1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Và ...tôi đã yêu em

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi phimkhach, 27/06/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phimkhach

    phimkhach Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/03/2013
    Bài viết:
    2.111
    Đã được thích:
    1
    Mình biết tới em í qua mạng internet và cũng chẳng hiểu mình thích em í từ lúc nào. Con người em í cũng chẳng có cái gì hay, đầu trọc, ít nói, khệnh khạng … và tinh tướng :-ss. Nhưng đến ngày hôm nay thì mình biết mình đã yêu em í mất rồi :x. Mình yêu em í vì cái gì nhỉ? Vì em í đỏng đảnh? vì em í hồn nhiên? vì em í là con nhà có điều kiện, vì em í có các anh chị làm to, bản thân em í cũng rất là to?... Tất cả đều rất mơ hồ và .. chỉ là có thể. Hôm nay em í đã manh nha nói về việc sẽ xóa hết những lời tâm tình, anh trai em í cũng đã có hành động dằn mặt mình :(( , nên mình phải viết nhật kí để nếu có gì… thì mình còn nhớ về những gì mình đã làm và cũng là để em í còn… nhớ về mình…=((
  2. phimkhach

    phimkhach Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/03/2013
    Bài viết:
    2.111
    Đã được thích:
    1
    Ngày….

    Trong cuộc đời mình, chắc chẳng thể nào mình quên được cái ngày này, ngày mà mình đã chính thức ngỏ lời tán tỉnh em í bằng rất nhiều câu hỏi,

    Mình nhớ là mình đã hỏi rất nhiều, rất chi tiết và cũng rất dễ hiểu.. mình đã chờ đợi và đã hi vọng em í sẽ nhận ra tấm thịnh tình của mình, để trả lời mình đầy đủ theo đúng cái văn hóa của người có địa vị và quyền năng như em í. Mình biết, trước đó mình đã mấy lần lảng vảng làm quen, đã nhờ người đưa thư cho em í mà em í cũng chẳng hồi âm. Chính vì vậy mình tin rằng lần này mình đã làm rất nghiêm túc, thì em í có là cục bông thì cũng sẽ quan tâm, có là mo cau thì cũng sẽ rung động và có là em í… thì cũng sẽ trả lời. Và mình đã đúng, chỉ có điều….

    Nhận được câu trả lời, mình đã quá hụt hẫng và lo lắng. Em í có phủ nhận những nỗ lực của mình đã làm cho em í thì cũng không sao, em í có nghĩ về mình thế nào cũng được,.. nhưng người ngoài nhìn vào đặt câu hỏi tại sao em í vô văn hóa thế mà lại có địa vị vậy, thì mình biết đỡ lời cho em í thế nào?. Mình nản quá, đọc lại hồi âm của em í mà mình cứ phân vân tự hỏi: ” chơi hay nghỉ?”.

    Và rồi mình đã quyết định chơi tiếp, mặc dù mình biết sẽ rất khó bởi em này sẽ rất đỏng đảnh và kiêu kì đây. Quyết định thì đã có, nhưng trong lòng vẫn thấy buồn vô hạn, bất giác mình nhớ đến câu thơ của NB:

    Tình anh như biển sóng cồn
    Trăm con nước lớn, nghìn con sông dài
    Tình em như chiếc lá khoai
    Đổ bao nhiêu nước, ra ngoài bấy nhiêu.

    ( Còn nữa)
  3. bocau8_pK

    bocau8_pK Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/07/2013
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Hà Nội, ngày… tháng… năm …

    Con vẹo Ghẻ tội nghiệp!

