1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. tiendungntd

    tiendungntd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    2.760
    Đã được thích:
    27
    Mạnh mà là người rưng thì chắc Anh thành chú cuội trên cung trăng mất rồi :)))
  2. lamhienvinh

    lamhienvinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2012
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    68
  3. tienmanhbn

    tienmanhbn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2009
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    66
    Hehe. Nghe nói dạo này anh chuyển sang loại đốt có khói [:D]. Đợi em kiếm con LW 5.5 rồi sang chơi cùng với bác nhé >:)
  4. quangvan3233lx

    quangvan3233lx Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2012
    Bài viết:
    3.883
    Đã được thích:
    1.915
    Bác tháo khoang phụ ( khoang bắn ) của cái van điều áp ra, mang ra thợ tiện bảo nó tiện ngắn lại khoảng 2cm, rồi chạy răng lại như cũ về lắp vào chơi cho ngon, lý do thì 1 là cái bình dài + van dài dẩn đến việc khoảng cách từ vai tới cò quá xa, ngắm không vững, thứ 2 là giảm thể tích khoang này, vì thể tích khoang khá lớn, bắn tốn hơi và lượng hơi thừa không cần thiết này sẽ làm cho củi nổ lớn hơn, gắn giảm thanh thì nếu như không có các khoang giữ khí lớn thì lượng hơi này vẫn gây ra tiếng nổ khi đạm ra khỏi giam thanh.
  5. tienmanhbn

    tienmanhbn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2009
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    66
    Thanks anh đã góp ý. Thật ra em lấy cái khoang to vì thích tiếng nổ của condor khi qua cái giảm thanh ngắn Airforce. Nghe ko đanh, ko vang và rất ***y :)). Còn loại van ngắn có sẵn tiện chi cho mệt ạ [:D]
  6. chongmevobe

    chongmevobe Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2013
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    473
    Rất đồng cảm với bác ở điểm này, mình đã từng một thời đam mê và hết lòng với anh em, đi làm về là lọ mọ tới 12g-1g sáng, làm giúp a e, bỏ mặc vợ con. Với a e nào nhận thành quả của mình làm giúp, có thể chưa ưng ý lắm, nhưng họ cảm kích, làm mình rất vui. Còn có người, mình làm xong, vì nòng condor không phải chục cái như 1, nên làm cho ai thì phải cầm nòng của người đó để thử, thử vào khung, thử vào hãm thanh...dẫn đến việc trầy xước là không tránh khỏi, thế mà vì cái nòng trầy xước mà họ mắng chửi mình thậm tệ, làm từ đó bao nhiêu nhiệt huyết của mình không còn nữa, chán...mà cái nòng đấy chính mình nhập giùm với giá gốc, ngoài nòng còn bao nhiêu thứ khác mình mua cho bác ấy không lấy đồng lời
    P/S: to anh thâm niên trên diễn đàn mà e đề cập: có thể mọi người không biết em đang nói đến ai, but a sẽ biết, một số a e sẽ biết. e xin nói với a một câu: a chính là người đã dập tắt lòng nhiệt huyết của e dành cho a e. Nên giờ a e ai trách em thì mong họ hiểu.
  7. khluan

    khluan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2013
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Dai ca nay` o dau vay .? .
  8. NighHunter

    NighHunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2012
    Bài viết:
    1.991
    Đã được thích:
    339
    Thực ra cách tương tự thế này đã có từ phần 1 của nhà mình, lúc đó được gọi là soi nòng, đối với tt bắn thước cơ 50m thì cách này chấp nhận được, vì với khoảng cách đó người bắn ko cần quan tâm đến đường cầu vồng, đạn gần như thẳng căng, cộng với yếu tố thước cơ sát nòng, đường ngắm và đường đạn có thể coi như trùng nhau. tương tự với 631 dùng thước cơ trong khoảng cách 12m. Nhưng khi anh em nâng cấp lên cái kính ngắm Liên xô rồi kính Đức, Nhật, Tàu,... lúc đó mới để cập tới vấn đề zero và với tầm ngắm xa hơn thì bài này ko áp dụng được nữa kể cả đối với tt (với khoảng cách 50m vẫn chấp nhận được).


    Cũng giống bác có 1 điều không thể lý giải được, tại sao nòng cố định mà với mỗi loại đạn khác nhau lại ăn trái phải khác nhau, nếu viên đạn nặng nhẹ khác nhau thì phải ăn cao thấp khác nhau do lực hút trái đất tác động có thể khác nhau, nếu viên đạn hình dáng khác nhau thì tâm viên đạn vẫn phải thẳng tâm nòng chứ? như vậy cũng chỉ có thể ăn cao thấp chứ? Lúc đầu e cho rằng đường kính viên đạn khác nhau, độ ăn vào khương tuyến khác nhau nên nó thế, nhưng kỳ cục 1 điều với 2 loại đạn khác nhau nhưng e đo cùng đường kính đầu và váy thì kết quả vẫn ăn trái phải khác nhau ~X.

    Có cao nhân nào giải thích cho anh em hiện tượng này với, e tin là nhiều bác nhà mình có thắc mắc tương tự như e.
  9. huynhteo2012

    huynhteo2012 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2013
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    432
    Mấy bác này chắc ở xa nếu ở gần thì hay biết mấy, em đam mê súng ống từ nhỏ nhưng chỉ biết mua về chơi mà không biết sửa chữa hay độ chế gì hết, nếu có dịp em sẽ tầm sư học đạo để nâng cao tầm hiểu biết thoả mãn đam mê.
  10. nicky888

    nicky888 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/06/2013
    Bài viết:
    494
    Đã được thích:
    2
    Bác quá lời rồi..ở đây ace đang bàn về cách zero làm sao cho chuẩn, chứ thằng đần lắm cũng đâu có điên mà vác cục Eto đi bem đâu ạ..!
    Ý em nói bác nên dùng cục eto để cân chỉnh sẻ ok hơn lý do:
    thứ 1 tay bác không thể nào chuẩn bằng cái Eto kia được (cho dù bác là siêu cao thủ) ,
    thứ 2 cho dù bác dùng đạn ngoại 10 như 1 nhưng cái nòng bác bị vẫy thì bác có dí theo đường đạn để zero 1 tháng cũng chưa chắc theo được nó.!
    thứ 3 nếu như bác biết rỏ cái nòng của bác chuẩn như in và đạn 10 như 1 thử hỏi bác có tự tin cầm tay không để zero chuẩn như cái nòng của bác muốn ăn ở khoảng 50m?
    Thật sự thì đâu cần phải mua riêng 1 cái Eto về để zero, em thấy chổ nào có (Gara oto) đều có sân rộng và cái Eto rất chi là bự..! nhảy vào làm quen..mượn cái Eto kẹp vào bem từ đầu sân đến cuối sân có lẽ là được..!
    Đây là em nói riêng về cái sự lợi hại của Eto..! còn rất nhiều cách hay khác..mà chưa chắc đã có nhiều anh em sở hữu hết được..hầu hết ace kể cả mình đều có cách chỉnh đại khái là dùng vài viên đạn, làm một cái bia và bem vài phát đại khái để khóa tâm kính mà thôi, thật sự chuẩn thì cách này em không dám nói nó là (chuẩn) mà chỉ cho nó là (được)..;))..!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này