1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vợ sắp cưới phát hiện em check hàng

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi tomneis, 30/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haigokeo

    haigokeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    1.488
    Đã được thích:
    1
    chủ topic à. Bỏ cô ấy đi. Cậu giàu thế thiếu gì gái theo ^^
  2. sentenced1806

    sentenced1806 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/01/2006
    Bài viết:
    5.234
    Đã được thích:
    3
    Bác ạ, khi mà bố vợ tương lai của bác đã "hạ mình" 1 chút gọi cho bác để thông báo tình hình tức là bật đèn xanh cho bác rồi. Giờ cái việc bác quay lại nó phải khéo 1 chút. Bác k nên làm phiền gái 1 cách manh động, mà chỉ nên sms (và cũng đừng hy vọng có trả lời) với lời lẽ quan tâm, hỏi han, dặn dò. Ban đầu thì ngày 4-5 sms, sau 1 tuần thì vơi bớt đi để xem ý gái ntn. Sau đó tính tiếp.
    Theo tôi hiểu thì NHÀ GÁI đã xuôi, chỉ có gái là chưa xuôi thôi.
    Bonus: em nghĩ là để trả thù bác thì đơn giản quá, cứ làm bộ tha thứ cho bác xong, đẻ đc đứa con xong, mua lạng cao trăn về pha rượu cho bác uống thôi =))!
  3. to1325

    to1325 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2010
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Các anh đi chơi gái là chuyện bình thường sao? Hoặc cứ nhậu xong đi vào nhà nghỉ với gái là chuyện bình thường sao? Không hiểu là một số người trong này suy nghĩ quá thoáng hay tại mình quá cổ hũ nữa. Thật may là trong này vẫn có một vài anh khẳng định không đi ăn hàng bao giờ !!!
  4. iemlahunter

    iemlahunter Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2007
    Bài viết:
    2.237
    Đã được thích:
    0
    Đương nhiên gái gú là không tốt rồi, có ai bảo tốt đâu?! Nhưng thực tế xã hội nó thế, nhiều đứa hoặc là bị nhốt trong ***g kính quá lâu hoặc là đạo đức giả, cứ mở miệng ra là thế nọ thế kia.
    Tôi có thể lấy 1 số dẫn chứng, ví dụ như là World Cup 2006 diễn ra ở Đức, hồi đó thật bất ngờ khi nghe tin ban tổ chức phát miễn phí 10000 cái bao cao su cho khách du lịch, kèm theo lời dặn phải ... cẩn thận, nói luôn là bên đó gái bán hoa được coi là 1 nghề đàng hoàng, được đóng bảo hiểm xã hội, có lương hưu như các nghề khác. Hay đơn cử bên Thái Lan, các bác các chú chỉ mới nghe đến các show múa cột khỏa thân, nhưng tôi đã từng xem 1 show mà người ta làm luôn "chuyện đó" trước mặt cả ngàn người (mua vé vào công khai nhé). Ấy là nói chuyện bên Tây, chứ còn về bên ta thì có mà nhan nhản, bên Hỏi gì đáp nấy vừa có topic Cav e mỗi tháng thu nhập nhiêu đấy, sang đó mà đọc.
  5. honeyNclover

    honeyNclover Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2007
    Bài viết:
    2.088
    Đã được thích:
    4
    He he, đã đăng topic lên đây thì ai chẳng biết là ít nhiều j cũng phải hứng đá, tự do ngôn luận ko spam ko vô văn hoá thì lý do j phải im nhở?! Bác càng giãy đành đạch thế càng bị trêu nhiều thôi >:) Haizzz, ai giống bác chủ top thì ra sức đỡ vì ng` khác ném vào chủ top nghĩa là cũng ném mình. Thôi thì nồi nào vung nấy ạ. Các bác thik check choác cứ việc ạ, chả sai trái cái khỉ j, mỗi tội sau này nên xác định là cũng chỉ những cô nem chả tung giời và về leo lẻo là "iem cũng ek thèm nhớ tên mấy thằng đấy, iem ek ngoại tình chỉ ngoại... thể thôi, anh đừng có lu loa lên" mới chấp nhận chung sống với mấy bác. Karma mà, hehe.