    Thực ra khi phải viết cho em những dòng này, trong thâm tâm anh cũng chẳng muốn chút nào, nó cũng như là một sự buông xuôi, một sự bất lực của anh đối với em. Em làm anh rất buồn. Anh đã cho em rất nhiều cơ hội, nhưng mọi thứ cũng chỉ như nước đổ lá khoai rồi lại rơi xuống đầu vịt, từng cơ hội em để tuột khỏi tầm tay cứ như nước chảy, bèo trôi…Nhưng dẫu sao anh biết trong lòng em, anh luôn có 1 chỗ đứng rất thoải mái và thậm chí là hoàn toàn có thể nhún nhảy được, khi em mở khóa và đóng khóa cái topic dính thông báo quan trọng của diễn đàn, mà chủ yêu là về trạng thái hoạt động của mod để anh cũng được ngự trên đó http://ttvnol.com/f_69/874755/page-8. Và đó cũng là một phần động lực tiếp thêm sức mạnh cho anh để xuống tay viết cho em những dòng thư này nhờ bồ câu chuyển đến. Nào giờ chúng mình nghiêm túc nhé!

    Con vẹo Ghẻ à, đúng ra mọi việc có thể dễ dàng hơn cho em rất nhiều nếu như sau cái lần em lèm bèm mấy câu chua nghĩa hạ nhục người khác trước khi khóa nick oan người ta, em biết đường mở mổm nói câu xin lỗi. Em cũng chỉ là một thằng mót à nhầm một con mót chứ có phải là Thánh nhân đâu mà cứ nghĩ mình chẳng bao giờ phạm sai lầm? Em có hiểu rằng khi tham gia ở đây mỗi khi phải chứng kiến việc em coi những bài viết của người khác như rơm rạ, coi sự có mặt của mọi người như cỏ rác thì dù có không phải là câu chuyện của mình, thì với mỗi người có tự trọng, họ đều cảm thấy chạnh lòng? Em có biết rằng các danh hiệu thành viên, từ thành viên mới, thành viên tích cực.. cho đến một người gắn bó và xây dựng ttvnol ngày một tốt đẹp hơn sinh ra để làm gì không, mà sao với bác ALP mà từ khi anh bắt đầu tham gia ở đây anh thấy khoảng 30% số bài viết trong Cốc là của bác ý, khi không có ai viết thì bác ý cũng vẫn một mình viết tạo chủ đề cho mọi người tham gia, vậy mà em lại có thể lèm bèm rất cục súc và vô học và xuống tay một cách ngu xuẩn vậy? Em có hiểu rằng những đóng góp của bác ý, cũng như các thành viên khác trên mạng, những bài post, những vấn véo cho gà, những hoạt động offline giúp duy trì và phát triển Cốc, chung quy lại thì cũng đều là đang trả lương cho em, giúp em có được những đồng tiền thật từ mạng ảo, điều đó em có biết không mà sao em vô ơn vậy? Tại sao khi anh và mọi người thấy chối, đã lên tiếng góp ý nhẹ nhàng, vừa phải với em, thay vì em phải thể hiện em là người có tự trọng bằng cách cái gì mình sai thì mình xin lỗi, thì em lại muốn giữ sĩ diện hão bằng cách nhảy ra nói vài câu bỡn cợt. Em có hiểu rằng càng văn minh thì người ta lại càng phải biết sử dụng những lời cảm ơn và nói những câu xin lỗi từ những điều rất nhỏ? Em có hiểu rằng nếu thích bỡn cợt thì có chọn người bỡn cợt giỏi nhất cả họ nhà em ra thi đấu với anh cũng sẽ thua, thậm chí một mình anh còn có thể chấp cả họ nhà em chạy tiếp sức trong game show bỡn cợt cùng phím khác?

