1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 13)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 31/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    quái, bài vừa post đi đâu rồi.
    Mấy năm trước xem C1 thì thấy đồng chí Hulk đá dựa vào sức quá. Giờ đá cánh thì không biết có mềm và quái tí nào không.
    Tôi thấy Robben hoặc Ribery là hợp nhất.
    Mà ko hiểu lý do gì Boas không dùng Malouda - cũng chạy cánh tốt (kỹ thuật, dứt điểm, đá đồng đội, hoạt động độc lập). Cho Anelka vào như vô hình ấy.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Một trận đấu hay nhỉ :D nhiều cơ hội cho cả 2 bên, Man thắng trận này là xứng đáng rồi mấy dc anti đừng kêu ca. Trận này lẽ ra tỉ số phải cao hơn là 5-3 hoặc 6-3.

    Có lẽ SAF nên liều một phen đôn thằng ku Paul Pogba lên thôi, chứ nhìn 2 ông Carrick với Flet đá cặp với nhau không thể ngửi nổi. Ando rời sân cái là tuyến giữa yếu đi rõ rệt. Nếu hàng công không sắc và 2 biên không phong độ thì chắc chết với mấy ông tiền vệ trung tâm này mất.

    Thôi thì đành chờ ông Flet lấy lại phong độ vậy :)

    Trận này Nani xuất sắc nhất không phải bàn cãi :D lấy bóng trong chân Nani còn khó hơn trong chân CR nhiều. Hom nay nó sút ghi bàn quả chẳng khác gì CR cả, thằng này đúng là cứ để nó đá cánh phải thì mới phát huy hết được.

    ******** quả Chicharito bị chém như thế mà không được penalty. Hy vọng chú này không bị chấn thương nặng :)
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Buồn cười nhất là cho thằng ku Lukaku vào đá cánh ạ =))

    Thay Stu ra là đúng nhưng cho Lukaku vào mà không có sự thay đổi về chiến thuật lại là sai sách, cho Malouda vào quấy đảo thì không cho.

    Nói chung là Chel đá thế này thì AVB còn nhiều việc phải làm lắm :)

    @nongdan AVB không cho Luiz vào chắc vì sợ cái dớp của chú này khi đấu với Chicharito. Thằng Invanovic nó mang lại cảm giác an toàn hơn.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    hih Nani mềm mại hơn CR nhiều, nó sẽ phát triển theo hướng của Figo chứ không giống Cr. Cứ đá thế này thì ngày nó được sánh ngang với Figo không còn xa.

    Đề nghị cho chú Torres về lại TBN khám mắt nhé :))
  3. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Mà bác nào fan của Chel có biết Di Santo bị bán hẳn rồi hay cho mượn. Đầu mùa tới giờ ghi bàn liên tục, đá khá hợp với phong cách Boas bây giờ.

    Hàng tiền đạo Chelsea cũng quái gở thật, rõ đông nhưng người có thể chạy chỗ phá bẫy việt vị, nhận bóng chọc khe có mình Torres làm được.


    Nani giờ cũng gờm đấy. Đá đồng đội hơn, mà khoản rê dắt bóng rất dính ăn đứt CR. Nhưng kiểu nó về BĐN dễ bị đì lắm, có thể ảnh hưởng đến phong độ và sự tỏa sang của siêu sao CR[:D]
  4. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Thế thì Torres mới khen là Chel toàn anh già [:D]

    Ở đây các fan đội khác thấy có mỗi bác tete là nhìn ra được điểm yếu nơi trung tâm hàng tiền vệ của Man :) Tôi cũng lo vị trí này lắm, đá PL thì thoải mái không phải nghĩ nhưng gặp Barca hay Real hoặc thậm chí là Bayern thôi là cũng mệt rồi.

    Chưa thấy gương mặt nào tin tưởng cho vị trí đánh chặn được, có mỗi thằng Phil John thì muốn thử nghiệm nó ở vị trí đấy trong đội hình mà mình có phải hlv đâu :-w

    Giờ nhiều thằng phong độ cao chứ lúc mất phong độ thì chắc suốt ngày bị đánh vỗ mặt mà chết. Trận rồi hơi ngạc nhiên khi rút Anderson ra để thay bằng thằng Carrick, thà cho Giggs hoặc Park vào còn hơn.

    Kể cả khi Carrick và Flet có phong độ cao nhưng tôi cứ thấy 2 ông này đá cặp với nhau ở trung tâm tiền vệ là không an tâm rồi, công chẳng được mà thủ cũng chẳng xong.

    Hy vọng thời gian tới Rafael trở lại thì Phil John sẽ được thử sức ở trung tâm hàng tiền vệ, thằng này thừa sức làm tròn ít nhất vai trò đánh chặn ở hàng tiền vệ và nó tham gia tấn công còn hơn cả cái ông Carrick lẫn Flet ấy, chỉ nghi ngờ khả năng chuyền phân phối bóng của nó thôi.

