1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Nhà mình hôm nay quá đông đủ lun.....chị gee ơi chị đâu rồi chị xây nhà mà bỏ bê nhà cửa vậy sao...

    @sis tiger: :D viết thư tình thì phải bày tỏ nỗi lòng chứ ai như ông nhà em chị ha....Chị cọp đang lâng lâng hạnh phúc nà sắp gặp a yêu rùi...lần này qua chị tính mua quà j cho chàng nhà chị...đặc sản j hông... Em thì giờ hết sáng tạo lun oy`chả bit lần tới tặng chàng cái j...khăn len, áo, ví rùi thư, thiệp, socola...làm hết ồi..
  2. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    Anh này tên là Vikas, mechanical engg, gia đình làm trong quân đội.
    Em sinh ngày 11/11 thì anh này sinh ngày 1/1 cũng trùng hợp giật mình.
    Sở thích thì trùng hợp luôn, religion, car, food, politics, views, music style và personal life (co nhiều điểm trùng)
    Sáng và tối, đều nói chuyện, an chung, coi phim chung và nghe nhac chung luon, nhưng không hoc bài chung, vì hắn nói "idk why but you always distract my attention in study, so better after i am done talking with you then i study"
    Máy laptop làm việc hết công suất, lỡ có ngủ quên thì để máy luôn không tắt.
    Lỡ ai mà bận thì phải nt với người kia qua dt.
    Hiện giờ, brother đang thi final, nhưng vẫn ráng lên buổi sáng chỉ đề nhìn một cái rồi đi (diên hết sức)
    Lần trước gặp bạn hắn, bạn hắn bảo "you are talking with a girl, dude, seriously?serioulsy you are talking with a girl". Hỏi bạn hắn mới biết, hắn thuộc dạng ít nói, cold và altitude. Thế mà mình thì lại thấy hắn còn nói nhiều hơn mình ấy chứ.
    Sơ sơ là thế :D
    ấy dà, làm bài hoài không xong :((
    Mà chị Sara nói đúng đấy, Shu có mấy cô bạn người Ấn da trắng, nhà giàu, nhưng lông nhiều lắm (đi tắm biển chung, trước khi đi , thấy tụi nó cạo lông đủ chỗ) >""""""< tóm lại mình vẫn tự hào là gái Châu Á
  3. Katie224

    Katie224 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2012
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Chao ca nha,
    Hom nay ngoi google duoc 1 forum ve An Do cam thay rat thich thu. Ko ngo rang lai co nhieu ban nu VN lai fall in love voi may anh Indian nhu vay. Minh lay chong An Do duoc 2 nam roi va dang song o My.
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    bạn katie kể chuyện cho tụi mình nghe đi, coi như là quà chào sân!
  5. Mina78

    Mina78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Chị ơi, khi em đọc đến đoạn nầy sao tim em lại trìu trĩu buồn :(. Em thật mong sao chị có được học bỗng sơm sớm để mà có dịp đoàn tụ với anh. Chị có tin vui thì nhớ cho cả nhà biết nha chị :).



    Hihi, phải công nhận chị cop nhà mình nhớ dai thiệt :D Em muốn trốn mà trốn cũng không được :D Vậy để em từ từ gõ hén, vì vừa gõ vừa đánh vần nên hơi bị lâu :P


    Mina có đề nghị như dzầy nè. Không ấy mấy chị em nhà Ấn mình đồng lòng làm cho mấy anh nầy khổ trăm bề đi :D


    Có chớ sao không diwa :D Mina thì rằng là không vô nhà Ấn thì nhớ nhà Ấn còn hơn là nhớ hắn đấy chứ :D Bằng chứng là mấy hôm nay Mina bệnh, hắn dặn là khi nào khoe khỏe thì việc đầu tiên là nhắn tin cho hắn. Nhưng việc đầu tiên Mina làm là chạy vô đây đọc đọc đọc một hơi không ngưng nghĩ :). Mà phải công nhận, nhà mình tám khí thế thiệt :D. Mới có mấy ngày không vô mà Mina đọc mệt xỉu luôn. Muốn trả lời mà không biết bắt đầu từ đâu :D Yêu nhà mình lắm lắm :x


