1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có khó cũng đi! Mời anh em tư vấn :D

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi Jeans.Chemise, 10/06/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vit_x

    vit_x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2011
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    nhảm và nhạt lắm các " cao thủ" ạ
  2. grasshoper

    grasshoper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2004
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    0
    Nói chung là chị thấy sunny_boy có thể hơi bựa nhưng mà cách em nó suy nghĩ như là xem gái nào cũng bình thường như gái nào (nhưng mà đừng có khinh thường gái) là tốt.

    Chị, nói các chú có thể không tin, nhưng chị đã dating từ CEO vùng miền các công ty đa quốc gia, multimillionairs, phi công, Phd, master, người Mỹ, Nhật, Hàn, Úc, Ấn Độ, Pháp, Thụy Điển, Nam Phi (dating tức là ăn uống, nói chuyện, nghe họ kể về gia đình, lịch sử, các mối quan hệ, nghe nhạc, xem phim ảnh) thì chị thấy tất cả mọi người ở tất cả các vùng khác nhau, thuộc các tầng lớp khác nhau, tiền ít tiền nhiều khác nhau tựu trung lại đều như nhau. Cái khác nhau rõ nhất là khác nhau về lứa tuổi, ví dụ như 1 người ở tuổi 40 sẽ khác 1 người ở tuổi 30. Còn lại ở độ tuổi 40 thì cho dù như thế nào cũng đều gần giống như nhau cả.

    Cho nên mới có chuyện là tại sao mà những đứa như sunny_boy tán đứa nào nó cũng đổ. Hay những đứa như chị, cực kỳ cực kỳ bình thường, mà gặp trai nào (nếu chị thích) thì trai đó sẽ thích chị. Tại vì tựu trung lại là đa số mọi người đều giống nhau, cùng 1 bài chú mày làm cho người này đổ thì khả năng cũng bài đấy chú mày sẽ làm cho người khác đổ. Cho nên chú mày đừng có sợ gái, chú mày sợ là chú mày thua ngay từ vòng đầu rồi. Bi giờ cứ thử với các gái khác, thử cưa các gái khác bằng nhiều cách khác nhau thử xem cách nào làm cho các gái đổ nhiều nhất rồi mang ra thử với em này xem. :))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Các trai chị dating, cho dù là CEO, manager hay gì đi nữa thì khi chị hỏi cũng bảo với chị là "anh bình thường, không có gì đặc biệt. Em thì sao?". Chị mà mới quen ai mà người đó đã ba hoa bốc phét các loại về công ty, kinh doanh các kiểu là chị không ưa. Kinh doanh có gì là hay đâu, 100 anh làm kinh doanh, là 100 anh mỗi ngày vào công ty phải bốc phét, nói láo với nhân viên, với khách hàng, với đủ kiểu khác nhau, cần gì phải ba hoa chích chòe với gái.

    Trai chị đang quen bây giờ cao 1m87, mặt vuông, mũi cao, mắt to, cằm chẻ nhưng lúc mới được giới thiệu chị hỏi "anh đẹp trai không" thì bảo với chị "anh bình thường". Chỉ sau này quen nhau 1 thời gian chị khen đẹp trai, trai mới kêu "cảm ơn em. Anh cũng biết vậy, ai cũng khen anh đẹp trai hết". :))
    Ngoài ra tất cả các trai đều làm đúng 1 việc giống nhau là quen nhau 1-2 buổi đầu tiên đã mang hết chuyện gia đình, vợ cũ, bồ cũ ra nói, thậm chí đưa cho xem ảnh yết các loại. Cách như vậy trai Việt Nam không quen, nhưng trai nước ngoài 100% bọn nó sẽ làm trong 1-2 buổi đầu tiên gặp nhau, mà cực kỳ hiệu quả vì tự nhiên làm cho gái tin tưởng. Ngoài ra trai nước ngoài 100% là đi chơi với nhau tầm 2-3 lần bọn nó sẽ gọi về nhà nấu cho gái ăn, mà 100% lần chị ăn là 100% chị thấy rất ngon. Tức là trai nào nó cũng biết nấu những món sở trường để làm màu với bạn gái. Như ex chị quen nhau được 1 tháng ex nấu spaghetti cho ăn, nhiều loại khác nhau, sau đó là gà nướng. Quen nhau được 4-5 tháng thì chị phát hiện ra là ex chỉ biết nấu spaghetti, gà nướng, 3 món soup, bít tết, chiên cá và chiên trứng mà thôi. Lúc mới quen thì ex suốt ngày cho nghe Mozart, Beethoven. Sau này mới biết ex chỉ thích có mỗi 2 người đó, còn lại chị mà dẫn ex đi nghe nhạc giao hưởng thì ex sẽ ngồi ngủ. :)) Nhưng quen lâu rồi không lẽ lại bỏ nhau vì những sở thích vặt vãnh như vậy?
  3. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Thớt có tí chất lượng rồi đơi hẹ hẹ
    Có những quả tham luận như cu Sún với em Châu Chấu Xinh Yêu có phải đỡ hơn không. Đằng này có mấy con lừa lai bò từ đâu cứ kéo vào xì-pem lung tung tí mẹt, ị bậy đầy rẫy xong quẹt mỏ đi ra.
    (Bốt này là 1 thí dụ hệ hệ)
    Cô chủ thớt đâu rồi vào update xem nào, hay lại lặng câm chai đá kiếm tiền - để quên hình bóng nàng tiên đầu đời hở hở
  4. vit_x

