1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huetran

    huetran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2012
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    @diwa152 chị ơi, chuyện của em chẳng có gì đâu. anh em quen không như anh của các chị đâu. em đọc câu chuyện của các chị thì thấy rằng em không nên yêu anh người Ấn này nữa. Anh em quen không bao giờ kể cho em nghe về công việc, cuộc sống và gia đình của anh ý đâu. Em cũng xác định là chia tay sớm thôi.
    ban đầu thì em cũng có hơi buồn vì chuyện này, nhưng bây giờ cũng thấy đỡ hơn rồi các chị ạ. lên nhà mình, đọc câu chuyện của các chị em cũng thấy vui vui. Em yêu nhà mình lắm lắm...
    Mà sao dạo này không thấy chị @hoadai đâu nhỉ. Em cũng đang thi kết thúc năm đầu tiên đại học nên cũng hơi bận một chút, nhưng vẫn tranh thủ thời gian lên đọc những lời nhận xét và tâm sự của mọi người.
  2. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Mình cứ nhìn nhận khía cạnh lạc quan là có thêm một trải nghiệm mới, cùng lưu lạc tới những vùng đất bí ẩn, cho nhẹ người em hén :)
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Nhờ có bé mà chị biết được là người Pathan là di dân từ Afghanistan sang, hèn chi khu vực tây bắc này suốt ngày bom rơi đạn lạc. Mà cần chi là Pathan, hôm trước chị gõ chữ "thành phố Lahore", hoặc "đất nước Pakistan" thì ôi thôi là tin tức bom rơi, người chết, sập nhà...thật là tội cho người dân ở đây.

    Còn cái anh kia là diễn đàn từ năm 2007 đó em :D
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Em ơi là em, em cho chị lên mây gì dữ vậy, cái này là của bác Gồ chứ có phải của chị đâu. Còn cái chữ Thành Cát Tư Hãn là mình phiên âm theo tiếng Việt đó, chớ tên nguyên bản của ổng là gì gì đó, hehehe. Tên của ổng khi sinh ra là Thiết Mộc Chân, sau khi thống nhất được các bộ tộc, ông ta lên ngôi lấy hiệu là Thành Cát Tư Hãn, Hãn nghĩa là vua đó em. Còn Muhammad/ Mohammed là tên của người sáng lập ra Islam giáo, ông này sinh ra vào thế kỉ thứ 7 tại thánh địa Mecca, bán đảo Ả Rập. Nên những người mang họ này là con cháu nhiều đời của vị này thành ra họ rất tự hào đó em.
  3. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Không cần biết a là ai
    Không cần biết a từ đâu :D

    Ta yêu a bằng mấy ngàn biển rộng....
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @huetran em rảnh vô nhà mình tám, tâm sự với mọi người nhé ..... chia sẻ rồi sẽ thấy nhẹ lòng hơn
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Yêu mấy anh này vậy chứ khổ trăm bề....
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Người Pathan ko phải là di dân từ Afghanistan qua đâu chị, họ sống ở Tây Bắc Pakistan với Afghanistan..còn mấy bác qua tị nạn dựng lên phong trào hồi giáo cực đoan ko tính :D.

    Chị ơi rảnh rỗi kể chuyện cho tụi em nge đi, chuyện j cũng đc...thích nge chị kể chuyện lém
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    EM ơi, em kể đi chuyện em đi, hehe, chị thích giọng văn của em, vui vẻ và yêu đời, đọc là chị cười khúc khích.
  5. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Thấy zị thui chứ e quen chàng 2 năm qua khổ sở lắm chị ơi, 26/4 vừa rùi chàng nt chúc mừng 2 năm tụi mình biết nhau [:D].. hỏi em còn lưu đoạn chat lúc đó ko a muốn đọc....hic hồi đó em ko có bit cái History Conversation j đâu...chat với chàng rùi em cóp vô word khi nào nhớ mở ra đọc (sến!)..giờ cái máy đó về vườn ồi . Đó là ngày đầu tiên em mua cái USB 3g nối mạng ...vô chat room vn gặp ngay ông này lun...em dze mấy a kia hết chat với chàng thui,...cũng có duyên nhỉ. Lịch sử chat chit của em cũng oanh liệt lắm ấy chứ....bến tre, kiên giang, bắc kan..tới Ấn độ, Ai Cập, Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ..tá lả lun...ko ngờ dính mũi tên tình ái của chàng Pakistan..

