1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. phuocrautdm

    phuocrautdm Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/12/2008
    Bài viết:
    1.649
    Đã được thích:
    0
    Beo nào bắn gãy đuôi trực thăng vậy?

    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Hai cái clip tank ở trên tui nhớ tui post rồi mà. Hai chiếc tank đó chiến đấu xong thành sắt vụn luôn
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Beo xài đạn cối
  2. Capricon2000

    Capricon2000 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/03/2012
    Bài viết:
    1.223
    Đã được thích:
    2
    Mấy chú bưng bô ngoại bang ăn phưn công cộng xong nay lại đi cướp đất nông nghiệp ở Kufra, nơi có dự án nông nghhiệp lớn nhất châu phi .
    Chất cướp ngày như dzậy, còn gì mà bàn[:P]
  3. hobaochomeo

    hobaochomeo Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/02/2011
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    2
    Vừa nãy bảo đánh lộn tranh giành quyền lực phe phái, giờ đã chuyển sang tội cướp đất.
  4. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    bây giờ mới có thông tin hai chiều , còn của lão phước toàn của beo không nhìn nó không được công bằng cho lắm . rất mong bạn cố gắng up nhiều hơn thank [r2)]
  5. phuocrautdm

    phuocrautdm Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/12/2008
    Bài viết:
    1.649
    Đã được thích:
    0
    Ah bây giờ thì tui đã hiểu suhomang không dám xem các clip tui đã post nên không biết cái clip tui đã chú thích "Lính Assad pháo kích từ phía trong Damascus" ở trang 147 :))
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} [FONT=&quot]http://ttvnol.com/quansu/1308355/page-147[/FONT]
  6. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    không phải ko có mà là ít bác cứ post đều đi cập nhật vào , có nhiều người chia lửa với bác cũng đỡ mệt chứ sao . nhưng làm sao cho nó có đủ cả hai phía là ổn thank bác
  7. huyphuc572012

    huyphuc572012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mùa Xuân Ả Rập: mô hình, kỹ thuật, diễn biến, nguyên nhân và hậu quả.
    Đến giờ thì đã quá rõ ràng để đánh giá. Mùa Xuân Ả Rập không phải bắt đầu bằng Ai Cập, Tunisia... mà bắt đầu từ Kiếc rơ ghi stan (tiếng Anh ngọng là Kyrgyzstan, tên nước này có nghĩa là Khiết Đan, phát âm bằng tiếng tây có vẻ lạ lẫm với tiếng tầu quen thuộc, Khiết Đan là quốc hiệu của người Liêu). Sự thể diễn ra chóng vánh, Nga dùng lý do ma túy bảo Kiết Đan đóng cửa căn cứ Mỹ và đút lót cho TT Khiết Đan 2 triệu. Khiết Đan nuốt 2 triệu đó rồi bùng. Cái hài nước là Nga ngay lập tức giật dây chó dại do Mỹ chế tạo ở đây lật đổ TT Khiết Đan (=))=))=))). Việc đầu tiên sau khi lên ngôi là chính phủ mới ở Khiết Đan sang Nga xưng thần, Nga đá đít :)). Mô hình y như Mùa Xuân Ả Rập nhưng quy mô nhỏ và độ chópm dại kém hơn nhiều... nhưng vẫn là xạ thủ nấp sau dân biểu tình bắn vào quân chính phủ. Mỹ quá choáng với diễn biến này của Nga vì chó dại cao biền dậy quá non chằng gây ra được cái đại chiến nào, trong đổ một con USA'dog. Để kích động chó dại thì Nga cũng chẳng tốn nhiều công vì tai mắt của họ ở đây quá đông đảo, họ chỉ cần hứa hão bằng những đại diện không chính thức phủi tay lúc nào cũng được.

