1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. nguyenkhoa82

    nguyenkhoa82 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/01/2011
    Bài viết:
    2.744
    Đã được thích:
    25
  2. duclam1977

    duclam1977 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2009
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    10
    Dòng Pum thì ko lo lực đẩy đạn rồi, pum 5-8 lần cũng bình thường...
    Còn độ rung tay thì do yếu lĩnh ngắm bắn cơ bản của từng người...
    Vấn đề quan trọng nhất là: Kiếm được cái nòng dài có khương tuyến tốt và không bị kén đạn........... mới khó đây!!!
    [r2)][r2)][r2)]
  3. huudatk46ttvnol.com

    huudatk46ttvnol.com Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    2.865
    Đã được thích:
    975
    Cái ngoài cùng là cái nòng tq bác à . Em mới mua 3 cái đó . Mới phá súng ra lấy nòng chứ chưa gia công gì cả . cái nòng bên trái thì mua được nòng rời . Có vẻ đúng là cái nòng của súng
    Beeman RS2 Dual-Caliber Air Rifle Combo . Vì nó giống cả cái đầu ruồi .
  4. boonghay

    boonghay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2012
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]c[​IMG]
  5. kylmobile

    kylmobile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2012
    Bài viết:
    1.826
    Đã được thích:
    589
    QUOTE]

    e chào a Num ! tối qua e ngủ nên k nghe thấy a đt
    lúc e thách đố bác e đã nói rỏ là e chỉ loại chim nào trong nông trường thì Bác bẫy loại chim đó,Bác không đọc kỹ à ?đối với lão làng như Bác thì không lẽ e chỉ con chim sẻ cho Bác lưới hay sao?chỉ như vậy thà e tặng bác cây củi cho rồi chứ đi bẫy chi cho mất thời gian hả Bác?
    các loại chim Bác nêu ở phần trước thì trong nông trường k có đâu, vì nông trường trồng mía chứ k phải trồng lúa nhé Bác ! e nói lại lần nữa là vào đó e chỉ loại nào thì bác bẫy loại đó nhé !nếu bác ok thì Bác lên Bình Dương,nhưng lưu ý với Bác e chỉ rảnh từ 12h trưa tới 5h chiều thôi vì e còn phải đi làm!chỉ tiếp Bác được trong khoản thời gian đó.
    còn cái avatar của e, e dùng từ thời e mới vào dd ạ,e thấy đẹp thì dùng làm avatar thôi chứ hù dọa gì ai ở đây hả Bác ?Bác có bộ sưu tập " vồ chết Min " thì cũng là của Bác,Bác nói lên đây làm gì có liên quan gì đến e đâu?hay Bác muốn khoe thành tích là đã từng hạ được con này con kia?:,Bác nói đúng, e với Bác k thù k oán,ý của Bác là phải có thù, có oán mới thách đố, làm khó nhau hả Bác?
    Bác đừng gọi e là sư phụ, e chả dám nhận, từ lúc vào dd tới giờ e chưa hề nói gì về săn bắt,bẫy lưới gì cả đúng ko?e cũng đâu có tự nhận là mình hay,mình là bật thầy,là lão làng gì về bẫy đâu mà Bác kêu e là sư phụ rồi kêu e chia sẽ kinh nghiệm,e biết gì mà chia sẽ hả Bác?tại e thấy Bác tự xưng như vậy nên e mới thách đố Bác để tận mắt xem thực hư ra sao thôi!
    Thưa AE:e làm rẫy cao su,giờ đang mùa khai thác mũ nên e chỉ rảnh từ 12h trưa tới 5h chiều thôi,từ tết đến tháng tư cao su thay lá thì e rảnh suốt,DD này là ảo,nhưng tình cảm AE là thật,e cũng mong 1 ngày nào đó có dịp gặp được AE nhậu 1 bửa cho đã.[r2)]( chiều nay e sẽ dt cho a Num )[/QUOTE]

    nếu bác nói vậy e mời bác về vùng e bẫy nhá.....:-w e chỉ loại nào bác phải bẫy đc loại đó cho e nhá:-bd .... ( y chang bác thách đố bác num nhé) để e xem trinh độ bác như nào mà múa mỏ kinh thế[r37)] mỗi vùng mỗi loại chim mỗi cách bẫy khác nhau ..bẫy dựa trên đặc tính mỗi vùng... ( bác nói vùng bác e cho bác là thiên tài bẫy đi nếu bác bảo ra vùng bác chỉ loại nào phải bẫy bằng đc loại đó ) vậy e mời bác ra chỗ em bẫy đúng e yêu cầu ... e nghĩ là bác sẽ bốc *** ^:)^ngay... e cũng muốn mở to con mắt để học hỏi kinh nghiệm của bác đây ( vì e thấy bác nc quá là hống hách ) sân nhà mà chơi ..tồi thế .nên có vài điều góp ý ...nếu sai thì xin lỗi bác trước nhá;))
    e nghĩ bác còn non lắm (ngựa non háu đá lắm)
  6. Doncua

