[HỒI ỨC] Ngất ngây, sung sướng bậc thang Mù Cang Chải - Rừng Chế Tạo thể hiện khí phách Nam Nhi

Chủ đề trong 'Hồi ức về các chuyến đi' bởi qtuancamau, 04/01/2011.

1. qtuancamau

06/04/2010
    Cám ơn bác, bác có thẳng đường sang Mường La kh ạ, nếu có cho e xin tý ảnh với ạ. Hihih tks bác trước.
  2. qtuancamau

Up tiếp một số ảnh về Chế Tạo

Rừng nguyên sinh

Trẻ em tại Chế Tạo

Trường học của các e

Trên đường phi nhanh ra khỏi Chế Tạo

Những vạt nắng cuối chiều còn sót lại

Tắt hẳn nắng ....

-----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Những tấm ảnh cuối cùng khi máy hết sạch pin

Đến MCC vui sướng cực kì, kiếm một quán làm bát cơm chén rượu cho ấm lòng rùi dzìa đi ngủ sớm. Hixhix có điều uống rượu một mình nên chán lắm ...

Đêm ấy, mình ngủ một giấc thật ngon và đầy sảng khoái.
  3. LANTRAI

LANTRAI Thành viên rất tích cực

11/10/2003
    Hụ Hụ nhìn ảnh phê quá!
    Đầu xuân, du hý, quen 1 anh bên Yên Bái, nên em đã ấp ủ chuyến đi Tú Lệ, MCC vào năm nay!
    Năm nay bác chủ top có đi không thì...cho em bám càng với! Hoặc nếu không đi thì phụ em đì zai cung này với hihi....
    Thấy ham rồi huhu............
  4. qtuancamau

06/04/2010
    Hixhix mình rất ít chơi trên này, và thú thật mình gần như kh có bạn bè gì trên đây; mình chỉ post vài bài chơi giao lưu với ae thôi. Và mình nhát lắm, nên chả dám đi các cung như vậy nữa đâu, lần sau phải đầy đủ chiến hữu mới dám chiến lại. Nếu đi mình sẽ rủ rê trên đây, nếu có duyên thì mời bạn … đi cùng nhé

Post tiếp … cho hết cung đường
    .........

-----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

Hôm sau dậy sớm, túc tắc mà về. Chụp vội vài tấm ảnh, hôm ấy lại mưa lất phất, may ghê. Hôm qua mà bị dính mưa ở Chế Tạo chắc đem chôn con xe rùi đi bộ ra quá, hixhix

Trên đường rẻ ngang Tú Lệ làm bữa cơm trưa, thăm lại chú chủ quán hiếu khách, kịp làm thêm bát măng ớt, vá xách tay được chai rượu táo mèo mang về, heheh.

-----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

Dọc đường ghé lại lán gỗ thăm chú hôm qua cùng mình hì hục vá xe cho 2 vc dân tộc. Định bụng ghé tý rồi thôi, nhưng mãi nói chuyện, vô tình chú ấy nói vừa đi Hoàng Su Phì, Xín Mần về (do con gái làm giáo viên trên ấy) giống y chang cung mình vừa đi, heheh thế là ở lại chém gió đến quá trưa. Chú ấy rủ tối ở lại nhậu với hội của chú, nhưng thôi cháu phải về; cuộc vui nào cũng phải đến hồi tàn thôi.

5. qtuancamau

06/04/2010

Chú cứ từ từ, a trả nợ xong cung Chế Tạo này rùi a viết tiếp. Có hứng vụ APC roài. Mà chú đi Du Già là anh kh ưng cái bụng đâu đó, bố khỉ.

Cung Chế Tạo - Mường La mày mà kh đi với anh, là kh dc đâu đó nhá ku
  6. anhsaodem84

anhsaodem84 Thành viên mới

03/03/2009
  7. qtuancamau

06/04/2010
    Bạn hiền, tao với mày thì kh cần lên topic của tao mà chém đâu nhé, hihih. Sẽ trả nợ cho xong mà, tao còn nợ nhìu cung lắm. Năm nay chắc là sẽ đi ít rùi, nên đành đem lương khô ra mà gặm nhắm thôi.

