1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. pinkun_aoe

    pinkun_aoe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Hic, chị Piku sướng thế! E đang nói cái vụ ngôn ngữ í. Gia đình nhà người yêu em thì k ai nói được Tiếng Anh cả, chỉ có bố thì hiểu nhưng k nói được. Còn gia đình nhà e ngoài e ra cũng k ai biết nói TA, thế nên thành ra e với ảnh toàn phải đứng ra làm phiên dịch thôi, mệt nhất là vụ đó.

    Còn thêm 1 vụ nữa là ảnh còn có 1 em nhỏ khoảng 18 tuổi, ảnh nói k cưới e bây giờ được vì nếu cưới vợ người ngoại quốc thì sau này gia đình sẽ có tiếng xấu, em gái sẽ k đi lấy chồng tốt được, nên ít nhất là phải chờ 2-3 năm nữa để e gái lấy chồng rồi mới có thể cưới e. Mà e thì tất nhiên là k chịu như thế rồi. Em bảo sang đầu năm sau mà k cưới là thôi, e cho nghỉ lun, e k muốn chơi bời nữa, thích ổn định rồi :D

    Thực ra nói vui vậy thôi chứ vụ này cũng khiến tụi e đau đầu lắm í. Vì a ấy nói nếu lấy e sẽ phải từ bỏ gia đình, gia đình ảnh là gia đình đẳng cấp cao (ảnh nói có 4 giai cấp ở Ấn thì gia đình ảnh thuộc ở hàng cao nhất) nên rất nghiêm khắc, nếu ảnh lấy em thì chắc họ hàng sẽ từ mặt luôn. Anh ấy lại là con trai duy nhất nên khó nghĩ lắm. Hix, yêu mấy ông người Ấn này mệt đầu quá đi mất :((
  2. pinku

    pinku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Thx ss Jenny..minh cung mong sớm có tin vui ma chưa thấy..Mẹ chồng thì cứ bảo đừng stress,,cứ enjoy cuộc sống của 2 vc mới cưới đi, con cái là chuyện cả đời, lúc có rồi thì muốn vứa ra 1 tí cho khỏe cũng không dc, từ từ rồi sẽ có..đó là nguyên văn Mc em nói ..Giau2 thì chả giàu đâu ss, mà cũng nhờ chông em chăm chỉ lại tiết kiệm trước khi cưới. lúc còn ở indonesia và singapore, anh ấy toàn ăn cơm với trứng và đậu bắp đấy, không dám đi chơi bar club vì tiếc tiền.
    @ Cop...chuyện tình em 3 năm ,,cũng mệt và nhức đầu lắm ý.
    @ Pinkun....1 chuyện ngôn ngữ , ss cứ nghĩ đơn giản thế này, không bit càng tốt, khỏi va chạm , khỏi hiểu lầm , khỏi cãi nhau,,,chồng chị nói thế ..vì để giao tiếp hằng ngày thì ok. chứ từ để chửi hoặc cãi thì mình không đủ từ de diễn đạt hết ý ....hehe
    2 ...Ai nói lấy vợ ngoại quốc là xấu???? Chi thấy ở ấn bây giờ hôn nhân qte quá trời,,Ngay cả gd chồng chị,,có ông chú cũng lấy vợ ngưới tây, tóc vàng mắt xanh nhé. 1 bà chị họ lấy chông england......mà chị nghe mẹ chồng chị bảo thì chả ai ý kiến ý cò gì, họ thích ngưới nước ngoài nữa kìa. Lúc chưa cưới chị, mẹ chồng chị cũng lên mạng tìm vợ cho chồng chị, từ dubai, thailand......cho nên chị nghĩ đó không phải lí do.
    3 Nghe anh ấy nói gd anh ấy đẳng cấp cao nhất,,,,Sorry nếu chị làm em buồn nha, em thử hỏi anh ấy như thế nào dc gọi là đẳng cấp cao nhất ở ấn? Mà nếu gd anh thuộc đẳng cấp cao nhất , cũng có nghĩa thuộc tấng lớp thượng lưu rồi, giáu có vô cùng. Nếu vậy em gái anh ý khỏi lo ế, vì với gd giàu như vậy, của hồi môn khi cưới cho con gái, bao la bát ngát,,đó là niềm mơ ước của các chàng trai,,chả việc gì lo.
    Còn việc cưới em, chị thấy họ hàng mà bảo sẽ từ anh ấy thì vô lý. Đó là chuyện riêng của gd chồng em, gd chồng ok thì ai dám cản. Chồng chị từng bảo chị thế này, cũng nói luôn với mẹ chồng,,là không cần quan tâm họ hàng nói gì, ai thích ai không thich cũng chả có nghỉa lí gì với anh ấy. Bởi vì đây là hạnh phúc của anh ấy, nếu lấy vợ ấn, có ai dám đứng ra bảo đảm là anh ấy sẽ hạnh phúc với cô gái mà anh gặp 1 vài lần trước khi cưới, không biết gì về nhau, không có cảm tình với nhau, kể cả chuyện ***,,có hòa hợp nhau không .....Và nói với mẹ chồng là đừng có suy nghĩ hay buồn vì ai đó nói không hay về gd, bởi vì nếu có chuyện gì xảy ra, nếu nhà không có tiền, thì cũng không có ai họ hàng đứng ra lo cho mình , cho mình tiền , hay đưa mình về nuôi hay chăm sóc đâu ....Tóm lại yêu thì cưới,,,mọi lí do chỉ là vớ vẫn ....hihihi Suy gnhi4 cho kỹ em nhé....quanh co mãi thì biết bao giờ mới về đích ?
  3. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Ngược lại, mình đã từng gặp 1 case ntn, cũng đẳng cấp cao, Brahmin, cũng con trai duy nhất, cũng có em gái... kết quả là chia tay nhau, Cô gái Việt bạn mình vật vã đau đớn.