    vit_x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2011
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Ai chả biết chị gras giỏi tự sướng, khoe mãi từ năm 2008 tới giờ.
    Gì mà khi nào cũng " giai chị dating, giai chị đang yêu...toàn mét 8 mấy, cằm chẻ bụng 6 múi bla bla" rồi bọn chị have s.ex, bọn chị lên giường. Tóm lại là chị đang học nước ngoài, khoản xxx chị free nên giai bám nhiều, thế khỏi khoe mãi.
  5. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    Các gà đã nghe rõ chưa, buổi thứ 1 mà chậm nhất buổi thứ 2 là phải mang toàn bộ gia đình nhà cửa, bao nhiêu mối quan hệ, lên giường với những con nào, gia cảnh.v.v.v. là phải tuôn hết. Buổi sau thì phải dẫn về mà làm nem với làm gà cho gái ăn thì 100 con 100 con nó đổ.

    Hài hước này bethoven với moza đội mồ sống dậy.



    @ Riêng Grasshoper:
    Anh lại kể 1 câu chuyện:

    - 1 là hàng tuần anh gặp và quen với khoảng 2-3 cô gái mới. Các gái có 1 phần lớn đến 80%, luôn khoe với các bạn/ người thân là ví dụ "Tao được 1 anh có số 6 con 8 làm quen, anh ấy hẹn hò với tao và thường xuyên bát phố với tao = xe mui trần, anh ấy dẫn tao vào nhà hàng khách sạn để ăn, tao còn về nhà vườn anh ấy, à này mày có biết chỗ nào bán áo bơi đẹp không, nhà anh ấy có bể bơi mà, mà nhé,..."
    Các cô hay khoe này, thường là bạn bè không tin, thế nên đến khoảng buổi thứ n nào đấy hẹn đi chơi thì nhẹ thì 1 đội đứng bên đường ng*ụy trang như trinh sát, nặng thì cả 1 đội nó chạy ra cười híp mắt luôn.

    - 2 là đó là trong đầu anh suy nghĩ gì: "Con điên này chắc cho nó nghỉ thôi". Ngó đi ngó lại 1 thằng đốn mạt, nhiều em mất trinh đổi lấy vài chục lít xăng, chục bữa ăn và không gì cả, không 1 cái gì nữa cả thậm chí 1 chiếc áo hay 1 bó hoa.

    -


    Đàn ông cưa gái phang gái là chuyện nó đáng làm không dễ, còn gái mà muốn đi làm ca*ve, hay tình cho không biếu không thì chưa có điều nào dễ làm hơn. Chưa nghe câu "bố cầy cả tháng không bằng con nằm ngửa 1 đêm" à. Một đàn bà dễ dàng thì dám chắc có hàng nghìn hàng vạn thằng đàn ông lao đến ngay mặc dù chưa biết mặt mũi, người ngợm ra làm sao.


