1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tonyhoang

    tonyhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2012
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Gữi bác Nguyễn Khoa : bác thách đố anh em với nhau mà cứ như chửi vào mặt ngừoi ta. O nên thế! chữ lão làng mà cân lên đựoc 1 kg gạo thì cũng nên nhận bác à.
    Sao ta o biến cuộc thách đấu vui này thành một buổi off thật hoành tránh nhỉ? o súng , o tên chỉ có lứơi.
    Nên hẹn 1 ngày thích hợp để anh em mọi ngừơi cùng tham gia cho vui nhé!
    VỚi tinh thần giao lưu học hỏi ta tổ chức off thật to các bác nhé! cumeo chuẩn bị Nam tiến đấy. ANh em 3 miền hợp mặt tại Bình Dưong và o gì ngòai lứoi nhé![r2)][r2)][r2)]
    Và xin anh NUm cũng như Khoa nhớ mua sẵn vài bộ lứoi tốt nhé! và sang ra nhiều đĩa thu tiếng để anh em xin mua lại nhé![/QUOTE]
    pác mranhdung còn thiếu. phải mang theo bia rượu nữa chứ. lỡ pác num thách pác khoa bãy được cả bày cu ngói thì ae mình tha hồ mà nhậu.=)) Nếu pác khoa bãy ko được thì cây 631 cũng dư mồi nhậu.=)) mà cả 2 pác cùng bãy được thì ae mình say mồi luôn.=))[r2)]
  2. zphuonglinhz

    zphuonglinhz Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2012
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    369
    báng 634 ảnh hưởng cực lớn đến độ ổn định của súng dẫn đến ảnh hưởng đến độ chính xác và năng lực bắn,
    nếu bạn thiết kế được báng sharp giống hệt báng 634 thì tốt biết bao, phần ốp tay thiết kế sao cho phần ốp vào gỗ thì nhỏ, phần dưới thì nở ra và có góc cạnh, ko tròn vo như sharp bi giờ.

    2 . nếu bạn thiết kế được báng sharp giống báng edgun, cải tiến sao cho bóp cò ở phía trước đc thì quá là đỉnh cao công nghệ,
    ý tưởng mình là vậy anh em xem có khả năng làm được không?
  3. h34

    h34 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    283

    Em cũng đang ủ mưu.....hehe.
    Dự án nhỏ nhỏ ko biết dùng được mấy cái Mini lathe hay Mini mill ko nhỉ hay là cứ phải máy mấy tấn. Bác làm đi em ủng hộ 2 tay luôn.
    SHARP là chuyện nhỏ. Bác làm đc sharp thì PCP muỗi. Em hứa là em sẽ mang con Benjamin của em cho bác nghiên cứu để bác có thể chế tạo thành công BJM Vietnam.......làm dc nhớ tặng em 1 cây. hêhe.
  4. quangvan3233lx

