1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vinasat

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi apachai2223n10208e, 17/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cuong7vu

    cuong7vu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/11/2010
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    59
    tự nhai lại chú
    thưa với lợn với chó

    "
    Thế ra loại kỹ sư đó của các lợn các chó phải nhờ người khác vẽ acad vào trong máy tính để nó bấm chạy chương trình kết cấu ? thế ra có loại kỹ sư kết cấu không thể tính được kết cấu cái chuồng lợn, nơi cần khá nhiều lần đánh lệnh sum() của excell ? Thế đó là tiêu chuẩn giáo dục mà tiến sỹ ngành nhồi sọ học đem về hả các lợn các chó ? (Quay lại với vị tiến sĩ ngành nhồi sọ học, giám đốc viện nghiên cứu chăn nuôi AQ nứt sọ quốc gia, sản phẩm chung của Cao Đẳng Vũ Khí Vinhempic và Đại học Harvard, ... , và các tước khác)
    "

    thế hỏi các lợn các chó nhé, trường đại học nào đã cho các kỹ sư đó đi làm kết cấu khi chưa thi qua môn máy tính ? tất nhiên các đại học xây dựng và kiến trúc Việt nam không có chuyện đó ? đó là giáo dục tiêu chuẩn Mỹ phải không các lợn các chó ?

    ==========================

    vâng, phúc đã đốt một lô xíc xông các sách tự sướng của các lopwnj các chó ngay trong topic này, các lợn các chó hãy bảo vệ sách tư tưởng của các lợn các chó đi chứ, bảo vệ đ&cp của các lợn các chó bằng khoa học đi chứ, tại sao các lợn các chó lại nhìn sách của các lợn các chó cháy như thế,

    tại sao các lợn các chó không ú ớ được nửa câu nào, mà tất cả nhai đi nhai lại chỉ để chứng minh đ&cp chỉ toàn lợn và có như thế ? tại sao các lợn các chó làm nhục đ&cp của các lợn các chó như thế ?

    sách bị đốt còn danh sách đây
    tiền giấy không sinh ra từ máy in tiền hay là tiền giấy in ra từ máy in tiền mua không được vàng =)). Chết cười, nhắc lại những lý luận này của đ&cp thì buồn chết cả cười.
    Việt nam là cường quốc vệ tinh
    Vinasat cung câp dịch vụ cho thiết bị di động
    Vinasat cung cấp dịch vụ cho tầu đánh cá
    Vinasat cung cấp dịch vụ thời tiết
    Vinasat cung cấp dịch vụ an ninh
    Vinasat cung cấp dịch vụ GPS (vfowx bụng mất thôi, cám ơn đ&cp)\
    GPS có họ với GPRS (ôi trời ôi, gọi xe cấp cứu cho tôi)

    về chính trị thì rút lại một thôi:
    báo Nhân Dân, cơ quan ngôn luận của đẩng cộng sản Việt Nam là lừa đảo, là giải trí.... đây là lý luận của các con em đ&cp nhé, và các con em của đ%chính phủ cần những minh điều đó.


    thưa với các lợn các chó, các liệt sỹ đang nằm dưới chân các đài Tổ Quốc Ghi Công đã chết để con cháu họ được ấm no hạnh phúc chưa không lao nhanh xuống đáy cùng nghepf khổ và phá sản toàn quốc. các liệt sỹ đã bị đế quốc bán chết để con cháu các liệt sỹ được thoát khỏi miệng thực dân, chứ các liệt sỹ không hút máu hệ thần kinh của con cháu họ bàng sàn giá điện thoại để nộp cống cho thực dân. Các liệt sỹ đã chết để con cháu họ được học hành sanh vai các cường quốc năm châu, chứ không muôn con cháu họ tâm thần với cường quốc vệ tinh và tính kết cấu không cần biết lập trình máy tính.



