1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết thúc SEAGAMES 26 bằng trận thua Miến 1-4: MÁNG LỢN CŨ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ngochai181, 17/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Xin lỗi các bác cho trích cái ảnh ăn mừng bàn thắng của Văn Thắng :)

    [​IMG]

    TSB cái thằng Văn Quyết nó đang làm trò gì thế kia ? một hành động kiểu "ôi, vỡ kèo rồi..."
  2. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22

    Điểm sáng duy nhất ở VN lúc này theo e thấy đó là Thành Lương và phần nào đó cặp Anh Quang - Thanh Hào. Mẹ, đá ngu cũng đc, nhưng chơi cặp trung vệ này có khi hết ngu vào bán kết và chung kết gặp Mã có khi lại hay. Cùng với Bửu Ngọc tái hiện bộ 3 Minh Đức 1.83m - Xuân Hợp 1.80m - Tấn Trường 1.88m CK Mederka Cup. Báo chí Mã khi đó cứ phải thốt lên "ĐTQG ta ko thắng được U23 VN vì họ có những toà tháp thực sự ở hàng thủ và thủ môn" :D
  3. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Tui nói thiệt ! Thằng Đình Tùng này tui không hiểu tại sao nó có tên trong đội hình U23 , thậm chí khi TVN đá giao hữu với Nhật vừa qua thì VFF cũng đề nghị Goetz vác nó theo . Tầm như nó , thì trông chờ gì ở tương lai nữa mà đào tạo ? Nhìn vào hàng tiền đạo TVN thì chỗ nào cho nó ? Việt Thắng , Công Vinh , Quang Hải , Anh Đức ... Chờ mấy thằng này hết đát thì thằng Đình Tùng này cũng hưu rồi . Kỹ thuật thì ở mức trung bình khá , nhưng thể hình , thể lực quá yếu thì lấy gì bù đắp ? Thành Lương - thấp bé , nhỏ con thật nhưng nó còn có kỹ thuật , chơi khá quái . Pha mở tỷ số của Lào và pha bóng của LG ăn thẻ cũng bắt nguồn từ ông Đình Tùng này mất bóng . Bé quá mà , người như con chuột nhắt thế kia thì tụi nó dập - kê vài phát là tung bồ .

    Bác nói Đức Thiện ngày U23 tập trung bị chấn thương ? Vậy thằng què như LG thì chờ đợi gì mà tạo cơ hội cho nó !? Hôm qua , thằng LG cũng "trả lễ" rồi đấy . Đá trung vệ kiểu quái gì mà cứ chạy loạn cào cào , đã thế còn lại thích leo lên chếch về phải làm gì ? Đó đâu phải là khu vực của 1 thằng trung vệ . Chân thì què lại còn ham chạy như thế , gặp chuyện thì chạy về cứu bóng khỉ gì nổi ? Phạm lỗi là chuyện đương nhiên . Qua pha này , cũng cho thấy kinh nghiệm gì ở thằng này ? Lào muốn thắng !? Ok ! Cứ để cho tụi nó thắng , thì mình nhì bảng gặp Indo (lúc đó chưa đá) cũng đâu có chết . Còn hơn gặp Mã mà thiếu người , như thế thì thắng được àh ?

    Ông Văn Bình thì tui đã nói rồi , thủ đã dở mà còn ham lên , muốn thể hiện mình . Good player ? Để Trọng Hoàng đá trung tâm và thấp như vậy là phí của trời , và tui cũng chưa thấy thằng này đá ở vị trí này mà xuất sắc bao giờ cả , chỗ của nó là ngay phía sau lưng tiền đạo , vị trí hộ công đấy . Chỗ đó thì thằng Trọng Hoàng mới thật sự lợi hại .

    Tất cả những lỗi này đều bắt nguồn từ BHL người Việt , kể cả cái bản danh sách cầu thủ tham dự Seagame kỳ này . Lão Goetz biết khỉ gì . Sang VN khi V-League và giải hạng nhất gần kết thúc . Xem giò cẳng được 3 , 4 trận là hết . Chẳng lẽ lão biết thuật "kỳ môn , độn giáp" hay "phân thây" như Tề Thiên ?
  4. your_friend_xy

    your_friend_xy Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/09/2004
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    2
    thằng đấy trâu bò và võ biền một tẹo nhưng lại hay. Xem nó đá thật thấy sướng hơn
  5. timestock

    timestock Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2009
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Văn Quyết " ôi ****!!!! Thế là mất ******c E của tao rồi!!!!"
  6. TrymCuBoGia

    TrymCuBoGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2010
    Bài viết:
    2.038
    Đã được thích:
    1
    Nhiều bác giống em, thằng Long Giang bị cấm thi đấu là mừng gần chết =)), vứt mẹ cái thằng lùn phá hoại ý đi, cái thằng bệnh hoạn còn bảo tôi không muốn đội thua 0-2. Cái đê mờ nhà nó, quả thua đầu tiên là chọc vào chỗ nó chứ chỗ nào.
    Em là em đang cầu cho BTC giải nó chơi khăm quân Việt, cấm cụ nó 2 trận với thằng Long Giang đi thì yên tâm hơn với hàng phòng ngự ở hai trận cuối cùng :))
    Nghe thằng Tự Bóp Cum hôm qua kể lể nào là vào BK và tiến xa hơn mới cần kinh nghiệm, bản lĩnh của thằng bố đẻ ra nó mà em phát mửa. Không biết thằng bố nuôi của Tự Bóp Cum chấn thương ra sao rồi hả các bác?
  7. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.383
    Đã được thích:
    1.665
    Hà Minh Tuấn cũng bị báo chấn thương không lên, mà có nguồn nào thực sự ghi rõ nó chấn thương thế nào, nghỉ bao lâu đâu. Chúng nó chỉ chọn 1 thằng Tuấn Anh vì biết chắc thằng này xuống phong độ, có cho vô cũng không tranh suất nổi với Đình Tùng :))
  8. nov27

    nov27 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2010
    Bài viết:
    736
    Đã được thích:
    1
    Tớ ngấy cái seagame này từ đầu rồi, giờ chỉ hong hóng cái VL nó đá để ra Hàng Đẫy phát :D
  9. VNCP

    VNCP Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2003
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết mùa giải V-League vừa rồi Đình Tùng ghi bao nhiêu bàn, Đức Thiện ghi bao nhiêu bàn không? Rồi mùa giải V-League 2010 số bàn thắng của hai cầu thủ này là bao nhiêu không? Bạn thử kể ra tên một tiền đạo U23 nào ở V-League ghi nhiền bàn thắng hơn Đình Tùng trong 2 mùa vừa qua?
  10. BayernChampion

    BayernChampion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    246
    Đ c m bọn chó yêu cầu Gớt đuổi hết nghệ nhân và thằng mặt chuột Văn Quyết ra khỏi tuyển dù có thể thua nhưng còn đỡ tức hơn xem mấy thằng l ồn này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này