1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. VietRuby

    VietRuby Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2013
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    27
    Gì chứ chuyện này thì em yên tâm, chị rõ ràng dứt khóat vụ này lắm. Ảnh nói tháng 12 này ảnh qua, đến khỏang tháng 10 năm sau thì cưới. Chị nói thẳng luôn, hứa tháng 12 qua là phải qua, còn nếu không qua thì chấm dứt luôn, vì chị không có nhiều thời gian để lãng phí. Ảnh nói chắc chắn sẽ giữ lời hứa, vì anh là người có dòng máu chiến binh, hòang tộc gì đó, thà chết chứ không nói dối (ghê chưa?). Còn việc nhà cửa thì nếu ở Ấn thì anh có nhà riêng ở Delhi, không phải lo lắng, còn nói là sẽ mua nhà lớn và xe hơi xịn cho chị nữa chứ ( nịnh bà cố luôn). Anh còn bảo anh có thể đi bất cứ quốc gia nào, cho nên nếu chị không thể sống ở Ấn thì có thể chọn một nước mà chị thích. Đám cưới thì ở vn chị lo, ở Ấn anh lo (hix, kịch liệt phản đối chuyện này). Rồi còn bảo sẽ trao đổi cụ thể hơn lúc anh qua đây tháng 12.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chắc em đọc nhầm rồi đó. Chị gọi điện bất kỳ giờ nào anh cũng nghe máy cả, chỉ là ít khi gọi điện cho chị thôi. Tòan đợi mình điện thọai trước, chỉ khi nào chị giận không liên lạc 4,5 ngày anh mới gọi điện thọai cho chị. haiz
  2. trang.trang

    trang.trang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2013
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    2
    dòng máu chiến binh --> em nghĩ anh này có học qua binh pháp . Còn việc nhà cửa thì nếu ở Ấn thì anh có nhà riêng ở Delhi, không phải lo lắng, còn nói là sẽ mua nhà lớn và xe hơi xịn cho chị nữa chứ ( nịnh bà cố luôn) --> kế giương đông kich tây . Rồi còn bảo sẽ trao đổi cụ thể hơn lúc anh qua đây tháng 12. --> giống y chuyện tam quốc diễn nghĩa : hồi sau sẽ rõ ^:)^^:)^^:)^^:)^ Phải nói là anh này nói ngọt thiệt lun :-O:-O . Nhưng mà em nghĩ chị nhắn tin hay gọi điện cho anh ý là vì chị yêu và nhớ anh ý . Mà tình yêu , nhất là yêu xa thì càng cần phải hâm nóng , vì mình lấy nhau , đến với nhau vì tình yêu , đâu phải vì vật chất mà hứa hão đươc. Chỉ thương chị em :-*:-* cố lên chị , đùng buồn , em đảm bảo sắp tới sẽ có 1 loạt các chuyên gia gỡ rối giúp chị\:D/\:D/
  3. VietRuby

