1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tosam62

    tosam62 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2011
    Bài viết:
    5.623
    Đã được thích:
    1.087
    Em chào Bác!
    Làm thực nghiệm luôn đi Bác, sẵn tiện cho Anh em nhờ luôn, ngu ý của Em là vậy :) Bác đừng la Em nha:)

    TB : Hôm trước, thấy Bác đi lạc dưới Cà Mau...., Em thấy thương qua:D:))
  2. nhimhacker

    nhimhacker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    1.256
    Đã được thích:
    2
    :))Loxo cây nào fps càng cao càng giật,chống giật cũng không ăn thua(tốn tiền mua kính[:D] ) bù lại lực mạnh phá mạnh ,chính xác thì do các bác thôi ạ chứ nói không chính xác là không hợp lý vì em bắn Hatsan cực kỳ chính xác (10~40m)
    PCP cũng có chút giật nhẹ chứ không phải là không giật đơn cử là Condor bơm ~2000psi giật lùi 1-2mm khi bắn là có bác ạ(các bác xem clip youtube sẽ thấy )
  3. bombi961

    bombi961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/01/2010
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    23
    cho em hỏi cả nhà, việt nam mình có bán lò xo đĩa không ạ???
  4. quangvan3233lx

    quangvan3233lx Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2012
    Bài viết:
    3.883
    Đã được thích:
    1.915
    Em mới chơi sharp innova nên không có kinh nghiệm nên có một số vấn đề như sau xin các bác đi trước chỉ giáo cho em cũng như các anh em đi sau hoc hỏi và rút kinh nghiệm ạ:
    1/ Sau mỗi lần bắn(bằng innova) việc lau chùi nòng(khương tuyến) có cần thiết lắm không hay chỉ cần lau chùi theo định kỳ( em ngày nào bắn cũng lau thấy mất thời gian quá)
    2/ ưu, nhược điểm, độ bền và độ vững chắc( trường hợp củi bị ngã) của nòng sắt ( innova, tiger) so với nòng đồng của apache như thế nào ạ? ( có 2 ý kiến trái triều nhau nên không biết sao nữa. bác nào đã sử dụng qua các loại củi trên thì cho em xin ý kiến một cách khách quan nhất nhé)
    3/ có cách nào khắc phục nòng innova bị sét 1 đốm nhỏ cỡ 0.5mm không ạ? có cách nào hạn chế tối đa hiện tượng oxi hóa của nòng sắt mà đỡ mất nhiều thời gian lau dầu, nhớt không?
    4/ sau khi tháo 2 thấu kính ở kính ngắn ra lau chùi bên trong thì không cách nào là sạch,sáng như lúc đầu được cho dù đã dùng cả dung dịch lau kính mắt và thêm cái nữa là bị hiện tượng có hơi nước bên trong, các bác chỉ giáo em cách khắc phục với ạ. thêm một vấn đề nhỏ nữa là khi tháo thấu kính ra thì khi lắp vào lại phải chỉnh lại vì đạn ăn lệch vị trí lúc chưa tháo là tại sao vậy?( cứ tháo thấu kính ra là lại phải chỉnh tâm lại, mất thời gian vô cùng)
    em có một số vấn đề trên chưa thông nên xin các bác chỉ giáo ạ. Em xin cám ơn.
  5. nhimhacker

    nhimhacker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    1.256
    Đã được thích:
    2
    Nòng Dài hay Ngắn không quan trọng quan trọng là kĩ năng thôi ;))
    :))mấy con gái còn biết mà mấy bác cứ phải tranh luận làm gi >:)
  6. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Gửi anh Num: đề nghị anh xóa tất cả các link down tiếng chim ngay lập tức! đó là hành động đáng lên án nhất trong topic này. o nói nhiều anh tự hiểu. Bảo với chả tồn , trong tg chim sinh sản mà đưa link tiếng chim lên như thế là đáng trách. o hành động hủy hại chim chóc bằng hành động này của anh.

