1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến sự Libya, Diễn biến, kết quả và hệ luỵ (Phần 2) THÔNG BÁO MỚI TRANG 119

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi unvietnamien, 21/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ALPHA3

    ALPHA3 Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    26.328
    Đã được thích:
    4.538
    Phớt lờ cảnh báo nên trên 20 bác bị bắt bỏ bót tùy vào mứac độ vi phạm.

    Cảnh báo lần thứ 02. Nếu các bác không vui vẻ hợp tác để có sân chơi thì nhà tớ rất tiếc sẽ phải đóng cửa topic này và khóa bất cứ topic nào mở tiếp với nội dung tương tự.
  2. hanhgl

    hanhgl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2010
    Bài viết:
    1.771
    Đã được thích:
    941
    Tôi nhịệt liệt hoan nghênh AP3, cho dù là diễn đàn ảo nhưng bắt buộc mọi người phải tuân thủ nội quy. Các pác hay "chiến sự" ác liệt bằng tư tưởng hận thù mù quáng xem đây là bài học khách quan, công bằng trên diễn đàn mở này. Chú ý: Chiến sự libya, diễn biến, kết quả và hệ lụy .
    Pác nào có thông tin gì về việc phe nổi dậy có vũ khí hàng khủng của Nato chưa? Nếu Nato tham chiến bằng quân bộ thì vũ khí đang cất giấu của Gà Phi có đất dụng võ không? Tại sao người Nga không quan tâm đến trang bị vũ khí hiện có của Gà Phi do mình cung cấp lại hiệu quả đáng thất vọng vậy? Ví dụ như: Phòng không, không quân chưa đánh đã bị phá hủy; Tank T72 quá lép vế trước hỏa lực liên quân, hệ thống phòng vệ chống tên lửa T72 không hiệu quả?..v..v..
  3. quyensg

    quyensg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2005
    Bài viết:
    737
    Đã được thích:
    0
    Mình không đồng ý với bác, vũ khí cùa Gà Phi không phải là tệ nhưng đứng trước lũ giặc cướp Lato thì chiến thuật dấu quân là đúng đắn. Theo quan điểm cá nhân của mình Gà Phi cứ dấu quân và khí tại hạng nặng dưới con sông ngầm chỉ sử dụng nó trong trường hợp chắc thắng. Ngoài ra cũng cần tạo nhiều mục tiêu giả để giúp Lato tiêu tiền càng nhiều mục tiêu giả càng tốt. Quân lính thì chuyển sang dùng các xe bán tải giống dân thường và phiến quân nhằm giảm sự tấn công của máy bay Lato. Tích cực dữ trữ lương thực, thực phẩm, vũ khí chuẩn bị trường kỳ kháng chiến.

    Bên cạnh đó cũng cần khống chế chặt chẽ con sông ngầm Lato sẽ không dám không kích con sông này đâu, lúc nào bị dồn vào thế bị thì phá huỷ luôn các đường dẫn nước cho các thành phố phía đông. Tuy nhiên sử dụng biện pháp này là tự sát vì việc phá huỷ nguồn nước cũng đồng thời với tội diệt chủng :((:((:((:((:((. Bác Gà có gân làm việc này không nhỉ ~X~X
  4. unvietnamien

    unvietnamien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2006
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    300
    Putin hôm qua đã rất bất bình khi Nato không tiêu diệt được quân đội của Ga, chuyển sang ném bom nhà riêng và tiến hành ám sát Ga, theo P đó là một hành động vi phạm nhân quyền trắng trợn và là một hảnh động bỉ ổi của những nước luôn rêu rao tự do nhân quyền.
  5. liveagain

    liveagain Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2010
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Ngày hôm qua ,Thủ Tướngg Nga Putin đã có bài phát biểu lên án các hành động của NATO với Gadafi .Bài phát biểu không gay gắt,lên gân nhưng thực sự ngắn gọn,súc tích và nêu bật đuwocj mâu thuẫn của những lời xảo ngôn của NATO .Thử hỏi trên thế giwói còn có quốc gia nào ,vị lãnh đạo nào dmá làm và làm được như vậy (tất nhiên mevedep không có uy lắm ) . Thật là tiếc cho một thời kì đã qua của đối trọng duy nhất chống lại những thế lực quân phiệt ,tư bản đế quốc=(( .Chẳng như nhưng kẻ chỉ luôn mồm tự xưng là hero ,là captain mà thực chất lại cầm đầu trong việc gây mất ổn định và cân bằng thế giới .Gửi A_Hẻo ,captainAMERICA
  6. hobaochomeo

    hobaochomeo Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/02/2011
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    2
    Iraq thì vùi súng trong cát sa mạc, libya thì dìm súng xuống sông. Ô hô. Bộ đội phòng không bât lực để các binh chủng khác + dinh TT bị dội bom. Lính Gà đào ngũ ngày càng nhiều, UAV bay vè vè thì lấy đâu ra giả với thật. Gà chỉ giỏi bắn dân thôi chứ chiến tranh thật sự thì Gà đang bị vặt lông dần.
    To mà ngốc bay sub-sonic mà trăm phát trăm trúng, UAV bay ngang xe máy mà Gà nhìn bất lực thì đánh đấm ở đâu. Dưới mặt đất thì hàng đàn Txx, pickup bị đốt cháy. Dân quân ở khắp mọi nơi thì bày trận giả để làm gì.
  7. SSX100

