1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @lotus em gái xinh quá àh. Vô kể tiếp chuyện đi Lào đi chứ .
    @cọp : hí hí...cái chi rứa bé...Sắp gặp anh yêu định âm mưu chi mà đổi cái Avatar hình nụ hôn đỏ chót vậy hà???? híhíhí. Venice đẹp quá áh. Hồi còn học cấp 3, mơ ước của chị là được đến Venice đó. Bài viết về Venice cùa em lại làm chị thèm... trời ơi... cái tấm em thắt 2 bím mặc váy đỏ nhìn cute quá àh.. trẻ chịu hem nổi luôn.
    CHị cọp thấy giai đẹp , tay chân bủn rủn không cầm nổi cái máy ảnh đó em. Cọp dại trai lắm í... Thây trai đẹp là hồn phách lên mấy luôn gùi.

    @Diwa còn trẻ khỏe phải chăm viết bài, không được làm biếng nhà,chuyện đó để cho mấy chị già làm
    @yingshu brother có khỏe hem...thich nghe kể chuyện anh trai nhà em, nghe vui lắm
    @hanoi_muathubuon cố lên nàng.

    Báo cáo cả nhà, Gee sắp lấy chồng. Đám cưới sẽ tổ chức bên Ấn vào tháng 11 này. Cô Dâu sẽ đến đám cưới bằng máy bay Boeing. Chú rể nghe nói cưỡi ngựa dù cô dâu khóai voi hoặc lạc đà hơn. Khách mời dự kiến 500+x khách. 500 là khách bên chú rể, x là khách cô dâu. Thân mới các nàng trong nhà Ấn minh đến dự, không nhận tiến mừng đâu, có mặt là vui lắm rùi....
    Dự kiến của bé Bee là nhà mình sẽ lên múa 1 bài Bollywood dance cho nhà trai lé mắt chơi.Mà chắc lé thật, sau đám cưới có khi lại thêm vài giai Ấn tương tư gái Việt mất. :D
    chhoti_lushi thích bài này.
  2. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Trời ơi, chị ơi, dzui quá hà, đám cưới của chị, hehe, nhà Ấn mình mong ngóng từ lâu, cuối cùng thì thuyền tình cũng cập bến. Em chưa nghe chị bee nói cái dzụ múa bollywood dance, nhưng em thấy hay đó à nha, em cũng khoái ba cái vụ nhảy nhót lắm. Không hứa trước nhưng em sẽ cố gắng để đi dự đám cưới chị.

    Hí hí, ông trời cho em khuôn mặt lừa tình, nên có nhiều anh nghĩ em còn nhỏ lắm, có anh còn giáng em xuống tận năm 96,=))
    Sắp gặp chàng em ngày nào cũng tưởng tượng và mơ mộng rằng 2 đứa sẽ đi đâu, làm gì. Mà đám cưới đông ghê chị hén, chị ơi, tám tụi em nghe đi, chị sẽ mặc đồ gì, màu gì, khi nào chị qua Ấn lo đám cưới, chị mặc sareer vậy có phải may đo không. Chú rể cưỡi ngựa à, trời ơi, thích quá.[r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)]
  3. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    @gee chị ơi, chúc mừng chúc mừng :) em không hứa trước sẽ đi nhưng có người bon chen muốn hỏi "khi nào mới là ngày chính thức với địa điểm là ở đâu vậy chị ? " câu này nguyên văn là của brother .... e mới nói với brother là trong nhà có người đám cưới ở ấn ... vừa dứt lời là kêu " go go .... come come ... whenever it's in India i will come to meet you " èo .... ma` tháng 11 ah` chị ... hì hì hì
  4. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Chị gee ơi chúc mừng chị nhé >:D<:-*, không uổng công chị đã đấu tranh và chờ đợi. Còn mấy tháng single status ăn chơi nhảy múa cho đã chị he, chăm sóc sắc đẹp để làm 1 cô dâu thật xinh nữa...Chị kể tiếp wedding plan cho cả nhà nge đi na`..còn đám cưới ở Việt Nam sao chị
  5. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    Vui quá là vui. Bé Cọp va Yingshu có dự định đến là gee vui rồi. Gee biết xa xôi , chẳng dễ gì các nàng sắp xếp được. Các chị em có lòng đông viên Gee đến được lúc này, Gee biết ơn lắm. Mình sang đấy làm lễ, lẻ loi , chơ vơ. Có thêm 1 bạn là mừng 100 lần luôn.