@các bạn mod: Cách đánh giá spam là tùy theo mỗi người, bạn là mod nên các bạn có thể xóa các bài bạn nghĩ là spam; tuy nhiên hôm qua bạn đã lỡ xóa bài của mình (mà có kèm ảnh, k phải spam nhé), nay đã okie rùi ... mình tks nhé. Còn vấn đề resize ảnh, thì bạn thấy các bài gần đây của mình, mình đã chuyển sang dùng picasa rùi đó; chắc là sẽ dễ resize mà. Ok nhá

(Sửa bài sau khi đã PM với các bạn mod)

-----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

Trước khi đi đã rửa ảnh cho cô Thường trên Làng Nhì, người đã cưu mang nhóm trong một lần đi Tây Yên Bái, và ảnh ở Bến Thân (thằng bạn nhờ gởi dùm), nhưng đợt về mưa lâm râm, nên chả dám đâm đầu vào. Quyết định phi thẳng về Hà Nội luôn cho lành.

Trên đường về ghé ngang Suối Giàng thăm chè cổ thụ, tiếc là kh có nhiều thời gian nên chỉ ngắm qua loa. Dọc đường mệt quá, ghé một bóng râm nằm ngủ một giấc đã thật đã rùi lại phóng về Hà Nội.
    Ảnh trên Suối Giàng

[FONT=border=][/FONT]
    [FONT=border=][​IMG]

Trên đường về ghé ngang Sơn Tây, trời lại mưa lâm râm, tự nhiên thèm thịt chó; ghé vào chén; xong về lại Hà Nội; kết thúc hành trình. Đón mình tại Hà Nội là thằng bạn trâu bò chiến hữu, 2 thằng lại làm vài chén, chém gió chửi bởi nhau xong rùi lại giải tán.

Đây là cung đường độc hành đầu tiên của tôi, cảm xúc rất nhiều. Hixhix 3 đêm liên tiếp toàn uống rượu một mình, nhạt phèo và chán ngắt. Cảm xúc rất nhiều sướng, vui, sợ hãi,… có đủ cả nên sẽ nhớ mãi.

Lần này vô tình đi độc hành nhưng chắc sau này sẽ không đi như vậy nữa, vì đi như thế gặp cảnh lãng mạn chán như con gián. Và sau cung đường này, mình mới biềt, thực chất bản thân mình là một thằng nhát gan, nên lần sau, có cho vàng cũng éo dám độc hành lại một lần nữa, hihihh.
  8. LastWalkman

LastWalkman Thành viên rất tích cực

05/02/2008
    Hôm nay nhận được của bạn đến 3 thư mà chả có thư nào mời nhậu nhẹt mà chỉ thấy than phiền. Thật chán! Xin trả lời các câu hỏi của bạn như sau:

[FONT=border=] Có thể topic của bạn đang được kiểm duyệt vì mình chả xóa bài nào như bạn nói và tất nhiên, cũng chả khôi phục bài nào cả. Mình cũng đã gặp trường hợp này một lần: chủ topic post bài, mod xóa bài spam và sau đó có một số bài không bị xóa nếu đăng nhập bằng nick member thì không thấy hiện ra (thời điểm đó). Kiện mấy ông làm kỹ thuật ấy bạn ạh[:D].[/FONT]
    [FONT=border=]
    [/FONT]
    [FONT=border=]Tất cả các bài mình đều move sang topic http://ttvnol.com/f_233/1291278/page-10 và việc remove laị topic cũ cho đúng vị trí ban đầu của nó là không thể, do đó không có chuyện ai move bài của bạn rồi trả lại đúng vị trí đâu.[/FONT]
    [FONT=border=]Nếu cần kiểm tra bài đã move, xóa thì bạn có thể sang topic recycle bin theo link trên để kiểm tra. Tất cả các bài đã xóa, move đều có thể kiểm tra hết.[/FONT]
    [FONT=border=]Chúc bạn vui vẻ,
  9. qtuancamau

06/04/2010

Sau khi suy nghĩ thì mình cũng đoán là do lỗi kỹ thuật thôi, hihih. PM mình gởi cho bạn kh than phiền nhé, các thư gần nhất (thư thứ 3 và thứ 4). Quan trọng bây giờ 2 bên đều đã hiểu, okie nhé, hihih. Mình sẽ e*** lại các bài viết cho gọn, dễ đọc. Chúc bạn vui nhá.

[r2)] thì chắc sẽ có dịp thôi, vì nick mình và nick của bạn có khá là nhiều bạn chung đấy, hihih.
  10. nw4good

nw4good Thành viên mới

02/11/2005
    Đúng là ngất ngây và hùng vĩ.