    Con vẹo Ghẻ à, muốn mình trở thành một người đàng hoàng thì phải biết đương đầu, cái gì đúng thì bảo vệ, cái gì sai thì thừa nhận, chứ đừng có chạy trốn. Em nhìn lại mà xem, em gây ra chuyện, anh hỏi em trước, thay vì trả lời những câu hỏi của anh, thì đằng này em lại quay ra bỡn cợt, rồi sau đó hoạnh họe anh. Anh biết em phận gái, anh không chấp và đã trả lời những hoạnh họe của em nhiệt tình và sau đấy cũng đã ân cần nhắc lại với em từng câu hỏi một. Vậy mà em còn chơi lại chiêu bài lấy nhục chế động và ngậm miệng ăn mứt rồi dùng quyền mod để trả thù anh một cách hèn hạ, ti tiện nhằm cả vào cái nick mà đến vài tháng anh còn chẳng đăng nhập thông qua những bài đã được post cách đây cả năm trời. Em 4 lượt tha lôi nick anh đi hết topic này đến topic khác để cầu người khóa nick anh vĩnh viễn, rồi em lại lạm quyền, khi gần hết hạn khóa tối đa của em được 3 ngày, nick anh chưa được xử lý đúng với nguyện vọng của em, em tự động khóa tiếp lượt 2. Em còn nhằm tới cả những người hay nói chuyện với anh mà em thấy em dễ bắt nạt để trả thù hèn hạ. Khi người ta tức lên, người ta lập topic réo ông bà, bố mẹ em ra người ta chửi, thì lại cũng chỉ có một người lên tiếng bênh vực bà em hộ em, người đó là anh với câu nói “ bà chú í không làm nên tội trong việc này”. Sau đấy thì cũng chính anh là người đã can được người ta thôi không hạ nhục em, giống như anh đã từng can người khác trước đó. Bởi một điều là anh yêu em, nên anh sẽ xử em luôn, chứ không muốn để em bị người khác hành hạ.

    Con vẹo Ghẻ à, em thử nhìn lại xem đối với các thành viên khác tuy không nói thẳng ra, nhưng người ta đang coi em như thế nào? Giờ ở Tuyệt tình Cốc, mọi người toàn gọi em nào là thím Ghẻ, dì Ghẻ, gái Ghẻ còn riêng mình anh thì gọi em là con vẹo Ghẻ. Em có đặt câu hỏi là tại sao khi anh phang em, mặc dù em đã sử dụng tới cả giọng văn ủy mị, mặc dù em đã nghe lời anh trước đó đã biết đi bả lả, hỏi thăm với mọi người, biết bấm like cám ơn bài viết của các thành viên khác, vậy mà cũng chẳng được mấy lời của mọi người lên tiếng bênh vực em ? Mà đúng ra ở vị trí của em được giao quyền giúp mọi người đóng, mở topic… rất dễ nhận được cảm tình? Bởi điều này nó đòi hỏi cả một quá trình em à. Quá trình trước đó em thử nhìn lại mà xem, người ta nuôi em, nhưng đâu phải vì cái đầu của em, đâu phải vì khả năng em có thể đóng góp được các bài viết có giá trị, mà chỉ để dùng em cho mấy cái việc đóng đóng, mở mở mấy cái topic, xử lí các bài spam, vi phạm,.. Em thử ngẫm lại mà xem, có đúng là em được nuôi như con chó giữ nhà không, vậy mà em lại còn tinh tướng, càng ngày càng thể hiện rõ bản chất vô học:

    - Trước anh thấy em lèm bèm khóa bài người khác bằng những câu què, câu cụt rất thiếu tư cách, anh đã góp ý với em:

    Và đã đưa mẫu lời nhắn tự động ngay bên cạnh để em so sánh và học hỏi:

    Vậy mà đến khi em khóa nick anh thì lại vẫn là những câu què cụt ( phải dùng dấu ; thì em lại toàn dùng dấu . thế mới ngu chứ). Em ngu thế thì em đi khóa nick người khác vì lí do cố tình viết sai chính tả thì ai người ta phục.

    Thành viên này bị khóa đến 18:00 05/07/2013 vì lý do: Ăn nói lảm nhảm, spam lạc đề ở nhiều topic. Post bài vô văn hóa, văng tục. Xúc phạm thành viên. Vu khống bịa đặt, xuyên tạc, xúc phạm BQT.

    Mà tiện đây anh cũng nhắc nhở em luôn là thay vì cố lèm bèm lúc khóa nick người khác thì em nên đậy bớt cái nắp mồm lại mà thay vào đó là đường link dẫn đến các bài vi phạm, có thế may ra em sẽ đỡ bị chửi hơn.

