1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

xin xoa bai giup e

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi suri3103, 24/08/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. suri3103

    suri3103 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    E xin lỗi bác, e đã phải sửa cáii tiêu đề rồi. Đúng! giờ e trơ lì vs cảm xúc rồi. Nỗi đau, khổ, dằn vặt, kiệt quệ đã gần như có thể nói qua hết rồi.
    E cũng k phải lên đây để kêu gào tôi khổ lắm, tôi cần lòng thương hại lắm. Xin lỗi bác, các cái đó chỉ giành cho ng thùng rỗng kêu to.

    E viết câu truyện của e lên đây, chủ yếu để muốn tâm sự cho nhẹ bớt lòng., e cũng muốn xem người ngoài cuộc, khi không phải bạn e, cũng k phaỉ bạn hắn ta sẽ suy nghĩ như thế nào.

    E k phải là Bồ tát như bác nào nói, cũng k đến quá ngây thơ ngơ ngác cam chịu số phận..... trước e yêu hắn vì sao e cũng k rõ, khi yêu nào ai nói rõ đc lí do. Còn giờ hết yêu, cũng k nên tìm nguyên nhân ai sai, ai đúng nữa. Nếu còn duyên số, kể cả a ấy có què quặt ốm đau, bệnh tật , e cũng vẫn yêu. Chứ k phải vì nợ nần, trình độ khác nhau mà e chia tay. Tất cả là duyên hết phận dừng thôi.

    d1. e có biết bác là ai đâu, biết mọi ng trên đây là ai đâu mà e phải thể hiện như vậy.? e cũng k rảnh thời gian, ngồi post những chuyện k đâu để thể hiện vs mọi ng. MỌi ng xem tôi đây, tôi là đứa con gái rất giỏi, cam chịu đc tất cả. --> e k thừa thời gian ngồi viết đc như vậy [-X

    Chuyện là ch thật của e, bác cho e đc lời khuyên tốt thì e ghi nhận, ném đá ừ ....... cũng đc. Vì trên mạng nào ai biết ai với ai.

    .Giờ e bình tâm ngồi đây để xin mong các bác những lời khuyên tốt nhất để cho cái kết về cuộc tình gần 3 năm này được trọn vẹn.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Bác nhầm rồi.
    d1.bác k biết yêu đc bnhieu cuộc tinh rồi, và đã dùng tiền để mua đc bao nhiêu cuộc tình đó???

    Ny e k tính toán gì cả, cũng k dùng tiền để mua tình yêu. Nó chỉ đang cùn lên nó thế. Nó k yêu được e nữa nên nó vậy. Còn nó k phải ng tính toán tiền nong để mua tình yêu như bác nghĩ.

    d2. . Nếu tình yêu trao đổi bán chác đc như bác nghĩ, chắc giờ e đang theo thằng nắm tiền nhiều của, chứ k phải yêu thằng học chưa hết cấp 3/

    d3. bác yêu ai đc đến gần f 3 năm chưa? trong 3 năm đấy bác ngồi nhẩm xem tìh phí lên đến bao nhiêu?
    Với e, từ ngay học cấp 3, e đã kiếm đc tiền rồi, đại học e cũng kiếm đc. ỉNếu để nói đến tình phí, e cũng k biết mik chi trả bao nhiêu. Nên đừng nói con số 90 nghe nó to tát quá. Với tình yêu tiền k là vấn đề. Nhưng giờ hết tình hết nghĩa. tiền lại đau đầu. :-ss
  2. supersdream

    supersdream Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/08/2007
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    1
    Nhấm nháp tớ cũng có ban bốn nháy rồi. Lâu nhất của tớ là 7 năm, Tớ chẳng bao giờ dùng tiền để mua cả. Ngắn nhất là 1 tháng vì ngửi thấy gái thích quà và tiền. Rút lui luôn.
    Lúc hai ngươi yêu nhau thì mọi thứ đều đẹp, nên khi vô tình hai người để những món quà đắt giá xen vào mối quan hệ mà không biết, bản chất duy trì tình yêu vì tiền là nó.
    Tôi không bao giờ nhẩm tính là tôi bỏ bao nhiêu tiên để xem tình phí là bao nhiêu, vì tôi không bao giờ để tiền bạc xen vao chuyện tinh yêu cả. "tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát"
    Việc bạn kiếm được tiền từ hồi cấp ba, hay đại học không chứng tỏ là bạn không bị lóa mắt bởi những món quà mà người yêu tặng cho. Ngoài ra nó còn chứng minh bạn rất cần tiền.
    Chốt cuối cùng thằng kia đang cùn vì thứ nhất là vì tình yêu, thứ hai là suy đi tính lại. Nó đã đầu tư 90 triệu vào cuộc tình này thì không thể không lấy lại tý vốn nào cả. Có thể xin chủ topic tí tiết hay tắm axit gì đấy.
    Đấy là tính cách thường thấy của con người khi yêu không tỉnh táo
  3. Hecurles