    VietRuby Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2013
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    27
    Ừm, chị phải công nhận trai Ấn ngọt thiệt, nhưng mà là viên đạn bọc đường đó em. Không khéo mình ngủm lúc nào không hay. Thật ra chị không phải là người hảo ngọt, vì trước anh mình cũng gặp nhiều trai Ấn cưa cẩm lắm, cũng ngọt lọt đến xương, dụ dỗ mình cưới... nhưng chỉ đến khi nói chuyện với anh, chị mới có cảm giác ( hay còn gọi là điện nhỉ? hì hì). Chị nhớ lần đầu tiên gặp anh là qua mạng, hôm đó chị rất buồn nên vào room kiếm người luyện tiếng anh. Xui thế nào gặp tòan bọn gì đâu, đang định đi ngủ thì thấy nick anh hello, vậy là nói chuyện. Chẳng hiểu sao khi nói chuyện với anh, chị cảm nhận được anh là một người rất nhẹ nhàng, tinh tế và biết lắng nghe người khác. Thế là chị tâm sự hết với anh, add skype của anh nói chuyện rồi đi ngủ. Mãi đến mấy ngày sau ( quên khuấy đi mất là có anh trên đời, hihi) chị để skype trên điện thọai và đi ngủ. Sáng hôm sau thức dậy thấy anh nhắn tin hỏi thăm mình lúc 2h sáng, nói rằng anh mới đi làm về, lâu rồi không gặp...tối hôm sau thì mình gặp anh online, vậy là 2 đứa tám tiếp. ...(còn tiếp)
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Trời ơi, tối nay @VietRuby và em @trang.trang tám dữ nha. Chuyện Ruby hay quá trời, kể tiếp đi bạn. Thật ra mình thấy bạn trai bạn giống chàng nhà mình lắm, bạn mình có một dạo bận rộn với gia đình, dù 2 đứa ở cùng nhau nhưng chẳng mấy khi đi chơi. Nhiều lúc chuẩn bị đi, gia đình gọi, vậy coi như cancel. Mình tức lắm, cãi nhau um sùm, và đòi chia tay luôn. Tất nhiên là không phải một chuyện này mà còn nhiều chuyện khác nữa. Các chàng Ấn/PK thương mẹ lắm, rồi họ sống vì gia đình nữa nên nhiều khi mình có cảm giác là mình bị rớt xuống hạng chót.
  5. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Trai Ấn/PK tính chiếm hữu rất cao, so với đàn ông VN tính này còn cao gấp mấy lần, nên em @trang.trang đừng quá ngạc nhiên nhé.
    Ở xa nhau duy trì quan hệ rất khó khăn, nhất là với những người quá bận rộn và có nhiều mối lo như BF mình và @VietRuby. Có một khoảng thời gian bạn trai mình tắt liên lạc với mình gần 10 ngày, giai đoạn đó 2 đứa cũng vật vã lắm, không hiểu sao mà vẫn còn yêu nhau tới giờ, chưa chia tay được. Mình tin là bạn trai Ruby sẽ sớm sang Vn, giữ đúng lời hứa với nàng thôi. Mình hơi duy tâm, nhìn vào khuôn mặt của anh ấy, mình thấy tin tưởng và cảm nhận đó là một người tốt. Cũng như mình lần đầu gặp bạn mình trong nhà bếp, đã cảm thấy người này rất hiền. Quả thật đúng như vậy. Khó khăn khi yêu xa gấp mấy lần, nhất là đối với những người thời gian không còn nhiều như mình và Ruby ~X nhưng biết làm sao giờ, có những thứ đến muộn và mình không có việc gì khác hơn là phải chờ đợi. Trai Ấn/PK rất ngọt ngào, và quan tâm và còn chung thủy nữa. Yên tâm là trong mắt các chàng, dù chúng ta có xấu đẹp thế nào, thì chúng ta cũng là những ngượi đẹp nhất, và họ hết lòng yêu thương, hết sức cố gắng.

    Còn vài trang nữa thôi, nhà mình sẽ xây tầng mới. tạm thời cọp chưa nghĩ ra tên nào hay, lần này xây nhà coi như ai có duyên tới trang 100 trước thì mở hàng nha, bất kỳ tên gì mình cũng ủng hộ hết. Chàng nhà mình sắp kết thúc tháng Ramadan nên chuẩn bị vào mosque tu 10 ngày, tối nay ôm lấy mình thủ thỉ, It is quite hard to live without you. I m thinking how I m going to live without you for 10 days. I am gonna miss you a lot.

    Cô bạn mình kể vài trang trước quen với anh chàng Đông Âu, hai người đã đi ĐKKH rồi, nửa tháng nữa là sẽ có giấy chứng nhận. Hôm mình đi làm về ngang quá bar nên cô em ấy gọi mình vào, nghe chuyện cả 2 kết hôn, mình hí hửng gọi chàng ra. Lúc nhắn tin chàng bảo bận gì đấy, vậy mà nghe cái gì they are going to get married là nháo nhào chạy ra chung vui với tụi mình. Nhìn cả 2 tay trong tay mình thấy vui lây và có niềm tin rằng chuyện của mình cũng sẽ có một happy ending như vậy. Thời gian tới tụi mình sẽ được đi làm chứng đấy, thích quá mọi người ơi. Tự nhiên mình thấy yêu người yêu mình hơn, thấy chàng đáng yêu vô cùng. Khi mình uống hơi say và đi vào toilet, lúc đi ra cô em kia bảo mình rất may mắn khi có chàng làm người yêu, Khi mình đi vào toilet chàng cứ nhìn theo mãi cho tới lúc mình ra :x Nhưng chuyện của tụi mình chắc là phải 2n nữa mới có thể có một kết cục viên mãn, cầu mong mọi thứ thuận buồm xuôi gió.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chuyện sống ở đâu thật là khó khăn đối với những câu chuyện tình yêu xuyên biên giới, xuyên văn hóa thế này. Ngay cả tụi mình cũng đang đau đầu về vấn đề đó, vì đối với SV nước ngoài để ở lại đây thì phải có việc làm và được tài trợ của công ty. Mà tụi mình đâu phải cạnh tranh với công dân nước này mà còn toàn thể khối EU vì EU citizen có thể làm ở đây mà không cần visa gì hết. Tụi mình sợ làm chàng Ngưu nàng Chức trong tương lai, xa nhau thêm một thời gian nữa nếu chàng phải đến một nước khác. Nếu mà chàng trong trường hợp xấu nhất phải về PK thì chắc chuyện tụi mình đứt gánh. Tự nhiên nghe Ruby miêu tả chuyện đi nước nào, mình lại trở nên tư lự và suy nghĩ. Nàng cứ cân nhắc mọi thứ cẩn thận nhé, phải tính đến nghề nghiệp của bản thân có dễ xin việc ở nước thứ 3 nữa hay không. Theo ý mình nên chọn nước nào mà có chính sách nhập cư và hỗ trợ cho người nhập cư thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn. Như Ruby thì đó sẽ là một bài toán khó, nếu bạn và chàng có ý định nghiêm túc đến với nhau thì cũng nên tìm hiểu ngay từ bây giờ.
  6. hthn0204