    SSX100 Guest

    Những gì về Libya mà phương tây không nói!!! Chúng không nói đó là cách mạng màu, một thứ đã quá quen ở đông Âu.

  8. BTT

    BTT Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2003
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    409
    [​IMG]
    Great Man-Made River

    chui vào trong mấy cái ống này à ?

    [​IMG]

    một tăng T72 trọng lượng 45 tấn, rộng 3.59 m chui vào ống này có được không? điều hòa không khí bằng cách nào? khó tin.
  9. bunny121

    bunny121 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/08/2008
    Bài viết:
    2.609
    Đã được thích:
    1.014
    Phòng không, không quân cơ bản là trốn chứ không phải bị phá huỷ, thật là kém thông minh nếu đối đầu với sự vượt trội của Nato, Tank T72 chứ T2000 cũng không bắn được máy bay (có phải Red Arlert quái đâu !), cái cuối, theo như mình biết thì T72 của Libia không hề được trang bị các hệ thống phòng bị, đến gạch era cũng không có, giờ tấn công bằng tank sẽ rất nguy hiểm vì ngoài máy bay Nato, giờ quân nổi dậy còn có cả tên lửa chống tank Milan (mấy trang trước đã có video youtube về cái này rồi, tớ không muốn tìm lại nữa)
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Hiện giờ mới có 2 UAV, chãc chắn là không mấy khi xuất hiện, chứ UAV thì súng máy hạng nặng, hạng nhẹ, Igla, Ak đều bắn tốt
  10. hobaochomeo

    hobaochomeo Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/02/2011
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    2
    Vùng miền đông cũng có nước chứ kô phải là kô có giọt nào. Khi đã kháng chiến rồi thì phải chấp nhận chết chóc chứ gian khổ là cái đinh gỉ. Trước khi có 33 tỷ đô làm đường ống này thì người miền đông không bao giờ tắm àh.
    Hệ thống ngầm có thể làm nơi cất dấu tốt. Nhưng yếu điểm của nó là vị trí của nó khoanh vùng được. Từ sơ đồ đường ống cộng với vệ tinh theo dõi chuyển quân là có thể khoanh vùng nguy hiểm. Cách này người ta vẫn theo dõi tàu ngầm BTT xuất bến đấy thôi.
    Việc vận chuyển số lượng lớn chiến xa, tên lửa xuống hầm cần có thời gian và rất khó giấu diếm. Việc bơm hết nước làm khô cần lượng năng lượng cực lớn chứ kô phải ngày 1 ngày 2 mà chui xuống được. Độ ẩm thấp sẽ khiến cho khả năng tác chiến của khí tài giảm sút nghiêm trọng. Lượng binh tướng đào ngũ mang theo các thông tin cũng ko phải là ít. Hơn nữa, trong đường ống có nước thì kô thể để xe vào đó được, việc cất giấu chỉ ở các tank xây thêm từ tiền ăn bớt khi xây đường ống này. Tớ nghĩ xây hầm trong sa mạc còn tốt hơn là chui vào cống. Trước đây đã có biệt kích Anh đi tìm kho hóa học của Gà trong sa mạc. Họ đã theo dõi từ lâu chứ kô phải bây h mới chĩa vệ tinh do thám.
    Khi tình hình loạn lạc thì nhiều thế lực nhòm kho vàng của Gà để cướp, chả dại gì mà kháng với chiến. Đám bạn cạnh Gà đang ngày càng khó tránh khỏi cám dỗ từ kho vàng.

    Thế sao kô bắn đi, để nó phóng hellfire vào kho súng làm cái gì. Bất lực mà gọi là bắn tốt. Igla àh, kô phải đuôi phản lực phun lửa thì nó chả nhìn thấy cái gì cả nhé, igla kô phải là thần tiên.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Hô hô, cái này đập bốp vào mặt bọn cướp dầu. Quốc mò cò xơi rồi. Libya mở thầu lại đầy a Tàu trúng. Mẽo ơi, nato ơi đánh đấm làm cái gì cho Nga Tàu nó xúc.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này