    Nhưng mình cũng đồng ý với @pinku yêu thì cưới, mọi lý do về gd, đẳng cấp, giai cấp, tôn giáo... chỉ là vớ vẩn.
  4. pinkun_aoe

    pinkun_aoe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    [r2)]
  5. pinkun_aoe

    pinkun_aoe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    @pinku việc phân chia đẳng cấp ở Ấn đã có từ lâu đời rồi và k có nghĩa là cứ ở đẳng cấp cao là giàu có đâu chị ạ. Thực ra anh ấy cũng chia sẻ với em là việc phân chia đẳng cấp này giờ đây đã thoáng lên rất nhiều, nhưng chỉ ở các thành phố lớn thôi, còn ở làng quê thì vẫn suy nghĩ cổ hủ lắm. Bằng chứng là em gái của a ấy cũng muốn cưới một người ở lower case nhưng bị gia đình ngăn cản và cuối cùng thì chị ấy agree to change và cưới một người cùng case với mình.

    @Cop chị Cop nói thế là em lung lay quá, hichic. A ấy bảo giá như các em gái đều đã lập gia đình hết rồi thì anh sẽ k phải suy nghĩ gì mà quyết định gắn bó với em ngay lập tức. Em cũng chẳng biết làm sao bây giờ. Chấm dứt thì khó mà tiếp tục thì k biết sẽ dẫn đến đâu nữa...
  6. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    Đang định viết cái tiểu luận mà đọc chuyện của các chị hay quá.. em cũng vào xin tí đất \:D/

    @Pinku : trừi ưi, chị sống như bà hoàng rùi chị ưi .. đọc chuyện gia đình của chị mà em thấy như mơ, bố mẹ tuyệt vời, chồng tuyệt vời, ko phải lo kinh tế, lại được cùng chồng đi đây đi đó ngắm tuyết... thèm ...thèm.. ;))
    Đọc chuyện của chị thấy phấn chấn cả con người=D> thế là có chị pinku làm gương cho tụi em học tập rùi [r32)] .

    Hôm qua em rất là choáng.. khi mà hắn nhà em đề nghị em nấu thịt chó cho hắn ăn =)) LOLL.. em ko hiểu hinh như kiếp trc hắn là người VN kiếp này đầu thai sang Ấn hay sao vậy đó :-?? khác mấy anh Ấn nhà các chị quá trời :)) . Hôm qua tụi em nói chuyện về thực phẩm tại hắn kêu dạo này long thể suy nhược.. rồi hắt bắt đầu than vãn bên Ấn ko có Beef, ko có Pork, mà cái đấy mới tốt cho sức khỏe ;)) Hắn nhà em cũng bị nhầm VN với CHina , rồi hắn sợ sệt hỏi bên VN có ăn gián " ****roach" giống china ko? [-X Lúc đầu hắn bảo sẽ ăn bất cứ thứ gì trừ thịt chó và gián, tự dưng hồi sau hỏi em có biết nấu thịt chó không, rồi đề nghị em cho hắn ăn khi nào hắn sang đây.. với điều kiện là thịt phải " tasty and soft" . Em phải thú nhận là hắn yêu em nhiều hơn em yêu hắn, hắn sẵn sàng ăn bất cứ thứ gì mà em ăn và bất cứ thứ gì em nấu , miễn là không phải côn trùng ( như nhộng, gián chẳng hạn) :x . Em cũng chưa bao giờ thử thuyết phục hắn ăn thịt chó, vậy mà không hiểu điều gì khiên hắn đồng ý như vậy. :-O Tối qua nghe hắn nói mà em ko biết cười hay khóc.... nhưng mà chỉ số tình yêu tăng vùn vụt à :P Căn bản là hắn bảo ở bên đó người ta quý chó nên ko ăn, nhưng hắn chả quan tâm chó mèo gì, cho nên nếu chó có " being cut" thì hắn cũng thấy " fine" và cũng xơi đều như ta hahahaa ... ..

