1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bị quỵt tiền, em phải làm như nào?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi xoanquay68, 28/06/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ongDeothich

    ongDeothich Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2013
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    abc
  2. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13

    Thế bạn tưởng trong đầu tôi không có cái giả thiết như thế này của bạn à? Không có tôi vào xông xáo chặt bớt thông tin gây nhiễu thì làm gì mà tới cái điểm huyệt của sự việc này để mà đặt ra các giả thiết như bạn đang đặt ra. Nhưng tôi lựa chọn post giả thiết bất lợi cho bạn ngumo để buộc bạn ngumo phải phản biện bằng cách đưa nội dung cái tin nhắn bằng chứng kia lên. Chứ tôi đưa một cái giả thiết thuận lợi cho bạn ngumo thì bạn ấy lấy động lực đâu để post nó lên, mà đã không post lên thì giả thiết nào cũng chỉ vẫn là giả thiết.

    Ngay cái giả thiết của bạn muốn biến nó thành khẳng định vẫn còn phải ngồi chờ cái tin nhắn kia. Bạn đúng là loại làm việc rất ấm ớ.

    p/s: ngoài ra giả thiết của bạn còn có cái thông tin khác với thông tin bạn ngumo đưa ra rằng thì là Apollo đã chốt hết rồi, chỉ quịt tiền thôi. Cho nên cái giả thiết của bạn không dùng được vào việc gì, ấm ớ hội tề hết sức.
  3. phimkhach

    phimkhach Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/03/2013
    Bài viết:
    2.111
    Đã được thích:
    1
    Chú Cu ghẻ không ẩn bài anh, trong đấy đã để em Uliuli làm tổ trưởng tổ trọng tài thì đã đỡ được 3 trang cãi nhau không cần thiết. Sau vụ này em Uliuli sang quán tán dóc làm trọng tài cho anh ná. \:D/

    Chú Ngủ mơ ngoài những thông tin đã được đề nghị, thì cho thêm thông tin chứng tỏ việc chú đã tiêu 10 triệu trong việc này, như hát karaoke ở chỗ nào, ngày giờ ra sao, hóa đơn hết bao tiền, đi có bao nhiêu người... còn giữ hóa đơn không, nếu còn thì scan lên đây để chứng minh cho việc chú đã có ứng tiền. :-bd

    Chú Apolo thì xác nhận lại câu chuyện đi, có một số chi tiết mà chú Ngu Mơ đã nói mà trước đấy không thấy chú nhắc đến, như việc hỏi tài khoản để chuyển tiền.

    Muốn giải quyết dứt điểm để ra được kết luận thì cả 2 chú phải hết sức hợp tác trong việc cung cấp thông tin xử lí. [r2)]
  4. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Cảm ơn phimkhach đã hỗ trợ. Tính đến thời điểm này, tổ trọng tài cho rằng hai bên đang bất lợi ngang nhau. Trước một cái bằng chứng được cho là mấu chốt nhất, nhạy cảm nhất, đó là cái tin nhắn kia thì cả 2 bên đều từ chối cung cấp nội dung, không chỉ bạn ngumo mà cả bạn Apollo, vì Uli đã pm hỏi bạn Apollo về việc này nhưng chưa thấy hồi âm.

    Phải chăng tất cả những khuất tất bí mật đều nằm ở trong cái tin nhắn này. Ai cũng tranh khôn dành phần lợi thế cho mình, cả hai cùng ỡm ờ với cái tin nhắn ấy, nhưng cuối cùng ngumo là kẻ thua thiệt vì đã chi tiền trước. Nếu đúng như vậy và ngumo nhất định không post cái tin nhắn ấy lên thì chỉ có một dự thảo kết luận thế này: cái biz mua bán quan hệ cũng là một kiểu kinh doanh, sẽ có rủi ro và chẳng phải các bạn không nhận biết được, chẳng qua vì một lí do tế nhị nào đó, một yếu thế nhất định nào đó mà tại thời điểm phải chấp nhận rủi ro các bạn gật đầu đồng ý.
  5. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    @Uli khong biet ban ao tuong ve ban than den dau, tu cho minh logic den dau, nhung nhieu ly le ban dua ra buon cuoi lam.Noi luon la toi cam thay the, cac ban khac cam thay the nao toi khong y kien nhe.
    Tri nho toi gio khong tot, nhung toi van nho duoc cai cau noi an tuong cua ban no nam o topic lien quan den Ha Noi tai box Thao luan,toi , ban, ban 2000tuoi... co tham gia thao luan, chu toi khong di moi o cho nao heo hut, cung chua tung dat chan den quan tro gi gi ban noi nhe. Cau do thi toi an tuong qua roi, nen toi nho.Dinh chinh lai vay thoi.Ban tiep tuc giang day logic voi mo ta cau chuyen cho cac ban khac vui ve nhe.(khong can noi lai cau ban van dang lam dieu do ma khong can toi nhac dau)
  6. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Tôi nghĩ ra một cảm nhận nữa của tôi về bạn rồi, bạn thích thông báo cho mọi người biết cảm giác của bạn, nhưng cảm giác của bạn thì giá trị ở đâu chứ ở ttvn, mà đặc biệt là những topic có tính lí luận thì cảm xúc cần phải được lí giải như "tại sao lại buồn cười, phi lí chỗ nào, hài chỗ nào...". Cái cách con người ta không dám đối diện với lí do về cảm giác của mình là một cách cực kì hèn nhát, nó hèn nhát với chính bản thân bạn chứ không phải hèn nhát với người xung quanh. Tôi thì không có ưa gì kiểu hèn nhát này, và lí do thì như tôi vừa giải thích.