    Vịt ơi, vịt đã ổn định lại chưa? Vịt là một cô bé lúc nào cũng hồn nhiên và yêu đời. Vịt như nắng xuân, gió xuân trong nhà Ấn nầy đó. Vậy mà hôm nay ai mà nhẫn tâm làm cho Vịt đau lòng thế nầy :( Đọc bài post của Vịt mà chị buồn quá. Chị có lời khuyên Vịt như thế nầy nè. Yêu gì thì yêu nhưng cố gắng đừng phụ thuộc vào các chàng quá, vì nếu có chuyện gì thì mình sẽ đau khổ lắm. Nếu vì hiểu lầm, Vịt đã giải thích rồi mà chàng còn giận dỗi như vậy. Thì Vịt nên cho chàng một thời gian để suy nghĩ. Khi chàng online lại như các chị/bạn đã khuyên, cho chàng biết thái độ của chàng đã làm Vịt đau lòng như thế nào. Mong ngày mưa bão qua mau, và tim Vịt sẽ vui trở lại thật nhanh :D

    Và đừng bao giờ, đừng bao giờ cho là mình ngu ngốc nhé :)

    Nếu là chị thì chị sẽ không liên lạc trước đâu, tới đâu thì tới :D Hehe, máu cứng đầu lại nỗi lên rùi :D
  6. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    Chào cả nhà. Nhà mình đông vui quá. gee đọc bài các bạn viết mà ngóac miệng cười vì...dzui.
    Nàng staycool: Gee nhớ lời cun nói lắm, cứ tâm niệm trong lòng cái tên dắt qua đường ấy mà có động lực phấn đấu thôi. Vụ nấu cháo bỏ masala hơi bị hay àh nha. Gee đang lo nếu Gee qua đó mà bệnh thèn ăn tô cháo thì ai nấu cho ăn nè. Đừng nói bắt Gee ăn Dal nhe :P.
    @sarah chị ui, em bé lớn chưa, đẹp trai chưa?(đương nhiên rùi)... Chắc ông bà cưng lắm. Chị vô tám vui quá àh...
    @Yingshu chuyện brother của em dễ thuơng ghê. Cái tẹn này ngố tàu (í, ngố Ấn chứ).. mà thiệt thà hen. Hem bịết mặt mũi anh nhát gái mà gặp may này như thế nào, tò mò quá à... Em tả thêm xí nữa đi, dude :P... Mà em chat kiểu gì mà bị ngộ ngận là trai vậy hẻ?
    @Hoathuytinh Katie24: ngóng chuyện nhà hai bạn nè....tường thuật từ lúc cưa cẩm cho tới giờ nhe. hihi
    @Cọp iu thương: hùi hụp hem em, đừnhg có mất ngủ nha. Để giữ gìn nhan sắc tới lúc gặp chàng chớ. Choài oai, lúc đó sân bay bị lụt quá. Cả nhà trong này đang mong ngày em đến mình mở hội hè tưng bừng nhé.

    @Diwa Vit: chị vẫn theo đọc chuyện em, nhà mình dạo này lại đầy cảm xúc yêu thương vì có thêm những chuyện tình mới.
    Dạo này Gee án binh bất động vì ...cũng hem biết vì sao nửa. Cảm xúc như đóng băng vậy. Chắc tại không có gì mới, chắc tại đang hơi ngán vụ thủ tục cưới xin.

    Mina ới, ngóng chuyện của em.