    @cop : chị ơi chuyện của chị dạo này sao rồi? Hay là vẫn đang im ắng chờ thời hả chị??

    @Hanoimuathubuon lâu lắm ko thấy chị vào.. hic hic.. ko biết mọi người còn nhớ chị ấy ko nhỉ?
  7. pinkun_aoe

    pinkun_aoe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Im ắng quá... Cả nhà đâu hết rồi?
  8. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    Chi pinku vào kể chuyện nghe hóng hớt với :))
    Cứ như dc xem phim bộ vậy haha
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chi pinku vào kể chuyện nghe hóng hớt với :))
    Cứ như dc xem phim bộ vậy haha
  9. sahilsk

    sahilsk Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/01/2012
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Hi All,
    I'm Sonu . Long time back right here on this forum i besmirched someone's image. That someone was Kiran. I was so careless that i bring her girl friend in the mid and say so many bad things about her too.
    This public post is to seek sincere apologies that i owe to kiran girl friend.
    I'm sorry and i take all my words back. You're innocent and as pure as a pearl.

    sorry ttvnol ! I'm very ashamed of my careless writing.

    ashamed
    Sonu
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @yingshu sao dạo này em im lặng quá vậy? Chuyện với brother tới đâu rồi em?
    @diwa152 lâu rồi không thấy em lên tiếng. Mong là mọi chuyện vẫn ổn... Mọi người mong tin em.
    @rahu chàng giờ phiêu bạt tới nước nào rồi em? gia đình vẫn chưa chấp nhận hả? Em đừng vội nản lòng, chị biết có chị ngày xưa trong nhà phải trốn gia đình lấy chồng Án ở nước khác kia mà, lấy xong rồi mới về chịu tội. Haizzz, tới giờ chị đó cũng đã tổ chức đám cưới ở VN đâu. Yêu người Ấn đúng là khổ tận cam lai.
    @trang_inder trang ới ời ơi, mang cho cả nhà ít nắng nào bé yêu. Có chuyện gì vui vẻ không, em lên tinh thần cho các chị ở đây với.
    @pinku chuyện nàng kể cứ như phim bollywood. Chúc mừng nàng nhé, lấy được chồng tốt, bố mẹ chồng lại cũng dễ nữa :D
    @pinkun chuyện tình của nàng này sao nhỉ mà chưa thấy lên tiếng? rảnh rỗi em gõ ít chữ thuật lại chuyện tình dài hơi để mọi người có cái bình lựng nè ;)
    Dạo này nhà mình vắng như chùa bà Đanh, mọi người vô tám chút đi.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Kêu gọi mãi mà vẫn không thấy ai, thôi để mình kể chuyện của mình làm mẫu rồi mọi người cứ theo đó mà kể nha :))

    Hôm trước chàng nhắn tin bảo, tối qua chàng ngủ mơ thấy mình. Mình hỏi mơ cái gì, như thế nào? Chàng kể chàng mơ thấy chàng ở VN, vui lắm. Chàng bảo mình không cho chàng ngủ, mình bảo, mình có ít thời gian lắm nên chàng cũng đừng ngủ :D, để mình dẫn chàng dạo quanh thành phố. Chàng kết luận even I was so much sleepy and jet-lag, I still couldnt sleep. Chàng bảo chàng mơ thấy ba má mình nữa, mình hỏi trong mơ nhà mình đối xử với chàng sao? Chàng kêu tốt lắm, ai cũng yêu quí chàng hết. Chàng kể mình ra sân bay đón chàng, hôn chàng nồng nhiệt, cả sân bay quay lại nhìn 2 đứa =)), haha. Nghe chàng kể chuyện mình thấy cảm động và hơi tủi thân một chút. Tụi mình đã có kế hoạch là tháng 1 chàng sẽ qua đây thăm mình, nhưng rồi vì lý do tiền bạc nên tụi mình đành phải hoãn lại. Có lẽ vì lý do đó mà chàng đem cả kế hoạch đó vào giấc mơ.

    Mình cũng thấy buồn, tiền bạc đóng vai trò quan trọng vậy đó trong tình yêu, không có tiền có muốn lãng mạn hay làm người tốt cũng khó. Nhưng giờ thì cũng khá hơn rồi, chỉ là mình luôn cố gắng và không bao giờ từ bỏ mọi chuyện cho tới phút cuối cùng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này