1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết thúc SEAGAMES 26 bằng trận thua Miến 1-4: MÁNG LỢN CŨ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ngochai181, 17/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    52 năm trước , Đỗ Thới Vinh và đồng đội hãnh diện đã nâng cao chiếc cup vàng Seapgame lần thứ nhất ngay trên đất Thái ... Từ đó đến nay chúng ta đã chờ được 52 năm , vậy thì không có lý do gì mà chúng ta không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm 52 năm nữa . Khi mà lần lượt Indo, Malai, Sing, Lào thậm chí là Brunei , Timor đã vô địch chán chê rồi thì khi đó chắc chắn họ sẽ nhường cho chúng ta như trường hợp của Thái mới đây .

    Một hình ảnh đáng nhớ trong trận Indo-Viet nam chính là dòng chữ Goodbye Việt Nam của 1 cổ động viên Indo . Thật buồn và đau xót .

    - Trọng hoàng : đã trở thành 1 máy chém trứ danh ở ĐNÁ , đúng chất Nghệ của việt nam . Trong trận đấu , anh đã chặt thành công vô số những cầu thủ của Indo , và đặc biệt là số 8 của Indo . Nhiệm vụ vào sân của anh là chặt và chém . Chỉ đơn giản như thế

    - Thành lương - đội trưởng : cầm được bóng , rê dắt rồi ngoặt bóng nhưng lại thích chuyền về . Vì có chuyền cũng chẳng biết chuyền cho ai !?

    - Đình Tùng : như thằng hề "Minh nhí" trên sân khấu , chỉ biết gây cười là chính .

    - Văn Quyết : chạy và thích chạy solo 1 mình dù anh có bóng hay không có bóng , nên chẳng thèm quan tâm , hỗ trợ đồng đội .

    - Hoàng Thiên : vào sân và làm cái đuôi của cầu thủ đội bạn ...

    - HLV Goetz : Xứng đáng tiếp tục ngồi chơi , xơi nước trở về Đức ăn tiền thấp nghiệp . Một giải đấu , mà TVN tham dự đã thi đấu tới 6 trận cho tới nay ... Nhưng vẫn chưa có bất kỳ 1 dấu ấn chiến thuật hay cách chơi đặc biệt nào cho TVN , Một giải đấu mà TVN đã trở thành một tập thệ rệu rã , thi đấu vô hồn chưa từng có . Ngay cả cách đọc trận đấu , rồi thay đổi đấu pháp cho phù hợp với tình hình , diễn biến thực tế của trận đấu thì "ngài" cũng để quên ở Đức .

    Không thể nói hết ... Mặc dù rất yêu quý "các bố" - những chiến binh quả cảm, chiến đấu bằng hết sức lực và tinh thần nhưng cũng có thể Việt nam năm nay đã theo định hướng của VFF là phải theo chân người Thái nhường sân chơi seagame cho các đôị bóng yếu khác . Song có 1 điều khác biệt với Thái Lan là chúng ta nhường sân chơi seagame nhưng cũng không thể tham gia được bất kỳ sân chơi nào được nữa , chứ đừng nói là đẳng cấp hơn . Thái khác Vịt ở chỗ là đã vượt ra khỏi cái ao làng , và đang lội bì bõm ở hồ mặc dù sắp chết đuối , nhưng thà rằng như thế vẫn còn hơn không .

