1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. viet631

    viet631 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/11/2010
    Bài viết:
    933
    Đã được thích:
    2
    pác tính thử lòng dũng cảm cùa nó trước xe lửa hả?=))cột e nó ngay đường ray luôn. xe lửa tới là ......có món nem chạo nhậu rồi nhé[r2)][r2)][r2)] ........[:D]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    chó đẹp...chó đẹp....:-bd=D>
  2. tuanhunter

    tuanhunter Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/05/2011
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    18
    Có bác nào bán củi 9 or 12kg của tiệp thì PM cho E với nhé! Hum nọ bị mấy thằng CA bắt mất tiếc đứt cả ruột.
  3. samurai1910

    samurai1910 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/05/2009
    Bài viết:
    593
    Đã được thích:
    7
    Trước hết là cảm ơn V vì cái báng,
    híc, vừa hì hục sơn xong thì mới đọc bài của V, he he, mình dùng xăng tẩy lớp sơn cũ, nhưng ko ăn thua, nên dùng dao cạo sạch rồi chà bằng giấy nhám mịn, sờ thấy nó ko còn gợn ,nữa mình sơn luôn mà quên sơn lót, hic,nhưng khi sơn xong nó lại ko mịn như lúc mình sờ, thế mới khổ, mà thôi, chắc ko sao, mình còn sơn rằn ri nữa, nên chắc sẽ che được khuyết điểm này, chỉ có điều quên sơn lót thì chắc nó ko còn bền màu,khi nào bong tróc sẽ sơn lại, lần đó sẽ nhớ sơn lót[:D].còn cái khoan lỗ mình thấy trong cái ốp lót nó chia 4 gờ, mà 2 gờ đã có lỗ cũ rồi, ko biết khoan sang vị trí khác có sao ko nhỉ?
    @anh Cú: em gửi đồ cho V theo xe luôn rồi a ạ, vì nó bé quá nên em gửi luôn,hi hi,
  4. nokia8200vh

    nokia8200vh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2010
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    8
    - Link photobucket bị "teo" roài, ông hỏi bác kia có delete ko nhé.

    - Nhiều lúc tui thấy như ông vậy càng hay, chả post được hình xem ra cũng là "hàng quý" của topic này =)). Chơi thứ gì cũng chả ai biết ~X :-w
    - Ông nói vậy Tr cũng hiểu rồi, đàn ông với nhau cả cũng chả có vấn đề gì lớn, nói sai thì nói lại, hiểu sai thì hiểu lại, tâm ông tốt và tính ông thẳng là ok rồi.

    - Tuy nhiên, lần sau đ/v anh em chưa quen biết hoặc mới sơ sơ thì cũng nên dùng từ ngữ tế nhị 1 chút, ông hiểu, tui hiểu nhưng chưa chắc anh em khác đã hiểu nên người ta hiểu "lệch" là chuyện đương nhiên, vậy nhé!

    - Nói chuyện nuôi chó thì tui rất muốn nhưng không rành lắm, vừa rồi để làm vui nhỏ em nên chạy đi mua 2 con cho phóc, cổng nhà làm sưa quá nên nó chui ra chui vào, xe cán chết 1 con, pó tay luôn. Đợt tới vào tui đến nhà làm đệ tử của ông 2 tuần, xem có tiến bộ hơn chút nào không, chứ ngu hoài cũng khổ lắm.

    * Gửi anh em: mọi người thử xem cái Ê-tô này có ổn khi đi bắn ko nhé:

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    - Được làm từ cây chùi nhà, rút gọn: 65cm, tăng hết mức: 1,2m, trọng lượng: 200 gram. Test kiểm tra thấy chống rung gần như tuyệt đối ở vị trí tà âm và góc dựng đứng 180 độ.