    hthn0204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    79
  7. goldfishttvnol.com

    goldfishttvnol.com Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    25
    Heeeee \:D/! Đầu tuần cười cái lấy hên các nàng ơi.

    Yêu xa! Thiệt thòi, những cũng thú vị lắm. Ta học cách không hi vọng quá nhiều. Ta học cách chờ đợi một người. Ta học cách trưởng thành, đối diện với cs. Ta học cách kiềm chế cảm xúc. Ta học cách lắng nghe, chia sẻ. Ta học cách sống đơn giản, cho đi nhiều hơn nhận.....Ta giống như con chim tung tăng trên bầu trời tự do. Ta về thăm nhà bất cứ khi nào ta muốn, mà chẳng sợ ai đó mèo nheo. Ta gọi điện tâm sự với mẹ mà chẳng lo ai đó gỏ cửa làm phiền. Ta ghé vào quán cóc bên đường nhâm nhi ngắm thành phố lúc hoàng hôn, mà chẳng cần để ý ai đó đang chờ ta ở nhà. Ta cứ đi đôi dép thấp tè tè cho thoải mái, mà chẳng phải ngẩng mặt lên khi nói chuyện....Ta tám nhiều hơn với chúng bạn, hội độc thân lắm trò....Ta biết mọi khoảng khắc trong cuộc sống đều đáng trân trọng. Ta phải sống xứng đáng với nó.
    YEEHH [r2)]
  8. VietRuby

