1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hoạt động của ACE MTSG và những người bạn- Phần 19 (Hình ảnh chuyến đi HCM-Huế từ trang 85)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 04/12/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. BlueSerenade

    BlueSerenade Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2004
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    1
    Tiếp tập 2, mong anh em dĩ hòa vi quý [r2)]

    Mặc kệ bài hát vướng vít trong đầu, mình ho một cơn cuối rồi quấn khăn, đội nón, mang găng leo lên xe chạy tiếp. Lạ, cứ mỗi lần thấy biển lại vui vui buồn buồn lẫn lộn, nhưng khi leo lên xe thì tất cả chỉ còn là con đường, là cái vít ga, là dồn số, là tiếng máy đổ về ù ù và tiếng bánh xe mài trên đường rào rạo… (lưu ý: thật ra có nói hơi quá tí chứ xe em có 125cc thôi, vít ga với chả dồn số hay là tiếng máy đổ về so với xe của AE mình thì nó cũng chỉ tí ti thôi, nhưng đi một mình thì nó rõ ràng lắm!)
    Mình lại túc tắc chạy, những địa danh quen thuộc lướt qua, cái sự quen thuộc không chỉ vì mình đã thuộc đường mà còn vì những kỷ niệm gắn liền. Như thể đoạn đường cong cong với rất nhiều gờ giảm tốc trước khi dẫn lên cây cầu ông Hoàng – Thuận Nam, hay đoạn đường cầu Hộ Diêm - Phan Rang, chổ có con lươn ngăn cách và tấm bảng cấm quay đầu… Mình vừa chạy vừa nhớ về những kỷ niệm cùng ACE trên con đường Quốc lộ này, vui nhiều mà buồn cũng không ít.
    Chẳng mấy chốc mà đã tới Phan Rang, mình ghé đổ xăng trước khi ghé vào đường sân bay Cam Ranh. Trước đó mình đã phải hải ngừng hỏi mấy chặp, mình thiệt dở, đi cái đường rẽ sân bay này không biết bao nhiêu lần rồi mà vẫn cứ quên! Cuối cùng thì ngay đầu lối rẽ lại có một tấm bảng to đùng chỉ đường cụ thể. Mình dừng lại đọc vừa tức vừa tức cười rồi rẽ xe vào.
    Lúc đi ngang qua cây cầu, mình dừng xe lại định chụp tấm hình kỷ niệm thì từ chốt gác đầu cầu có một cậu lính trẻ đi ra. Cậu lính cười tươi, nhỏ nhẹ: “Chị ơi, quy định là không được chụp hình ở đây chị à” Mình cũng vui vẻ cất điện thoại vào túi, chào cậu lính và lên xe chạy tiếp, tự nhủ mình sẽ dừng lại chụp khi chạy vào con đường phía bên kia vậy.
    Qua tới con đường bên kia, mình dừng xe lại, đã 5 giờ chiều rồi, một ngày chạy chậm kỷ lục, song mình cảm thấy hài lòng vì mình sắp tới nơi an toàn rồi. Những ngày này chạy xe trên đường mình lo cho mình một, mình cảm thấy có lỗi vì để những người ở nhà phải lo lắng cho mình đến 10.
    Mình chụp một tấm hình, chợt nhớ tới “chú” Tèo và Huy Raider, cách đây 4 năm, 3 anh em đã từng mỗi đứa một chiếc không liên quan gì đến nhau: Minsk, FXR và cào cào 50cc “đời cảo” chạy Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang – Sài Gòn. Còn ưu tiên chụp cho mình tấm hình trước khi cái máy lăn quay ra hết pin. Còn giờ thì chỉ có một mình mình, và mình chụp hình cho chiếc xe, rồi lại đi…
    [​IMG]

    Con đường Bãi Dài hiện ra trước mắt, mình cố tranh thủ chút nắng cuối ngày chạy cho nhanh trước khi trời tối hẳn. Chạy một mình qua những quanh co, cười một mình vì hôm nay đã có thể chạy nhanh ôm cua theo cái cách mà mình cho là nhanh. Và lại nhớ đến ACE những lần mình lọ mọ chạy phía sau, ngang qua đây nhìn về phía trước, từng người vượt qua mình, lả lướt vượt qua những khúc cua, để lại một chuỗi đèn hazard lấp lánh, lấp lánh…
    [​IMG]

    Cảnh biển thiệt là đẹp, mình lại ngừng lại để chụp thêm một tấm hình cuối:
    [​IMG]