    Yingshu: cụ thể là ngày 29 tháng 11 ở Lucknow đó em. Tranh thủ qua dự đám cưới và thăm trai luôn đi, hi hi hi. Các bạn có ý sang,pm Gee để mình sắp xếp các thứ cho an toàn nhe.

    @cop m Diwa ơi, chị không biết ở Pakistan đạo hồi khác thế nào, chứ ở Ấn trong đám cưới Hindu, con gái lấy chồng chịu thiệt thòi. Nhà gái phải chịu lép và tỏ lòng biết ơn nhà trai ( vì đã rước con gái mình), phải có của hồi môn, có quà cho tông ti dòng họ. Gia đình anh nhà chị không đòi hồi môn, nhưng có những lễ nghi thiêt thòi cho nhà gái, như ba mẹ mình phải chạm chân cha mẹ anh, mà chỉ 1 chiều chứ không rờ qua rờ lại, nên chị thấy thật bất công. Chị không đồng ý với chàng điều này đâu. Nên cũng bực mình 1 lúc. Không biết rồi còn lễ nghi gì quái lạ hơn nữakhông. Dù không có hồi môn, nhưng gia đình anh mong bên chị có chút quà cáp cho gia đình, chủ yếu để biểu diễn trước mặt dòng họ. Thay vì cho mọi người trong dòng họ (quần áo), và nhẫn vàng cho anh chị em ruột, ba mẹ anh chỉ hỏi quà quần áo cho chị ruột và anh rể thôi, còn ba mẹ anh không cần quà, Họ hàng thì miễn.
    Vậy là đỡ tiến nhiều lắm lắm. Nói chung mọi thứ xoay qanh chữ tiền vì đám cứơi Ấn tốn kém và khoe khoang. Anh nhà chị may cũng thương cáng đáng hết. Không biết sau đám cứoi có đi an mày hem.

    Áo cô dâu đắt cả ngàn đô, mà chỉ mặc 1 lần trong đời, nên anh chị thỏa thuận là đi mượn. Bên đó hình như không có thuê, nên mượn của ai đó. Vì vậy kiểu dáng không như mình mong muốn. Thế cũng xong.
    Anh chị đồng lòng ở điểm thich đơn giản. Qua chuyện này, anh cũng nói với chị, điều anh không thich ở người Ấn là quá thực dụng và vật chất. Mọi thứ danh dự, tôn trọng cứ phải thể hiện bằng quà cáp và tiền... :)
    chhoti_lushi thích bài này.
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Em nghe chị kể xong, thấy hơi bị mệt. Để em hỏi thăm chàng trước, tiện thể nhắc nhở dò chừng luôn...
  7. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Đám cưới bên đạo Hồi thì là nhà trai tặng quà, vàng vòng cho cô dâu chị ạ, giống phong tục bên vn mình. Tổ chức trong vòng 3 ngày, còn nghi lễ thì em hông biết sao, khách mời thì nam ngồi riêng, nữ ngồi riêng. Tiếc gê em ko còn tấm hình nào để minh họa hết ah. Chị ơi đám cưới mà đứng trước 500 người chắc hồi hộp lắm, mà bên đó có vẻ họ cũng soi mói mình nữa....Chị phải làm 1 cô dâu thật xinh đẹp, cười rạng rỡ trong ngày trọng đại đó nha chị...Cả nhà yêu chị nhiều lắm:-*:-*:-*

    Í còn dzụ múa Bollywood dance, nhà mình nhảy bài Jaiho đi... điệu nhảy dễ thương nhẹ nhàng dễ nhảy nữa :D .Jaiho you are my destiny!
  8. Alice_hcm

    Alice_hcm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2011
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Woooowww!!!! Chúc mừng nàng gee!!! Mình rất vui cho gee. Đám cưới ở Ấn thì không dám hứa chắc, nếu nàng tổ chức ở VN dù ở đâu, khi nào chắc chắn Alice sẽ đến dự! Mà cưới xong gee sẽ theo chàng về Ấn làm dâu à?

