1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    @diwa I read your story but still didn't find what is his job.....

    @cop& gee: Oh I was hunted :D
  2. phuonganh2010

    phuonganh2010 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Cả nhà thân yêu :x:x tình hình là em dạo này bận rộn nên cũng không vào nhà thường xuyên........hehe leo mãi mới lên được tầng 14 với cả nhà :)>-
    Chị Gee ơi: em ở đội "yêu những người yêu Ấn" ;)) không phải yêu người Ấn...... nhưng mà em dần đà hơi mất cảm tình với trai Ấn rồi đó [-([-(... Sao mà tôn giáo thì nói một đường mà hành động lại trái ngược vậy. Trước giờ em mê Ấn lắm. Đặc biệt là văn hóa Ấn độ...Giống như lời giới thiệu về "Namaskar! Xin chào Ấn độ" của Hồ Anh Thái
    "Tự nguyện xâm nhập vào văn hoá Ấn Độ giống như tự nguyện nhảy xuống biển. Cả một đại dương văn hoá khiến cho ta càng bơi càng không thấy bờ. Trước Ấn Độ ta thấy mình thật nhỏ bé. Ở đó cái gì cũng to, người to tướng, da ngăm đen và da trắng bóc pha trộn, nhà to, đền đài cung điện thành quách… cho đến cây trái đều to. Hình như người Ấn tư duy cái gì cũng lớn, cũng mang tính toàn cảnh bao quát. Lúc không trầm tư mặc tưởng ù trì thì hành động cũng hoành tráng… "... Nhưng mà những lời văn vẻ này lại hướng cho em một cái nhìn sai 90% về con người Ấn b-(

    @diwa152 ơi, vậy là nàng vs mình bằng tuổi đó.. mình cũng đang học năm cuối ;) Đọc những dòng tâm sự của nàng mình thấy tình cảm mà nàng dành cho anh thật lớn, chàng Pakistan của Diwa cũng rất dễ thương ;)) ...Nhưng mình cũng để ý thấy là anh hơn bạn nhiều tuổi, đó thực sự là 1 khoảng cách lớn. Bạn có chắc bạn hiểu hết con người anh ko? Có câu này của bọn nhóc nhưng lại hay đúng nè ( người lớn phức tạp lắm )....Và sự lớn tuổi đó nhiều khi lại làm mình luôn có suy nghĩ sẽ được quan tâm, chăm sóc hơn nên rất dễ nhầm lẫn... Bởi thực tế sự quan tâm, chăm sóc của 1 người con trai cũng không phụ thuộc quá nhiều vào tuổi tác phải ko??? Đúng là chuyên tình Việt - Ấn, Pak còn nhiều chông gai trước mắt lắm( chuyện của nàng hứa hẹn 1 thiên tình sử cho nhà Ấn \:D/ hehe. Nàng chuẩn bị tinh thần thép trước đi nha. >:D< (ôm nàng cái lấy tinh thần nào)

    Mình kết câu này của nàng quá, có những thứ mình cũng không thể để nó qua đi dễ dàng được....
    P/s: Nàng yên tâm cứ bảo với bố mẹ là con gái tuổi Canh Ngọ phải lấy chồng thật xa =)) [ bố mẹ mình thì hay đùa là sẽ gã chồng xa lắm]
  3. drpth

    drpth Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2003
    Bài viết:
    1.502
    Đã được thích:
    3
    lấy vợ sớm làm chi, chưa tới tuổi 30 mà, để vậy cho gái thèm chơi.
  4. bamboo.luu

    bamboo.luu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    hihi chị @gee ơi chàng này không có chút "Á" nào đâu chị, chắc tại hình chụp nghiêng nên nhìn giống Nam Á đó :P

    @vitxiem em ơi tình cảm nhạt thì tạm gác nó sang 1 bên đi hen, đừng suy nghĩ nhiều quá (vì thực ra có nghĩ cũng ko ra, càng nghĩ càng rối em à). cố gắng học tốt, iu đời, năng động, iu thương bản thân... lúc đó chàng nhà em lại phải cuống lên mà lo giữ bé Vịt ko thôi bị ng khác cướp mất thì chít [:D]