    Thôi xin phép các bác ngủ trước, 4h sáng tôi lại phải dậy rồi. Vào chém gió với các bác tí thôi.
  5. rooney008

    rooney008 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    12
    Levante - Real, quá nặng mùi :((
    Real bị phạm lỗi liên tục, anh tài không thổi, tranh thủ 1 pha hỗn loạn đuổi luôn Khiedra =)) vãi đái cái bọn Liga này.
  6. tuanloe

    tuanloe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2007
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    nặng mùi gì, ông Khedira bị đuổi là phải còn gì nữa. Đầu têu là thằng Maria ăn vạ, trọng tài ko thổi, nó bật ngay dậy phang chân con người ta. Sau lại ăn vạ quả thứ 2 khắm ko chịu được, chạm vào mặt mà nó ngã lăn ra làm như bị đánh nguội trong khi trọng tài ngay đấy.
    Kể ra thằng Levante cũng tiểu xảo khi cúi xuỗng nói gì đó với Marid đo đất làm Khedir mất kiểm soát đẩy ngã. Nhưng nói đi phải nói lại pha dẫn đến thẻ đỏ bắt nguồn từ trò mèo của Maria, đồng chí bị quả gậy ông đập lưng ông tạo cơ hội cho thằng levante có pha tiểu xảo
  7. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Trận Chelsea - Mu : đúng thật chất lượng. Nếu Chelsea vững chải hơn để tuyến đầu yên tâm dâng cao thì có lẽ trận đấu sẽ có một kết quả khác. Hiệp 1 cầu nối Lampard bị đứt hoàn toàn anh đang không có cảm giác tốt về không gian cũng như các kỹ năng chuồi bóng, sút bóng đã kém xa thời đỉnh cao. Có cảm giác mong manh khi Chelsea hay bị đánh vỗ mặt ngay trước bộ tứ hàng hậu vệ . Cải tổ ở hàng tiền vệ của chelsea là yếu tố nên làm với với V. Boas bây giờ. Mình nghĩ ông nên mạnh dạn đưa các nhân tố trẻ vào thay thế dần các vị trí lâu năm đã già cỗi . Về T9 có cảm giác anh đang dần lấy lại phong độ, vấn đề là hàng tiền vệ cố gắng làm bóng hơn nữa cho anh. Điều này Mata đã đôi lần làm trong trận đấu. Còn hàng hậu vệ đang rất thiếu tổ chức , thiếu sự bọc lót cho nhau . Có thể Mu đã tạo khoảng trống khá tốt nhưng Chelsea rất dễ bị hổng hai sườn khi hai hậu vệ cánh dâng quá cao. Một trận đấu thua như thế là điều cần thiết với Chelsea lúc này , vì như vậy mới biết bộ máy vẫn đang cần phải hoàn thiện . Đây có lẽ là trận chơi tốt nhất từ đầu mùa đến nay của Chelsea

    Bàn đá ra ngoài của T9 nên hiểu rằng pha đó T9 có màn đảo chân qua thủ môn khá đẹp nhưng lại đẩy bóng khá mạnh ... Và Boas nên bố trí Essien ở giữa thì may ra mới chặn được được sự hoạt động của hàng tiền vệ Mu , chứ Mereiles thủ bình thường quá . Liv nhà tôi đá với Tot xem mà nãn , 1 cơ hội ăn bàn cũng không có , đã thế còn bị đuổi 2 thằng nữa chứ
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Levante - Real : http://www.livefootballol.com/sopcast-channel-list.html

    Sao màu áo của thằng Levante giống Barca thế . Real đá rất lằng nhằng . Đá với Levante mà để ăn cái thẻ đỏ là không thể hiểu rồi !? Tình hình có vẻ rất bất lợi cho Real
  8. rooney008

    rooney008 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    12
    Pha bóng đó Maria "ăn vạ" ?? Vì không thổi ở tình huống trước, dẫn đến pha trả đũa và lộn xộn...Nói chung tôi xem NHA quen, có thể kiểu thổi phạt này là bình thường ở Liga =)). Pha xô người của Khiedra theo tôi thấy cầu thủ Levante chủ động lăn kềnh ra là nhiều, hơn nữa trong 1 pha lộn xộn như thế, + với việc Khiedra đã dính 1 thẻ, phát luôn cái thẻ vàng thứ 2 là quá nặng.
    Chưa kể ở các tình huống trước khi Real bị mất người, Levante đá rất rắn và phạm lỗi nhiều, có 1, 2 pha ở trong vòng cấm có thể thổi pen, cam đoan là như vậy.
    Real thua rồi, =)) mai chuẩn bị nghe Tuấn mẽo hát =)) =))
  9. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Nói chung Real chưa đủ "lạnh" . Lẽ ra Khedira không nên làm như thế mà phải tập trung vào trận đấu hơn là "ăn miếng , trả miếng" như thế . Điều nên làm với Real bây giờ là kiếm những tỷ số thật cách biệt để lôi Barca vào cuộc đua hiệu số bàn thắng bại trước . Chỉ có như thế mới mong Barca vất té vì bị quá tải mà thôi
  10. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Ở mỗi giải trọng tài lại thổi theo 1 cách khác, vì có nhiều tình huống lỗi không rõ ràng, thổi hay không là quyền trọng tài, mà tính cách trọng tài lại phụ thuộc vào tính cách 1 dân tộc. Giải ngoại hạng đá rát hơn, cho nên những pha vào bóng ở La Liga có khi trọng tài Anh nó lại không thổi. Tuy nhiên, cũng nên nhớ một điều là mấy năm gần đây số vụ gẫy chân cầu thủ diễn ra chủ yếu ở giải ngoại hạng Anh.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này