    Ông nhà em vô tâm và hay quên lắm ..làm em cũng bùn..Hồi lâu em hỏi ngày đầu tiên 2 đứa gặp nhau face to face là ngày mấy...nhìn qua wc thấy chàng suy nghĩ mông lung lắm kìa...xong rùi nói để a về mở passport ra coii rùi trả lời em...thế là em giận lun mất mấy ngày...Bi jo có j là nói hôm nay là ngày này ngày này..em nhớ giùm a ha..rồi có j nhắc a.. Ngày nào cũng uống "chai" hết....sáng ăn sáng xong uống 1 cữ..chiều chiều khoảng 5h làm 1 cữ nữa..Lúc chàng ở bên này thì đi chơi nhiều nơi ko có "chai" thì thay bằng trà lipton nóng pha với sữa đặc..thấy chàng uống cũng đc..Chiều nào 2 đứa cũng hay ra công viên ngồi hóng mát..em hay ăn bánh tráng trộn..cay quá hít hà thì chàng ngồi bên đưa nước em uống...lúc đầu em ăn hỏi em là sao e ăn cái j kì vậy..sao giống bịch ni lông plastic xé nhỏ ra zị [:D]...rồi nói người vn ăn mấy món j lạ gê....Bi giờ cái món bánh tráng trộn của em chàng gọi là plastic lun...Chàng em thích buổi chiều ở Sài gòn lắm...gió mát rượi ...ra công viên thấy mấy người tập thể dục hô 1,2,3,4...chàng hỏi số thứ tự phải hem rùi đọc theo 1 2 3 4.. :D. Giờ phát âm từ 1 đến 10 rành ùi :)>-

    Haizzz nhớ chàng quá...............có nỗi nhớ nào bằng nỗi nhớ người yêuuuuuuuuuu
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Nghe bé kể chuyện chàng đếm số, chị cũng nhớ anh hai nhà chị, nhớ lúc 2 đứa ngồi chơi bài tiến lên. Chị dạy ảnh chơi, rồi lúc chia bài, chị đến từ 1 đến 13, ảnh đếm theo, mắc cười lắm. Giờ chắc quên hết rồi, không có người ôn luyện mà. Rồi chị dạy ảnh một vài từ VN, chị dạy con chim, con cọp, con ếch, con chó, con voi, con cá, con heo, con mèo. Riêng cái con đầu, chị nói ảnh là "double meanings", =)), ảnh kêu chị là "dirty girl" rồi chị cũng biết cái từ tương đương của tiếng Urdu, nói tới đây thấy mình hư ghê, toàn dạy chàng bậy bạ không hà. Không biết chị kể chuyện này chưa mà giờ cũng kể lại, ảnh hỏi chị từ "fat" trong tiếng Việt là gì, chị nói là từ "mập", còn "thin" là sao, chị nói "ốm". Ảnh không phát âm được dấu sắc thì ra "ốm" chuyển thành "ôm". Chị nói không phải, vậy là "hug".
    Cái ảnh đem đi chọc một chị người Việt trong nhà, chị này đã có chồng rồi, 2 vợ chồng ở đó luôn. Ảnh nói vậy chớ:

    "L, if you give me an ôm, i will not say you mập, I will say you ốm". Hahaha, bó tay luôn. Chưa kể mỗi lần ảnh phát âm dấu sắc là đâu có nói được trong khi ảnh lại nói được từ "con chó", vậy là muốn ảnh phát âm từ "ốm", ảnh phải nói "con chó" trước để lấy đà nói từ sau. Chị dạy ảnh, giờ chị gọi "A. ơi" thì ảnh không được say yes, mà phải say ơi, vậy là lần nào bên này chị gọi là bên kia ảnh ơi, ngược lại ảnh cũng gọi chị là "M. ơi" như vậy. Ảnh chọc chị kia, nói "L. ơi", chỉ hỏi lại, "yes?", ảnh chỉnh liền, nói "why you say yes? you have to say ơi". Trời, thấy vẻ mặt ảnh lúc đó dễ thương gì đâu. Kỷ niệm nhiều quá, mỗi lần nghĩ tới là chị ứa nước mắt.

    Rồi lúc 2 đứa chơi bài, chị toàn thắng ảnh, đến lúc ảnh thắng ảnh nói thôi nghỉ chơi, không chơi nữa. Chị hỏi sao kỳ vậy, ảnh kêu, có gì đâu mà kỳ, ảnh sẽ đi ngủ với tâm trạng là người thắng ván cuối, tâm trạng đó mới sướng làm sao! Ma lanh ghê hông. Ngày chị về, chị đưa lại ảnh bộ bài, trong đó mỗi lá bài chị đều viết mỗi dòng nhắn nhủ, có lá chị viết vài từ tiếng Việt nữa, để khi ảnh buồn, ảnh nhớ chị, ảnh lấy ra xem. Không ngờ, ảnh xem được một vài lá đầu, ảnh chui vào buồng tắm, khóc quá trời, cất luôn. Ảnh nói với chị, cái này ảnh không xem hết được, ảnh xem là ảnh khóc vì nhớ chị. Ảnh chờ chị qua lại, rồi sẽ mở ra cùng xem với chị.