    Mình thích suy nghĩ đơn giản, mộc mạc của nàng và chàng lắm. Mình có người bạn thân kết hôn sống với chồng và con gần chục năm nay rất hạnh phúc nhưng hai vợ chồng không có tấm hình cưới nào, cũng chẳng tổ chức tiệc tùng rình rang gì, nhưng tình cảm giữa hai anh chị ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Từ gặp gỡ tình cờ trên mạng với một chàng người Ấn cho đến khi gặp mặt, rồi vượt qua khó khăn dèm pha này nọ đi đến kết hôn quả là một chặng đường phi thường, nhất là đối với một cô gái nhỏ bé sống trong xã hội Việt như gee. Alice chúc gee và chàng trăm năm hạnh phúc nhé!
  9. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Oh chị hỏi chàng V vụ chạm chân thì chàng ấy bảo không biết vụ ấy nhỉ? Có lẽ nào là Gee & chàng Gee chạm chân bố mẹ chồng để họ ban phúc cho chứ các phụ huynh ngang hàng với nhau cơ mà. Còn vụ quá cáp quần áo cứ để họ mua bên đấy, quần áo mình mua hay dùng ở VN khác xa chỉ trừ quần áo cho nam giới. Cố lên cô dâu Gee, có gì cần chúng tớ thì hú 1 tiếng nhé. Tặng hoa chúc mừng nàng nhé @} @}

    Bạn thân của chàng V cũng cưới ngày 25/10 ở Dehl... gì đấy cách New dehli 250kms . Đám cưới của cặp này là arranged marriage. Hôm qua tớ tám chuyện với cô vợ, hỏi nàng có hạnh phúc với cuộc hôn nhân này không thì nàng ấy trả lời có. Tớ hỏi tiếp thế 2 ng từ hôm đính hôn tới nay đã kịp tìm hiều và fall in love không thì nàng chẳng trả lời và bảo là 2 ng họ mời gâp nhau cả thảy 2 lần, 1 lần very formal trước khi đính hôn và lần t2 là lúc đình hôn, sau đấy chàng ở lại chỗ gia đình nàng vài hôm để 2 ng tim hiều nhau thêm. Hmm cả chàng và nàng ấy đều ở thành phố lớn, đều học hành việc làm tử tế... tớ thầm cảm phục họ :-ss^:)^ .
  10. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @Alice cám ơn lời chúc của nàng. Nàng hứa rùi đó nha, đám cưới tôi nàng nhớ đến dự đó. Alice rủ thêm chàng Ấn nào qua bưng mâm quả cho nhà trai luôn nhe,. hì hì....

    Thật ra Gee nhờ nhà mình động viên nhiều lắm mới đi đến đích đó. Có những lúc nản chí , chị Sarah lại động viên, bênh vực chàng nhà chị. Chị Jenny thì cứng cỏi, cứ quyết là tới thôi. Còn nhớ lần đầu tiên sang Ấn, bị shock tòan tập, gọi cho chị jenny đông viên quá chừng. chị Sarah thì phân tích cái thói quen sinh họat của gia đình Ấn nó thế, nên mình cũng đỡ bỡ ngỡ băn khoăn. Bee thì từ Singapore gọi sang, bao nhiêu ấm ức xả hết cho Bee, thế là đỡ ức chế.
    Cop còn giới thiệu cho 1 anh luật sư ở Bangalore nửa, anh này chắc cũng tôi nghiệp hai kẻ yêu nhau cứng đầu, nên biết gì cũng tư vấn tận tình. Còn rất nhiều cơ duyên từ nhà Ấn mình nữa. Nhà mình tình cảm lắm. Không tham gia và quen biết nhà Ấn, mình đâu biết có những cô gái mạnh mẽ đến thế, có những chuyện tình Ấn Việt hạnh phúc. Nên mình càng quyết tâm hơn.

    @Diwa Cop: hỏi kỹ lại thủ tục nhe các em. Năm sau nhà mình lại kéo nhau đi ăn đám cưới Pakistan _việt. Mà 2 cái luôn, vui vui
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này