    Chúng ta đã biết, tình hình thế giới ngày nay như là cuối giai đoạn 36-39. Khủng hoảng đơn tạm yên 29-33 bằng cách đóng cửa các thuộc địa, khắc sâu căn nguyên khủng hoảng. Chúng ta đã biết chuy kỳ phát triển kinh tế công nghiệp. Ban đầu các nhà sản xuyaats cung giày, khi đủ giày thì họ cung xe đạo, rồi xe máy, ô tô... Nhưng căn bệnh khủng hoảng thừa là các đế quốc không đủ trình nghiên cứu phát triển xe đạp, chỉ biết sản xuất giày và thế là thừa giày. Bản chất của khủng hoảng thừa chỉ có thể thỏa mãn bằng vị trí ăn trên ngồi trốc của thiểu số dân trong đế quốc, ngăn cản thuộc địa phát triển, thuộc địa không được đóng giày mà chỉ được bán lúa bán cá đổi lấy thuốc phiện rượu cồn. Như thế, bản chất khủng hoảng thừa là ngăn cản văn minh truyền từ Đức sang thuộc địa, ngắn cản xe đạp... và càng đóng cửa thuộc địa càng khắc sâu căn nguyên. Tuy nhiên, việc đóng cử thuộc địa làm thị trường của các đế quốc dễ thở hơn một chút, tuy nhiên, sự dễ thở này nhanh chóng biến mất vì người ta lại tăng sản lượng giầy quá cái mức mà việc đóng cửa thuộc địa đem lại.

    Như thế, khủng hoảng kép 36-39 là không lối thoát, hay nói cách khác, chỉ có thể thoát được bằng 39-45 đập tất cả đi làm lại. CHính vì thế, khủng hoảng kép với các chó các lợn chỉ như tiếng chó sủa. Ngược lại, với những công dân bình thường đã học hết lớp 12 thì đó là điều rùng rợn vì nó báo hiệu WW3. Tuy nhiên, lần này thuộc địa không bị xích cổ bằng súng cho nên người ta không dùng súng đanh nhau.


    Tuy nhiên, chúng ta mới chỉ ở trong giai đoạn 1936-1939 với chiến tranh tây Ban Nha và sự thành lập các đảng phát xít, nhà nước Hitler. CHiến tranh còn xa vời, lúc đó chưa có T-34. Liên Xô còn bại trận ở Tây Ban Nha và vì kinh nghiệm chiến tranh ấy mà BT-5 phát triển thành T-34, và còn rất xa nước Liên Xô mới thắng trận. Nói cách khác, lúc này người ta mới chuẩn bị lực lượng mà thôi, ví như tớ mà có tiền thì tớ sẽ đổi nhà sang vàng, chờ đến khi cuộc chiến khốc liệt thì tớ đổi ngược lại :)):)):)).

    Chúng ta hỏi nhau lại một lần nữa câu hỏi truyền thống: kết quả chiến tranh WW2 thì ai thua ai thắng ?. Tất nhiên, đa phần mọi người nếu chưa đọc HP sẽ trả lời là Xô Anh Mỹ thắng. Đức Ý Nhật thua. Thế là sai. Mục đích của Đức Ý Nhật là công phá thuộc địa, sau chiến tranh thuộc địa có còn hay không mà bảo họ thua hay là thắng. Đương nhiên, Đức Ý Nhật đã đạt được mục tiêu gây chiến và đây là câu trả lời việc Bắc Ý, Đức, Nhật... và các nước liên quan như Phần Lan Đan Mạch Áo Thụy Điển.... giầu ứ hự lên sau chiến tranh. Thực chất, khi nghiên cứu kỹ về súng ống thì các bạnd dã biết, Hitler đâu cps phải đại diện cho nước Đức, mà nó đại diện chop đàn chó dại của nước Đức, bao gồm những kẻ bị đào thải trong khó khăn kinh tế. Cuộc chiến chính trị giữa súng trường xung phong và súng ngắn liên thanh đã được mình mô tả, với đại diện là công ty Erma. Các bác học già thuộc phái Mauser đã bị loại cùng hương đúng đắn là súng trường xung phong khó làm. Còn những nhà sản xuất bị phá sản vì WW1 với tiềm bnawng về tiền và kỹ thuật mỏng manh đã tập hợp nhau quanh súng ngắn liên thanh rẻ tiền dễ làm và làm lãnh tụ công nghiệp chiến tranh của đảng Nazi. Như thế, Người Đức bế tắc vì chế độ thuộc địa (họ không có thuộc địa để hút máu) đã lợi dụng đám chó dại của họ, sau chiến tranh, chó dại Đức và cả chó lẫn người Anh Pháp Mỹ đều bại trận. Hệ thống thuộc địa ta rã ví như Anh mất Ấn Độ, thuộc địa đã có hàng triệu linh biết dùng vũ khí hiện đại, đã sản xuất được súng pháo ô tô tầu thủy cứu mẹ, lại đã sang đánh giúp mẹ và nhìn thấy mẹ nuôi bị phát xít nó làm nhục tơi bời..... Người Việt Nam may mắn hiền lành không phải đi lính Tây nhiều, Pháp cố giữ, thì có Điện Biên Phủ. Liên Xô cũng bị tàn phá như Đức, nhưng về quân sự chính trị thì Liên Xô thắng lợn lớn nhất, từ vị thế bị cô lập hoàn toàn trong nhiều chục năm, Liên Xô đã trở thành siêu cường số một hoàn cầu với các đồng minh tôn họ làm minh chủ chiếm 1/2 dân số thế giới. Sau chiến tranh là một chi\uỗi hoạt động ngoại giao của chính phủ Stalin và ông đã khẳng định điều đó bằng sinh nhật lần thứ 70 của mình. Sinh nhật này khẳng định sự đoàn kết của thế giời liền

