1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn Độ & người Ấn nào (Tầng 13 - Nắng lên xua tan mây âm u, trời trong xanh rạng rỡ nụ cười)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi jenny4t, 16/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoadai181

    hoadai181 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    2

    Ui chị Sarah, em thích nhất là đoạn này của chị :D
  2. drpth

    drpth Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2003
    Bài viết:
    1.502
    Đã được thích:
    3
    mọi người giỏi tiếng Anh quá đi.
  3. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Wow cuối cùng mod cũng đã xuất hiện ;)

    Cảm ơn Mod quá khen! Thực ra thì ai cũng thích viết tiếng Việt nhưng từ hồi forum re-format (hay la chữ gì đấy) thì chức năng tự động gõ tiếng việt nó bị disable hihihi. Cùng lúc 1 số máy tính của chúng tớ bị lỗi không gõ được tiếng việt thế là chúng tớ gõ tiếng Anh :).
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    hi Cọp, chả biết Mod xuất hiện rồi thì topic này có sạch sẽ tiếp hay không. tớ cũng click than phiền vài lần và cũng nhận được msg của BQT thế mà vẫn thấy bệnh nhân ng Ấn xuất hiện.... haizzzzz .


    Mấy đợt vừa rồi tớ cũng than thở với HH va G rằng tầng 13 này có vấn đề. Tất nhiên tớ cũng có cảm giác y hệt Marie, thế rồi tớ nghĩ giá mình có magic để cái topic mình lập ra nó không bị lạc đề. Thế nào đi nữa, các nàng kiềm chế 1 vài dòng nhé. Forum này là của public, ai có tâm sự gì thì cứ viết, nhưng nhớ giành 1 vài giây nhớ xem mình đang ở đâu, câu chuyện mình viết có phù hợp với topic hay không. Chẳng vậy sao có mod là người được giao nhiệm vụ filter những bài viết ở đây. Tặng mod hoa để mod làm việc mẫn cán hơn nhé, xuất hiện kịp thời khi chị em cần mod @}
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------

    hihihi nàng ơi, tớ thuận theo ý trời ;).... Cảm xúc cứ để nó tự nhiên tới nàng ah, đừng hate nó nhé. Hồi xưa thi thoảng tớ cũng có cảm giác như thế khi gặp gia đình chị Viên và chị Sarah:x

    Khi nào nàng rảnh lên trên này off ep tám đi nàng ơi. Dạo này tớ bị stress trong công việc nên nhiều lúc chàng tớ cũng bị vạ lây :((.
  4. am123

    am123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2011
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người, mình là thành viên tuy mới mà cũ, đã theo nhà cũng lâu lắm rồi. Chắc là lần này nhà ta sạch sẽ rồi đây, chứ nếu kẻ không có não kia mà quay lại chắc mọi người bỏ tiệt xứ mà đi mất. Thấy mọi người đã trở về nên mình lại lặn, tiếp tục là thành viên thường trực âm thầm, :). Ít nhất thì tên này cũng làm được 1 việc đáng khen ngợi, đó là nhờ có hắn mà các mem đã chịu khó về nhà, dù là hơi muộn. Nhà ta lại đông vui và tăng page vùn vụt.

    CHúc nhà Ấn luôn vui vẻ và ấm áp, vì các cô gái nhà Ấn, ai cũng có 1 trái tim thật đẹp. Tổng chào tất cả mọi người, mình đi đây nhé.
  5. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    dạ cháu chào chú mod hihhihi
  6. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @am123 nè nè cô nương, đã ngoi lên rồi thì lên luôn, còn lặn xuống là sao. Cứ ngoi lên mà bơi với nhà mình các nàng àh. Các chị em nhà ai cũng đáng yêu hết áh... Vậy mới biết nhà mình nhiều tàu ngầm hen. Thành viên nhà mình cũng ít , các nàng mỗi ngừời góp 1 ý cho nhà đông vui nhà tỷ muội.


