1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. toan_arnold

    toan_arnold Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2010
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Em có tí kinh nghiệm mách bác,em hay làm cò ma,bói cá 2 loại tanh kinh khủng.Em chỉ nấu cháo và xào lăn.Bác làm sạch chặt miếng nhỏ hoặc băm nhuyễn hết.Bằm sả ớt tỏi nhiều nhiều,trộn với thịt cò bỏ vô nồi,rót rượu trắng cho sâm sấp thịt,với món cháo thì bác thêm gia vị vừa ăn,còn xào thì khỏi gia vị(lúc xào lại nêm sau).Bác thêm ít nước rồi bỏ lên bếp nấu,nấu cho tới lúc cạn nước(cũng đừng khô quá) là ok,bao nhiu mùi tanh đi sạch.Xào lăn thì bác cho lên chảo xào lại với sả ớt tỏi mới,còn nấu cháo thì bác nấu 1 nồi cháo trắng cho chín roi bỏ thịt bằm vô cháo.(đùi với gan bác đừng bằm nhá,đùi mình luộc sả xong chặt nhỏ ngon hơn),ăn cháo với rau răm,sả bằm,hành lá,tiêu.thôi rồi em lại thèm ;)).chúc bác ngon miệng[r2)]
  2. toan_arnold

    toan_arnold Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2010
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    bác tyttyt thử cách em xong không khéo lại nghiện thịt cò;))
  3. sla631cui

    sla631cui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/01/2010
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    51
    Hi em trai!!! Airsoft cũng bắn đc cò nửa ha, bửa nào phải qua đó thưởng thức mới đc [r2)]
  4. toan_arnold

    toan_arnold Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2010
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    hehe làm gì có anh,airsoft bắn dc sẻ thôi anh,cò thì em lấy 631 phóng vô mình nó;))
  5. 35H33553

    35H33553 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    1.606
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Thuốc cho anh cú nè - Phú Quốc
  6. dothuanlt

    dothuanlt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2010
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    86
    cẩm đường từ em vào khoàng 15km nên em ko rành lắm. chỗ em thì cũng ko nhiều sóc mà toàn sóc đất chứ ít sóc bông, sóc bông phải vào vườn trái cây mới có. đi bắn sóc chỗ em mà ko có chó thì bo tay rùi tại sóc đất chỗ em mà thấy mình thì nó xuống dưới đất chui vào hang ko ah khó ăn lắm, còn có chó thì chú nó trèo lên cây và đứng im. bác đi 1 ngày mà gặp 1 chục em là nhiều rồi đấy, hôm cn rồi được thằng bạn dẫn đi mà chỉ gặp khoảng 5 con chỉ hạ được 2 con trọng trọng, còn lại nó toàn nghe tiếng rồi chui xuống hang hết, con đâu bắn toàn bìm bịp, rắn với cò lửa.
    to tyty: em thường làm như vầy bắn cò là đưa cho người nhặt chim vặt lông liền tại chỗ ( chú ý vặt sạch 4 túm lông mịn màu vàng ở 2 ức và mu lưng cái này vị trí em cũng ko nhớ rõ lắm). mang về thui sạch ,mỗ lấy hết lòng rồi mới rửa sạch bằng nước. nếu lười làm thì hơi phí 1 chút là lột hết da thì ko còn tanh gì nữa hjhjhj [:D]. rồi bác chế biến tuỳ ý ko còn tanh nữa.
  7. trihm2305

    trihm2305 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    :)):)) Anh tyty ơi tuần này đi luôn đi máu lắm rồi :)):)).Sau đó tuần sau còn vụ Yên Bái nữa hehehe
  8. yeusanbat01

    yeusanbat01 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    1.146
    Đã được thích:
    1
    [:D]