    @diwa hihi mình cũng bằng tuổi bạn, cũng thích iu người hơn mình nhiều tuổi. chuyện của bạn mình ko có ý kiến gì, mong bạn luôn sáng suốt với lựa chọn của mình :-)

    @copconmisa em rất thích đọc bài của chị, có nhiều điều khiến em phải suy nghĩ... chị cọp No.1 hihihi :-*
  5. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @Mod người ta quan tâm mod, khen mod tí là mod cứ kiêu cơ... ủng hô ALice cưa Mod ... tổng tấn công đi nàng. Alice chưa thấy hình "lừa tình" của mod nhỉ, chỉ với vài dòng vàng ngọc của mod mà Alice đã "ưa" mod rùi đó nha.. Mod đổi avatar cho Alice có thêm động lực đi, hay ít ra tăng mức độ "thèm chơi" chứ ...

    @copconmisha i cha, em rành về đạo hồi quá ta. Yêu trai hồi nên tìm hiểu kỹ đúng không. Chuyện Thiên chúa giáo và người đạo hồi kết hôn với nhau không cần cải đạo này "lạ" nha, nếu có thật thì cũng mừng. Vì cọp nói đúng, thật ra hai tôn giáo này là "anh em" một nhà mà. Cả hai đạo này đều có nguồn góc từ đạo cùa người Do Thái, nên kinh cựu ước của người Do thái đều được coi là nền tảng của cả hai đạo. Thật ra đức chúa trời của 3 đạo này là 1, chỉ có cách gọi khác nhau, (chúa Giê-hô-va cũng là thánh Alla, đấng tối cao, dân tộc được ngài bảo vệ dầu tiên là dân tộc Do Thái,Israel)...Điều này Gee đọc được từ những tài liệu trên internet. Nếu Gee có sai sót gì các bạn có đạo đừng chấp nha, vì mình cũng chỉ đọc và hiểu thế thôi.

    Như Gee từng nói, mình kết hôn với người nước ngoài sẽ có bất đồng, trong đó có tôn giáo. Mình nghĩ lý tưởng nhất là hai bên tôn trọng tôn giáo của nhau, đừng bắt người ta thay đổi đức tin theo mình mới sống lâu dài được.

    @diwa Chị jenny hỏi em về nghề của chàng kìa.
    Em àh, chị ủng hộ em đấu tranh cho tình yêu, nhưng cũng đấu tranh cho sự thật và lòng tin truớc tiên nha.
    Em hỏi anh ấy về ngừơi bạn đã kết hôn với người Việt ấy, hỏi kỹ tên tuổi ,chổ ở , vì như vậy là mình có đồng minh, mình kết thân làm quen gia đình ấy để học hỏi chứ.
    Cái lần đầu tiên anh ấy sang VN thăm em ấy, chị cảm thấy không phải sang để gặp em, mà còn có mục đích khác. Vì đến tận ngày cuối cùng anh ở VN hai người mới gặp nhau, anh cũng không cho em biết trưoớc anh sẽ qua. Nghĩa là bản thân anh không dám chắc có thể gặp em, cũng không muốn để em biết mà kiểm sóat lịch trình anh ấy, và gặp em hay không cũng không phải mục đích chính. vậy anh sang làm gì, gặp ai, đi chơi với ai. Em xem lại. Mà cả các lần sau hình như cũng thế. Nên chị đóan có lẽ anh ta có công việc làm ăn bên đây. Vì vậy mà chị jenny hỏi em về nghề nghiệp đó, quan trọng lắm nha.

    Nếu đúng như em nói, anh ấy đi nước ngòai nhiều, thích giao tiếp, không thích hôn nhân sắp đặt, vậy cũng là người tư tưởng cởi mở dễ chịu. Nhưng mặt khác cũng có nghĩa là người từng trải cứng cỏi, chinh phục con gái không khó với chàng này đâu.

    Cuối cùng, chị nhắc Diwa là khi yêu ai cũng tốt đẹp và đáng yêu hết, mọi khỏang khắc đều nggọt ngào. Nhưng muốn biết người ta có yêu mình thật lòng hay không thì hãy xem những gì chàng làm được cho minh, đừng chỉ để ý nhửng gì chàng nói hay hứa hẹn với mình không thôi. Mấy chàng Nam Á có khiếu ngọt ngào từ thuở nằm nôi rồi, chị gee gặp 10 người , cả 10 người đều ngọt, nhưng người thật lòng yêu thương "xả thân" vì tình yêu thì chỉ được 1.