    Gửi mấy anh em đang bàn về sự giật của súng:
    Thời buổi này thì đa phần trên nóc nhà của mọi ngừoi đều có cái bình inox để chứa nứoc, nếu o có thì mời bác chịu khó qua nhà kế bên leo lên mựon xài đỡ vậy. Mấy bác leo lên sân thựong và leo vô cái bình đó ! sau khi vô đó xong, mấy bác dành 5 hay mừoi phút gì đó tửong nhớ về gia đình, bạn bè, sự nghiệp...vv.... xong mấy bác cứ nghỉ mình là đạn và thùng là súng, dùng hết tất cả những gì mà có chữ lực như : nội lực, ngọai lực, chửong lực, cơm lực, cháo lực, phở lực, hay hủ tiếu bun miếng gì đó, thậm chí khí lực của bản thân để xô, nhảy , đẩy gì đó! nếu cái thùng mà đứng yên thì súng cũng vậy, nó sẽ o giật khi đạn đang trong nó. Còn cái thùng mà gì thì có nghĩa là súng giật.
    Mình có ví dụ đó mấy bác coi sao rồi làm thí nghệim thử coi sao! [:D]
  7. tranphuc189

    tranphuc189 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2012
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điều này thì mình rõ rồi, nếu tất cả đơn giản như bạn nói thì không lẽ lực do khí nén ở bình chính sinh ra tác dụng lên mặt 1 và 2 là rất nhỏ có thể bỏ qua?
    [​IMG]

    Theo mình thấy thì không đơn giản như vậy đâu. Em cần câu trả lời hợp lý hơn ạ
  8. crzp

    crzp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2011
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    553
    Kết nhất bài này của bác [r24)]




    Khí nén ở bình chính ko tác động lên mặt số 2 mà chỉ tác động lên mặt số 1 ,xét một khoảng thời gian rất bé khi áp suất tăng dần thì piston sẽ di chuyển dần sang trái => mặt số 1 di chuyển dần ,càng gần miệng lỗ số 4. Đến khi áp suất gần đủ thì mặt số 1 đã tiếp xúc nhẹ vào miệng lỗ số 4 rồi => lưu lượng qua kẽ hở miệng lỗ lúc này rất nhỏ ,nhỏ hơn nhiều so với lỗ thông trên piston => áp suất tác động lên mặt số 1 ( phần nằm bên ngoài miệng lỗ số 4 ) bằng với áp suất khoang điều áp - và bị triệt tiêu bởi lực tác dụng lên một tiết diễn đối diện ở mặt số 2 . Còn áp suất tác động lên mặt số 1 ( phần nằm trong miệng lỗ số 4 ) bằng áp suất bình chính. Cái lỗ số 4 này thường rất nhỏ ( lỗ 0.8mm ) nên lực áp suất của bình chính tác động lên diện tích này là rất nhỏ. Và lực này thay đổi theo áp suất bình chính. Cách đây mấy tháng mình đã tính và post lên đây thì với lỗ 1mm ,áp suất thay đổi từ 150kg/cm2 xuống 40 kg/cm2 thì sự thay đổi này chỉ làm áp suất lệch khoảng 0,4 kg/cm2 mà thôi
    Muốn hiểu được thì bạn chịu khó tìm lại mấy bài viết và công thức ngày trước mình post ( cũng mệt mỏi và hại não lắm đó >:P )



    Chốt xả a làm bằng đồng và nhôm mà cũng được cơ à ,em ko nghĩ là nó lại kín được ,kể cả làm mặt côn cũng khó có thể ,em phải làm bằng nhựa PE mới kín đc.
  9. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Nếu nòng vừa dài vừa có kỹ năng thì sao hà em?[:D]
  10. nhimhacker

    nhimhacker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    1.256
    Đã được thích:
    2
    ;))cái này còn do ĐẠN nữa anh ơi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này