    Doncua Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2012
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Chào nguyenkhoa82:
    Hôm qua, nghe hơi là Em biết Anh là " Dân Nhậu tới bến "rồi !!! Chỉ Con nào thì đánh Con đó, Nhưng Anh phải nói mé mé ra một chút chứ.
    Chổ Anh ở có Rừng, có Núi rồi ...., xui rủi có con Đại Bàng sà xuống Ruộng mía để bắt Chuột- Anh kêu Bác Num đánh lưới..... thì Bác ấy đánh thế nào được.
    To Bác Num:
    " Cao su đi dể khó về " Bác Num ơi...., Bác đi thì gặp hàng " Gài " chắc rồi
  7. duythanhlv70

    duythanhlv70 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    19
    rồi xong ... ngày hội off bình dương bị phá sản
    đồng tháp thẳng tiến các bác ơi .....[r2)][r2)][r2)][r2)]
  8. huudatk46ttvnol.com

    huudatk46ttvnol.com Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    2.865
    Đã được thích:
    975
    Nó là cây Đức gần giống cây 303 trước đây của em . Bác có thể chế để lắp lò xo 631, không dùng pittong da nữa mà dùng pittong nhựa . Đảo bảo khi chế xong nó sẽ uy lực như 631, còn chính xác hay không thì còn tùy thuộc vào cái nòng của em nó nữa . Nhưng con này nhìn thanh lên hơi và cái đầu báng hơi lạ
  9. tienmanhbn

    tienmanhbn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2009
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    66
    Làm PCP ko khó bác ạ. Vấn đề là ở VN nguyên liệu ko đủ. Nhất là bình hơi.

    Nếu làm được bình hơi rồi phải tính đến nòng. Phải có nóng xịn như của Condor hay 631 mới chịu được. Chứ cái nòng sharp em nhét cái tua vít xe máy vào doa cũng ra phoi ~X. Chắc nó cứng hơn chì 1 tẹo =))
  10. tiendungntd

    tiendungntd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    2.760
    Đã được thích:
    27
    Xin phép bác được nói đôi lời !

    Bác nói : "Nòng càng dài thì độ " Run tay " sẽ lớn và độ chính xác sẽ càng giảm." ==> theo Em cái này..... sai bét . Em hỏi bác tại sai những cây súng bắn tỉa cần độ chính xác rất cao toàn là những cây súng có nòng rất dài . Nếu như bác nói nòng càng dài thì độ chính xác càng giảm vậy những cây súng bắn tỉa đó sẽ băn đươc ai với cái nòng dài như thế :)) . Còn bác nói về " độ run tay " cái này chắc chắn không phải từ chuyên môn . Em nghĩ cái này chỉ là do kĩ năng và phản xạ của người bắn thôi bác ah . Khi sản xuất súng người ta không quan tâm tới vấn đề này đâu :)) , Súng chuẩn mà đưa cho 1 ông chân tay run lẩy bẩy thì cũng bằng thừa :))
    Nói về độ chuẩn của 1 cây súng thì phải xét đến nhiều yếu tố chứ không chỉ có cái nòng . Độ dài của nòng phải phù hợp với độ xoắn của khương tuyến và tốc độ của đạn ( hay lực bắn ) . Ngoài ra rất quan trong nữa là loại đạn sử dụng . Thế nên không thể nói là nòng dài hay ngắn thì độ chính xác sẽ cao hay thấp .

    Ở đây bác có nói đến thời gian từ lúc " Bấm cò đến lúc Đạm ra khỏi nòng " . Có lẽ yếu tố này chỉ xuất hiện trên những cây súng sử dụng piston Gas hay những loại piston đại loại như thế chứ E thấy củi lò xo , PCP , Hay sharp thì khoảng thời gian đó gần như chúng ta không nhận ra được vì nó xảy ra quá nhanh trong lúc ta bóp cò . Còn nếu quả thực điều này ảnh hưởng lớn đến đường đạn như vậy thì Theo E phải nói chính xác là do kĩ năng bắn của xạ thủ ,vì 1 người quen súng sẽ ước lượng được khoảng thời gian đó và có phương pháp bóp cò thích hợp nhất .

    - Nòng dài: Thích hợp hơn khi bắn tầm xa.
    - Nòng ngắn : Thích hợp hơn khi bắn tầm gần.
    Và nếu chúng ta có : Nòng có khương tuyến tốt và Đạm thích hợp, chúng ta vẫn có thể; Bắn xa hiệu quả bằng Nòng ngắn.
    ===> Điều này thì cần gì phải nói nữa bác đó là điều tất lẽ dĩ ngẫu rồi [:D]

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này