    Ôi trời, hóa ra bạn nhớ từ tận cái topic gốc ấy, tại có một topic sau này do bạn Redtulip giật tít ở cái quán Zim nhắc lại tuyên bố đó của tôi nên tôi nghĩ vậy. Không ngờ bạn nhớ được ra tôi từ tận đời nảo đời nào, từ hồi tôi mới bắt đầu tham gia thảo luận, thế mà dám bảo không nhớ tí gì về Uli, có mà nhớ ác =)).

    Nhân tiện khoe luôn là tôi và bác 2000tuoi (người đàn ông được các nick gái cực kì mến mộ) luôn ở cùng một phe trong việc chỉ ra những điểm tệ hại của người Hà Nội mặc dù cả hai là người Hà Nội. Chắc hồi đó bạn ở phe bên kia nhỉ.
  7. devils

    devils Sức khỏe Y tế - Moderator

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    tôi giả dụ thế này:
    1. Chú apolo có nhờ chú ngu thật, 2 chú thống nhất là nếu cần đến tiền thì cũng ok
    2. Chú ngu cũng có đôn đáo đi lo cho thật, nhg chưa chắc chắn
    3. chú apolo thấy ko chắc chắn nên cancel mà tìm mối khác
    4. chú ngu đang định qua vụ này kiếm ít cháo, nhg thấy chú apolo nói thế liền giở trò, báo là đã lo xong rồi, và hét giá luôn
    5. chú apolo tất nhiên ko trả, chú ngu chửi bới, chú apolo vẫn kiên cường ko trả và muốn cho chú ngu ăn đấm
    6 chú ngu liền đi lu loa với mọi người và topic ra đời

    =>
    có thể chú ngu có tin nhắn thống nhất vụ tiền thật, tin nhắn ra đời trong giai đoạn 1&2
    chú ngu cũng có thể có tin nhắn chú apolo dọa đánh thât, tin nhắn ra đời trong giai đoạn 5&6

    =>
    chú ngu có thể bị ăn đấm thật hoặc cũng có thể ko, ko trong trường hợp chú apolo ko them đếm xỉa [r23)]
  8. Ngumo

    Ngumo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2003
    Bài viết:
    10.072
    Đã được thích:
    12
    Đọc lại tất cả các bài viết của tôi đi, đoán sai bét 100%.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chỉ iêng cái 2 và 3 đã đủ cho thấy bạn hồ đồ, ko đọc kỹ các dữ kiện tôi đưa ra
  9. devils

    devils Sức khỏe Y tế - Moderator

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    chắc tôi đoán sai vụ kết luận: chú ngu ko có tin nhắn vụ đồng ý trả tiền và dọa đánh :D
  10. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Làm việc sai phương pháp rồi bạn ơi, trong những việc như này mà bạn đặt phương án cho những lời nói, hành động không còn dấu vết thì chả có bên nào ra gật đầu với bạn cả, họ chỉ gật đầu với kịch bản của họ thôi. Bạn có thấy tôi không có đoán điếc gì những cái không còn chứng cứ như nói chuyện, thái độ, v.vv... không, tôi chỉ bám dính vào cái tin nhắn là cái còn tồn tại tới nay và cả hai không thể phủ nhận. Hoặc như bạn phimkhach thì còn đòi thêm mấy cái hóa đơn karaoke, bia ôm v.v...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này