    Nhanh chân lùa 1 thằng vào chuồng làm chồng, đó mới là cái không dễ và đó mới là điều thành công của đàn bà.

    Tỉnh ra chưa cô em dại.
  6. vit_x

    vit_x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2011
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    chuận men, gái free thì đừng khoe mẽ chị đây giai cằm chẻ, bụng 8 múi theo đầy. có ngon thì sau bao năm phang phệt hàng họ cũng nát bét ra rồi, sau này gặp thằng muốn lấy, xem qua hàng họ nó chả chạy mất dép.^:)^
  7. TheDoEm

    TheDoEm Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/05/2011
    Bài viết:
    1.350
    Đã được thích:
    32
    Những người cố tỏ ra vẻ nguy hiểm . ^^

    " bảo là không thích trai tự khoe mẽ về mình " nhưng cuối cùng thì sao . Đọc bài của chị em thấy mùi mắm tôm thơm phức . Có phải chị cố tình tỏ ra mình từng

    trải .

    Kể về mình nhiều hơn là tư vấn =))
  8. grasshoper

    grasshoper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2004
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    0
    Thứ nhất là gái cho dù nó dại đi chăng nữa thì nó cũng ăn chục bữa ăn mà vẫn have được *** free không cần trả tiền, không phải cò cưa mất thời gian của nó.
    Thứ 2 nữa là không phải chỉ có trai mà gái cũng khối đứa không muốn lấy chồng sớm.
    Thứ 3 nữa là chị mang chuyện của chị ra kể để minh họa cho các chú gà biết. Còn chuyện đả kích cá nhân, hay từ đó suy luận ra các thể loại, hay đánh giá con người chị gì đấy là quyền của các chú. Cứ thoải mái, chị không cảm thấy phiền, vì đấy là ý kiến của các chú, không liên quan đến chị.

    Theo chị nghĩ là mỗi người nên sống đúng cách mình muốn. Đừng mang ý kiến cá nhân của mình áp đặt cho người khác. Có những người đi tu đạo công giáo chẳng hạn, mục đích sống của họ không phải là có vợ đẹp con khôn, nhiều tiền bỏ túi mà mục đích là cứu rỗi thế giới, cứu rỗi nhân loại, mang nhân loại gần với chúa hơn. Các chú không thể bảo là họ dại được, mà cũng không thể bảo là họ sống không hạnh phúc bằng các chú. Đơn giản là họ có những ưu tiên khác trong cuộc sống của họ và thấy hạnh phúc trong những việc khác các chú.

    Thôi chị chào các chú. Chị chỉ muốn chỉ cách cho các chú gà, chị không thích sa đà vào đôi co vớ vẩn lệch topic làm gì. Thế nhé.
  9. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Ủng hộ Châu Chấu Xinh Yêu :x
    Miễn là bài viết, câu chuyện có tình tiết, có ý
    Còn những đứa vào qoute xong toẹt 1 nhận xét thì hớ hớ, gọi là cho xôm
  10. grasshoper

    grasshoper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2004
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    0
    Đúng ra thì đấy là phong cách viết của chị. Lúc nào nói xong về lý thuyết thì cũng có ví dụ minh họa. Chú đọc bài báo, tài liệu nghiên cứu, hay là training material chị viết ra hoàn toàn không liên quan gì đến tư vấn tình yêu thì sẽ tìm thấy đúng cách hành văn này: lý thuyết kèm ví dụ minh họa. Mà đúng theo cách viết gọi là "mang tính thuyết phục" thì những ví dụ càng cá nhân thì càng có giá trị thuyết phục cao.
    Ví dụ như bảo "dạo này giá cả leo thang quá. tuần vừa rồi em đi 10 siêu thị khác nhau thấy giá các mặt hàng bình quân chỉ có 3000. Tuần này em đi lại 10 siêu thị ấy thấy giá đã là 3300" thì nghe sẽ thuyết phục hơn là "dạo này giá cả leo thang quá. tuần vừa rồi ,thằng bạn em đi 10 siêu thị khác nhau thấy giá các mặt hàng bình quân chỉ có 3000. Tuần này thằng bạn em đi lại 10 siêu thị ấy thấy giá đã là 3300.".
    Chú hiểu ý chị chưa?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này