    - Em vô học nên khi chủ đề đã cạn ý, người ta bàn câu chuyện rộng hơn và sâu hơn thì em lại nhảy ra hằn học vì sợ người ta khoe kiến thức với những lời nói thô bỉ, cục súc http://ttvnol.com/f_69/1568779/page-4 . Vào diễn đàn không có những kiến thức được khoe như thế để đọc thì vào để ngắm em với cái đầu trọc và mấy trò vô học, ngu xuẩn và ti tiện của em à?

    - Em vô học, nên khi em hô hoán là anh vu khống bịa đặt, xuyên tạc, xúc phạm BQT thì em lại đem ẩn, còn câu anh xúc phạm thành viên thì em lại cho hiển thị lên thông báo của box. Mà vô học đến mức khốn nạn nhất của em là trích dẫn không ghi nguồn, lấy câu gần đầu gắn với câu cuối của bài post mà không sử dụng (…). Đó là những câu anh chửi 1 chú đang manh nha trong đầu ý định sẵn sàng sống còn với người yêu nếu không cưa được. Nhà chú í sẽ phải cám ơn anh, bản thân chú í sau này cũng sẽ thấy vậy và thực tế là trên mạng cũng có nhiều người thích bài viết đó của anh http://ttvnol.com/tvty/1569946/page-2 Còn em nếu thích câu chửi đó của anh thì em cứ mang về treo ở phòng thờ, hoặc ở nơi bày các kỉ vật truyền thống của nhà em, chứ đừng để nó hiển thị ở đó. Mà một điều nữa là anh đang thóa mạ cá nhân em, đừng có lu loa là BQT mà lại thành ra BQT đang bị chính em xúc phạm đó.

    - Em vô học nên việc anh lập Vicodo Giáo cho vui và giải thể lâu rồi mà em vẫn coi được là chính trị/tôn giáo. Anh hỏi thật có phải em thấy bố em khai lí lịch là dân tộc: Kinh, tôn giáo: Vicodo một cách rất chính trị ko?

    Em à, anh làm việc trong môi trường văn minh, vào mạng thích nói chuyện bỗ bã, vui vẻ. Còn em thì cố hô hào văn hóa, tự trọng nhưng đến khi người ta hỏi đến nó ở em thì lại chẳng thấy đâu. Phản đối xưng hô anh anh, chú chú, vậy mà trong tranh luận khi phải xưng là Tôi mà em lại cứ toàn tớ tớ. Post được bài phang anh, trong khi anh bận chưa trả lời được thì tí ta ti tởn, bi ba bi bô cả mấy chuyện yêu đương nhảm nhí, đến khi anh phang lại thì lại chui rúc trốn chạy như chó con. Khóa được nick anh mấy hôm, anh mặc kệ chưa thèm tạo nick vội để xem em làm trò gì, thì y như rằng em tung tăng hết quán tán dóc bên Tuyệt tình Cốc lại sang trà đá f69, đến lúc nick anh bị khóa hẳn rồi, anh mới thả bồ câu thì em lại cụp đuôi quay về cuộc đời làm chó. Bản thân em thì chẳng viết được bài nào ra hồn, nhưng bài của người khác tham gia dù được nhiều người bấm thích cũng vẫn coi là nhảm nhí được. Hình như em chỉ có trực quan sinh động mà hoàn toàn không có khả năng tư duy trừu tượng?