    quangvan3233lx Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2012
    Bài viết:
    3.883
    Đã được thích:
    1.915
    Chán thật, hôm nay có chút sản phẩm muốn khoe nhưng chụp bằng máy ảnh 12m (kích thước ảnh lớn) nên không up lên được.
    Thành quả sau 1 ngày nhịn ăn đi bem là:
    1 con Tu Hú cự ly 5m xuyên từ ức tới đuôi ( heeee. nó tự mò vào tầm bem vì em rình con bìm bịp nhưng con này chen ngang vào nòng nên coi như đi thay con kia )
    1 con chuột to bằng cổ tay ( từ mắt trái sang mắt phải cự ly 7m )
    17 com chao chảo béo ( cự ly tùm lum, trúng tùm la nên không nhớ)
    1 con chìa vôi ( con này lỳ thật, 2 viên toác ngục mà vẫn bay hơn 5m)
    2 con chim sắt + 1 con sẻ ( không thích bem sẻ vì mùa này chúng đang nuôi con nhỏ)
    cuối ngày "chó ngáp phải ruồi" bem được con diều hâu gãy cánh, không chết nhưng cũng thịt nốt ( cự ly thì không biết nữa, nhưng rất xa, em ngồi cách cây xoan khô chính xác 35m( đất nhà em 15m + đất nhà hàng xóm 20m) cây xoan khô cao độ 15-17m) bem một phát hụt một tý, phát thứ 2 rụng. heee. Tất cả em mang nấu miến rong. :-c Gọi ông bố ruôt, ông cậu ruột và thằng em rể (tổng cộng 4 người)[r2)] no say.
    em bem bằng innova báng nhựa( tất cả đều chỉ bơm 4 phát không hơn kể cả lúc test súng và chỉnh kính) + kính bushnell 4X32 ( loại rẻ tiền 4500k)
    Vui lắm các bác ạ. không uổng công lặn lội 200km đi lấy củi.
    Nói chung là bỏ ra 4tr8 cho cả củi và ngắm như vậy là quá ok tuy nhiên tỷ lệ bắn trúng điểm ngắm còn ít ( 70%) vì thứ nhất là đạn HN loại ngắn nên bem xa không chuẩn, thứ 2 là chỉnh thước ngắm ở tầm bắn ngang nên khi bắn góc từ 30 độ trở lên thì có khác nhưng vì chưa có kinh nghiêm nên không biết căn như thế nào, thứ 3 đứng bem không có bệ tỳ nên tay hơi run => độ tàn nhẫn chư cao=))=))=))=))
    các bác có kinh nghiệm về mấy vụ này xin cho em xin ít ý kiến để em rút kinh nghiệm, lần sau tàn nhẫn hơn.
  5. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} Em thì em chẳng dám nhận và tự xưng, em vào đất Nha Trang thấy cúm núm đang đau đầu vì lúa quá ngắn ( chẳng lẽ lại kéo chú Kymobile đi đánh đêm? Khả năng thu hoạch ấy chắc cao hơn nhiều? nhưng tin là sẽ chết nhiều, chết chắc khi em nắm rõ địa hình)
    Kính bác Khoa!
    Nha Trang đã có mưa đầu mùa, Cúm núm nhiều lắm! hay bác “dại dột” nghe lời MrAnhDung qua em ta thử phát cho vui nhé!?????
    Về phần bẫy lưới em chia sẻ cho các bác chưa có Cuốc mồi như sau- cũng xin thưa thêm là đừng lạm sát.
    - các bác nên làm cái ***g sập 2 mặt để riêng ( Cuốc mùa này khó chơi vì chúng đã sinh sản nên họa chăng con trống máu bảo vệ lãnh thổ hoặc con mái sợ đe dọa con)
    - Tạo hai cái mặt gương trước hai mặt bẫy sập (cái này em làm quá lâu rồi nhưng vẫn ngon ơi là ngon) Cuốc lao vào nhầm lẫn ảnh phản chiếu trong gương thế là xổ vào mà đá….híc …….chết tôi rồi. Loa phát bạn đặt hẳn trong ***g, ngoài viền ***g hai mép phủ hóa trang. Cúm núm cũng nên cách đó các bạn nhé! Bạn nào chưa có tiếng chuẩn nội trong nay mai PM Num xin gửi tiếng chim Cuốc mồi loại mới sưu tầm từ Tam Kỳ, không tạp âm đoạn đầu khoảng 10 phút cho các bạn thỏa thích đánh đêm. Bạn nào có kỹ thuật chỉnh âm nên cắt bớt những đoạn ghép của ông cụ nơi Num mua Cuốc chiến cho anh Pacific.
    Gầm gì, Cu xanh:
    - Bạn phải biết chúng ở đâu, uống nước ở suối nào……………
    - Chúng hay ăn quả gì
    Vậy nên ta có hai cách bẫy :
    - Nhựa: bạn quan sát các cây cùng họ xung quanh, nếu chúng có nhiều quả mà chúng thích “đàn đúm” bạn lột hết đi, diệt sạch để lại một cây, sau đó bạn trát nhựa vào cành mà bạn chắc chắn, cái này hay cái nào cũng đòi hỏi bạn óc quan sát và tìm hiểu đặc tính.
    - Lưới : Bạn làm lưới như lưới sẻ, ra tiệm mua con cu giả xanh (trò mèo lừa bằng cách nhuộm lông bồ câu trắng ……..ha ha) rồi giăng lưới như đánh sẻ tuy nhiên mắt lưới bằng 2,5 bạn nhé.
    - Cách khác là lưới đổ cây, úp chụp vào cây thì xin kiếu bạn là không thể bày.
    - Có cách nữa là đánh mồi như cu gáy rồi dùng tiếng “gù iiiiiiiiiii……..gì” nhử nó….. cái này hơi tốn kém!
    Bác Nguyenkhoa ạ! Ta không thù, không oán, bác kiếm cớ lôi Num ra bởi gì đây? Nếu thiện chí em kính mời bác thỏa nhãn và thỏa lời không nên tốn Page diễn đàn. Em sẵn sàng giao lưu nếu bác có thiện ý, còn bác đưa cái đầu em “ Mỉn mìn Min” ấy trên Avatar dọa em thì kiếu bác em không dám. Em tuy không có “Mỉn mìn Min” như bác nhưng có bộ sưu tập vồ chết nó bác ạ!
    Em đã nói vì những bữa ăn thiếu THỊT nên em phải sát sinh và em dám tự nhận là số một trong cái huyện cũng như 2/3 tỉnh quê em về khả năng …….sát hại chim choc. Nó cũng chẳng hoành tráng hay vui gì đâu bác, nếu có con, có vợ và dần đầm cái bản năng kia lại đi bác sẽ nghĩ như em.
    Thưa anh em! MrAnhDung Thân!
    Tiếng sẽ gửi đầy đủ! Trao Trảo xin lỗi bạn gì vừa mới xin là để Num có thời gian đi thu âm bạn nhé, sẽ hồi âm bạn sớm. Một tuần Num chỉ được nghỉ sáng thứ 7 và làm việc đều nên an hem có gì trách móc xin lượng thứ!