    Xong cuộc chiến này, các cầu thủ chúng ta lại trở về với giải đấu tự cho là hấp dẫn số 1 ĐNÁ . Rồi khán giả sẽ được xem tiếp những trận đấu hấp dẫn mà ở đó sẽ thấy thấp thoáng bóng dáng và dấu ấn của những đồng tiền , những toan tính bẩn thỉu sẽ làm khuynh đảo cả 1 trận đấu thậm chí là cả 1 giải đấu . Những trận đấu vô tiền khoáng hậu đó có lẽ chỉ có dưới thời VFF . Bởi đó mới là giải đấu số 1 ĐNÁ .
  2. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    Nói thât với các bác, hôm qua em kêu mấy thằng bạn hay bắt độ bắt indo thắng(riêng em kô bắt, vì tình yêu với màu cớ sắc áo ), thậm chí bắt tỷ số 0-1, 0-2... vì chắc chắn là 1 trân thua cho VN ( theo kn bắt độ bao năm của em là thế) .. gần sát giờ đá , chả buồn đi xem , xem làm gì khi biết trước kết quả.. trận đấu đá được 5 phút , thì chịu không nổi phải chay ra quán cafe, vẫn hy vọng 1 buổi tối xuất thần + rùa + thiếu may mắn của chủ nhà + nhà cái kô thèm nhúng tay.. việt nam sẽ thắng.... nhưng ra xem được 20 phút thì thôi rồi, thất vọng toàn tập ... đá như Cái kủ kẹc cả lũ, trừ chú thủ môn xả thân cứu nước, bọn còn lại toàn lũ ngu, nuôi lấy phân chứ chả được nước mẹ gì... cái đội tuyên đó mà không mặc lên người màu áo tuyển VN , có phải vừa có tiền, vừa đỡ tức không[r37)][r37)][r37)]
  3. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    Nhiều bác vẫn ấm ức mấy trận thua Mã khi nó chơi phòng thủ. Nhưng mấy quả VN chết toàn là phản lưới,set piece và sút xa chứ có phải bị phản công đâu .Đội Mã nó có sút xa, có đánh đầu để phá bế tắc thì nó chơi thủ được. Nói chung Tồ dạy chạy chỗ hoài mấy ông ấy vẫn cóc hiểu, nên Tồ đành mớm những bài thuộc lòng phòng thủ phản công. Khi đối phương toàn thủ , cần sút xa đánh đầu thì không có ai hết. Nó nhìn Minh Phương là nó biết sẽ sút xa rồi. Đâu phải là khi thua rồi thì nghĩ làm theo mấy bác "chuyên gia" thì đã vô địch đâu. Mình thủ nghĩa là nó cầm bóng nhiều hơn, sút xa đánh đầu nhiều hơn, chưa chắc là không thua đậm khi cặp trung vệ phong độ kém. 3 năm liên tục Tồ làm 1 vàng 2 bạc mấy bác cứ chỉ trích 2 trận thua anh Ngựa ở chung kết. Từ hồi huy chương bạc 1995 thì phải đến giờ năm nào cũng tự cho mình là số 1, mục tiêu là HCV trừ năm 2002 và 2008 của Tồ. Năm nay với đám nhố nhăng này mà chỉ tiêu là HCV. Tụi Mã nhờ đánh bại VN mà có triết lý bóng đá riêng từ 2009 đến giờ (vòng bảng mình thắng ngon 3-1). Indo cũng có phong cách riêng, chỉ có VN minh khi có Tồ bắt đầu nhen nhóm. giờ coi như đổ sông đổ biển, Tồ có về lại đi nữa thì cũng phải xây lại từ đầu, thậm chí còn khó khăn hơn khi không còn đệ tử ruột từ CLB như Tài Em, Minh Phương , Viet Thắng. 1 mình ông bị vây bởi đám chủ VFF, 1 đám "trợ lý" hiện tại+ 1 đám chiên gia đâm thọt thì không bỏ chạy mới lạ. Ông người Đức này trợ lý đưa ai dùng nấy, lại là người ngoại quốc mới nên VN còn ra vể "hiếu khách" 1 tí chứ Tồ thì họ xem là "bụt nhà" rồi.
  4. buonet

    buonet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    1.936
    Đã được thích:
    16
    Ông Gốt đúng là dân amateur chưa nắm ĐTQG lần nào. Mặt lão Gốt thất thần không biết làm gì trong suốt trận đấu. Lão còn hét ầm ầm đòi Bửu Ngọc phải vào chơi bóng ngay trong lúc bác sĩ đang chữa cho BG. Không hiểu lúc đó lão suy nghĩ gì mà lại hét như thế. Mà lão này đúng là số đen nên mới bị nhét vào làm HLV cho Vịt nơi mà HLV chẳng hề có thực quyền ngoài việc trả lời phỏng vấn phóng viên. Lão đếch được chọn cầu thủ cho nên cầu thủ thích thi nghe lão không thì chúng cứ chạy theo ý của chúng hoặc ý của trợ lí HLV. Lão này mà còn ở VN thì có khi sẽ bị động kinh như Tavares sớm
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nguyên lứa U23 lần này tui chỉ chọn được Xuân Hiếu, Bửu Ngọc, một phần nào đó là Văn Quyến, Hoàng Thiên và Thành Lương. Nhưng ba thằng này chỉ chơi tốt khi có hàng tiền vệ có thêm mấy chú to con ủi cho mấy chú này ngoáy đít. Thấp hơn một chút thì có thể dùng Hoàng Thịnh. Chú này phòng ngự tốt nhưng tấn công hơi tối. Đám còn lại vứt hết. Thằng Trọng Hoàng phải nói là một nỗi xấu hổ quốc gia. Toàn trận chỉ thấy phang chân cầu thủ bạn. Mịa bà con thằng này chắc phải làm tới ************ cho nên trận nào nó cũng đá chính ^:)^
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Phải công nhận bọn Mã có những tiến bộ rất tốt. Báo chí VN tự phong mấy chú Vịt lùn là có tinh thần thép nhưng tụi Mã gần đây mới thực sự có cái tinh thần thép này. Tụi nó cứ lầm lì chịu trận rồi phát bóng dài đua thể lực thế mà vào đến chung kết. Không khéo tụi nó sẽ vô địch tiếp kì này.