    - Quan trọng là gọn - nhẹ - rẻ - bền - anh em ai cũng có thể tự làm được.
  5. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    To Diệc Xám: Thật tình là rất muốn tặng lại ai đó khi đi rồi ông bà chăm sóc nó cũng mệt, tất nhiên cái ẩn xờ đằng ý thì Num nhận ra ngay chứ phải ......... đờ iếc hay mờ ù đâu mà không rõ. Con chó ở nhà đã được chứng minh rằng : không cắn gà nhà và hàng xóm và đặc biệt dù chủ đi chơi muộn đến mấy vẫn gác mõm đợi chủ về vuốt ve và ngủ dưới chân giường. Còn gốc gác của nó là mấy bác thợ săn tặng lúc nó chưa dứt bú, nuôi bằng sữa bò, đến nay trọng lượng cũng khá và săn tốt nhất là săn lợn rừng. Nếu đưa cho nó một con đa đa bê bết máu nó liếm vài lần thì lần sau đừng hòng trốn được nó. Giống này không nên cho ăn quá sướng hay chuyên cho ăn các loại mà ta hay săn được, nó sẽ sinh ra tính hư và dễ cắn phá chết các loại vật nuôi khác.
    Còn thời gian ấn định bằng mùa xuân, cứ mùa xuân thì giống này sinh sản, một con non đẹp và nguyên chủng có giá hơn 2 củ, và cũng tuỳ ông thợ ấy có chịu bán hay không, chó nòi người ta ít bán mà chỉ trao đổi ( trao đổi bằng cái gì ở đây không tiện nói)
    Con chó này giờ đến tuổi trưởng thành không biết nó có chịu theo chủ mới hay không, còn với Num những "trang bị" này Num không tiếc với anh em nào nếu Num sở hữu nó. Num không phải là ông huấn luyện chuyên nghiệp nhưng với giống này Num rất yêu quý nó, huấn luyện nó bằng tình yêu thương thật sự, và cũng sẽ rất đau lòng nếu thấy nó bị lợn cho mấy nhát chảy máu, cách Num thường huấn luyện từ lúc nó còn nhỏ là đánh bẫy chim sống về vặt lông cánh buộc dây vào chân cho chạy ngoài sân, trong tay là mấy miếng kẹo, cho chim chạy và ra lệnh bằng một tiếng lệnh riêng để nó đuổi theo chim, cứ như thế suốt tháng hễ thấy chú Cuốc nào là nó cũng đuổi, sục. Khi nó lớn hơn tí cũng bắt chim sống vặt cánh kiếm thêm một anh bạn nữa tung chim lên cao, đóng " đạm" không có hạt hướng lên trời và nổ ra lệnh cho nó, lưu ý là trước đó đã dùng vật khác ném ra xa bắt nó nhặt. Khi nó quen tiếng nổ và hướng theo chim rơi nó sẽ quen và nhặt về, mỗi lần như thế hãy xoa và gãi vào tai nó, thưởng cho nó cái gì tuỳ thích miễn là nó rất thích.
    Vậy đấy, còn huấn luyện nó săn giống gì ở rừng thì gửi nó vào đàn săn dày kinh nghiệm khoảng 1 tháng thì tự nhiên nó được con đầu đàn huấn luyện kĩ năng chiến đấu. Nó học kĩ năng săn từ con đầu đàn và miếng nghề từ con này chứ không thể dạy nó săn thú, nghĩa là nó đánh thức bản năng và thực sự nguy hiểm khi có bầy đàn của nó, chó săn không thể đơn độc.
    Còn anh em ai muốn ẩn ý gì nữa cứ ẩn ý, num không nói nó khôn hơn người và càng không nói nó biết phân biệt gà nhà và gà rừng, con cún yêu của num ở nhà mạnh ở nhặt các loại chim bắn rơi hồ đập, bụi rậm, giỏi sục và dũng cảm chiến đấu với lợn, nó là giống chó cắn lợn chứ không tru lên và vờn. Trọng lượng 14kg.
    Diệc Xám muốn sở hữu thì chắc đợi Tết Num về Num mua cho con chó con nhé, chúc anh em vui vẻ, Num định cư trong này nhưng buồn lắm, nhớ mùa săn, nhớ bẫy chim, nhớ tất cả những người đội nắng mưa, gió lào vào chơi với Num, nhất là mùa mưa này Num không về được, thất hẹn với chú Trí mất rồi, thôi đành đợi gần tết vịt nó về đầy mặt đạp ta lại có dịp cho con cún yêu đi nhặt vịt chơi!
  6. viet631

    viet631 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/11/2010
    Bài viết:
    933
    Đã được thích:
    2
    nó bé nhưng tiền xe ko có bé~X:(( cái lỗ đó a chịu khó là như e nói nhé.cái lỗ cũ 6ly. a mua muỗi khoan 7ly khoan rộng ta( mục đích là làm sạch bề mặt )láy giấy cacton gấp đôi lại chêm kín rãnh bên trong. mua keo A B loại tốt ( hiệu con voi của thái giá 35k hoặc của usa giá 65k) lật ngan ốp tay rồi pha keo đổ đày lỗ trống.( nhớ là pha vừa đủ sài thôi nhé, pha nhiều để nó khô mất) chờ 1h sau cho nó ráo keo rồi soay mặt bên kia đổ nốt. phải chờ 8h sau keo mới khô cứng hẳn nhé. xong rồi muốn khoan lỗ bao nhiêu tùy ý. nó cứng và chắc vô địch luôn.:)>-phục hồi lại như zin:-bd
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    to a nokia : ý tưởng của a tuyệt thật. :-bd thank a 1 cái nè=D> nếu biết sớm thì khối e gầm ghì chết với e rồi[:D]
    to @ : tiếp lời a nokia .[:D]các pác nên ra các vựa thu mua phế liệu mà kiếm cho chắc nhé. chứ lấy cái mới thì bị vợ cho mềm mình đó.=))
  7. linhtrhoang

    linhtrhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    6

    =))=))=)) ông nội ơi lại phá đồ của vợ ra rồi :

