1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hợp pháp hóa mại dâm ở Việt Nam: liệu đó có phải là việc nên làm?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi BatKhaTuNghi, 06/08/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. meomeotom2

    meomeotom2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2009
    Bài viết:
    1.141
    Đã được thích:
    3
    Nói thật chứ tớ biết thừa cái sở thích hơi quái thai của chú chủ top này. Chú ta sẽ đưa ra một nội dung nào đó liên quan đến chân dài hiếp dâm (hot), và sẽ nói linh ta linh tinh, phần Iớn là sai toét, nhưng cu cậu vẫn nói, mục đích là nhằm câu comment của mọi người. Càng nhiều người bàn luận cậu càng sướng.

    Hô hô. Đây cũng là một hình thức gây nổi tiếng ảo trên mạng, giống như các em tin tin khoe ngực khoe mông trên mạng vậy mà. Giờ ai cũng biết BatKhaTuNghi là ai, có khi còn hơn cả Mod, Min ý chứ ;))


    Mà thấy mọi người cũng rảnh thật, bàn luận với những người khác thì còn được, đi bàn luận (quote) bài của chú chủ top thì khác gì bàn trinh tiết với gái đỹ, bàn Hoàng Sa Trường Sa với Tàu :|
  2. ngungu03

    ngungu03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2009
    Bài viết:
    2.387
    Đã được thích:
    0

    hóa ra vấn đề ở chỗ giá cả ..giá gái đắt quá so với túi tiền của BKTN thì là hiểm họa của xã hội , hợp thức hóa mại dâm để giá gái rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng - hay- đồng ý với suy nghĩ này
    [:D]
  3. bluetea

    bluetea Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/06/2001
    Bài viết:
    7.905
    Đã được thích:
    6
    Ko biết cái này đựoc đánh giá là khập khiễng hay là tất yếu nhỉ. hi hi hi
  4. chimbexinh

    chimbexinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2012
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    104
    hiện tại thì giá ghẹ sống 45 kí lô tại đồ sơn là 300k/con, một số khách quen thì vẫn 200k/con, và trên đà tăng lên do giá cả xăng dầu điện nước leo thang. Giá hàng trong nội thành cũng rục rịch tăng lên. Cái này thì túi tiền của ông BKTN chắc rủng rỉnh thừa sức, và ko phải lo đâu nhỉ. thích thì tôi send cho số mấy con phò khỏi bức bách.
    Công nghiệp ko khói đang chui lủi nên nó rẻ, chứ nó công khai thì nó thêm đủ thứ dịch vụ phải chi theo con hàng : Y tế, Thuế...Tiền núi chứ ko còn vài ba lít đâu. Chưa kể mấy con cao cấp nó vẫn cứ giá chót vót.
    Nó hiếp vì nó không có tiền mà mua dâm và cái bệnh hoạn của nó. Khối thằng mua dâm xong còn cướp lại tiền, hay quỵt tiền, hoặc hiếp rồi giết luôn gái *******, bọn này bắn chết hết đi cho rộng đất.
    Hiếp dâm là 1 rối loạn hành vi ********, và là hành vi phạm tội. ko tha thứ được và ko giảm được khi hợp thức hay ko hợp thức mại dâm.
    Mại dâm và hiếp dâm chả liên quan gì đến nhau hết, chỉ muốn đạp cho thằng BKTN một phát chứ mờ, ngồi bàn phím gõ khó chịu ức chế thế nhỉ. Xin lỗi mod chứ em sửa bài mấy lần vì từ ngữ quá khích rồi mới post đấy. BKTN thích hừng hực với thiêng liêng kiểu mày thì xem se.x rồi quay tay nhé, đừng có lôi mấy cái lý luận của BKTN vào làm bẩn cái văn hóa vn.
  5. car.d

    car.d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/01/2012
    Bài viết:
    2.712
    Đã được thích:
    72
    Dù chữ người có được gắn với chữ "con" hay chữ "loài" cũng không tránh được quy luật: Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Theo mình nghĩ Sinh, Lão, Tử thì ai cũng biết nhưng với cái từ hiếp dâm mà BKTN đề cập tới thì phải xem lại nó có phải cái bệnh không nhỉ, mà đã là bệnh là phải chữa chứ không thể đổ do việc hợp pháp hay không hợp pháp hóa mại dâm có thể giải quyết được vấn đề đấy. Câu hỏi của NguNgu mình thấy là câu hỏi hay nhất trong topic của BKTN đấy.
  6. BatKhaTuNghi

