1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    Ai yêu Ấn Độ & người Ấn nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

    Các nàng ơi, Gee đặt cục gạch cho chị em nhà mình xây tầng mới nè. Chị em mình vào tám tám tám khí thế vào nhé.

    Tầng 13 tưng bừng sôi sục không khí "đám cưới" không thể vui hơn của Jenny, buồn ngậm ngùi khi vài thành viên cũ nói lời chia tay để cất chặt tình yêu Ấn trong ngăn kéo ký ức, lại vui mừng chào đón những thành viên mới trẻ trung yêu đời. Mỗi 1 tầng đều có nhiều niềm vui nỗi buồn, nhưng trên hết là tình cảm chị em trong nhà ngày càng thân thiết.

    Gee chúc nhà mình lúc nào cũng ấm áp yêu thương, chúc các nàng sớm được đòan tụ với chàng , chúc các chị có chồng sớm có những em bé láu lỉnh, chúc các nàng đã chia tay Ấn sớm tìm được người tốt hơn, chúc các "tàu ngầm" mạnh giỏi mau trồi lên ăn tân gia nào....[r2)]
    Tặng các nàng video clip đám cưới nhảy múa tưng bừng nè, có ai coi xong muốn học nhảy để biểu diễn giống vậy ngày cưới thì hú Gee nha.
    http://www.youtube.com/watch?v=hIJqWgfvkuk&feature=related
  2. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Hí hí, có nhà mới để tìm về những lúc đau khổ hay muốn tìm bạn chia sẻ niềm vui rồi. Chúc mọi người luôn vui vẻ trẻ khỏe yêu đời, và chúc cho chị @gee mau có đám cưới để đàn em lấy đó làm gương mà phấn đấu. Love you all!
  3. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    a', em la` người thứ 3 :)) ha ha ha ...
    mọi người ơi sau cơn mưa trời lại sáng
    nào cùng nâng ly zô zô tân gia nhà mới nào
  4. Mina78

    Mina78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Hehe, cho M xí cái mặt tiền :D

    Nhà mới, nhiều niềm vui mới. M thương tặng cả nhà một bông hoa với những cánh hoa hồng thẫm (hehe hoa vườn nhà M đó). Màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc và những niềm vui. M thương chúc chị em nhà Ấn mãi mãi và luôn luôn có những nụ cười trên môi, được thật nhiều hạnh phúc, cho dù các chị em có đến được với tình yêu Ấn hay không.

    Cho dù thế nào, thì M cũng mong rằng các chị em vẫn ở lại với nhà Ấn để cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Hihi, cho dù không có gì để chia sẻ thì tám tám tám chuyện trên trời dưới đất cũng được.

    M đặc biệt cám ơn chị Gee đã xây tầng 14 nầy, cho chị em có chỗ để tưng bừng tám tám tám. Thương chúc chị Gee thuyền mau cập bến, cho đàn em có nhiều niềm tin và can đảm để tiếp tục chiến đấu cho tình yêu Ấn-Việt :D Hihi, tại M thấy chị Jenny xây tầng 13 xong là cuốn gói theo chồng, nên M tin chắc rồi chị Gee cũng nối gót theo chị Jenny thôi :D


    [​IMG]
  5. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    nhà ơi hihihi ,,, vịt here ,, cho em put 2 viên gạch nha hihi
    nhà mới là niềm vui mới nha mọi người ,,,, chúc mọi người lun vui ,, các anh ấn mau mau rước mấy chị em mình về dinh hihi ,,, các chị mà married rồi thì mau mau có baby lun ,,, cho tui em ngắm kết quả của mối tình ấn việt ,,, hihi
    ah mà em có xem magadheera rồi ,, diễn viên nam chính tên là RAM CHARAN TEJA dó hihi ,,, còn nữ chính là gì thì em quên rồi hình như là kaija hay gì dó ,, hai người ấy hansome và beautiful mê mẩn hihi ,,, mỗi lần nhìn anh RAM CHARAN TEJA là em nhớ tới anh của em hehehe nhưng mà thật ra anh của em thua xaaaaaaaa người ta hehehe ,,,
  6. lotus.vn

    lotus.vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2012
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Chúc cho nhà mới của chúng ta ngày càng đông vui, xôm tụ nhé cả nhà [r2)][r2)][r2)]
  7. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Hello cả nhà :)

    Ooops sau mấy tuần tớ lặn ngụp với garment & factories giờ tớ mới ngoi lên thở và ngắm tầng 13 tớ xây hoàn thành. May quá vẫn còn xí được ít mặt tiền tầng 14 với điều kiện viết ngắn :D. Lý do vắng mặt ở đây là vì công việc nhé chứ không phải theo chồng bỏ cuộc chơi đâu ;). Tớ thích tám và đọc tâm sự của người khác [:D]

    Lướt qua lướt lại thấy các nàng cứ nhắc tên tớ là đi chơi với chồng nọ kia lại thấy thương thân mình và thân chàng kiểu Ngưu lang - Chức nữ, cứ kiếm được xu nào lại tiêu hết vào vé máy bay và đi lượn lờ (chả hiểu sao dạo này mình lại hay nghĩ và nói đến tiền nhiều thế cơ chứ). Dạo này tớ phát hiện ra chúng tớ có thêm 1 sở thích giống nhau ngoài mấy thứ hay ăn, ham chơi, lười, thích ngủ, suốt ngày chỉ nghĩ lần tới gặp nhau sẽ đi chơi chỗ nào, chỗ nào có massage (hìnhnhư dạo này cả 2 đều đang trên đường hư hỏng ;)) )