    @phuonganh sau vài lần đụng độ, nhà mình ngán Ấn rùi, bởi vậy giờ đang có phong trào "ta về ta tắm ao ta", em có tham gia phong trào cưa Mod không kìa.
    Ở Ấn cái gì cũng to, đến con muỗi cũng to , to lắm, mà to nên bay chậm, nó cứ rì rì trước mặt, quơ tay nhẹ cũng bắt được, mà lỡ để nó đốt thì thôi rùi, sưng 1 cục.., Đến muỗi cũng rề rà, huống chi người.. ke ke ke



    @bamboo tại em để hình đen trắng đó. Chị vẫn thấy có nét Á, anh này chắc ở nước nào gần Á phải hem :))
    chhoti_lushi thích bài này.
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Chuyện này không lạ đâu chị gee à, có thật đó chị. Các người bạn Muslim mà em biết đều xác nhận điều này, người Hồi giáo ăn đồ Halah nhưng có rất nhiều người sẵn sàng vào siêu thị bên chỗ em mua thịt các thứ dù nó không phải là Halah. Lý do được đưa ra là vì người cắt giết đều là người Christian nên cũng có thể xem là Halah food, :D. Nên mọi người Hồi Giáo ả rập, Pakistan, Iran, Iraq này kia đều vào siêu thị mua đồ, chỉ có những người khó tính, cố chấp :D như anh chàng nhà em thì kiên quyết tới shop Halah của chàng để mua đồ.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Cái vụ cải đạo này thật sự không đơn giản chút nào vì kinh coran hình như có dạy là phải truyền bá đạo Hồi nên các gia đình Hồi giáo đều không áp dụng biện pháp tránh thai (cái câu này em dịch nguyên văn từ một anh bạn ẤN) để sinh nhiều con và muốn người phụ nữ phải theo đạo để phổ biến tôn giáo này rộng rãi. Đó là lý do mà Hồi giáo đang là tôn giáo phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới. Nhưng năm 2005 đạo Phật lại được trao giải là tôn giáo tốt đẹp nhất thế giới, do tất cả các tôn giáo khác bình chọn:-bd, ngay cả thiên chúa hay đạo hồi đều nhất trí với điều này. Tuy nhiên đức lạt ma tây tạng thì lại không đích thân lên nhận giải vì cho rằng đây là giải thưởng dành cho các phật tử.
    Mình trong khi tìm hiểu về đạo hồi vô tình đọc được một website của các chị lấy chồng là người Hồi giáo. Đa phần các chị đều sinh sống ở các nước Trung Đông, gặp gỡ rồi kết hôn. Có chị nhà chồng bắt buộc phải cải đạo mới cho cưới, có chị thì nhà chồng thoáng hơn nên không phải theo nhưng các ngày lễ lớn chị đều theo chồng vào đền thờ.