    VietRuby Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2013
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    27
    Hôm qua thức tới 4h sáng để nói chuyện nghiêm túc với chàng. Theo lời khuyên của @trang.trang có bao nhiêu tức giận mình xổ ra hết. Chàng nói là lúc chiều nghe điện thọai của mình, biết thế nào tối về gặp cũng bị mình xử tội, hơ hơ. Nói nghe cũng thương thật, nhưng Ruby vẫn phải làm mặt giận để nói chuyện cho chàng sợ. Mình nói chàng suốt ngày chỉ lo công việc, gia đình, hổng coi mình ra gì hết, cuối tuần cũng lo ba cái chuyện tào lao, không quan tâm đến mình... Chàng cũng biện minh là vì chàng không nỡ từ chối khi mọi người nhờ giúp đỡ, cho nên khi họ cần là chàng làm ngay dù thực tâm trong lòng cũng không muốn. Thế là mình hỏi " Vậy sao anh không nghĩ là em cần anh hơn họ?". Cuối cùng, chàng hứa là bắt đầu từ mai sẽ thay đổi, sẽ về nhà đúng giờ và gặp mình lúc 10h mỗi ngày ( tức 11h30 bên mình thì phải). Rồi bao nhiêu chuyện chàng hứa mà chưa thực hiện mình bắt chàng phải đưa ra deadline hết, chàng trả lời lần đầu mình bảo anh suy nghĩ cho cho kỹ rồi đưa ra thời hạn chính xác, em không muốn anh nuốt lời nữa đâu, thế là chàng hứa chắc chắn sẽ làm vào đúng thời hạn đó. Haiz, mệt mỏi, có tý chuyện mà cứ phải nhắc như nhắc đò. Mình cũng bảo chuyện gì em nói một lần thì anh làm cho em luôn đi, đừng có cù nhầy kéo dài, bắt em nói đi nói lại mấy lần mệt mỏi lắm.
    @copconmisa : đọc tâm sự của Cop Ruby cũng thấy lo lắng cho Cop quá, cũng băn khoăn chuyện ở đâu và làm gì y chang Ruby luôn. Nhưng Cop có một anh chàng perfect, tình cảm như vậy bên cạnh thì Ruby cũng thấy an tâm phần nào. Mình nghĩ gặp được người vừa đẹp trai, vừa biết yêu thương lo lắng như bf của Cop cũng không dễ đâu, Ruby tin chàng của Cop có đủ nghị lực và niềm tin để mang lại hạnh phúc cho Cop mà, đừng lo lắng nhiều.
    @trang.trang chị cũng từng trải qua cảm giác này giống như em, áp lực kinh khủng khi bị người yêu kiểm sóat từ xa, hic. Nói không phải chứ cảm giác còn hơn bị khủng bố. Mặc dù biết người ta yêu thương mình, quan tâm mình nên mới vậy nhưng ghen tuông dữ quá cũng làm mình mất đi cảm xúc yêu thương đó em. Hay là em cứ post hình hai đứa lên fb, rồi show cho hắn thấy bảo hắn là em công khai hắn là bạn trai em vậy rồi, lẽ nào hắn còn ghen nữa sao? Còn nếu không được nữa thì em giả bộ giận lẫy, không nói chuyện với hắn vài ngày xem hắn có thay đổi được không chứ cứ thế này thì tội em chị quá. hix hix.
    @hthn : ủa, chị tưởng trong tháng ramanda người Hồi giáo chỉ không ăn và quan hệ gần gũi vào ban ngày thôi chứ từ 6h tối trở đi thì vẫn có thể ăn đồ ngọt, quan hệ bình thường mà em. Vậy là hổng được cầm tay, ôm hôn người yêu, gần gũi vợ vào buổi tối luôn hả em? ( sorry nha vì Ruby hỏi kỹ quá, nhưng Ruby nghĩ mọi người trong nhà ai cũng trên 18+ nên cũng không care chuyện này đâu ha. Với lại Ruby nghĩ cũng có một số bạn gái trong nhà mình đang yêu và sẽ kết hôn với người Hồi giáo nên cũng cần trang bị thêm kiến thức về đạo hồi. Ngòai ra Ruby cũng từng đọc một số tài liệu về đạo hồi, kinh koran...nói như vậy mà). À, trong kinh koran thuyết giảng đạo Hồi có một vài câu chuyện rất hay, khi nào có dịp Ruby post lên cho mọi người đọc nha. Ruby thấy đạo hồi là một trong những tôn giáo đẹp và thánh thiện nhất đó. Đề cao vai trò của người phụ nữ, yêu thương và bảo vệ phụ nữ hơn hết. Nhưng mà có một điểm Ruby không đồng ý với Đạo hồi đó là: nếu như là một con chiên ngoan đạo, sau khi chết con người sẽ được lên Thiên đường, nơi ngập tràn hoa cỏ làm bằng đá quý lấp lánh, suối mật ong ngọt ngào... đàn ông thì sẽ được ban tặng thêm một cô gái xinh đẹp quyến rũ làm vợ bé, còn phụ nữ thì sẽ xinh đẹp hơn, trẻ mãi không già... Nói chung, mình thích cách giải quyết của Đạo hồi đối với cuộc sống trần gian: tạo ra một xã hội bình đẳng và nhân ái; nhưng không đồng tình với cái kết quả của quá trình tu tập là đến Thiên đường. Hehe.
  9. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
  10. VietRuby