    @ Bác cứ kiên nhẫn ngọt nhạt hết lời, (giả vờ) hoàn lương là kiểu j ẻm cũng nguôi :) J chứ yêu nhau đã lâu, đã xyz, đã sắp cưới, mọi ng` hết lời khuyên giải mà bản thân gái cũng chẳng có lập trường, từ xưa đã chẳng dám làm to chuyện j, thì cái này chỉ là vấn đề thời gian thôi. Ah, con gái dễ mủi lòng lắm, nếu bác ca được cải lương "thiếu em anh ko sống nổi, lần này em đã cho anh bài học nhớ đời rồi" rồi cố rớt ra được vài giọt nước mắt cá sấu thì sắt đá cũng phải mòn phải rỉ, thề! Còn sau này nàng có lên cơn chì chiết hành hạ hay đi ngủ lang bù cho những tháng ngày giả ngu để bẫy được gà perfect (có điều kiện, ngon zai dẻo mỏ...) thì bác cũng nên chuẩn bị trước tinh thần để đừng có hối ạ. Hehe. Chúc bác may mắn :-p
  6. yukiter1408

    yukiter1408 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2010
    Bài viết:
    2.203
    Đã được thích:
    3
    đồng ý với chủ topic là ngoại tình và việc bóc bánh trả tiền là 2 việc hoàn toàn khác nhau.
    thứ nhất ngoại tình là lừa dối hạng nặng, là chia sẻ yêu thương.
    thứ 2 việc bóc bánh trả tiền nó mang tính chất khác, cũng là lừa dối nhưng cái đó nó là bản năng của đàn ông. nhu câu sinh lý bình thường hoặc cao quá lâu quá rồi chưa đc XXX thì phải giải quyết, hoặc là trong trường hợp hoàn cảnh đưa đẩy như chủ topic, bạn bè làm ăn đang hừng hực khí thế lại có thêm hơi men, tính tình lại phòng khoáng nữa thì việc bóc bánh trả tiền là điều đương nhiên.
    Ngủ với hàng rồi trả tiền, coi như xong, ngày mai ra đường nhìn thấy nhau éo biết nhau là đứa củ cải nào hết.
    Tôi không ủng hộ việc gian dối trong tình yêu nhưng...... đó chỉ là tình yêu trong tiểu thuyết vì cuộc sống thực nó khắc nghiệt vô cùng.
    Những người đàn ông tôi gặp, quen biết, làm việc cùng, 10 thằng có gia đình thì cả 10 thằng đều nhiều hơn 1 lần ngủ với người con gái mà không phải vợ của hắn.
  7. tomneis

    tomneis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Em hỏi thật nhé thế bác phát hiện ra chồng , người yêu bác check hàng , bác có kiếm hàng để check trả thù ko :)>-:)>-:)>-
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Em cực kỳ hâm mộ bác , cực kỳ thích suy nghĩ của bác @}
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Vâng em cũng mời các bác trong lồ-ng kính sang bên topic kia tham khảo qua :-"
  8. o00o

    o00o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2010
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Đọc bài đầu tưởng chủ top lần đầu sa ngã, đang trong giai đoạn hối hận thì còn thương, càng đọc về sau càng thấy coi thường. Mong cô bé kia tỉnh táo mà tìm mối khác. 21 tuổi, chưa nghề ngỗng gì, lấy chồng về để nó nuôi, rồi cậy thế đi chơi bời gái gú, sau này lại khổ mình khổ con khổ bố mẹ.
  9. tomneis

    tomneis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Em mà ko vướng việc này áh , thì em cũng bô bô khẳng định với các mẹ các chị là em ko ăn hàng bao giờ >:D:D:D<
  10. o00o

    o00o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2010
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Không check trả thù, nhưng chắc "nó" sẽ kể cho ông bà bố mẹ, họ hàng nội ngoại, anh chị em, hàng xóm láng giềng láng tỏi, bạn bè gần xa rằng "Tôi có một thằng chồng khốn nạn".
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này