    Về nguyên nhân chính trị sâu xa của tính chó dại Đức thì còn nhiều. Cuối tk19 đầu tk20 nước Nga suy đồi đã phản bội liên minh Đông Âu. Liên minh Đông Âu được chính Nga thành lập trong đại chiến Bắc Âu 1700-1720, sau khi đánh bại Thụy ĐIển, Ottoman và đánh tan ra Đế quốc Ba Lan. Từ đó 200 năm sau, Đông Âu trường kỳ lơn mạnh cả về kinh tế và quân sự, đẩy lui các đế quốc Tây Âu như Anh Pháp Ottoman (Thổ Nhĩ Kỳ). Khi nước Nga suy đồi, giơi thanh niên quý tộc bị Pháp làm liệt não trong các nhà thổ Paris. Nước Pháp bạn trận liên hồi trước Đông Âu, từ chiến tranh Napoleon đến chiens tranh Crưn (Crimean)... đã biến thành con đĩ già đầu độc thanh niên quý tộc Nga như vậy. Các hợp đòng quân sự chuyển dần sang Anh Pháp Mỹ, thậm chí như chúng ta đã biết, Mosin dử dụng gờ móc lạc hậu cho những gói thầu của Tula khồng có máy hiện đại, thế nhưng những đơn hàng đầu tiên của Mosin vẫn bị đá sang ANh Pháp Mỹ, để PK còn ôm hận hôm nay. Tổ tiên của khẩu 152mm Msta ngày nay là các công thành pháo moden 109-1010 cũng thế, chuyển dần từ Đức sang Pháp. Năm 1914, Nga tấn cồng vào sào huyệt của Đức để cứu Pháp, Đông Âu tan vỡ và bị tàn phá ghê gớm sau 2 thế chiến. Tuy nhiên, trong khủng hoảng châu Âu hôm nay chúng ta đã thấy liên minh Đông Âu tái lập.




    Cái tính chó dại của Mỹ bùng phát từ WW2 như thế. Đánh đâu thua đấy, sau WW2 trừ có mỗi nước Grenada bé bằng một quận Hà Nội là Mỹ không thua, thế nhưng là siêu cường quân sự số một hoàn cầu. Nước Mỹ bội thực công nghiệp chiến tranh và nhồi nhét khắp nopwi vũ khí lởm với giá trên trời, nhồi bằng sự độc tài quân sự-chính trị của thời Hoover trong chính nước Mỹ, rồi xuất khẩu sự động tài ấy.

    Nước Mỹ thắng Kosovo ? chết cười, cũng như các USA'dog đổ hàng loạt vì cái vệ tinh KA-SAT tham chiến như dưới đây. Mỹ đánh Nam Từ hầu hạ không công cho châu Âu trong sự nghiệp thống nhất, châu Âu lại thắng. Dưng cơ mừ sức cơ bắp thì Mỹ đóng góp nhiều nhất trong đó có việc rụng mất ông vua cởi truồng. Châu Âu tham gia tí tẹo cơ bắp và đanh bằng kịch bản, hay là bằng tham mưu , tức là chỉ huy cái cơ bắp chó dại kiểu Mỹ.

    Châu Âu đã biến nước Mỹ thành cái quái thai như thế, Mỹ nghiện ngập chiến tranh và bại trận, càng đanh càng thua, càng thua càng đánh. Nước Đức hiếu chiến ngày nào nay có ngân sách quân sự thấp bậc nhất thế giới dưới 3% GDP nhưng đại thắng khắp nơi. Mỹ thì thua, càng đanhc àng thua, nhưng mà Đức thì thắng, càng hòa bình càng thắng.

