì không còn bài Việt nam lần này cũng vậy cái vũ khí mà Vn có được chính là người hâm mộ nhờ có họ mà Tồ mới có được ngày hôm nay cũng đang thờ ơ với tình hình hiện tại.Chưa bao giờ Tồ cần có họ như bây giờ, bởi chính ngay Tồ cũng cảm nhận được điều đó bằng lời kêu gọi của mình trên VNEXPRESS.
  7. Deltatoni

    Deltatoni Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/09/2006
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Sao bác không bảo thầy Tô từ chức luôn từ đầu giải cho xong. Đợi đến nước này mới nói!
  8. mankichi0106

    mankichi0106 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    1.492
    Đã được thích:
    1.373
    Cái này cũng ko thể quy trách nhiệm hết cho già Tồ được...Vì ở VN rất khác so với các QG khác trên TG...Trong mọi lĩnh vực đều bị ảnh hưởng của chính trị...Trong bóng đá---> cũng ko tha...
    Đặc biệt là hình sự hoá quyền tự do ngôn luận...VN như một ốc đảo, phát triển biệt lập...Đâu phải HLV là có quyền lực tối cao. Đâu phải già Tồ muốn cái ji` cũng được...Già Tồ phải hoạt động trong khuôn khổ của "pháp luật", trong sự kiểm soát của "nhà nước"????
    Làm ơn đừng nói lời cay đắng với Calisto...
  9. nguyenvu245

    nguyenvu245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Một đoàn quân chuẩn bị ra trận thì không nên nói thế này. Mặc dù niềm tin của mình cũng sứt mẻ nhìu lắm...
  10. romeas

    romeas Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    4.378
    Đã được thích:
    4.667
    Mỗi người có khả năng suy nghĩ khác nhau dẫn đến những quan điểm khác nhau trên cùng một vấn đề. Và vì thế, đọc xong bài của bác chủ thớt, cá nhân em chỉ có thể phát biểu:

    - "Hời hợt"
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này