    Em à, nói thật nhiều lúc nghĩ đến em là anh lại thấy rất giống với đời sống của một con chó đấy, em biết không? Này nhé, lúc em bắt đầu gây ra chuyện là lúc con chó được sinh ra. Lúc em thò mặt ra là lúc con chó bị dụ. Lúc anh phang em là lúc con chó bị đập. Lúc em khóa nick anh, anh biết đó là lúc chó cùng. Lúc em điên cuồng hô hào admin khóa nick anh vĩnh viễn là lúc chó điên. Lúc em cắn sang các thành viên khác trong Cốc là lúc chó dại. Còn bây giờ là sang giai đoạn ******** rồi đó em, đừng kéo dài sự sống trong quằn quại nữa em à, tự giải thoát đau đớn cho mình đi. Em không làm được điều gì mang vinh quang về cho dòng tộc, thì đừng để dòng tộc em bị ô nhục hơn nữa vì em do bị các thành viên khác chửi. Em làm mod mà giúp được cho diễn đàn phát triển thì hẵng làm, không có thì nghỉ đi để người khác phù hợp người ta làm. Chứ em cố làm thêm kiếm ít đồng, thì cả cộng đồng ở đây thiệt thòi, bản thân em cũng được ít hơn là mất. Em nhìn lại đi, mấy người bênh vực em, mấy người thèm nói năng với em, em cố bám lấy nơi này làm cái gì? Em nói thật đi, mỗi tháng em kiếm được bao nhiêu rồi cho anh số tài khoản, anh chuyển tiền bù đắp cho vài tháng trong khi em chờ kiếm việc làm thêm khác. Còn anh cũng sẽ nói thật, không phải là anh thương em đâu mà là anh xót xa cho cái ttvnol trí tuệ một thời.

    Nào em hãy nghỉ làm mod đi, vì bản thân em, vì dòng tộc nhà em và vì cả cái diễn đàn này. Anh và mọi người đang trông chờ ở chút lòng tự trọng cuối cùng trong con người em. Em đã mang quá nhiều ô nhục trong huyết quản rồi, mọi người trong BQT không còn muốn cho em đứng gần em đâu, nhưng người ta không nỡ. Em cũng đừng vì thế mà làm khó người ta, em không đủ can đảm để quyết định ra đi là mang tội với diễn đàn. Mấy ngày nay diễn đàn tẻ lắm rồi, em không nhận ra à hay em đã bị mấy đồng bạc ghẻ làm mờ mắt?

    Tội nghiệp em tôi!
    Anh: Phím Khách.

    P/S: em nhớ nhé 13 bản đó được trải ở 4 box ( Tâm sự, GDQP, f69 và TVTY) đi tìm và ẩn đi. Thỉnh thoảng buồn, anh lại vào burn tiếp khắp diễn đàn cho đến khi nào em thấy đủ nhục để xin nghỉ. Anh sẽ thi đấu với khả năng chịu nhục của em.
  4. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Mod ttvn không có lương đâu.Min thì may ra.
    Đính chính sự nhầm lẫn .
  5. NoBiTa_VN

    NoBiTa_VN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/03/2013
    Bài viết:
    2.231
    Đã được thích:
    233
    Em đọc rùi anh Khách.
  6. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Em tiếp tay nhân rộng lời nhắn gửi theo công nghệ thấp thế này à? :))
    Nếu thích trả lời thật thì PM, vào tường như em vẫn hay làm ý.
    Mang đi khắp nơi, người ta thấy buồn cười...người viết!
  7. NoBiTa_VN

    NoBiTa_VN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/03/2013
    Bài viết:
    2.231
    Đã được thích:
    233
    Chị @ke_chien_bai lại ko hiểu em rùi.Em giờ là người giơ phiếu trắng vì em mới vào DD nên chưa hiểu hết về mọi người.
    Giờ em chỉ quý anh Khách và chị Bại thôi => Vì em cũng tiếp xúc với 2 người rùi.Còn những người còn lại thì em chưa tiếp xúc.
    Thường anh Khách nhắn gửi cho em những tin anh Khách post lên
    Nếu em đọc được thì ấn like cho anh ấy.Nhưng thường bài viết của anh Khách bị ẩn thì sao mà em chưa đọc mà ấn like được chứ.
  8. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Uh, đã hiểu.
  9. bocau9_pK

    bocau9_pK Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/07/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Lưu cái này lại làm phần thưởng cho con vẹo Ghẻ ở phần 1 ô cửa bí mật trong game show hãy chọn giá đúng.

    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Trong câu đố của chú hôm trước, thì chữ chú đố đấy là chữ gì vậy. ~X
  10. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Chủ đề đã bị khóa với lý do: chủ đề vi phạm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này