1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tonyhoang

    tonyhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2012
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    pác num săn chim yến còn nhà e thì nuôi chim yến nhưng mà là yến sào. chiều chiều nhìn chim về bay lượn trên nhà yến mà lòng mừng vui. có pác nào nuôi chim yến thì alo giao lưu kinh nghiệm nhé.>:D<[r2)]
    [​IMG]
  2. linhtrhoang

    linhtrhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    6


    Khi nghe thông tin mới về một loại chân có thể hoàn toàn loại trừ nhiều nhược điểm cố hữu của chân gá kính ngắm cũ .
    Có nhiều cải tiến mới từ người bạn , tôi đã tìm thấy giải pháp tuyệt vời cho mình và các bạn nếu muốn sử dụng kính ngắm cho dòng súng hơi lò xo có độ giật cao .




    CÙNG CÁC ANH EM ĐÃ QUA SỬ DỤNG VÀ CÓ ĐÓNG GÓP QUÝ BÁU GIÚP HOÀN THIỆN SẢN PHẨM .



    BẢN GỐC BKL USA


    [​IMG]



    1 . BKL loại bỏ độ lệch ngang ( lệch hướng của kính ngắm ) vì hai má của chân khóa kính đồng thời đi vào cùng một lúc khi bạn xiết ốc .


    2 . BKL với khả năng kẹp đồng thời hai má kính ngắm cùng một lúc nên rất lý tưởng cho súng trường hơi lò xo với độ giật cao tới rất cao như Slavia 631 - Slavia 634 - Hatsan 125 - Patriot Webley – Gamo , và các loại có độ giật cao khác .



    Bạn chỉ cần đưa tớ ba thông số :


    + Loại rãnh bạn đang sử dụng


    + Loại kính bạn đang sử dụng đường kính thân và đường kính mắt trên


    + Chiều cao bạn muốn chân kính bạn muốn .


    Bảo đảm :


    + Không lùi chân - không nhẩy chân trong quá trình sử dụng


    + Bảo hành chất lượng vĩnh viễn nếu đặt thép theo yêu cầu và có qua xử lý nhiệt .



    Hiện tại đang có một số sản phẩm cụ thể như sau "


    1 Chân BKL cao mắt 56 cho rãnh 11mm



    [​IMG]



    2 Chân BKL trung bình cho mắt 40 - 50mm - Dành riêng cho 631 cũ ( khuyến nghị nên sử dụng với kính Bushnell Ellite để đạt hiệu quả tối đa ) .


    [​IMG]



    3 Chân BKL cho 634


    4 Chân BKL cho Sharp Apache thép trắng


    5 Chân BKL cho kính nga PU


    [​IMG]


    6 Chân BKL cho Brno - CA 45x



    [​IMG]



    Nhận đặt chân riêng phù hợp với riêng loại kính bạn đang sử dụng







  3. tosam62

    tosam62 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2011
    Bài viết:
    5.623
    Đã được thích:
    1.087
    Hi các Bác !
    Sáng giờ, Em tìm sợi dây Usb mà không ra nên không đưa hình lên được...., đành phải nói chay thôi vậy:(
    Em xài cái ngắm BSA ,S22 6X18 40SP; Mặt dưới của Nó-chổ mấy cái núm điều chỉnh, có một cái val hơi, được dùng để rút chân không và nạp khí Trơ vào.
    Các Bác đã tháo và làm kính đến đó rồi, sao các Bác không thử khoan 1 cái lổ và vặn 1 cái chân val vào đó. Val xe máy cũng được rồi nhưng chỉ càn xoay ngược Nó lại thôi ( Áp thấp mà )
    Em nghĩ là không cần rút áp thấp nhiều đâu các Bác, vì chỉ cân hết không khí thôi mà.
    Nếu Em tải hình được, Em sẽ gửi lên ngay.
  4. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Nhà bác ở đâu vài bữa nữa cho mình vào học hỏi với! có anh em trên đây nuôi yến và đã thành công rồi đó bác. Bác Num bắt là én mà bác.
    Gửi mấy bác đang bán về việc lắp ống vào củi:
    Đối vối ino, tiger thì ngay chính giữa súng có cái vạch trên củ súng đấy. Lắp nhưng khoan xiết ốc, đưa súng ra xa thật xa mắt để canh sao cho chữ thập thẳng hàng với cái vạch trên súng là ok khỏi cần nivo làm gì. Cái vạch mình đang nói là khi đúc ổ máy nó gồm 2 mếng ghép lại hay sao ấy mà nó chia ổ máy làm đôi theo chiều dọc đó. mấy bác hạn chế nivo súng mà chỉ nên treo sọi dây dọi là ok. vì mấy bác nivo cho đã cho cân nhưng cái tật khi bắn thì nhiều bác khi áp má tì vai sẽ quen với tật nghiêng súng. Kết quả là khi canh thì ok nhưng khi bắn thì độ rơi đạn trật lất. CHo súng theo mình hay mình theo súng thì tuy mấy bác nhé! miễn trúng la ok.
  5. ococ_9999

    ococ_9999 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/05/2012
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    4
    chao ca nha bac nao co tieng chao chao cho em xin em dang can xin loi may em ko bo dau dc em cam on truoc
  6. Gadong79