    VietRuby Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2013
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    27
    Đang làm powerpoint luận án ts cho chị gái, nhưng nhiều chuyện chạy qua đây tám chuyện chút để nhà mình xây nhà mới nhanh nhanh. hehe...
    Ruby kể tiếp chuyện tình của Ruby cho mọi người nghe nha.
    ....Sáng hôm sau thức dậy, Ruby nhận được tin nhắn của chàng sau mấy ngày quên mất sự có mặt của chàng trên trái đất này. Chỉ là hỏi thăm bình thường thôi, kiểu như lâu rồi không gặp, mấy ngày nay mình bận quá, đi làm về trễ nên không online, bạn có khỏe không...Đến tối 10h30 hôm đó thì thấy chàng online, vậy là nói chuyện, hỏi thăm này nọ Thật sự khi cả hai nói chuyện với nhau, bên nào cũng có cảm giác bên kia thật đặc biệt. Cảm giác vừa gần gũi, vừa yêu thương, sự quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau dù cả hai chưa từng nhìn thấy mặt nhau trước đó. Hôm đó chàng bảo mở video call nói chuyện, cho biết mặt mình luôn, nhưng mình từ chối. Thế là chàng bảo trao đổi hình. Ừ thì gửi hình. Mình lựa cái hình nhìn mình thùy mị nhất gửi cho chàng, hehe. Rồi yêu cầu chàng gửi hình lại cho mình. Ak, phải nói là mình sock khi nhìn hình chàng nha, cái hình mà chàng cưỡi moto trên biển á. Mình thấy sao lạ vậy, không lẽ cảm giác mình sai sao? Nhìn hình thấy dân chơi quá, mà rõ ràng khi nói chuyện mình hình dung chàng phải là người dong dỏng cao, mặt thư sinh, đeo mắt kiếng vì cách nói chuyện của chàng rất ư là ngọt ngào và thông minh, phải nói là cực kỳ khéo léo và thông minh luôn á. Mình thấy thất vọng quá. Vậy là mình nói với chàng : nhìn hình bạn đẹp trai thât, nhưng playboy quá, mình hình dung bạn khác kia. Hắn hỏi: cậu hình dung tớ như thế nào? có phải như thế này không? rồi chàng gửi tiếp cái hình thứ 2. Trời, phải nói là mình ngạc nhiên kinh khủng, đúng y chang như hình dung của mình luôn. Anh chàng ngồi cười khóai chi: có phải cậu hình dung tớ đeo mắt kiếng giống như vậy không? Mình: ừ. Lúc đó chàng cũng nói: tớ cũng hình dung cậu y chang như hình cậu gửi á.( ý khen mình xinh đẹp, dịu dàng ý mà, hehe). Vậy rồi hai đứa nói chuyện tiếp. Qua mấy ngày sau thì anh chàng xin phép mình mở video call. ừ, thì ok, vì lúc này hai đứa nói chuyện khá ăn ý và gần gũi rồi nên mình không sợ nữa. Khi hình hai đứa xuất hiện trên màn hình máy tính, phải nói là... giống như bị sét đánh vậy á. Cả hai đều nhận thấy người kia thật đặc biệt với mình. Nguyên ngày hôm đó hai đứa chỉ nhìn nhau qua máy tính rồi mĩm cười ( đọan này hơi sến nhỉ? ). Một tuần trôi qua, chàng chưa nói yêu đương gì đâu nhé, chỉ nói là you are so special to me. Rồi sau đó mình nói chuyện với cô em họ của chàng, cô bé mới 17t nhưng xinh cực nhé. Chẳng biết chàng nói gì với cô bé mà cô bé nói với mình: hình như bhai (anh trai) thích chị đó, em chưa thấy bhai nói chuyện một cách vui vẻ và hạnh phúc đến như vậy trước đây. Nếu bhai thích chị, muốn chị làm bạn gái chị có đồng ý không? chị có thích anh ấy không? Lúc đó mình chẳng biết nói sao cả, vì mình nghĩ hai đứa xa xôi quá, mình cũng sợ yêu xa lắm rồi. Thế là mình nói với cô ấy mình cũng không biết nữa, vì sự khác biệt về ngôn ngữ, rào cản văn hóa, địa lý...cho nên chị không thề trả lời em được. Trong suy nghĩ thì mình nghĩ vậy, nhưng trong lòng thì mình biết rõ mình thích anh chàng này rồi, nhưng phải đắn đo, cân nhắc cho kỹ trước khi quyết định mới được. Vì một khi đã quyết định thì phải đi đến cùng mà, do đó phải suy nghĩ thật nghiêm túc. Sau đó mình bắt đầu tìm hiểu cuộc sống và con người, văn hóa Ấn độ, những cuộc tình Việt-Ấn và mò mẫm ra nhà mình, hihi. Lúc đó đi tàu ngầm thôi nhé. Suốt khỏang thời gian đó, anh chàng cũng chẳng nói yêu hay thích gì mình đâu, vẫn chỉ ur so special to me thôi, nhưng lâu lâu lại đế thêm cậu: how do you think abt me? và tất nhiên câu trả lời là: ur so nice and sweet, kèm thêm câu ur my special friend. Cứ như vậy cho đến một ngày chàng hỏi mình và cô em gái đã nói chuyện gì với nhau, mình nói giỡn giỡn là she told me that you like me, dont u? rồi anh chàng nói: yes, i love u. Mình hỏi tiếp: are u seriously? - Yes, very serious. I love you and i need u as my gf and my furure wife. Do you love me?- Há họng luôn ( tự mình đưa mình vào tròng, hix)
    Câu chuyện tình của Ruby bắt đầu như vậy đấy, còn kết thúc như thế nào thì...hậu xét. hihi ^_^
    chhoti_lushi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này