  2. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Sợ rồi à, chú chửi hết trơn hết trọi, còn mình ên, giờ thấy cô đơn lại sun vòi ...
    anh hùng kiẻu gì lại sợ cô đơn thế nhỉ :))
  3. cuong7vu

    cuong7vu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/11/2010
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    59
    Thưa anh, em có sợ gì đâu ? em nói đến sợ ở đâu nhỉ anh chỉ cho em với ? Em sợ gì đến loại ký sư kết cấu đến ngày nay phải nhờ người khác vẽ acad hay là không tính nổi cái chuồng lợn bằng excel, hoặc là từ chối sử dụng máy tinh quay về ngày xưa, chắc anh hiểu sai ý em, em mô tả đó là những ký sư của đ&cp đã làm cái cầu thăng long mỗi giây bị táng vài phát đấm 50 tấn, đã lom hết sạch mặt tầng hai và chỉ 1-3 năm nữa là sập nếu như không khắc phục. em nói đó là tiêu chuẩn giao dục kiểu Mỹ mà đ&cp nhập về với đại diện là tiến sĩ ngành nhồi sọ học, giám đốc viện nghiên cứu chăn nuôi AQ nứt sọ quốc gia.

    Các Anh vẫn chưa trả lời em, thế thì các kỹ sư kết cấu xây dựng máy tính kiểu đó được đào tạo ở đâu hả anh, vì sinh viên các trường xây dựng Việt nam không thể tốt nghiệp nếu chưa thi qua môn máy tính. Các hanh chưa trả lời được thì sao em lại sợ hả anh ?



    thưa anh, thái độ này của anh là thái độ em đã miêu tả , đó là những quái thai truyền đời được nuôi lớn từ sơ sinh bằng cách ngâm ngập trong những lọ nhớt tự sướng. NHững lọ nhớt đó mà lọt một chút thực tế nào là các con lợn liệt não hoá dại ngay tức khắc.

    thái độ này là thái độ không có gì mới, ông Lỗ Tấn đã miêu tả AQ, mày đanh tao như đanh bố nó. Vừa nhai cái mà HP tụt quần tạo ra, vừa tự sướng rằng HP phải tụ quần chế tạo ra thức ăn đó vì HP sợ.

    Cho HP hỏi lại nhé, đ&cp chỉ còn những con lợn liệt não và những con chó hoá dại kiểu này thôi sao ? hãy cố vạn vẹo những cái não liệt, đập phá những cái đầu hoá dại... để tìm ra một chút lý luận khoa học chính trị kinh tế đi chứ, hỡi đội quân của đ&cp

    tại sao đội quân của đ&cp chỉ có mỗi một hành động duy nhất là điên cuồng chứng minh đ&cp chỉ toàn chó hoá dại và lợn liệt não ?

  4. Jenna1987

    Jenna1987 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2012
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    1.889
    Hê Hế, mình bắt đầu thấy sợ lợn rồi đấy, vừa ngu lại vừa hay khoe chữ.

    Lập trình vốn là việc của đám kỹ sư, kể cả kiến trúc xây dựng. Ngày nay, có ty tỷ các loại phần mềm CAD, kiến trúc, kết cấu. Lập trình làm đéc gì ấy hả? Lợn thì làm sao mường tượng ra.

    Lợn nhìn thấy chữ cad trong hình không vậy?

    [​IMG]
  5. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Nói đùa chứ anh không trêu phúc nữa. Kệ nhà chú.. hổ lốn chú viết ra thì tự ngâm lấy.

    Ps: Bạn hoangthohoa gì gì kia cũng thôi đừng vọc vậy nữa. Cho bạn phúc được sướng một mình đi.
  6. cuong7vu

    cuong7vu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/11/2010
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    59
    Thưa anh, em biết tính anh lắm, anh vừa nhai nuốt cái mà HP tụt quần tạo ra, vừa tự sướng rằng là HP sợ anh nên nghe lệnh anh tụt quần chế ra cái đó.

    Anh đã tuyên bố không thèm nói chuyện với HP nhiều lần rồi nhỉ. Nhưng thưa anh, văn HP gây nghiện ghê lắm anh ạ. Anh nhục nhã xấu hổ cũng chỉ được tí chút thôi, rồi anh và đồng đội lại chạy đến háng HP há miệng đợi HP tụt quần.