    Gadong79 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/05/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    30
    Em chào bác linhtrhoang nhé,bác cho em đặt gạch một bộ chân gá kính nha,sắp tới em cưới cô vợ tiger long va kính SNIPER 3-9*50 bác tư vấn giùm em xem bộ chân nào thi phù hợp với,em đang dau đầu về vụ này đấy,lúc nào có thì bác PM luôn cho em nhé.em cam ơn bác
  7. tonyhoang

    tonyhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2012
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    a pm đi. e chỉ nhà cho.=))
  8. Son_canon

    Son_canon Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2012
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    330
    Năm 2009 em đang đi học LLCT ở trung tâm BDCT huyện, Bác Giám đốc trung tâm bảo nhà bác ấy có hai cây soài chim sẻ ngủ đông lắm, có nhiều người đến xin bắn nhưng bác ấy không cho. Có lẽ vì tình cảm riêng với bọn em nên bác ấy rủ cuối tuần về nhà bác ấy chơi và bắn chim. Bọn em có 3 người, 2 năm học thì chỉ học buổi sáng, buổi chiều chỉ có đánh chắn, tối lại soi chim. Chắc ở đó là cơ quan huyện nên chẳng có ai săn bắn gì. Em cho củi vào bao vợt và mang luôn tới chỗ học.
    Chiều hôm thứ 6, em về nhà giám đốc bắn chim sẻ. Vì không biết thực hư thế nào nên bon em mua sẵn 2kg thịt bò. Cơm rượu xong thì cung 8h. Sách đèn ra soi thì quả là nhiều thật. Em và thằng bạn thay nhau bắn và nhặt. 10h thì vặt lông, 1 phần quay, một phần nấu cháo (Khoảng trên 70 con), ăn xong thì gần 1h đêm. Lúc trở về gần tới chỗ ngủ thì gặp ngay đội công an tuần đêm nó đi ngược chiều. Em tăng tốc, thằng bạn em ngồi sau ôm súng. Hôm đó lai không phải cây súng Tàu của em mà là cây 631 có gắn kính em mượn của một anh làm Phó chủ tịch một xã bạn. Thằng bạn ngồi sau nó để súng lên đùi và cái nòng của nó thì vút lên trời. Thấy mấy ddoongf chí CA vòng xe quay lại, khi đi ngang xe em các chú bấm rùi cui điện rẹt rẹt ngay trước mặt, em dừng xe, một chú tóm luôn súng, chú còn lại kiểm tra giấy tờ xe. Các chú ấy mời về CA huyện làm việc nhưng lại bảo bon em đi vòng ra con đường tắt. Thật may cho em hôm đó chú tổ trưởng lại là con của cô giáo chủ nhiệm em hồi học cấp 2. Khi đi ra đến con đường tắt em nó bảo: các anh phải kín đáo chứ, ngông nghênh như thế bon em không bắt không được vì có rất nhiều người nhìn thấy, mà thu của các anh cũng không hay, toàn anh em với nhau... Một phen hú vía. Hôm đó mà nó vồ mất cây đó thì toi em. đền ốm. Từ đó trở đi, hễ cứ ra đường là em cho vào bao, xa thì tháo ngắn cho vào bao vợt, gần thì để cả cây cho vào bao đàn, tới chỗ bắn mới bỏ ra. Mình là người vi phạm nhưng vì có mối quan hệ nên nó không bắt, vậy mình cũng phải tôn trọng nó, đừng để nó phải khó xử. Các cụ dạy rồi "Biết người, biết ta" mà.
  9. CrossFire

    CrossFire Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    930
    Đã được thích:
    487
    Bác nói đúng đấy, em ủng hộ, cứ kín đáo mà chơi thôi. Nhắc lại 1 chuyện thế này, ông chú em và 1 ông bạn vác cây 634 đi bem chim, bem quanh xóm thôi, 2 ông đang đi thì gặp 2 anh cảnh sát Giao thông, bình thường đi bộ trong làng mà muốn tránh thì đơn giản, mà 2 ông kia chắc cũng chả mẫn cán gì. Nhưng 2 ông chú chủ quan, 2 anh CSGT dừng xe rùi hỏi súng gì đẹp thế anh, bao nhiêu cân, hỏi vài câu rồi hỏi cho em mượn xem cái bắn có khỏe không. 2 ông chú cũng chả nghĩ gì đưa luôn cho xem, 2 bố kia cầm củi xong phán xanh rờn đưa thêm em xem cái giấy phép sử dụng, làm gì có mà đưa thế là mình xin nhé luôn, vác về nộp cho CA phường. May mà ông già em lại làm ở phường, các anh CA phường thì hay vào nhà chơi nhiều nên lại xin về được, bố khỉ, thôi cứ kín đáo và cảnh giác cho lành, ko nên tin tưởng bố con thằng nào cả :(
  10. nokia8200vh

    nokia8200vh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2010
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    8
    =))
    Vâng, em sinh năm 82 bác Huudat_inox ạ. Nhưng cái "lớp 1982" này có lẻ không đông bằng "lớp 2012" của .... 18 năm sau, chọi đại học đã đông nói gì vào topic này cùng 1 lúc :P Giờ ra đường nhìn phụ nữ thì 10 người hết 5 người mang "cái trống" đi làm ~X Trong đó có .... bxa mình =))=))=))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này