    Đọc mấy trang cuối tầng trước mới thấy các nàng thật nặng tình, tớ không si mê được cỡ ấy (có lẽ lại bắt chước Gee tự nhận mình già và >:) ... cơ mà mấy hôm nay được nghe nhiều nhận xét là sao dạo này nhìn già thế :(( ... mình già thật rồi). Cũng có thể số mình may mắn vì cưa được 1 chàng tử tế hihihihi. Hy vọng nhà mới xây nên và chúng mình sẽ được tham dự 1 wedding hoành tráng hơn đám cưới tớ vô số lần của chủ topic [r32)] ... Copcon & các mem mới cũ & các tàu ngầm cũng sẽ luôn hạnh phúc và bình yên với 1 nửa đích thực của mình nhé. Hy vọng những em nhỏ hơn khi mới bắt đầu chớm bược vào khu vực tình cảm phức tạp với các anh Ấn hay foreigner sẽ đọc được những trải nghiệm & tâm sự chân thành của Cop, của Alice, của Gee, của các chị em khác mà tránh được những tổn thương không đáng có và không nên có trong đời (có lẽ tớ viết thừa câu này rồi).

    Weekend is coming! Let's enjoy it ... cuối tuần (T7) này hội tớ sẽ tụ tập ở nhà 1 cựu mem của box. Nàng nào ở HCM muốn join thì confirm để chúng ta hò hẹn nhé [r2)].


    Ah

    P/s1: tớ nghe giang hồ đồn là ox của staycool đã quay trở lại sing còn nàng ấy chu du phương nào không rõ.

    P/s2: rất vui khi phát hiện ra yingshu chụp ảnh rất đẹp. I like photography & đang mơ về 1 cái máy ảnh pro như của mấy nàng trong box :-ss
  8. puchi144

    puchi144 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2010
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    *ngó nghiêng**lấp ló**rập rình*..........;;);;);;)

    cứ trồi lên lặn xuống lâu lắm không vào nhà rồi:x
    chào các chị xinh đẹp yêu quý của e:-* có còn nhớ e puchi hông>:D<
    chào các chị e, bạn bè mới trong nhà Ấn@}
    mềnh cũng lon ton chạy vào xí mảnh đất mặt tiền nhà mới ngồi hóng chuyện hí hí
    Tầng 14 rồi, chúc nhà Ấn chúng ta lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười nha[r32)]
  9. bamboo.luu

    bamboo.luu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Hellooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo mọi người :-bd con chim đi lạc giờ đã trở về rùi đây ^^ xin tự giới thiệu em là Viljen (Truc Luu), một thời gian trồi lên rồi lặn xuống, giờ thì tiếp tục trồi lên để tám với mọi người hihihi. mấy tháng nay em toàn làm tàu ngầm theo dõi mọi người thôi, giờ xây nhà mới tự dưng lại muốn bon chen vào "nhiều chiện" tiếp, dù em chắng còn "ân tình" gì với Ấn nữa :)>- cơ mà em loay hoay với cái Ming ID hôm qua tới giờ, cuối cùng phải tạo mail mới mới đăng ký được, chắc là mất nhà "mặt tiền" rùi huhuhu :((:((:((

    dù sao đi nữa thì tầng 13 đầy sóng gió đã qua rùi. Bamboo chúc cho tầng 14 sẽ thật rực rỡ với nhà Ấn mình nhé. chúc cho những mối tình Ấn-Việt, hay Việt-Việt, hay Việt-Ấn, hay gì gì đó cũng được... sớm đơm hoa kết trái, mọi người vào nhà ai ai cũng sẽ có toàn chuyện vui để chia sẻ hen... @}

    P.S. chị @gee ơi chị mở hàng tầng 14 bằng đám cưới "hoành tráng" đi chị, đừng quên nhóc em này nhé :-*

    Iu mọi người nhiều.
    Chúc cả nhà cuối tuần thật hạnh phúc với anh iu của mình nha [r32)]
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Em nghe Việt Nam Ai Đồn rằng, chồng chị jenny là hiền lành nhất xóm. Cho em phỏng vấn là bí quyết nào giúp chị cưa đổ được một anh hiền lành và dễ ăn như vậy nhỉ? ;))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Ui cha, cô nương giỏi nhỉ? Đi vắng bao lâu mà về chỉ chào có bấy nhiêu thôi à? :-O Còn không biết mau mau úp 1 bài dài để tạ lỗi cùng mọi người à? Đi chơi thì cũng phải nhớ về nhà, hỏi thăm mọi người chứ? Hư quá đó nha.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Em ơi, dù không còn ân tình gì với ẤN, nhưng với nhà Ấn, với các chị thị thì vẫn còn chứ? vậy mà sao lâu quá rồi không thấy em vào nhà? THôi coi như hôm nay xí xóa, làm lại từ đầu, :D. bé update cho cả nhà biết tình hình thế nào đi nhé.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Mình định chờ các bạn vô điểm danh hết rồi mới post, sợ chiếm mặt tiền rồi các nàng la làng, nhưng chờ hoài mà vẫn chưa sang trang mới, hehe, thôi kệ, ai vào sau thì điểm danh sau, hôm nay để cọp tám cái coi. Mọi người vô nhà vui ơi là vui, các mem cũ lẫn mem mới, còn thiếu @alice @staycool rồi cả chị @brahat nữa, @hoadai vẫn chưa thấy gì.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này