    @Jenny chị ơi làm ít ít thui để dưỡng nhan sắc chụp hình với em. Chị cứ ngược xuôi vất và có người xót lắm í. 8/3 chàng có tặng chị gì không? Chắc với jenny, ngày nào cũng là ngày 8/3 cả, có bao giờ phụ nam vùng lên được đâu nhỉ :P

    8/3 cũng là ngày Holi, chàng em chỉ nhớ mỗi ngày ấy thôi, gặp em chỉ nói "happy Holi" thui hà. Cái xứ gì không cưng chiều phụ nữ như VN mình gì hết. Ngày Holi mọi người chơi bôi trét màu lên nhau. Chàng bảo em bôi màu lên em đi, thay mặt anh vậy. Em bảo em bôi rùi, bôi màu đỏ lên môi nè (son), bôi hồng lên má, rùi tung tăng đi mua sắm quà 8/3 cho bản thân luôn rùi :D. Chàng bảo, ấy ấy, bôi lên môi thì chàng làm trôi màu mất thui ;) .

    @Marie :nàng ơi, thấy người ta hạnh phúc mình không khỏi chạnh lòng, nhưng đừng để cảm xúc đó kéo dài nha, chỉ thóang qua thôi rồi phủi nó đi, cảm xúc tiêu cực mình nuôi mần chi. Kệ. Mình cũng hạnh phúc theo cách của riêng mình. Mình chọn cách sống hạh phúc cho nhẹ đầu, yêu đời yêu người hen. Giống chị Sarah nói đó. Marie ở ngòai nói chuyện vui vẻ dí dỏm lắm, đừng buồn lâu.
    Mà rốt cuộc là ổng bắt nạt gì nàng??? Để tôi hỏi tội lão.

    @copconmisha bé àh . chàng sống ở bển 1 mình ổn không? Có viết mail thường xuyên không. Lỡ yêu xa như chị thì thôi, chứ đang yêu gần thành xa đúng là khó chịu lắm lắm. Chàng nhà chị cứ than vắng thở dài, người đâu qua ở mần chi, wa rồi về làm chàng nhớ điên đảo :P ,Mình nhớ , nhưng mà cũng enjoy lắm. Đi tám với bạn bè, đi làm đẹp, chăm sóc bản thân. Sau này đòan tụ cho chàng bất ngờ vì người đẹp nay còn đẹp hơn.

    @ Staycool. ới ời, đâu rùi đâu rùi???

    @hoadai yingshu, rahu : tám tám đi nào các nàng ơi.. Đề nghị mỗi nàng kể lại quá trình yêu Ấn... Nhà mình ai cũng bị dụ bởi mấy ông ngọt ngào như mía lùi nì. Thế mà có hôm, Gee thử ngọt lại với ổng, ổng la oai oái, ồi em ơi, anh không muốn bị tiểu đường :P...

    Chuyện Gee thì đang phấn đấu thuyết phục ba mẹ . Một hum lấy hết can đảm nói với mẹ, cuối năm nay con cưới nhé, mẹ im lặng bỏ đi 1 nước, chưa nói chuyện lại với Gee luôn. Cưới xin phải chuẩn bị nhiều lắm, mà cái đà này thì không biết cưới thế nào đây :(
  7. hoadai181

    hoadai181 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    2
    Chị Marie ơi,

    Em biết cãi nhau ko thoải mái tí nào, thà mình đứng trước mặt, nghe giọng nói, thấy gương mặt thì còn đỡ, mình có thể điều chỉnh lời nói. chứ như cãi nhau qua chat, thấy bực mình, giống như mình cãi với cái máy tính. Nghĩ lại thời điểm đó e còn rùng mình, cứ nói, cứ khóc, rồi gặp căng thẳng vì gia đình không đồng ý.

    Lúc trước, em với anh bạn em cãi nhau chí chóe. Chị tin không cãi từ đầu tháng 5 tới gần cuối tháng 6, hầu như ngày nào cũng cãi, có lúc cách 2 ngày một lần. rồi từ tháng 8 cho đến tháng giêng năm nay thì vài trận nhỏ, vài trận lớn, đang nói chuyện vui vẻ, rồi cũng cãi. Lúc đó mệt mỏi vô cùng, mỗi người 1 ý kiến, hiểu lầm (vì không nói nói chuyện mặt đối mặt). Mấy lúc đó, anh bạn em nói "Online như vầy là cực hình/ tại sao nói chuyện khi không biết chuyện j để nói, rồi cãi nhau/ sao em không hiểu anh, không tin anh?" Cũng may là sau khi cãi nhau, 2 đứa có thể nói chuyện, nghe ý kiến của nhau, tìm cách giải quyết.