    Hỏi anh lần nữa nhé, tại sao các anh điên dại chứng minh đ&cp của các anh chỉ toàn những lợn liệt não và chó hoá dại như các anh ?


    =====================


    à quên
    "Vậy thì fhuc viết được cái phần mềm nào ra hồn chưa?"
    =))=))=))=))=))=))

    700 thằng chuyên gia của MS chưa thằng nào viết ra cái Studio hay Office nào cả lợn ạ. =))=))

    ctéo mẹ, đ&cp thế này đây, những kẻ tâm thần bệnh hoạn , liệt não truyền đời, quái thai tự sướng truyền đời.

    700 thằng đó chưa thằng nào viết ra một cái Windows, một cái Office hay một cái studio nào cả các chó các lợn đã nghe ra chưa, rửa tai đi mà nghe tiếp đây này. Trung bình mỗi thằng trong 700 thằng đó viết ra 1/700 mỗi cái Windows, Office hay Studio đó, và các Windows, Office hay Studio chưa có cái nào ra hồn cả lợn ạ.

    với bạn thì không có gì đúng đắn hơn là tặng bạn một câu: bạn là đồ con lợn.

    HP thì may hơn các chuyên gia lõi của MS vì HP phải tự phát triển toàn bộ mỗi một mạch số, đơn giản là vì mỗi mạch số đó nhỏ hơn rất nhiều so với các Windows, Office hay Studio.... các chương trình của HP đều được đánh giá là chưa ra hồn như MS, nhưng nó vẫn chạy, vẫn phục vụ và vẫn nằm trên giá hàng đợi bán tiếp.

    Chỉ có những con lợn và những con chó của đ&cp mới sự liếm nhau là thiên tài lập trình vì đều là quái thai ngâm nối đời trong chất nhầy tự sướng. HP thì không như thế.


    ==================

    kaij con quái thai ngâm lọ dịch nhầy tự sướng nào đây nhỉ ? thế giá sàn điện thoại là cái gì, không là hút máu thị trường dâng cho thực dân để đổi lấy sự bảo hộ quả đế quốc, thì là cái gì nhỉ ?




    tự nhai lại cái này đem tặng những con lợn liệt não nhưng quái thai như bò nhai lại nhé"
    Anh đã tuyên bố không thèm nói chuyện với HP nhiều lần rồi nhỉ. Nhưng thưa anh, văn HP gây nghiện ghê lắm anh ạ. Anh nhục nhã xấu hổ cũng chỉ được tí chút thôi, rồi anh và đồng đội lại chạy đến háng HP há miệng đợi HP tụt quần.
  7. bebedoll

    bebedoll Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2009
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    0
    Các bạn trẻ đã biết bạn huyphuc1981_nb bị bệnh hoạn rồi thì ngừng trò trêu chòng đi kẻo tội nghiệp con cái người ta!

    Ban vẫn chờ nghe báo cáo có tham ô, tham nhũng trong dự án Vinasat từ các bạn để còn kịp thời chỉ đạo anh em các cấp xử lý.
  8. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Ban lại vào câu views nữa, mềnh đã bỏ đi, nhưng thấy bạn hoangthohoa đấy cứ móc nó lên hoài, nên phải vào nhắn bạn ấy một cách công khai để chấm dứt đừng câu nữa....
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.882
    Đã được thích:
    17.405
    ban cho em hỏi là chừng nào các chiến sĩ xuất sắc dưới quyền ban bé thơ túm đc cục trưởng Dũng ợ, có cần e chỉ chỗ không =))=))=))
  10. Jenna1987

    Jenna1987 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2012
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    1.889
    Các phần mềm xịn bao giờ cũng có phần mở đi kèm để lập trình Ad-on lợn ạ. MS Office là VBA, CAD và họ nhà nó là C++, ObjectARX...

    Đã sai rồi thì im đi, lại còn già mồm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này