    Chị nhớ ngày 2 đứa chia tay ở sân ga, chị khóc suốt từ lúc đó đến khi về tới ĐN. Từ sân ga ra tới sân bay, 3 chuyến bay từ London về Hồng Kông, HK đến SG, SG về ĐN, chị nước mắt như mưa. Mới tối hôm cuối cùng ảnh hỏi chị thích ăn gì, chị nói thích ăn kebab. Vậy là ảnh dẫn chị đi mua về ăn, sáng cuối cùng thức dậy, ảnh pha cho chị một ly capuccino, chị vừa uống vừa ứa nước mắt. Vị ngọt vị mặn xen lẫn nhau. Những hình ảnh cứ nhảy múa trong đầu chị, tới phút cuối cùng làm thủ tục, chị vẫn còn nghĩ tới chuyện nhảy tàu về lại. Chị ân hận vô cùng, ước gì thời gian quay lại, nếu chị có thể làm lại từ đầu, thì chị sẽ không chọn cách bỏ ảnh như vậy đâu. Mới đó mà nửa năm rồi... Thời gian đối với những người yêu nhau 1 phút dài như một ngày, 1 ngày dài bằng 1 tháng, 1 tháng bằng 1 năm... Giờ ngồi viết lại những dòng này, cảm xúc vẫn còn tươi mới và nguyên vẹn.
    chhoti_lushi thích bài này.
  7. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Chị iu em mắc cười đoạn double meanings quá...Dạy a học tiếng việt phải nghiêm túc àh nhe =)). A nhà chị dễ thương quá...chị sắp qua gặp a rùi còn 1 tháng nhanh lắm chị ơi..hihi e đang tưởng tượng cảnh 2 anh chị ngồi cùng nhau mở mấy lá bài đó [r32)]

    Chàng em lớn rùi nên cũng cứng rắn hơn ...ngày a về buổi sáng e thường qua chỗ a sớm để tiễn a ra sân bay mà a còn nói e về phòng đi...khỏi cần đi chung với a ra đó...em khóc huhuhu a có người khác đợi a ở sân bay chứ j..a nhìn em rùi cười nói sao em biết hay vậy...em ghét quá đánh a thùm thụp lun...chàng em hay chọc em kiểu này lắm. Có khi 2 đứa giận nhau..em quay mặt đi chỗ khác..a nói nhìn a đây nè, em nhắm mắt ko thèm nhìn..a hỏi u have no eyes? tự nhiên em cười hà..a ôm em em ko thèm ôm lại.. a hỏi where r ur hands? u have no hands? em đấm vào lưng a nói i hate u...chàng cũng me too..

    Nghĩ tới lúc tụi em gặp nhau rồi lại chia xa em thấy muốn khóc quá chị a...tình yêu sao xa xôi cách trở quá vậy...2 con người ở 2 đất nước xa lạ khác biệt hoàn toàn mà trái tim lại đồng cảm. Em chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ yêu 1 người nước ngoài cả..mà giờ lại rơi vào trường hợp này...Các chị, em nhà mình ai đã kiên định với ty Ấn/Pak thì vững vàng lên nhé...em động viên cho cả em luôn. Mong cả nhà mình ai cũng vui vẻ và hạnh phúc hết...Ôm cả nhà >:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D<
  8. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    @diwa ,,, @copconmisa ,, trời ui ,,, hai anh chị dễ thương quá ,,, lovdly gì dâu lun áh ,,, còn em ước mà hok dc vậy huhuhu
  9. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    hôm nay em online ,, tự nhiên nhìn lại cái idd của mình ,, được làm thành viên quen thuộc rồi hihi .
    tối qua được gặp anh ,,, vui quá trời ,,, hổm rày 3 ngày anh hok online ,,, nhớ da diết ,,, cũng tại cái máy tinh năm 199 hồi đó của anh nó bị gì hoài ,, vô yahoo hok đc ,,, nói nhớ mình quá trời ,,, nhớ silly girl của anh lắm ,,,, ( thấy chưa ,, chưa gì trơn là ăn hiếp người ta rùi ,, kêu người ta là silly girl) . nói chuyện với anh vui lém ,,
    giờ lại thấy nhớ anh nữa ,,,
    đúng rồi ,, có nỗi nhớ nào bằng nhớ người yêu ha chị @diwa .
  10. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này