    Hecurles Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/08/2012
    Bài viết:
    1.310
    Đã được thích:
    1
    Ko có cái gọi là "Giải pháp trọn vẹn" đâu e gấy ah.
    Chuyện của e chỉ có thể kết thúc trong sự nhẹ nhàng,trên cơ sở tôn trọng,hiểu biết,cảm thông và sẻ chia Nếu Như thằng zai e là người bt,có chút hiểu biết và ko đem luật rừng,luật giang hồ vào chuyện yêu đương.
    Theo anh e gấy nên kể hết cho ông bà,lựa lời cho khéo,trước sau gì mà ko biết,thà nói trước đỡ sock. Và nhờ đến mấy chú CA lo cho sự an toàn của gđ,ko thì làm như bác @lovelyciaboy cho nó ngồi gặm nhấm nỗi buồn sau song sắt 1 time. Còn e thì én lượn đi,cắt mọi liên lạc.
    Anh nhắc lại sẽ ko thể có 1 kết thúc có hậu hay êm đẹp kiểu "Chia tay trong tiếc nuối,zai để cho e tự do lựa chọn và quyết định..." Nếu như anh zai là người như e kể.
    Vì vậy hoặc là e phải dứt khoát cứng rắn,hoặc là người chịu khổ sẽ là e,cha mẹ em.
  4. atta_zitra

    atta_zitra Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2011
    Bài viết:
    966
    Đã được thích:
    14
    Thu xếp mà chuyển chỗ ở và việc làm thôi. Cách xa nơi đang sống, ko nhất thiết phải TQ. Có trình độ thì kiếm việc ko khó lắm. Coi như nên xa gđ đi lập nghiệp một tgian.

    Còn đủ trơ lì rồi thì ở lại mà đấu gan với hắn. Ko cần khoan nhượng với kẻ như vậy. Mong bạn tỉnh táo và bản lĩnh để xử êm tên này.

    Gửi những comment trách móc chủ top : Có câu " Vợ chồng như tấm áo,mặc vào thì ấm, cởi ra thì lạnh" ( huống chi đây chỉ là yêu đương).Trong quan hệ tình cảm nam nữ, hai người dưng đến bên nhau vì cái tình, cái nghĩa, rồi sau biết trân trọng nâng niu nhau. Đấy là cơ bản, nền tảng, vốn dĩ mong manh. Khi điều đó ko còn nữa, tất nhiên, mqh trở về "người dưng" hoặc thậm tệ hơn. Mỗi người cần biết tự vệ, chống trả bất cứ ai làm tổn hại đến bản thân, gia đình, quyền lợi của mình.
  5. tienvatinhzzz

    tienvatinhzzz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2012
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    rồi "t a của a" a ấy giờ ntn ạ :-ss

    vừa lấy vợ. mà vợ đi làm ăn xa cũng bên tàu hehe

    nói thât

    t nyo của e nó chẳng có tí tẹo nào cho a ngưỡng mộ cả. mà sao e lại y nó nhỉ.

    như t chí phèo.

    giờ vấn đề chỉ là tình phí, bác nói e nghe, giờ e phải làm sao

    tính phí cái gì. a mà như e a thuê giang hồ chém chết bà nó rồi.

    cô e đừng măc mưu nó. t này loại tiểu nhân k tin tưởng đc.

    mà tiểu nhân thì a khinh
  6. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Là mình, topic này kể vài dòng là xong.
    Mục đích là tình phí, thì lôi ra mà hỏi. Hết sang TQ, đến xé giấy tờ, đến rạch máu me, tát...
    Cái đó nói lên điều gì???
    Đã ức chế, mệt mỏi mà còn thích nhắc lại. Kể chuyện từ vài tháng nay mà cứ như đang ở ngay trước mặt. Anh nói gì, em nói gì, anh nhắn gì, anh làm gì, em làm gì, em nói gì.Quả là sức chịu đựng cao. Đúng thật- em quả còn con gái chính hiệu- gái ngoan hẳn hoi. :))
    Thế còn tự nhiên cái con bạn đểu nó biến đâu mất rồi, tự nhiên nhắc đến nó, bảo kể sau- chả hiểu kẻ gì, có liên quan gì.
    Cái này ở tâm sự hợp hơn- cảnh đời éo le, vật vã.
    ( Mình sợ sau này nó còn mấy cái băng tung lên mạng để tống tiền... Có mà thoát đằng trời.)
  7. F5F5