    KHẨN Đề nghị các bạn ờ Sài Gòn liên lạc với Cop, Gee, Jenny lên kế họach offline nhé. Nhà mình ở Sai Gon hơi bị đông, đi hết nàh, không say không zìa. Không dễ gì có dịp hội ngộ với nàng cop thân thương của nhà mình đâu nghen. Mem cũ mem mới đi hết nha, Alice nè, Diwa nè, Bali, Yingshu, mina, lần này cố gắng off nha các bạn. Nhà mình sẽ vui lắm. Ai ủng hộ đi ăn đồ Ấn dơ tay lên....Ê .... bà lifetree gì đó giơ 1 tay thôi nha. :D
  7. huetran

    huetran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2012
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    hehe, các chị ở sg thích thật, có dịp gặp mặt buôn một bữa ra trò hen. Em ở xa quá à ...
    @diwa125 thân, em cũng muốn thử một lần được vẽ bột henna, chị nhờ anh nhà chị mua hộ em được không ạ? nài nỉ chị mà :-*>:D<\:D/
  8. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    @huetran em iu để chị nói a nhà chị :)>-...cái này có thợ vẽ thì mới đẹp...ai có hoa tay thì vẽ cũng ok...còn chị vẽ xấu mà chả bít vẽ j thỉnh thoảng đi chơi với chàng nhà chị ..chị vẽ cái bông hoa lên mu bàn tay..hoặc hình trái tim với 2 chữ I, U hà :D. Em coi trên youtube có nhiều clip hướng dẫn lắm đó..
    @gee mừng chị đã trở về nhà....post bài nhiều cho tụi em đọc chị ưi bù lại mấy ngày trước chứ.... yêu chị nhiều>:D<:-*. Em ở sg lun nà chị mà hông bit có đi off đc hông...mún gặp chị với chị cọp lắm ó
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chán cái mạng 3g của em gê lun...
  9. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    @gee thì em vô toàn nói về politics, military với car thì dễ ngộ nhận là con trai lắm :)) ma` hắn cũng không thèm hỏi em gender luôn, không thèm hỏi tuổi
  10. Katie224

    Katie224 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2012
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Minh chua update het duoc nhung bai viet truoc day. Moi chi doc chuyen tinh cum cua ban Diwa152 va ban cop thui, thuc su nguong mo tinh yeu cua 2 ban we' , se rang doc het may chuyen tinh cum cua cac cac ban con lai. Toi thang 8 nay la Minh lay chong dc 3 nam roi day, thoi gian nhanh wa. Chuyen tinh cua minh la tinh iu set danh dung nghia bong va den.
    Tinh iu ban dau cung Lang man lam nhung bay gio moi lan cai nhau THI chi xoay quanh "fish sauce" and "curry" ma thoi.
    Cach day 3 nam Minh di Uc du hoc, cu nghi end up voi 1 anh Aussie rui, ai NGO wen him tren mang, chat hoai roi tinh cam cu tu nhien no den, 6 thang sau 2 dua quyet dinh gap nhau => 10 ngay sau, him ngo loi cau hon, khung canh cung Lang man lam, ben bo song Melbourne.
    Him : will you marry me?
    Minh: are u kidding me? We just met for 10 days.
    Him: so, but i know you're the only one....him noi j nhiu lam,cung wen rui.
    Minh: I will think about it.
    Him: for how long
    Minh: 3 days.
    Next day he got me a diamond ring and ask me again. The la Minh guc nga va dong y, hehe, chi doi cai nhan la dong y thoi.
    Vay ma 3 nam roi day, tui Minh co 1 dam cuoi Lang man lam o Dalat chi co 60 nguoi du tiec thoi, o 1 nha hang Phap ben ngon doi nhin ra Ho Xuan Huong.Gia dinh him o An do sang du tiec, cung dam am, Minh cung mac Saree nhung ko lam dam cuoi truyen thong kieu An.
    Minh cung ko thay khac biet ve van hoa lam. Mang tieng lay chong An Do ma chua ve An do bao j ca nhung Minh lai nau do An Do rat ngon, nau dc do South va North Indian vi Chang nha Minh born o south nhung grown up o North, nen Minh nau ca 2.
    Hom nao ranh, Minh up hinh cuoi cho cac ban xem.
    chhoti_lushi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này