    Liên quan tới chuyện cải đạo cọp có đọc được một chuyện thú vị nên kể cho mọi người nghe. Công nương Diana sau cuộc hôn nhân đau khổ với thái tử Charles thì có yêu một bác sĩ người hồi giáo Pakistan. Mọi người sau cái chết của Công nương đã tìm thấy một quyển kinh Coran trong phòng cô, và họ cho rằng cô đang học kinh để cải đạo nhằm mục đích kết hôn với vị bác sĩ đó. Tuy nhiên cái chết của bà đã là dấu chấm hết cho cuộc tình lãng mạn đó. Một thời gian sau, gia đình người bác sĩ đã sắp xếp cho ông một cuộc hôn nhân với một cô gái người Pakistan. Tuy nhiên vì tình yêu quá lớn với công nương Diana, cuộc hôn nhân của ông chỉ tồn tại 12 tuần (mình không nhớ rõ thời gian nhưng cuộc hôn nhân này rất ngắn ngủi). Sau khi ly dị, ông sống độc thân cho tới bây giờ và viết hồi ký về cuộc tình của mình.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    chị gee giỏi ghê, đoán cái là biết anh chàng của bé Trúc ở gần Á, hehe, cái này em để chủ nhân tự thú tội trước bình mình.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Mod ơi, có đúng là có người thèm hả mod? Mod kể cho mọi người nghe chuyện mod ở Ấn đi, mod học cái gì, thấy trai Ấn, gái Ấn ra sao nè? Mod ở đâu, ở bao lâu/ Mod là người cho ý kiến khách qua nhứt và cũng thực tế nhứt nữa.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    P/S: chị@gee lúc chị nhắn tin là em đang ăn cơm nên không trả lời.
    chị@jenny chia sẻ bí quyết chị ơi. Khi nào Ngưu Lang Chức Nữ thời hiện đại dọn về chung một nhà vậy chị? :D
    @diwa chị thấy những lời chị gee nói đáng để lưu ý đó em à. Một người nghĩ ngắn, nhiều người nghĩ dài, 3 cái đầu cộng lại bằng Gia Cát Lượng, các chị nhìn sự việc dưới nhiều góc độ, mỗi người bổ sung một chút. Nếu thật anh là người tốt, lại cởi mở thì rất sướng đó em à, hehe, chị suy từ chị mà ra.
    @phươnganh cái quyển này mua ở đâu vậy em? Có bản ebook không chị muốn đọc? Haizzz, cái ông HAT này phải thêm dzô là tự nguyện tìm hiểu văn hóa Ấn như là tự nguyên cột chặt mình với nước Ấn, nước gì mà lạ lùng, biết bao giờ mới đến được Ấn đây hè?
    chhoti_lushi thích bài này.
  7. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    @jenny a em lúc trước làm việc ở nước ngoài, cũng bôn ba lắm chị rồi sau đó trở về nhà thay ba trông nom công việc kd của gia đình, cũng nhỏ nhỏ thui àh chị.
    @chị cọp: Chị ơi em cũng theo dõi mấy sis ở các tầng trước bày cách kiểm tra mấy a có vợ hay chưa ấy. A em thì lúc nào em gọi điện, nhắn tin giờ nào cũng trả lời hết. E đi thi thì khoảng 5h sáng a gọi kêu e dậy ôn bài lại đi, buổi sáng đầu óc tỉnh táo.. Còn a qua đây thì ở bên nhà a gọi qua hỏi thăm, có chị họ a biết nói tiếng Anh a cho em nói chuyện với chỉ, chỉ nói rất happy khi nói chuyện với e, hỏi thăm ba mẹ e khỏe ko rồi dặn em là pay attention to your studying. Rùi e có số dt của chỉ, em cũng nhắn tin hỏi khùng khùng là anh em đã từng married chưa (tin nhưng hỏi lại cho chắc). Thì chỉ trả lời a là single life. Mà em thấy có vợ rùi thì thế nào cũng lòi ra ah`, a thì rất vô tư lự. Nhà a cũng biết em..a cho ba mẹ xem hình của em, cũng kể với mẹ là em còn đi học.. Ba mẹ a chỉ nói là đó là sự lựa chọn của a, cũng ko cấm cản j hết. với lại a cũng lớn rồi mà..a kể e là mẹ a hỏi a sao em nhìn trẻ vậy mà yêu a [:D]. A nói cả nhà a đang đợi em qua thăm...tụi em cũng sắp xếp là em tốt nghiệp xong rùi qua đó chơi..nhưng mà cũng ko chắc nữa chị ah.. chẳng lẽ đi lén ba mẹ em hả??
    @gee Em cảm ơn chị đã chia sẽ những lời rất chân thành với em, chị vừa sâu sắc lại nhí nhảnh vui tươi :-*. Chị ui ráng cưới trong năm nay lẹ lẹ nhe chị ..cho mấy chị e nhà mình đi ăn cỗ với nè [r2)]
    Chị a thực sự thì e ko phải là người dễ đổ bởi những lời nói hoa mỹ ngọt ngào...lúc nào trong đầu e cũng nghi ngờ, cảnh giác hết chị àh. Lúc trước e ko tin vào cái gọi là ty đích thực..người ta yêu mình vì cái j...có chấp nhận tính cách thật sự của mình hông hay là chỉ lợi dụng tiếng yêu để chà đạp làm tổn thương mình. Lúc nào e cũng xù lông lên, tỏ vẻ lạnh lùng để bảo vệ mình. Đến khi em gặp a thì em lại thay đổi suy nghĩ ấy...a bước vào tim em rất nhẹ nhàng, a kiên nhẫn...ở bên a em thấy mình là chính mình. A cứ hỏi em là sao e lại yêu a vậy..a ko đẹp, a lớn tuổi hơn em nhiều. Còn em thì hỏi a a nói em lazy em khùng điên điên em dễ giận dễ cười..vậy sao a muốn cưới e.. a trả lời là mấy điều đó ko quan trọng. Em yêu a vì a là người đàn ông tốt, trực giác mách bảo e điều đó ngay từ những ngày đầu quen a.. A lớn tuổi hơn e nhiều, từng trải đời nhiều nhưng chàng e ko tự tin lắm trong việc cua gái đâu chị...em nghĩ rằng tụi em tự cuốn hút lẫn nhau í. Em cứ kêu a kể về 1st love của a, chàng trả lời là ko có, nói e là mối tình đầu của a lun (chắc cũng phải thích vài cô trước đó chứ nhỉ??) . Chàng cũng ko biết j về tâm lý phụ nữ đâu chị a, nhiều lúc em lại giận dỗi ...a nói em muốn j nói thẳng ra thì a mới biết...hix phải tự suy đoán chứ... con gái mà nói ra ngại chít [:D]