    Chúng ta đã thấy, bản chất của mùa xuân Ả Rập là mặt trận chính trị-quân sự của giai đoạn mào đầu WW3 có thể so sánh với chiến tranh tây Ban Nha giữa hai khủng hoảng kinh tế. Đức thâu toám quyền lực quanh châu Âu, trong đó lực lượng là của Mỹ, mục tiêu bị đanh cũng đa số là... của Mỹ.


    Mặt trận quan trọng hơn chúng ta biết rồi, đó là khủng hoảng nợ công châu Âu. Bản chất của khủng hoảng này là các nhà nước tiêu lạm phải đổ. Điều này khác với Việt Nam và Mỹ có máy in tiền tiêu thoải mái. Tuy nhiên, chúng ta thấy, Eurozone vẫn còn Tây Ban Nha theo Mỹ chưa đổ, EU còn thêm Anh. Đó là chưa kể, các nước đã thắt lưng buộc bụng như Pháp Ý thì vẫn còn lâu mới có kết quả. Trong khi đó, Nhật chưa phân hóa vàn còn 4-5 năm nữa mới bắt đầu khủng hoảng quỹ công, do vẫn còn máy in tiền. Chúng ta đã thấy đàn chó dại hô hào EUR đổ như thế nào. ĐÚng là người ta phải đặt EUR trong tình thế sắp đổ thì mới có lũ lợn động đậy cải cách chính trị, nhưng thực chất, đó là cuộc thanh lọc lành mạnh. CHúng ta có thể thấy những nước vững vàng về kinh tế đều thuộc Đông Âu, đó là Đức Áp Thụy Điển Phần Lan .... và những nước gần gũi họ.


    Một mặt khác






    Chỉ có các bạn Nga trắng Tàu vàng là mất đi cái vòi hút tiền ở Libya.

    Bình luận duy nhất cho phát biểu này là liệt não ngu như lợn và điên như chó., đặc trưng của USA'dog.

    Lybia trước đây là một mắt xích của khối thân Liên Xô nhưng nước này không đi theo con đường chxh, mà chỉ dựa vào Liên Xô để có nguồn cung vũ khí. Sau 1991 thì Lybia đã quay ngoắt 180 độ. Từ năm 2000, các bạn hàng dân sự lớn nhất của Lybia tính theo thứ tự là Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Anh.... (năm 2009 . Xuất khẩu dầu lửa của Lybia lần lượt là Ai Len, Ý, Áo, Thụy Sỹ, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha.. (năm 2010)..Lybia hầu như không quan hệ mua bán với Nga và Trung quốc. Về quân sự, Lybia từ 1990-2011 có nguồn cũng vũ khí chủ yếu là Anh. Việt Nam cũng là nhà xuất khẩu AK sang Lybia nhưng đây là xuất khẩu gián tiếp thông qua các chuyên gia vận hành dây chuyền sản xuất. Cũng như thương mại, sau 2000 Lybia không hề có quan hệ mua bán vũ khí với Nga và trung quốc. Các chó dại 10 đời liệt não rửa tai đi mà nghe cho rõ, để hy vọn 10 đời sau con cháu sẽ hết nhiễm bệnh chó dại là căn bệnh mắc phải nhưng di truyền.

    Vấ đề Lybia bị Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Anh.... là những bạn hàng ruột làm thịt là vấn đề rất nổi tiếng, nên chỉ trừ những con chó dại phát dại cỡ điên rồ nhất mới không biết đến điều đó.