    Hết con đường Bãi Dài, mình lại thấy mình loay hoay chả biết đi đường nào để vô thành phố Nha Trang. Chạy một tí thấy cây xăng thì nhớ ra đường, nhưng cũng không lấy làm chắc chắn lắm. Chạy qua cầu rồi thì tấp vô lề hỏi đường. Hỏi xong cho đã lại móc điện thoại ra gọi cho nhỏ bạn, nó biểu chạy ra bùng binh Mã Vòng rồi nói chung là nó chỉ một hồi thì mình loạn hết cả lên. Vừa chạy vừa làu bàu: Mã Vòng với chả Mã Vèo, đói bụng quá! :D
    Một lúc sau đã thấy mình đứng đợi nó ở trước một cái trường trung học gì đó rồi, vừa ho sụ sụ vừa đợi. Tội nghiệp nhỏ bạn, giờ này còn đi làm chưa về, chắc được thưởng cục bự lắm đây [:D]. Càng đợi càng đói, mình muốn về nhà tắm rửa thay đồ đẹp rồi mới rủ các bạn đi làm một vòng Nha Trang mà đợi hông nỗi nữa, đành chấp nhận ở dơ, gọi điện thoại cho Tank rồ. Nó biểu mình đứng im đó đừng có nhúc nhích, làm cho mình ho cũng không dám ho mạnh sợ cái xe nó dịch chuyển! Chừng 5 phút sau thì có một thằng rồ nào đó nó tông vào xe mình từ phía sau. Mình biết chắc đó là thằng Tank nên nó mới dám chơi rồ như vậy, nên mình tính xuống xe đánh cho nó một trận thì may quá, nó nói chạy nhanh về nhà tao ăn cơm mày.
    Mình gọi lại cho nhỏ bạn đổi lịch rồi te te chạy theo Tank rồ.

    Mình ghê thiệt á chá, bận bộ đồ chạy 450 “cây lô số” ngồi ăn cơm luôn, lý do là quá ngại cái cảnh “tháo dỡ hàng hóa” trên xe xuống. Mà cũng chưa ai như cái thằng Tank, mình muốn ăn canh thì nó bắt mình ăn mực, rồi nó tống mực vào chén mình. Khi mình ngồi nghệch mặt ra thì nó không quên đòi lại mực rồi mới cho phép mình ăn canh. Canh chua cá thiệt ngon, tỉnh hết cả người. Hẳn hãy còn hơn 500km nữa mới về đến nhà nhưng được ăn bữa cơm ở nhà thằng Tank với đầy đủ các thành viên trong gia đình đã phần nào làm cho mình cảm thấy nhà mình cũng gần lắm rồi đó.

    Sau đó ra Martinez, uống chanh muối kiểu Nha Trang và nói chuyện trên trời dưới biển, được anh Tiến chỉ cho hiệu thuốc ho Siro em bé chữa ho rất hiệu nghiệm mà ảnh đã làm chuột bạch trước đó rồi. Mình ngồi 2 chân đong đưa trên ghế, tự nhiên cái nghĩ: “Anh Tiến à, Má anh ghê thiệt đó nha, đặt tên con mình là Tiên với Thánh không à, ghê thiệt =))” Anh Tiến cười ha hả: “Ờ ha, há há, Thanh Tiến, Tiên Thánh… ghê thiệt!”

    Buổi tối, mình về ngủ nhờ nhà nhỏ bạn, sung sướng vô cùng, không phải mang một cái thứ gì ra dùng hết, cái gì nó cũng đưa cho xài, thậm chí còn uống cả sirô ho của Apple - con gái nó. Con bé lanh lợi hết sức, mình nhìn Apple mà vui mừng cùng với bạn!
    Sau khi đi tham quan nhà mới của 2 mẹ con, mình leo lên giường, sirô ho bắt đầu phát huy tác dụng, mình mơ màng nghĩ cuộc đời của mình thật may mắn khi có được những người bạn thương quý mình mà không vì một lý do nào rõ ràng cả.
    Mình cũng vậy, nếu giận ai mình có lý do rõ ràng, nhưng yêu quý ai thì mình không cần có một lý do, một điều kiện nào cả. Vậy nên khi không bằng lòng với nhau ta đừng ngại nói ra tất cả, để sau đó hiểu nhau rồi lại thương quý nhau.

    Đêm hôm đó, trong tiếng nó nói điện thoại với ai đó, mình ôm con hải cẩu (sáng ra Apple nói là con hải cẩu thì mình mới biết đó là con hải cẩu) màu đen ngủ tít mít...
  2. -POLICE-

    -POLICE- Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Em cám ơn lời mời của anh, cám ơn mọi người theo sát vụ việc và những người bạn, điện thoại động viên POLICE trong những ngày hoang mang vừa qua nhé.

    POLICE cũng hy vọng sớm ngày anh em có những cái bắt tay giản hòa thật sự và những nụ cười thật lòng. Vì có gì đâu, chỉ là chuyện ăn chơi mô tô pkl thôi mà.