    BatKhaTuNghi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/07/2007
    Bài viết:
    2.255
    Đã được thích:
    11
    Mình tin rằng khi hợp pháp hóa mại dâm thì giá dịch vụ này sẽ thấp hơn giá hiện tại trên thị trường như bạn nói, kể cả đã bao gồm cả y tế, thuế, v.v... đã tính luôn vào giá của dịch vụ này rồi. Ngoài ra, động cơ để hiếp dâm, đó là bạn chỉ đang nói theo những gì bạn đã nghe, đã biết chứ ko có một thống kê khoa học để nói về % của các động cơ dẫn đến hành vi hiếp dâm thì lời nói của bạn ko có cơ sở.
  7. BatKhaTuNghi

    BatKhaTuNghi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/07/2007
    Bài viết:
    2.255
    Đã được thích:
    11
    Nếu giải tỏa được bức xúc ******** của con người BÌNH THƯỜNG, thì người đó có bao giờ mà đi hiếp dâm người khác? (mình ko nói đến những đối tượng bệnh hoạn nha)
  8. dothimuoi

    dothimuoi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/12/2008
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    1
    có những thằng bệnh hoạn như chú thì nó mới đi hiếp dâm vì ko đc thỏa mãn. A thấy chú luôn bức xúc vì ******** nên hận chân dài, gái mú, coi họ là hiểm họa vvv, chính những suy nghĩ lệch lạc, hâm hấp, gàn dở như kiểu chú, lâu ngày dồn nén thì cũng dễ đi đến hành vi hiếp dâm đó. chú cẩn thận, nghiên cứu luật hình sự từ điều 111-116 đê, bớt đọc về triết học trừu tượng đê cho nó hiểu đời hơn, cứ viển vông bay lơ lửng, đọc những thứ cao xa ở đâu chứ đời không biết, ngớ ngẩn, lý thuyết, xổ nho, hâm hâm dở dở thế??? Chú rất máu nhưng lại không dám làm gì nên càng bức xúc, đi đc con Liberty Việt như cái xe đạp vịt mà cũng phải lên đây hỏi xem đi Li việt thì tán đc hạng gái nào=))
    mà thôi, nói với thằng dở phí lời=))
  9. car.d

    car.d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/01/2012
    Bài viết:
    2.712
    Đã được thích:
    72
    Vậy bạn hiểu thế nào là một người BÌNH THƯỜNG? một người BÌNH THƯỜNG theo mình nghĩ là một người cân bằng được chữ con và chữ người, không đề cao chữ nào cao hơn chữ nào cả. Ngoài ra người bình thường thì sẽ biết cân nhắc để không để người khác tước mất quyền làm người của mình. hiện tại mình thấy bạn quá đề cao chữ con rồi đấy.
  10. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    ;)) ;)) ;))

    Cha chả, nói năng cứ như thể là chính mình thì có làm thống kê khoa học vụ này rồi ấy.

    Vâng, thì hongkong_girl không có số thống kê khoa học chính thức mà đã vội kết luận, còn BKTN có số liệu thống kê chính thức nào không trước khi gõ "mình là mình nói những trường hợp abc, xyz..."?

    Ố ồ, đã giở giọng đòi hỏi số liệu chính thức với nghiên cứu khoa học thì trình bày số liệu ra cho trót chứ sao chỗ này lại gõ "mình tin rằng abc, xyz" mà không có tí số liệu nào?

    Hay là chỉ giở giọng đòi người khác đưa số liệu thống kê còn chính mình thì cứ "mình nói", "mình tin rằng", "mình cho rằng" là mình khỏi cần số siếc gì nữa hả mình? Mình khôn thế này thì "tranh luận" thể nào mà chẳng thắng cái lũ không có số liệu, nhỉ mình?

    ;)) ;)) ;))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này