    Bọn Miến cũng là một phát hiện mới kì này. Đội hình Miến chắc không chú nào thấp hơn 1m75. Miến có lối chơi y chang Mã nhưng thua Mã về kinh nghiệm. Tụi nó cứ thế chơi phòng thủ lấy thịt đè người rồi quất bóng lên đua thể lực. Lối chơi này tối kị với lối chơi ngoáy đít của Vịt và Indo. Vịt không khéo sẽ thua Miến trong trận tranh HCĐ
  5. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    chắc mấy bố VFF ức ông trọng tài đẹp trai người Hàn Quốc lắm. Tại ông ấy thiên vị cho Việt nam. Nếu như hiệp 1 ông ấy rút ra cái thẻ đỏ cho tiền vệ ngu như bò Trọng Hoàng thì các bố ấy hôm nay có cớ đổ thừa rồi. Nhưng ông ấy thiên vị chúng ta quá nên bây giờ không có cớ gì đổ thừa hết. Không lẽ đổ thừa đội bạn chơi quá hay.
  6. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    964
    Đọc bài Tuấn mẽo lúc nào cũng không nhịn được cười.

    VFF cứ giữ lại lão Gớt này đến AFF Cup năm sau Vịt mà rơi vào bảng xấu thì xác định loại từ vòng ngoài luôn.

    U23 Vịt hiện nay thua Indo, Mã , chắc cùng chiếu với Miến , Sin, Thái , hơn được Phil, Đông Timor, Lào xíu. Nhưng ở cấp QG thì chiếu dưới Indo, Mã, Sin,Thái , ~ Phil, Miến. Cứ kiểu mỗi năm đẳng cấp rớt 1 bậc thế này thì 2 năm nữa ngồi cùng chiếu với Lào.

    Indo trước đây họ cũng lùn ngoáy đít như Vịt, nhưng từ năm 2010 họ thay đổi tư duy và vượt hẳn chúng ta. Họ thay đổi thế nào? Họ tuyển quân toàn to cao khoẻ mạnh, móc đâu được thổ dân Patrich , Okto, ở cấp QG họ có Irfan (1/2 gốc Hà Lan), C.Gonzalez (nhập tịch). Quốc Long, Âu Văn Hoàn ... kèm thế nào Patrich?

    Việc sử dụng cầu thủ nhập tịch trước đây ở box này cũng bàn cãi nhau loạn lên rồi, nhưng bây giờ tôi chắc những người bảo thủ nhất cũng bắt đầu chột dạ. Là vì anh Đông Timor chả có thớ gì, chỉ có 2 thằng Almeda với thằng gì đen cao cao thôi, cũng quậy loạn cả hàng phòng ngự Vịt lên rồi. Anh Phil vốn là cái rổ đựng banh, vậy mà nhập tịch vài ông xong hấp cả Vịt trên sân MD. Đâu đó trên TTVH còn sót lại vài bình luận kiểu như "Indo sử dụng cầu thủ nhập tịch nên thắng chúng ta cũng không vẻ vang gì" ... đúng là AQ thế kỉ 21.
  7. hientai8x

    hientai8x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2008
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam yếu kém về mọi mặt chứ ko chỉ riêng bóng đá, từ kinh tế, khoa học kỹ thuật , cơ sở hạ tầng, dân trí, giáo dục,....yếu và kém toàn diện, ko nhìn đâu xa chỉ cần nhìn quanh mây nước ĐNA, như Thái Lan thôi cũng ko biết 50 năm nữa có bằng họ không. NỖI BUỒN CỦA MỘT NGƯỜI DÂN Ở MỘT ĐẤT NƯỚC NHƯỢC TIỂU
  8. DragonPhoenix