    Nhân đây xin nhắc thêm một vấn đề mình đã trình bầy trong topic Vinasat và vẫn còn trên site bản sao.
    Phong trào mùa xuân Ả Rập diễn ra ở hàng loạt các nước thân Mỹ và hầu như nước nào cũng là các chính phủ độc tài cấm vận thông tinb trong cách mạng thông tin. Mùa xuân Ả Rập gắn liền với một vệ tinh đặc biệt, đó là vệ tinh KA-SAT 1 (tên loại, hiện có mỗi vệ tinh loại này) còn được gọi trong thường mại là Eutelsat-9 (tên thương mại, vệ tinh nằm ở vị trí khai thác thứ 9 của công ty Eutelsat, công ty liên lạc vệ tinh châu Âu). Vệ tinh này có băng thông tối đa 70 Gbps, gấp 90 lần Vinasat-2 và có giá 400m USD so với 290m Vinasat-2. Đây là vệ tinh mang tính cách mạng vì nó có chức năng switch, chức năng này là chức năng máy tính tổng đài số trên vệ tinh, còn các vệ tinh truyền thống chỉ là máy khếch đại repeater (relay), không có chức năng tổng đài, relay so với switch có thể so tương tự với số. KA-SAT lên trời 2009, nó có thành công này do người ta đã chế được mạch số mật độ cao như PC những chạy được trong điều kiện khắc nghiệt. Hiện nay trên thế giới chỉ có 3 vệ tinh có chức năng switch mạnh (mạnh là toàn bộ khả năng thông tin được switch trên vệ tinh), đó là Thaicom-4 45 Gbps còn gọi là IpStar-1 , hiện phần Việt Nam của vệ tinh này có giá dịch vụ bằng 1/30 Vinasat nhưng đang bị bỏ hoang để đ&cp khai thác Vinasat đắt gấp 5 lần thường bằng cách hút máu xã hội cống nạp cho đế quốc đổi lấy sự bảo hộ của đế quốc. Một vệ tinh dùng phần tầu vũ trụ không người lái Mỹ LS-1300 chở đài thông tin mua lại bản sao KA-SAT là VIASAT do Telecom Canada khai thác. Trong 3 vệ tinh đó thì Thaicom-4 là vệ tinh kiểu Mỹ đặc trưng cho sự áp dụng vội vã kỹ thuật mới và rất dễ bị cạnh tranh đến chết, vì nó mua các vi mạch số mới, nhưng lại vẫn dùng các TP Ku 36 MHz cổ lỗ có từ thời đầu của liên lạc vện tinh địa tĩnh. Víaat và Ka-sat sử dụng băng sóng KA thuận tiện và hiện đại, máy thu phát nhỏ, cơ động, băng thông rất cao. Ăng ten thu phát lên KA-SAT rất bé, cơ động, có loại ăng ten bơm hơi nhét vừa một cái va ly và một bộ cơ động như thế gồm ăng ten, máy phát, modem, máy tính.... vừa một người vác bộ. Một gói gia đình có băng thông mỗi thuê bao là 4/6 Mbps (lên/xuống), giá 30 EUR/ tháng và giá mua bộ modem-ăng ten là 400 EUR (rẻ hơn ADSL cáp đồng và cáp quang ở Hà Nội, Sài Gòn). Mỗi kênh như thế dư sức truyền hình trực tiếp 3 kênh TV SD và internet thì thoải con gà mái (truyền hình thời sự cơ động thường dùng SD). Những gói đắt hơn với giá độ 1-2 triệu vnd/tháng thì dư sức truyền vài kênh HD. KA-SAT phủ sóng châu Âu và một số vùng lân cận đang diễn ra mùa xuân Ả Rập. Với KA-SAT, những con USA'dò cấm đoán thông tin như Yemen, Tunisia, Ai Cập đã chết tức tưởi như thế.

    Như thế, đủ biết mùa xuân Ả Rập đã diễn ra thế nào, châo Âu, đặc biệt là người Đức là cái người đã chế ra KA-SAT đứng đằng sau thế nào. CHúng ta đã biết, ban đầu nổi loạn Lybia dùng FN FAL Brasil thế nào.







    thật đúng là đại dịch chó dại toàn cầu. Mỹ bí cờ làm thịt một loạt các đệ tử, rồi ném xác USA'dog cho các USA'dog đã hóa dại ăn, cả thế giới chó dại sướng cỡn xâu xé thịt chó thải. Nhìn xem, mùa xuân Arab mới được hơn 1 năm mà đã có những cái gì đã đổ rồi:


    Ai Cập theo Mỹ đã 30 năm sau khi Mubarak được Mỹ ủng hộ ám sát TT tiền nhiệm vốn thân Liên Xô. Người Ai Cập làm thân với Liên Xô để bảo vệ con kênh đào chiến lược trước các cuộc xâm lược vũ trang Anh-Pháp. Sau khi thân với Liên Xô, Ai Cập có lực lượng vũ trang khá mạnh có thể tự vệ được, đồng thời họ tuyên chiến với Israel và đanh chiếm miền Sinai bị Do Thái xâm lược, hoanmf toàn làm chủ 2 bờ kênh đào (chiến thắng 1973 này của Ai Cập được các chó dại tung hô là Do Thái thắng, Ai Cập muốn chiếm lại Sinai và họ đã thành công bằng cả quân sự và ngoại giao). Mất kênh đào, Mubarak bất ngờ ám sát TT Ai Cập Anwar El Sadat lên ngôi tháng 10-1981, nên mới co0s chuyện lính Ai Cập vác AK cưỡi M60 mà cửu Trần sưỡng cỡn lên, thật đúng là ngu như lợn và điên như chó. Sau Mùa Xuân Ai Cập, con chó trung thành Muhammad Hosni El Sayed Mubarak làm chúa Ai Cập được 30 năm theo Mỹ bị ra tòa, tăng xông và nay đã chết lâm sàng.

    Tunisia một lòng theo Mỹ từ sau WW2 đến nay đã là 67 năm :-))):)):))). Trong chiến tranh WW2, đây là đất Anh đóng quân và sau đó là Mỹ, từ đó Mỹ lập nên chính quyền tay sai.

    Yemen cũng một lòng theo Mỹ từ sau vWW2, cũng 67 năm. Vào thời điểm 1991 Yemen vốn bị chia cắt làm hai miền đã thông nhất bằng miền theo Mỹ.

    Đến giờ, Ba Ranh (Bahrain), nơi tối quan trọng với Mỹ ở Trung Đông vì là nơi đặt căn cứ hạm đội 5 cũng đang lung lay dữ dội. Các chó dại cho hỏi, nếu như Ba Ranh xâu đi thì các chó dại định chuyển căn cứ hạm đội 5 về đâu nhể ?


    Chúng ta đã biết, mỗi cuộc chiến tranh của Mỹ là mỗi lần nước Mỹ lụm bại và nước Mỹ đi lùi liên tục từ sau vWW2 đến nay. Sau vWW2 nước Mỹ có 40% cồng nghiệp toàn cầu, nay đã chỉ bằng 2/3 EU và bằng Tầu-Nhật cộng lại. Trong đó, tỷ lệ xuât nhập khẩu / GDP của Mỹ lại chỉ bằng 1/2 EU, nên ảnh hưởng kinh tế Mỹ với thế giới chỉ bằng 1/3 EU. Đê hèn như thế nào thì chúng ta đã biết, nhường Nga-Âu-Tầu khựa toàn bộ thị trường vũ trụ và tranh chỗ bán cá ba sa với Vịt. Hỏi các chó các lợn rằng, nước Mỹ sao nhục nhã thế, không có lấy một cái tầu vũ trụ chở được người để được sánh vai với Tầu Khựa.

    Cuộc chiến Kosovo bạn SSX đã phân tích. Châu Âu mượn tay Mỹ thực hiện thêm một bước quan trong trong sự nghiệp thống nhất. Nước Mỹ đổ hàng đống tiền của quân sự vào đó, thậm chí cái ông vua cởi truồng F117 tiền thân của F22 cũng sụp. Thế nhưng, từ tướng Mỹ và ngoại trưởng Mỹ đều chiếm những món thầu lớn nhất của tái thiết sau chiến tranh. Chúng ta cũng đã biết cơ chế chung của châu Âu không biên giới, đ&cp Việt nam có thể thỏa sức hút máu thị trường dâng lên đế quốc, còn châu ÂU thì không, thành phố miền đất nào bị hút máu là dân ở đó phắn sang chỗ khác để lại cái công viên ma túy.

    Ngày nay các USA'dog cũng vậy. Có thể lấy một câu của Hăm Lét (Hamlet): vắt một cái, bọt bèo ơi mi lại xác khô. Những con chó trung thành béo mẫm bị chủ chó chúa lợn đem ra làm thịt. Có lẽ đó không phải ladf chó mà l;à đạn lợn Mỹ mới đúng. Liệt não và chó dại là hai thuộc tính quan trọng nhất của Mỹ. Bao giờ cũng vậy, TT Mỹ thường dùng nhiệm kỳ đầu gây uy tín thế lực và nhiệm lỳ sau để hốc. ở Mỹ, TT không phải là Obama, mà là các tập đoàn đứng đằng sau ông ta và những ông ngôi ở nhà trtawngs chỉ là sản phẩm được chọn của quá trình thi tuyển buôn vua.