    F5F5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.878
    Đã được thích:
    5
    Đài quá đọc mỗi đoạn màu hồng ở #1:
    - Kêu nó nếu muốn đòi lại tiền thì đệ đơn kiện ra tòa án. Đòi vào mắt.
    - Bạn đòi tiền ngược lại nó. Lý do đòi tiền nó thì bạn tự nghĩ
    - Chửi thẳng vào mặt nó: tôi có thể kiện anh về việc quấy rối và đe dọa ng khác.
    Nói vậy thôi chứ cái loại đòi lại tiền đi chơi cùng gái từ cái thời nảo thời nào thì có lẽ có vấn đề về thần kinh, bạn nên cẩn thận.
  8. hunter91

    hunter91 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/07/2012
    Bài viết:
    1.136
    Đã được thích:
    13
    Nói thật, em đọc hoa cả mắt bài của chị theard vẫn k hiểu sao chị nhớ và nhắc lại đc nhiều đến thế. Em còn thấy chị giống 1ku nào đấy lập theard trc đây vài ngày, kể lể cũng vãi lắm nhưng các Cụ, các bác trên này kí quyết định giải tán và chỉ ra 1 tí gọi là bản chất của gái. Giống như chị chủ, ku này cũng lên tiếng, ra sức bảo vệ, thậm chí mắng chửi. Em bé, chưa hiểu nhiều lẽ đời, nhưng em thấy, chị cứ bị làm sao ấy, 1mặt mong đc giúp đỡ, 1mặt lại thể hiện vs giọng văn rất chi là ...(các bác giúp em, em k tìm ra từ nào phù hợp) k giống tâm trạng lẽ ra phải có lúc này, khi các bác có đụng chạm chút xíu tới "anh ý" và cái tềnh iêu đẹp đẽ của 2ng là giãy nảy lên, rồi phân bua, rồi tranh cãi.
    Bh, chị phải xác định rõ chị muốn gì?? Muốn dứt hay muốn cải tạo? Cái này thì chị phải nghĩ thật kỹ, thành thật vs bản thân trc khi muốn đc tư vấn. Thế thôi.
    Còn các bác, đừng đụng đến chị này nữa, em ngĩ chị ấy cần thời gian.
  9. suri3103

    suri3103 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    TOooi cũng giống bạn, k bh nhẩm tính mik đã bỏ ra bao nhiêu nên khi nghe bạn nói, t tự ai. thé thô. haha.

    Tôi kiếm tiền đc, k phải vì tôi cần tiền, mà vì tôi thích tự lập. Vì gia đình tôi k phải là k có điều kiện.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Có lẽ cách của a trai khiến e lưu tâm hơn tất cả, Nó đánh đúng vào cái em đang cần, đả thông tư tưởng cho e. E xin chân thành cảm ơn bác.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    có lẽ bac' là người hiểu được câu chuyện của e, Chân thành cảm ơn bác.

    Có thể vì e ngôn ngữ không được phong phú, cũng cứ lê thê dài câu chuyện nên cái cần ng khác giúp e lại k trình bày được, cái lạc chủ đề thì e lại lang man dài dòng nên nhiều ng ném đá, gây hiểu lầm.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Mik k biết cô đọng lại mọi thứ, cứ để lan man hết. Với mik chuyện xảy ra kể cả có 3 năm- 10 năm, nếu đã ăn sâu vào tiềm thức, thì nhớ đến từng chi tiết, từng hành động nhỏ, chứ đừng nói đến từng câu nói như vậy.
    Cái bạn đểu ---> định kể nhưng các bác đều nói vãi chữ it thôi, tập trung vào chuyên môn nên e dừng hết câu truyện của em .
    Băng à --> :)) mik k đến mức để như bạn nghĩ đâu :)
  10. supersdream

    supersdream Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/08/2007
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    1
    Bạn chưa hiểu vấn đề ah? Chính việc cả hai quá vô tư đến tiền bạc dẫn đến bạn vô tình trở thành kẻ bán tình yêu, còn bạn trai là kẻ mua tình. Đơn giản là vì cả hai không có văn hóa tiêu tiền. Yêu nhau thì yêu, nhưng tiền bạc vẫn phải xòng phẳng. Văn hóa tiêu tiền là ở đây. Nếu bạn không vô tư đón nhận khoản tình phí 90 triệu mà bạn trai đã liệt kê ra thì, giờ đậy thằng kia nó có cơ hội bật lại không? Bạn nên nhớ nguyên tắc ở đời không ai cho không ai cái gì cả. Chỉ có mỗi bố mẹ là cho không được con cái thôi.
    90 triệu, là khoản tiền không nhỏ, giờ cái sự đầu tư thất bại, dẫn đến người ta tiếc của thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này