    Thân

    POLICE
  3. nhuphuyen

    nhuphuyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2011
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    0
    Móa thèng này nó giỏi dữ vậy trời mình phải học tập noi gương em nó mới được. nó đi có 5 ngày mà đậu rồi mình đi hoài sao không thấy đậu hahahahah ( đúng là giỏi thiệt THI LÀ PHẢI ĐẬU)
  4. vietmit

    vietmit Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/07/2002
    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Vụ này zvui quá ta, chúc mừng Thi nha!
  5. nguyenanhthi_sg

    nguyenanhthi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2005
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    0
    Hehe..trước khi đi em đã tranh thủ rồi - chứ đi tour sức tàn lực kiệt thì ko có sức sản xuất em bé đâu..

    Hình sơ bộ những thành viên trong tour vừa rồi - thiếu thì em bổ sung sau :

    a Tiến móc lai - tai - lái -lụa

    [​IMG]

    bà xã anh Tiến :

    [​IMG]

    trưởng ban hậu cần - chị Hà :-bd

    [​IMG]

    trợ lý chị Hà : chồng chị Hà - hongaiyeu

    [​IMG]

    Anh Danh CB1 và bà xã

    [​IMG]
    [​IMG]

    a Nghiêm lợn rừng và bà xã

    [​IMG]
    [​IMG]

    anh Vinh và người tình - Mr.touring ( lái nake mới kì)

    [​IMG]

    [​IMG]

    a Tuyển & đồng bọn Bà Nà Hill ( Phương , Nhân , Tino)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tam giác ma quỷ : a Thọ đại úy , Tuấn bộ đùm và người tình Maran :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vợ chồng diễn viên Bảo Sơn :

    [​IMG]

    [​IMG]

    Band Biên Hòa : a Quảng - onlyspeed - onlysixteeeeeen và ... :

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Vợ chồng police

    [​IMG]
    [​IMG]

    Vợ chồng a Nhu phuyen:

    [​IMG]

    Khôi - hilton:

    [​IMG]

    Vợ chồng anh Ngọc b-king

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dũng y5 và vợ :

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hứng :

    [​IMG]

    Vợ chồng Hưng speed :

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bờm & vợ :

    [​IMG]
    [​IMG]

    Nu (phía sau Hưng speed) :) & vợ :

    [​IMG]
    [​IMG]

    gia đình Hải thần bài :

    [​IMG]

    Việt Anh - Huế :

    [​IMG]

    Lu còi :

    [​IMG]

    Tank - phó ban lễ tân kiêm phó ban tiếp đoàn :

    [​IMG]

    A Thanh ***si và ku tùng libero :)

    [​IMG]

    vợ chồng em xin suất chốt hạ :

    [​IMG]
  6. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Thiếu hình anh Chúc - dẹp đường rồi Thi ui....
    Má777 hổng có hình là má lẫy đó nghen.
  7. BlueSerenade

    BlueSerenade Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2004
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    1
    Thi ngắn chụp chưn dung đẹp ghê bay, hí hí.
    Tái bút: tao vơí anh Thọ đại tá trúng phần "nghe nhạc hiệu đoán chương trình" của vợ chồng mày rồi đó, gởi tiền thưởng xuống đây đi :D
  8. nguyenanhthi_sg

    nguyenanhthi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2005
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    0
    đính chính : da số hình chưng dung anh Nhu Phu yen cầm máy mình chụp :) - mình chỉ góp vài tấm trong đó thoai
    @Lu coi ; nhận lời khen của mài tao tổn thọ chít -nhưng cái tấm mài ưỡn ẹo ngoài lan can bờ sông là tao chụp đó nha mậy :)

    @ cb1 : anh Chúc và má 777 trong máy em lại ko có hình - anh em nào có up bổ sung dùm hen [r2)]
  9. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0

    Vậy thì phải làm ngay chứ để lâu làm ngơ hà.[r2)]
    Chúng ta chơi chung với nhau có khi k tránh đc những sự hiểu lầm, k hiểu ý hoặc có những câu nói vui đùa mà làm phật ý nhau... thì nên gặp nhau nói thẳng ra để mít lòng trc được lòng sau và giải quyết vấn đề trên tinh thần xây dựng đoàn kết chứ đừng để trong bụng làm ngày càng bụng to hơn đến lúc nào đó vỡ ra thì thúi lắm hà :))
  10. Vu-Hornet

    Vu-Hornet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Bài viết:
    793
    Đã được thích:
    0
    Móa ngó cái mặt ngậm điếu thuốc là thấy "ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái" rồi! [r23)][r23)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này