    Và chúng ta đã thấy, chiến tranh, quân sự nước ngoài là những cố máy hút máu dân Mỹ khủng khiếp nhất. McNamara đã mô tả trong hồi ký "Nhìn lại quá khứ-Tấn thảm kịch và những bài học về Việt Nam" về những chuyến tầu ma chở hàng sang Việt nam bằng giấy. Ký nhận cho những chuyến tầu ma đó là đàn chó rẻ tiền đến mức, con chó đầu đàn, mang tiếng là TT một nước Nguyễn Văn Thiêu cả đời không có đủ 1 triệu USD lấy từ 300 tỷ đó. (ông Thiệu khi mất để lại khoảng 3 triệu USD nhà đất, do ông ta kiếm được những năm cuối đời thời giá đất bên Mỹ lên). Giá chó siêu rẻ và làm thịt chó cũng siêu rẻ, ví như Diệm Nhu chẳng hạn. Ở Iraq, không chỉ dừng ở mức chuyến tầu ma, mà giữa thời đại vệ tinh quana đội Mỹ có hẳn căn cứ ma trên sa mạc, có đủ tiền xây dựng duy trì và quân đồn trú nhưng toàn cát trắng.



    Kết hợp cả các mặt trên là gì nhỉ ? là Mỹ mất đi các bến cảng tầu ma sau 2 cuộc đại bại nhục nhã Iraq-Afghan, và trùng với nhiệm kỳ sau của Obama, nó ***g lên đi tìm bến tầu ma mới. Trong lúc bí Mỹ nó đi làm thịt chính các đệ tử trung thành nhất của chúng.

    Và trong khi Mỹ bị chặt vây cánh khắp nơi thì châu Âu dang củng cố vây cánh mọi chỗ. Bằng hai con đường đó thế giới đang đi đến ww3 đã rất gần. Ngoài châu Âu, BRICS ũng đang ngày càng mâu thuẫn với Mỹ. Mỹ không có bát cứ cơ hội nào trong WW3 cả. BRICS và EU có tổng GDP lớn gấp 2,5 lần Mỹ trong đó EU ảnh hưởng với kinh tế thế giới gấp 3 Mỹ (tổng hàng xuất nhập) và tốc độ tiến của BRICS gấp 4-10 lần Mỹ.

    WW3 không kéo dài như vWW2. Năm 2005, khi luận về chiến tranh Iraq và sự sụp đổ 2008, mình đzx nói, nước Mỹ sẽ bị chết bằng cách sấy khô. nó bị biến thành một công trường thủ công lạc hậu thay thế Tầu Khựa ngày nay.



    Có lẽ mấy năm qua các bạn đã biết độ chó dại kiểu Mỹ ngày càng tăng trong tiếng Việt, cũng như phong trào sang Mỹ du học. Người ta đi học các trường châu ÂU để lấy nghề, còn đi Mỹ toàn bộ là các liệt não không tốt nghiệp bị bố mẹ tống khứ sang khuất mắt và biến thành chó dại xuất khẩu về nước. Rồi đ&cp nước ta đã đến thời kỳ thối nát nhất, bán đứng chúng ta cho đế quốc, để đ&cp được đế quốc bảo hộ thực dân-tức là ăn thịt dân.

    Chúng ta đã bị các đồng chios cũ quay đi, chúng ta nhảy từ phái người sang phái chó trong quan hệ với Tầu Mỹ.... và một mùa xuân Việt nam với đàn chó hóa dại nấp sau lưng biểu tình bắn vào chính phủ là không xa gì.






  8. huyphuc572012

    huyphuc572012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    thưa lợn, pháo thì có, chiến tranh nào không có pháo. Nhưng pháo không gây ra những xác chết bị giết bởi dao găm.

  9. huonghphp

    huonghphp Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/12/2005
    Bài viết:
    781
    Đã được thích:
    0
    Muốn công bằng thì phe ủng hộ chính phủ cũng post video đi chứ, càng nhiều người post thì càng đa chiều mà, có ai cấm đâu. Lão Phước ủng hộ phe beo nên post vậy có gì sai đâu.:))
  10. phuocrautdm

    phuocrautdm Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/12/2008
    Bài viết:
    1.649
    Đã được thích:
    0
    Phụ nữ và trẻ em giữa di tản khỏi khu vực giao tranh.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này