    Em không biết a, c cãi nhau lâu chưa, nhưng dù sao đi nữa em hy vọng a, c sớm làm hòa nha chị [r32)]
  8. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    :) Hy vọng tớ mở màn suôn sẻ thì các nàng sẽ tiếp bước thuận lợi ---- ;)) tự thỏa mãn 1 tí hihihi

    Mùng 8/3 nhà tớ ah, cách đấy vài hôm chàng khoe 8/3 là color holy day nọ kia, thế là tớ update luôn rằng nó là ngày Qte PN cua VNam, rằng thế nọ rằng thế kia.... Đến 7/3 chàng vẫn chả có ý kiến gì, thế là mình nhắc lại ngày 8/3 là ngày gì, thêm thắt vài câu chuyện các nam nhi mua quà gì... Sau 1 hồi chàng bảo ghi cho chàng địa chỉ nhà :-w , chắc chàng định gửi điện hoa. Thế là tớ bảo thôi, để giành tiền đấy mấy nữa tớ sẽ tự mua gì đấy ;)) . Ngày hôm sau chàng gửi tin nhắn chúc mừng và loan báo cho cả anh bạn thân của chàng gửi msg cho tớ nữa. Kỳ lạ, tớ thích hoa cũng như thích được tặng hoa nhưng nghĩ đến tiền cước điện hoa, ko hiểu sao tớ lại mất cảm hứng hoa hoét (vì tiếc tiền :)) ). Heehehe hôm kia chàng gửi cho tớ cái voucher đi tour Indo 1 ngày bằng ferry rồi [r2)] ;)

    @Gee Nàng chuẩn bị từ giờ là vừa rồi đấy. Lên list những việc cần làm rồi vừa thuyết phục ba mẹ vừa chuẩn bị nọ kia (khi nào đi thử váy cưới nhớ hú chúng tớ nhé :x. Chàng và nàng tình củm quá cơ,,,,, mà làm thế nào mà trôi màu môi qua webcam nhỉ???? ;)
    Hôm nào chúng ta rủ nhau ra công viên hay bờ sông gì đấy pose hình đi :D


    @Cop nàng ơi khi nào nàng Nam tiến hả nàng?
  9. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @jenny Em Marie và các em khác đang hy vọng lây may mắn của chị Jenny đây...Mở hàng đắt như tôm tươi các nàng đi lấy chồng tấp nập hen...chị... anh xã dễ thương quá hà, quà bự luôn, 1 chuyến dong thuyền (phà) đi Indo hả, ( chắc đi bali , tuần trăng mật thứ n của 2 anh chị hà). Mà đi Indo từ Singapore phải hem chị? Anh xã ngoan ngoan quá chừng. Chừng nào chị đi vậy? Em cũng nói bóng nói gió chàng nhà em vụ quà cáp hoa hoét, chàng nói thế aàh. lạ nhỉ, rùi thui... :P sau này chắc phải cải tạo chàng lại như chị Jenny thui...
    Qua webcam chằng trôi màu được, anh chàng nhà em mắc bệnh tưởng (tượng) í mờ....

    @cop Cọp có giới thiệu anh bạn luật sư học ờ UK với nàng í. Hôm Gee qua Ấn có gặp chàng. Chàng này dễ thương tư vấn tận tình. Chàng là dân địa phương nữa. Có chàng luật sư hai đứa Gee đỡ bơ vơ ngơ ngác trong mấy vụ luật lệ này. Hôm qua Deepak còn tư vấn chàng Gee nhiệt tình về chuyện cưới xin. Cám ơn cọp nhiều nhiều.
  10. phuonganh2010

    phuonganh2010 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    @Am123 :(( đừng đi mà,... đọc bài viết của Am123 rất ấn tượng,lời việt ngắn gọn và rất mạnh mẽ.. Cả nhà cùng nhau vào đây chia sẽ cho vui...đừng vội chia tay như vậy buồn lắm nàng ơi :D

    @Chị Gee: em chấm chị Gee là người mở hàng cho nhà mới a :x hehehe.... Chị Gee mà tổ chức đám cưới, nhớ mời em nữa nha.. Động lực để em vào HCMC chơi :)>- chị nhé chị nhé \:D/
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này