    hehe.xã cẩm đường 1 và cẩm đường 2,xã xuân đường xưa thuộc huyện long khánh nay thuộc huyện cẩm mỹ ngoài lô cao su sóc bông nhiều vô kể.rất tiếc lúc đó em còn nhỏ đi theo mấy anh lớn bắn bằng ná thun mà ngày nào cũng có sản phẩm.đúng như bác thuận bìm bịp nói đi bắn sóc(nhất là sóc đất) ở đồng nai có chó là ngon nhất.sóc đất hễ gặp chó là leo tuốt lên cây nằm im run rẫy các bác chỉ lựa thế phang thôi.còn muốn phiêu lưu mạo hiễm thì đuổi sóc bông ngoài lô cao su coi,mệt đứt cả hơi.có khi đuỗi cả lô mới bắn đượn nó(mà diện tích 1 lô cao su ở đồng nai tuong đương vài trăm hecta[:D]).bác nào muốn bắn sóc thì cuối tuần liên lạc với anh manlyhunter đó,bác ấy là 1 cao thủ.còn bắn ở cẩm đường thì em có biết 1 bác làm trong cơ quan nhà nước nhưng bận suốt vào trà nước thì được[:D].tóm lại đi bắn ở chỗ lạ có thổ địa đi cùng là tốt nhất.như em về xã xuân đường bắn tại vườn nhà,thổ địa cũng là người nhà nên yên tâm.mỗi tội giờ chưa có củi nên:((
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    nhắc về vụ cò trắng em mới nhớ ở cẩm đường tầm tháng 3 dương lịch ngoài cao su cò nhiều kinh khủng nhìn phát sợ luôn.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    vừa nhắc tới xuân đường thì

    Chiến sĩ công an bị bắn chết khi truy đuổi cướp

    Ngoài chiến sĩ công an bị tên cướp bóp cò chết tại chỗ, đối tượng còn bắn nhiều người khác bị thương.
    Chiều ngày 19/7, công an xã Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao nên đã truy đuổi và bị đối tượng ngồi sau rút súng bắn anh Hồ Thông, khiến anh bị thương.
    Tiếp đó, vừa chạy được một đoạn dài, hai đối tượng này nã súng vào đầu anh Phạm Thái Tương (44 tuổi) đang điều khiển xe máy trên đường để cướp xe tẩu thoát. Lúc đó, công an xã đã báo công an huyện chặn đường để truy bắt.
    Khi đến vòng xoay huyện Cẩm Mỹ, bị công an truy đuổi, hai tên bỏ xe chạy bộ vào rẫy của ông Ly ở ấp Suối Cả, xã Long Giao. Tại đây chúng đã bắn bị thương một người dân và khống chế ông Ly.
    Chiến sĩ Lê Thanh Tâm, 25 tuổi, quê Định Quán, Đồng Nai xông vào khống chế thì bị một tên cướp bắn hy sinh tại chỗ và tên này tiếp tục nổ súng chống trả buộc lòng lực lượng công an phải nổ súng tiêu diệt. Tên còn lại tiếp tục lẩn trốn trong một ống cống.
    Công an đã phát loa kêu gọi tên này ra tự thú nhưng hắn vẫn cố thủ, buộc lực lượng công an phải dùng đến hơi cay. Đến hơn 19h, đối tượng này mới bò ra khỏi cống đầu hàng.
    Qua xác định của CQĐT, danh tính của tên sống sót là Bùi Thanh Trung, 22 tuổi; tên cướp bị hạ được xác định là Trần Quốc Tuấn, 22 tuổi (cả hai cùng ngụ tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai).
    Theo thông tin mới nhất, Bộ Công an đã quyết định phong vượt cấp cho sinh viên Lê Thành Tâm (Đại học Cảnh sát nhân dân II), sinh viên thực tập tại công an huyện Cẩm Mỹ từ thượng sĩ lên trung uý và sẽ tổ chức lễ truy điệu.
  9. dothuanlt

    dothuanlt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2010
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    86
    đúng là bắn trong lô cao su phưu lưu lắm đấy, lô cao su trong em là nổi tiếng bảo vệ sách súng bắn chết người đấy nhé. :-":-":-" bắn được sản phẩm gặp bảo vệ xin mà ko cho thì mấy chu kiếm chuyện ghê lắm.;));));))
  10. mykola

    mykola Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2009
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    1
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này