    Ông ra cửa hàng câu cá mua cho tôi cái chống cần Inox loại rút ra rút vào được ý nó gồm hai khúc :

    Mỗi khúc dài khoảng 60 - 50 cm .


    [​IMG]


    Nó như thế này này vừa đơn giản vừa gọn nhẹ vừa mua dễ thấy : :)):)):)) đỡ phải làm mà có sẵn một đầu nhọn hoắt để cắm xuống đất rùi .

    Còn thích buộc thêm cái chữ T như ông này để chống việc lún sâu vào đất

    Mà còn điều chỉnh cao thấp tùy ý

    Nhanh hơn nhiều tự chế .
  8. cumeo82

    cumeo82 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2006
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    633

    =))=))=)) lại có thêm hai thằng em ốc ... xít :)):)):)) hí hí :

    Một chú thì mang gửi ra xe cho nó nhanh . Vẫn mất 50 k là ít nhất cho dù nó bé bằng cái phong bì bọn nhà xe vẫn lấy 50 - 100k + chưa kể tiền xăng xe đi ra bến xe xa mất 10km tính tiền xe ôm 50 nữa đúng là một tiền gà ba tiền thóc .


    Còn thêm ông em nhà có cả huyện đồ câu mà không nhớ ra cái chống cần mà định theo ông anh cắt chổi lau nhà ra rùi về vợ nó phết vào mông chú . [r24)][r24)][r24)] ha ha

    Chán quá ở nhà với yêu tinh chán quá hu hu .
  9. linhtrhoang

    linhtrhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    6
    Ặc ặc mang đi buổi tối hả cơ động hỏi thăm hả ???

    Có mất thêm 1500k tiền phạt nữa không ? đen nhể
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Đặt hàng tại mỹ nhận tại nhà ở Việt Nam


    Sắp tới vợ tớ đang đặt một số mặt hàng trực tiếp theo từ mỹ về Việt Nam .

    Anh em nào cần mang cái gì về thì một là PM cho mình hai là nhắn vào hòm thư Yahoo hoặc Gmail của mình nhé .

    Cái gì mang đc tớ sẽ mang về [:D][:D][:D] .


    Lưu ý mang từ mỹ về có những khoản phí sau nhé :

    Giá gốc + Tiền Tax ( thuế ) + Ship ( phí chuyển đồ ) + % cho người mua hàng + hàng tính theo kg :

    Nên thành ra khá đắt đấy nhé :)>-:)>-:)>- .


  10. bombi961

    bombi961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/01/2010
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    23

    Đặt hàng tại mỹ nhận tại nhà ở Việt Nam



    Sắp tới vợ tớ đang đặt một số mặt hàng trực tiếp theo từ mỹ về Việt Nam .



    Anh em nào cần mang cái gì về thì một là PM cho mình hai là nhắn vào hòm thư Yahoo hoặc Gmail của mình nhé .



    Cái gì mang đc tớ sẽ mang về [:D][:D][:D] .



    Lưu ý mang từ mỹ về có những khoản phí sau nhé :​



    Giá gốc + Tiền Tax ( thuế ) + Ship ( phí chuyển đồ ) + % cho người mua hàng + hàng tính theo kg :



    Nên thành ra khá đắt đấy nhé -" alt="" src="/images/smilies/67.gif" border=0 smilieid="89">-" alt="" src="/images/smilies/67.gif" border=0 smilieid="89">-" alt="" src="/images/smilies/67.gif" border=0 smilieid="89"> . ​




    [/QUOTE]
    anh xem và báo giá dùm em bóng đèn của đèn pin sau ạh:
    MINI MAGLITE AA MAG INSTRUMENT - CALIFORNIA USA. sản phẩm của IBM. em đang xài em này, nhưng chỉ còn duy nhất 1 bóng đèn thôi.
    em tìm loại bóng này nhưng ở vn thì em chưa tìm ra.
    wed của nó đây, có hình ảnh cái bóng đèn nữa:http://www.shopwiki.com/Mini-Maglite¬Æ-AA-Cell-Accessory-Pack
    em pm riêng vào hộp thư anh rồi nhé, mong anh giúp em. thanks anh nhiều.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này