    -
  6. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Mới xin vợ đựoc 1 ngày chơi với mấy bác. Chơi tới luôn.
    Đá sân trung lập vậy là công bằng. Nhưng Nha Trang thì xa quá . Đồng Nai hay bãi khác mà tụi mình có thể kiếm ra. Bãi thi cần càng rộng càng tốt, càng nhiều số lựong cá thể và chủng lọai càng hay. Mía có vẽ lý tữong về số lựong cá thể à nghen. Ngòai ra cũng vị trí sao đó cho tiện cho các bên tham gia.
    Đề nghị đưa ra nhiều bài thi đấu để thể hiện hết bản lỉnh ngừoi tham gia và thỏa mãn anh em tham gia cổ động chứ o nhất thiết chi 1 bài.
    _ Đề nghi đưa thêm phần bắt đựoc chủng lọai nào bất cần biết( cái này chúng ta có thể cùng bàn) nhiều hay nặng kg nhất trong tg 2-3 giờ đầu ngay phần đầu của ngày thi đấu với điểm số cao. Trong phần này mấy bác có thể dùng quyền trợ giúp là ngừoi thân hay cổ động viên cùng tham gia để tăng phần giao lưu và cái chính là để có cái lai rai lấy sức cho mấy bác thi đấu cũng như sức mà cổ động mấy bác trong những phần thi tiếp theo.
    _ Phần 2 có thể là sở trừong và thách đấu
    _ Lọai chim khó nhất?......
    _..........vv.......

    Không nên mang tính cá cựoc sẽ đi trái với nội quy và coi chừng bị xóa bài!
    Xin kính tặng bác nào thắng cuộc 1 hộp đạn Gamo 4.5
    Xin đựoc tài trợ cuộc đấu 5 lít rựou ngâm cốt sâm , hải mã, mối chúa..vv... nói chung là uống vô khỏe mai có sức đi chơi chứ đừng nói chi là sức đi làm[:D]. Rượu này là rựou tự nấu, tự ngâm , tự uống..ý lộn mời mấy bác cùng uống và nâng ly chúc mừng cho ngừoi chiến thắng và đoạt chức Vua Lưới đựoc lần đầu tổ chức.
    Và tiếp theo là 1 cái nồi lớn,1 chảo lớn,1 bếp gas mini,1 thùng đá, 1 tấm bạt trải nhỏ đủ cho 10 ngừoi ngồi nhậu nép nhép chút[:D]
    Nếu có ai ngòai 2 bác trên mà muốn tranh đoạt thì cứ tự lên tiếng nhé!
    Ps: o nên cho phép quay phim, chụp hình đăng tải lung tung.
    Mấy bác tham gia nhớ chữ Tình Nghĩa nhé!
    Ai có gì đóng góp nấy cho thêm vui anh em nhé![r2)][r2)][r2)]
  7. tonyhoang

    tonyhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2012
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    e xin ủng hộ hết mình. có bận rộn gì cũng phải tham gia ( chắt vợ con lại đói nữa rồi ). cuộc of này ko có củi chỉ có lưới nên về pháp lý chắt ko có vấn đề gì. có num và pác khoa kiếm mồi. pác mranhdung có rượu quý. chỉ còn thiếu mỗi bạn hiền. [r2)] e mong tới ngày đó quá. được gập mặt giao lưu. cùng ngồi nâng chén rượu . tình nghĩa thật là quý biết bao. pác mranhdung sấp xếp rất hợp lý. pác num đồng ý nhé. :-bd
  8. tonyhoang

    tonyhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2012
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    e mừng cho pác đã tìm được 1 con vợ lẻ ưng ý và giá cả phải chăn. :-bd
    con chim chìa vôi mà pác nói có phải là chòe than ko pác. nếu dúng vậy thì e thấy hơi buồn 1 chút xíu.vì nó là loài chim cảnh có giá trị kinh tế cao. có lợi cho thiên nhiên vì nó chỉ ăn côn trùng ,sâu bọ ,cào cào. có giộng hót rất hay.~X ở nông thôn. cứ mỗi buổi sáng nó hót thánh thót trên đọt cây cao hoặc đọt tre. mỗi lần nghe nó hót e lại nhớ lại tuổi thơ. trưa hè rong chơi cùng đám bạn trong xóm. nghe con than hót víu vo. đó thật là kỷ niện đẹp. hôm qua nghe tin ông bạn đi công tác xa ko chăm sóc chim được nên thanh lý .e nhanh tay mua được con than 4 mùa. nó đang thay long nên nhìn xù 1 cục.:)) điều e nhắn nhủ cùng các pác là săn bắn nhưng phải bảo tồn.
    [​IMG]
  9. duythanhlv70

    duythanhlv70 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    19
    bắt giò ông nầy hình như quen quen =))=))
  10. kylmobile

    kylmobile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2012
    Bài viết:
    1.826
    Đã được thích:
    589
    e đoán ko lầm là viet631 ..nhà ta mới thay nick chứ ai vào đây nữa mà ko quen =))=))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này