    Chị ui chàng e lần đầu gặp em thì mới biết mặt e đó, chứ lúc chat a hỏi wc mà e hông cho xem...khi mình bắt đầu thích ai đó thật sự thì lại thấy thiếu tự tin trước người đó í chị.. Hơn 1 tháng rưỡi trời e ko chat với a cho đến khi a qua vn...a chỉ biết mỗi sdt của e thui nên dĩ nhiên chàng cũng ko chắc gặp đc e. Lúc đó a qua là cũng vừa đi chơi sẵn kết hợp gặp luôn những người bạn. A cũng cho e xem mấy tấm hình a nhậu với bạn người vn..cũng là quen qua chat lun. Rồi có đi gặp mấy cô khác ko? em nghĩ lúc đó chắc có, mà a nói chỉ bạn bè thui. Lúc a gọi muốn gặp e thì e hỏi thăm a ở vn bao lâu..rồi e mới quyết định đi gặp a vào ngày cuối cùng, 1 lần để chấm dứt lun.. vậy mà dính tới giờ. Bây giờ chàng qua là tụi em dính như sam hà. Làm bạn gái thì e mới tự cho mình quyền kiểm soát a:>
  8. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    @copconmisa. Chị cọp ưi, thật ra thì em cũng ko biết nhiều lắm về nơi a ở [:D]. Lúc đầu quen a e cứ mải miết search đất nước Pakistan..rồi đạo Hồi. Sau này thì em gói gọn lại trong khu vực Mardan, người Pathan. Nge a kể, em tìm hiểu và du lịch bằng mắt qua youtube thì mardan khá là yên bình chị àh, ko có nhiều bom rơi đạn lạc [:P] .Theo em nghĩ thì các chú khủng bố chỉ tập trung ôm bom vào những nơi binh sĩ Mỹ đóng quân, đại sứ quán của các nước phương tây hoặc là nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống...Các tp dễ bị dính mìn ở Pak là islamabad, karachi, lahore...và đặc biệt là Peshawar- thủ phủ của tỉnh a nhà em. Từ Mardan khá gần với Peshawar (em ước lượng cỡ bằng tp hcm đi biên hòa ấy) và Swat Valley- nơi trú ngụ của các bác Taliban ngày xưa. Mỗi lần a có việc đi peshawar là e lại nơm nớp lo sợ, dặn a đi sớm rùi về sớm...Còn vùng rừng rú giáp biên giới Afghanistan, nơi các chàng Taliban điển trai ẩn núp cũng hay bị lính Mỹ ko kích nữa chị..Em thấy cũng nguy hiểm quá hà mà a nói là nơi a ở ko có sao hết. Mùa đông bên đó lạnh lắm chị...nhiều nơi có tuyết rơi nữa....thung lũng Swat cảnh đẹp mê hồn lun. Chụp hình ở đó là hết sảy con cào cào :D Hay là khi nào chị e mình khăn gói qua đó 1 chuyến chơi lun chị [r2)]
    2. Gia đình a thì rất đông đúc chị a, a có 4 anh em trai 2 em gái và vô số anh chị em họ. A cho em xem album hình gia đình a nên em cũng biết mặt ba mẹ, a em của a..còn cousin thì ko nhớ nổi ai là ai hết. Bên Pakistan gia đình sống rất quây quần nhau chị ...ba mẹ các a em trai sống chung 1 căn nhà bự, chia thành nhiều khu san sát nhau..mỗi gia đình nhỏ ở 1 khu, nhà có chung 1 cổng. A em họ, nhà chồng e gái a cũng gần nhà nhau hết. Chứ ko giống bên vn mình là các anh chị em lớn lên rồi mỗi người đi xa lập nghiệp...rùi giỗ chạp tụ họp lại nhà a cả gặp mặt.. Mỗi lần có em trai, a cousin hay đứa cháu nào đó tới chỗ a làm việc...thì a cũng bật wc mấy người đó cho e xem..họ cũng đưa tay lên hi em. Mà e cảm giác thấy xa lạ.. sao sao í chị...còn a nhà em thì em thấy rất thân thuộc.....