    DragonPhoenix Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2002
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    13
    Thằng Mã hạ Ỉn là chắc rồi, trình Ỉn giải này sao bằng được bọn MÃ
  9. natccs

    natccs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2005
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nhìn mặt ông Hỷ thấy tràn trề nỗi bất lực....nếu phen này VN mà thắng thì các Bố ấy tha hồ mà kể công, mà hoạch hoẹ , bơm vá.
    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/11/noi-buon-cua-co-dong-vien-bong-da-viet-nam/

    qua lối phát biểu của ông goet thì biết ông ấy không có chút am hiểu gì về bóng đá VN
    http://nld.com.vn/20111118062316358...cac-cau-thu-khong-ngu-ngoc-den-muc-ban-do.htm
    từ đầu đến cuối giải hầu như Cụ rùa đều phải dõi theo từng bước, hôm nay chắc Cụ ý chuẩn bị cho 20/11 nên không theo được các cháu bé nhà mình, thế là bị các ban cùng lứa ăn hiếp,hjx hjx, thôi chấp nhận thôi các chú,kha kha
  10. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Giờ nhiều ông vẫn cứ đổ thừa cho Tồ 2 trận thua Mã. Tới giờ sao vẫn ko chịu nhận là chất lượng cầu thủ VN đã thua Mã rồi. VN có thằng tiền đạo nào gọn gàng nhanh nhẹn như Safee ko ? Bảo tinh thần là điểm sáng, hãy nhìn tụi Mã nó lì lợm khi đá với Indo thế nào. Còn bảo Tồ vô địch nhờ may mắn, ừ may mắn, có thằng HLV nào may như ông Tồ ko ? Còn đội hình năm đó tốt ? OK giờ thì nói thế, sau vòng bảng năm đó thì ông nào cũng kết luận là đội hình yếu nhất trong lịch sử.

    Chưa kể năm ngoái VN bị khoét 2 cánh do 2 thằng ăn hại trám giữ, bị chọc liên tục như thế thì ko thua kiểu này cũng thua kiểu khác, ông Tồ làm dc gì ? 2 thằng cánh tốt nhất thì bị thằng Hoàng nó đưa vào thế kẹt phải chấn thương để bảo vệ thành quả. Đội hình lúc nào cũng phải chừa chỗ cho anh Đình Đồng, anh Huy Hoàng.

    Hãy nhìn cách VN bản lĩnh hạ gục Singapore trong thế bắt buộc phải thắng, khi Sing là sở trường phòng thủ phản công bóng dài + đè người + ông HLV cáo già (cáo thế nào thì nhìn cách Đần bị ổng quay như quay dế ấy). Có thể không thừa nhận tài năng của Tồ ? Ít nhất là tốt nhất trong các HLV từ trước tới nay của VN. Nếu ko có cài cắm thì chắc chắn thành tích VN sẽ tốt hơn những năm qua.

    Chưa kể những chuyện mà có lẽ 90% là có vấn đề, trận CK thua Mã, trận thua Phi. Những trận nào mà HLV phải nói là ko hiểu chuyện gì thì chắc chắn là có biến rồi đấy các bác ạ. Chỉ là ko có ai dám làm như Tài Em. Các bác có thấy, là Hoàng Quảng đá tốt thế nào, mà sau trận CK đó nhất định ông Tồ ko dùng, trừ phi mất người thôi.

    Tới giờ thì tui thấy thằng Trọng Hoàng là cái thằng rất nguy hiểm.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Kết luận thêm 1 câu nữa là HLV của VFF tuyển thì chỉ toàn hàng thải, cho dù có AQ tự sướng đây là quả bóng đồng châu Âu, đây là cựu HLV Hertha Berlin. Trông chờ gì thì trước mắt là VPF điều hành cái giải VL đàng hoàng hơn trong thời gian dài tới, và xuất hiện ông bầu nào tâm huyết qua trời Âu rước Gia Cát Lượng về. Như cách bầu Thắng đã rước ông Tồ về vậy.

    Sang năm sẽ thấy trắng đen thôi, sau Goetz chúng ta sẽ có thêm HLV là quả bóng vàng châu Phi, hoặc cựu cầu thủ River Plate, blah blah vân vân và vân vân cộng vân vân.

    Ông Tồ thì hoặc làm Bình Dương cho đàng hoàng cho người VN có cái tự hào, hoặc về nghỉ lun. Tính đường quay lại đội tuyển này thì tui cũng cóc ủng hộ. 1 ông Tồ chứ 1 vạn ông Tồ hay 1 triệu ông Fer, ông Pep, ông Mou gì thì cũng thế thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này