1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoangkim95

    hoangkim95 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2012
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    2
    Qua việc này mới thấy lực lượng an ninh của Syria hoạt động không tốt, và cũng có một bộ phận người dân bất mãn với chính phủ bị cái lũ chính trị gia "Diều hâu" lợi dụng nên cuộc chiến mới dai dẳng và ác liệt như vậy. Điều này càng chứng minh vai trò cực kỳ quan trọng của lực lượng an ninh trong tình hình hiện nay. Chính phủ có sai lầm, tất nhiên ai cũng phải có, nhưng biết xem xét và sửa đổi thì mới xứng đáng nắm quyền, công việc của chúng ta là cho họ thời gian để sửa đổi trong yên bình chứ phải gây bạo loạn để đất nước tụt hậu.
  2. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Сирия: сводка за 30 июля 2012 года
    Сирийская армия полностью освободила район Аль Карабис города Хомс и район Аль Хамадания в городе Алеппо от террористов и наемников. Высокопоставленный сирийский офицер заявил, что его страна фактически воюет против интервентов и террористов со всего мира. В ходе боев найдены тела террористов из Египта, Йемена, Ливии, Ирака, Сомали, Саудовской Аравии, Чечни и Косова. Освобождение Алеппо идет успешно. По информации сирийской информационной армии только сегодня в Алеппо были уничтожены 400 боевиков. По информации же от персонала городского гражданского морга туда ежедневно поступает от 20 до 30 трупов, из которых примерно половину составляют боевики.
    Tin chiến sự ngày 30/7
    Quân đội Syria kiểm soát hoàn toàn quận Al Karabis, tp. Homs và quận Al Khamadanhia, tp. Aleppo. Khoảng 400 khủng bố bị tiêu diệt. Trông số đó có các línhđánh thuê từ Ai cập, Yemen, Libia, Iraq, Somali, Ảrâp sê út, Chechnia, Kosovo.
  3. fan_CS

    fan_CS Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2010
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    472
  4. nhoccon0306

    nhoccon0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/08/2007
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Ô hay! Cả gia đình nắm hết chức vụ này đến chức vụ kia, cha chết con lên thay mà không phải là độc tài ư?. Đúng là cái lưỡi không xương.
  5. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195
    Sao bảo Beo chết nhiều thế mà chẳng thấy thằng nào ra hàng Assad là sao nhỉ? Toàn thấy lính Assad ra hàng thôi.
  6. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Mod dọn dẹp kinh quá đi thôi ! Trong cái clip trên thấy hình như có mấy chú mấy ngày trước múa súng hò hét giờ tèo rồi . Kinh nhất là có cặp chân giò của phỉ nào bị tiện ngọt
  7. blackcavitas

    blackcavitas Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2009
    Bài viết:
    1.576
    Đã được thích:
    11
    ban quản trị sao ẩn bài nhiều mà ko nêu lí do là sao vậy?
  8. 3M-14E

    3M-14E Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/07/2012
    Bài viết:
    995
    Đã được thích:
    265
    "Quân đội Syria đang tham gia cuộc chiến quyết định"
    Lực lượng trung thành với Tổng thống Bashar al-Assad trong cuộc xung đột ở al-Qadam thuộc Damascus ngày 25/7. (Ảnh: AFP/TTXVN)

    Syria: Chiến sự ác liệt tiếp diễn ở thành phố Aleppo
    Ngày 31/7 chiến sự ác liệt giữa quân chính phủ Syria và lực lượng chống đối tại thành phố Aleppo đã bước sang ngày thứ tư.


    Theo AFP và Reuters, hãng thông tấn chính thức SANA dẫn lời phát biểu của Tổng thống Bashar al-Assad nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập quân đội Syria, tuyên bố lực lượng này đang tham gia một "cuộc chiến quyết định và quả cảm."

    Ông Assad nhấn mạnh: "Quân đội đang tham gia một cuộc chiến quả cảm và mang tính quyết định đối với vận mệnh của đất nước cũng như toàn thể nhân dân Syria. Kẻ thù đang len lỏi trong hàng ngũ của chúng ta, chúng sử dụng gián điệp để gây bất ổn đất nước, đe dọa tới an ninh của các công dân và vắt kiệt nguồn lực kinh tế và khoa học của chúng ta."

    Ông tuyên bố cuộc chiến của quân đội Syria với các lực lượng đối lập sẽ quyết định vận mệnh của đất nước, đồng thời ca ngợi các binh sỹ đang chiến đấu chống lại cái mà ông gọi là "các băng nhóm khủng bố."


    Trước đó hôm 31/7, Hội đồng Dân tộc Syria (SNC) đối lập ở Syria tuyên bố còn quá sớm để thành lập một chính phủ lưu vong và tuyên bố của thủ lĩnh đối lập Haytham al-Maleh cho biết ông đã được trao nhiệm vụ thành lập một chính phủ như vậy đặt trụ sở ở Cairo, sẽ gây tổn hại.

    Người đứng đầu SNC Abdel Basset Sayda nói: "Việc thành lập một chính phủ lưu vong là quyết định nóng vội, chúng tôi không mong điều đó xảy ra. Điều đó thậm chí còn có nguy cơ làm suy yếu lực lượng đối lập."

    Ngày 31/7 chiến sự ác liệt giữa quân chính phủ Syria và lực lượng chống đối tại thành phố Aleppo bước sang ngày thứ tư, trong khi có những bằng chứng cho thấy phe chống đối trả thù những người ủng hộ Chính phủ Syria.

    Các nguồn tin đối lập xác nhận quân chống đối chiếm giữ hai đồn cảnh sát tại Aleppo, giết hại khoảng 40 cảnh sát. Một số nhà hoạt động đăng tải lên YouTube đoạn băng hình cho thấy các tay súng của lực lượng chống đối Quân đội Syria Tự do hành quyết các thành viên của bộ lạc Al-Berri trung thành với chính phủ tại Aleppo. Người đứng đầu Tổ chức giám sát nhân quyền Syria, Abdel Rahman lên án hành động này là "một tội ác và là sự trả thù"./.

    Theo các bác sao lại phải thành lập chính phủ lưu vong khi mà " ngày tàn của Assad đã đến rất gần nhỉ"?????Có phải trong hàng ngũ của FSA đã thấy trước kết quả của cuộc chiến:)):)):)):)):)):)):)):))
  9. MinhTuan6

    MinhTuan6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/07/2012
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    403
    Chắc là lập chính phủ lưu vong cho bằng anh bằng em với Việt Tân ấy mà :-bd
    ------------------------------------
    [​IMG] giữa chiến sự cũng có cái hài hước Lol
    [​IMG]
    Tay phóng viên ảnh này cũng nổi tiếng đấy nhỉ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    -------
    [​IMG]
    [​IMG]

    khủng bố ngay từ cái trang phục đã mờ ám rồi
  10. hobaochomeo

    hobaochomeo Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/02/2011
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    2
    Daọ này tổ lái được mod ưu ái nhỉ, lạng lách đánh võng mãi mà chả phải leo cây.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này