    3. Anh em cũng đạo Hồi dòng sunni í chị...chứ ko quá khắt khe nhiều hủ tục như dòng shiite. Mà a nhà em chỉ ko ăn thịt heo thui, rùi làm 1 list nữa là no duck no dog no cat no seafood mà có ăn fish. Nge chị kể ở tầng trước e thắc mắc sao a nhà chị ăn chay nhỉ?..A thì cũng ko quá khắt khe, a qua đây thì e cũng ko dám gọi món heo khi đi cùng a.. A nói là bi giờ a ở đây nên e ko ăn thịt heo chứ a về bên đó thì em lại tiếp tục chứ j ...[:D] hehe sao bit hay gê..A cũng ko ép buộc j chỉ nói là em đừng ăn nó ..a ko thích nó..rằng con pig rất là dơ bẩn. Mà a về rồi ở bên này em ăn thịt heo bình thường thì ko sao, chứ nhớ lại lời dặn của a thì thấy miếng thịt nó cứ nhờn nhợn trong miệng í chị...

    A tin vào đức thánh Allah, còn gia đình e ko đạo nhưng e tin vào đức Phật.. Em đọc bài báo nào đó nói là khi con người ta tin vào 1 đức tin nào đó thì cảm giác như mình đc che chở, phù hộ...niềm tin mãnh liệt thì sức sống càng tràn đầy..A cũng ko đề cập đến vấn đề cải đạo chị ah...a nói em theo đạo a cũng đc hoặc ko cũng đc...chứ a ko bắt buộc. Em thấy a rất thoáng trong mấy cái này, chả ép buộc j em cả.. E còn hỏi a là nếu e qua nhà a chơi thì ở trong nhà em mặc đồ lửng đc hông...a chỉ nói là e qua đó rồi nhìn thấy các em gái, cháu gái trong nhà a mặc đồ kín đáo...thì e sẽ tự thấy shy và mặc theo họ hà

    Yêu câu này của chị quá ha` :-*:-*:-*. Chị ưi chị phải ở nhà mình lâu lâu đó nha, đừng bỏ nhà đi nhe chị..để còn tư vấn cho các em mới nhà mình nữa chứ..
  9. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Ui, yêu bé@diwa152 quá à, chị không hiểu sao, đọc bài em viết chị luôn cảm nhận được một điều gì đấy rất dễ thương, trong sáng, ngọt ngào, nhẹ nhàng, lạc quan yêu đời dù có pha lẫn chút lo lắng, không nhiều nước mắt, không có chút ủy mị nào hết. Đọc bài em lần nào chị cũng cười tủm tỉm.

