1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 14)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 07/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Arsenal hqua phòng ngự tồi quá. Các bàn thắng của Milan đều có "công" lớn của hàng thủ Arsenal. Không hiểu sao G/S không để Vermalaen kèm chặt Ibra mà để Koscielny rồi Duju??????? Hqua quả Henry đánh gót cho Persie mà thành bàn thì được an ủi chút :((
  2. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.894
    Đã được thích:
    3.972
    Tình hình này thì Chelsea không dễ ăn được Napoli đâu. Lực lượng thì hơn nhưng đang trong giai đoạn khủng hoảng. Napoli cũng sa sút nhưng là cửa dưới nên dễ đá
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Arsenal ở hàng phòng ngự toàn cầu thủ làng nhàng, chỉ thấy 2 ông là thủ môn và Sagna là được. Vermalen thì sau chấn thương lại hay phải đá trái vị trí nên mất luôn phong độ và cảm giác.

    Giải Anh năm nay chấp nhận đi tong ở C.L nhưng năm sau lại vùng lên mạnh, MC và Tot năm sau mà tiếp tục được chăm bẵm thì không phải vừa đâu.

    @lam_mai_anh các cụ bảo là cấm có nghe đài địch mà :))
  4. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Chơi ở CL phải có "gene CL" như AC, bằng không thì hy vọng vào vận may như Porto hay Liverpool
    Không phải ngẫu nhiên mà CL chỉ loanh quanh một số cái tên nhất định. Tầm MC hay Tot phải rèn luyện nhiều mới được vào nhóm ứng cử viên.
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Cái gì mà chả có điểm khởi đầu hả bác :)

    Nó có lực mạnh, có tiền mua sao về thì cái ngày nó khẳng định tên tuổi cũng sẽ tới. Có chăm tới nơi tới chốn hay không thôi. Chelsea trước đây hơi nửa vời, dù sao với một đội bóng như Chelsea thì ngần đấy tiền bỏ ra để nâng lên được tầm như hiện nay là thành công rồi. Tiếc là thằng chủ của CHel không quá giầu như chủ của MC, và làm bóng theo hứng thú hơn là đầu tư dài hạn.

    Tot thì đi theo con đường hơi khác, chậm mà chắc hơn. Nhưng có thể thằng Tot nó chỉ dậm chân mức như vậy vì thằng chủ nó không mạnh được như chủ bọn Real, AC, Inter.

    Với thằng Tot tôi nghĩ thời gian vài ba năm tới mà nó liên tục có mặt ở top 4 Anh, được đá C.L đã là thành công rồi.

    MC thì tham vọng hơn và cho tới thời điểm này nó đi khá đúng hướng, biết cách đầu tư vào những gương mặt trẻ và là tài năng của bóng đá Thế giới. Một vài cái tên sao sáng giá gia nhập MC là nâng tầm đội này lên ngay. Trong bóng đá hiện đại đừng coi thường giá trị đồng tiền :D

    Chứ có gene như Ac, Ajax, Real...đấy thời gian qua xịt suốt. Cái duyên Châu Âu thì không riêng gì bác mà tôi và nhiều người khác nữa đều phải công nhận là có nhưng có thực mới vực được đạo :D

    Đêm nay Man gặp Ajax, thật kỳ lạ là 2 đội chưa từng gặp nhau ở cúp Châu Âu mấy chục năm qua. Cũng là để xem giò cẳng thằng Ericksen thế nào :)

    Nếu ai đó hỏi tôi thật lòng mùa giải này thích cái nào hơn giữa Europa và P.L thì tôi sẽ nói rằng tôi thích Europa hơn vì nếu đoạt được nó thì không những lần đầu tiên đoạt cái cúp này mà còn là đội bóng Anh đầu tiên đoạt cái cúp này kể từ ngày sát nhập đổi tên. Cơ hội hiếm hoi "được" đá Europa mà không đoạt được hơi phí.
  6. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Buồn ngủ quá :(

    H2 mà Đá đấm thế này thì chán chết.

    Trận này là trận SAF cho đội đặc biệt là mấy ông vừa bình phục chấn thương vào đá tập lấy lại cảm giác bóng thì đúng hơn, cho cả 5 ông vừa bình phục chấn thương xuất quân thì đá đấm cái gì không biết.

    Ericksen đá không có gì đặc biệt, nói chung lứa Ajax này không có cái tên nào nhặt được. Giờ thì đã hiểu tại sao Ajax lại đang lận đận tại giải Hà Lan.

    H1 MU đá rất tệ vậy mà Ajax không làm ăn được gì thì h2 với dàn thương binh của MU đã nóng máy và có thể vài sự thay đổi là thế trận sẽ khác.

    MU vẫn sẽ là đội chiến thắng chung cuộc trận này !
  7. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Chúc mừng bác Red, cũng chúc mong ước của bác trở thành hiện thực.
  8. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Tks bác. Nói thật là MU có vô địch cái cúp này hay không chủ yếu là do thái độ thi đấu của họ. Với thực lực và sự già dơ ở Châu Âu những mùa qua thì vào chung kết là một việc gần như đương nhiên nếu nhìn qua các đối thủ khác thua kém 1 vài bậc (có lẽ chỉ trừ thằng MC ra vì tính chất Derby). MU vượt trội về bản lĩnh, kinh nghiệm đá Châu Âu so với toàn bộ số đội còn lại (hơi to mồm tí nhưng đó là sự thật). Nhưng như các đội lớn khác từng rớt từ C.L sang thì thái độ của họ đá cái cúp này lại không mặn mà nên cũng chả biết nói thế nào.

    Như hôm qua MU đá vật vờ, tập dợt với nhiều cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương mà vẫn ghi được 2 bàn dễ dàng. H1 họ ru ngủ Ajax làm..tôi cũng buồn ngủ theo.

    Nhưng cái cảm giác không được đá C.L chán thật
  9. Ayala

    Ayala Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    11
    Bi kịch của thằng tự sướng và hoang tưởng nặng. Bị loại nhục nhã ở CL trong 1 bảng đấu chỉ có những thằng nhược tiểu như Basel, Benfi và 1 thằng ất ơ khỉ ho nào đấy mà đòi vào CK là đương nhiên thì đúng là loại thùng rỗng kêu to. 1 đội bóng mà đến Basel, Otelul hay Benfica còn đá đ.ít được thì không tự sướng và hoang tưởng nặng thì lấy cơ sở gì đòi đương nhiên vượt qua MC, Udine, Atle, Valen, Sporting...
  10. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    trong một ngày đẹp trời Mu có thể đá bại bất cứ đối thủ nào nhưng trong một ngày xấu trời thì họ cũng có thể thua một đội bóng nhược tiểu như trận thua Black burn trên sân nhà hoặc basel ở Champion league. Nên nói chung là tùy ở thời tiết.
    UEFA năm nay cũng không dể nuốt: Porto, Valen, MC đều là những đội mạnh, chơi tay đôi họ vẫn hạ MU như thường, chưa kể các đội khác vẫn rất khó lường. huống chi UEFA đá vào thứ 6 trong khi ngoại hạng ANH đang rất khốc liệt thì tinh thần của Mu sẽ bị phân tâm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này