    Thật ra thì tối qua sau khi em post bài trước xong thì chị nghĩ rằng, ồ, cô bé này vậy là ổn rồi đây. Em đã gặp mặt và nói chuyện với gia đình bên ấy thì thật là tốt quá, chẳng có gì phải lo lắng hay nghi ngờ nữa. Giờ thì cứ thẳng đường mà đi hén. Chị cũng muốn qua Pakistan lắm, :D, chắc là không còn lâu lắm đâu.

    Riêng em, nếu em và bạn em xác định là sẽ đến với nhau thì chị nghĩ em không nên giấu gia đình làm gì, nhưng trước khi nói ra hết với ba, thì cả 2 phải ngồi nói chuyện và thống nhất mọi vấn đề, công ăn việc làm, nơi ăn chốn ở để ba má em có hỏi thì em đặng mà biết đường giải thích. Mà em cũng đừng lo quá, đâu phải nói cưới một cái là cưới đâu, bạn chị ngày xưa nè, học xong đại học, 22 tuổi là lấy chồng hết rồi. Nên nếu em muốn đường hoàng sang thăm anh và gia đình thì mình cũng nên nói chuyện cho nhà em biết, và tốt nhất là nói anh sang VN một lần nữa, gặp nhà em để ba má em ngó mặt mũi. Chuyện gia đình phản đối gay gắt, thậm chí cấm đoán là điều có thể dự báo trước, nhưng các anh Hồi giáo mà cởi mở như vậy lại rất là hiền lành (như chàng nhà chị, :P, tranh thủ khoe người yêu một chút :D), biết đâu ba má em gặp thì sẽ thay đổi.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Nghe em tả mà chị thích lắm, chị nghe chàng nhà chị kể phía Bắc Pakistan rất đẹp, đẹp mê ly quá, hehe, sau này có cưới, rủ chàng lên đó chụp ảnh cưới được không ta? [r32)]

    2. Dòng sunny thì họ ôn hòa hơn nhiều. Riêng cái vụ thịt heo, chàng nhà chị cũng nói y chang. KHi chị ở bên kia, từ ngày quen ảnh rồi, chị cũng chẳng ăn thịt heo. KHông hẳn vì chiều lòng ảnh, mà là vì thịt heo ở bên đó sao mà hôi quá, ăn ngán luôn, chưa kể chị ăn có 1 mình, chị ăn không nổi. Chị vẫn kết thịt bò hơn, ăn bò đỡ ngán hơn ăn heo. Chàng nhà chị thì thích ăn cá, rồi seafood thì chàng kết hết, nhứt là tôm và cua. Í, chị có bao giờ nói chàng của chị ăn chay đâu? Chắc là chị viết không rõ đó.

    3. Riêng cái vụ áo quần thì bạn chị cũng thoáng, xem phim hoặc coi ca nhạc thấy người ta mặc mấy cái đầm hở lưng, hở vai, quay sang hỏi chị, mặc dzị được hông? Chàng rất thích chị mặc váy đầm, mang quần jean, mang giày cao gót, để tóc dài, trang điểm nhẹ, dùng nước hoa. :x Anh trai bạn chị biết tụi chị quen nhau hay chọc chị. em lấy anh đi rồi qua Pakistan ở với anh. Chị hỏi qua đó chị có được mặc váy, áo sát nách không? Ảnh nói, mặc vô tư, chỉ cần đi ra đường với ảnh thì đảm bảo không ai dám xì xầm gì chị hết.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    xí mê, chị nói câu này không phải khuyến khích em lấy chồng sớm đâu à nha.
    chhoti_lushi thích bài này.
  10. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    ôi read mệt mỏi lun ,,, nhưng mà có nhiều chuyện mới vui quá ,,, niềm hạnh phúc ngập tràn và có cả,,,,,,,,,,,, taliban ,,, usama binladen lun hehehe
    chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ,,,,
    em sắp thi rùi ,,, tj\hấy hơi hùi hụp hihi
    anh của em thì hai ngày nữa về ấn rùi hem biết sẽ ra sao
    bambo.luu chị ơi chị nói quá dúng lun ,,, nghĩ nhiều cũng hem dc gì ,, chỉ khổ mình thui ... chị ơi ,, vậy anh trong avatar của chị là người ý của chị hả chị hihi ,, chắc anh nì là vn
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này