1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bị quỵt tiền, em phải làm như nào?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi xoanquay68, 28/06/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. localcool

    localcool Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/02/2008
    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    1
    Hết phim. Mời khán giả ra về :))

    À nhưng mà quên, ttvnol bây giờ làm gì có ai thèm vào xem nữa đâu mà có khán giả. Toàn là diễn viên tự biên tự diễn với nhau thôi mà.>:)

    Vậy nên nói lại cho chính xác: Vở kịch đã kết thúc. Mời các diễn viên về nghỉ. ha ha...>:)=))
  2. bhv_binhminhmua

    bhv_binhminhmua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2011
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    21
    10 triệu không phải là số tiền quá lớn đâu bác chủ top ạ. Đối với người bình thường, thì cứ tỉ mẩn, chăm chỉ làm việc sau khi ra trường là dễ đạt xấp xỉ số đó rồi, tùy kinh nghiệm từng người.

    Nên nếu bác chủ topic tận tình giúp bạn thật, lại là loại chơi được, mà bị bạn phản hay lật lọng quịt nợ không trả thì theo tâm lý thông thường phải lôi hết ... ra mà chửi chứ, kể cả khinh bỉ rủa thầm trong đầu.

    Còn bác chủ topic nếu có giúp bạn thật, mà lại còn lên đây lập cả topic hỏi kiểu này, thì còn có hi vọng lấy lại tiền lắm, thậm chí còn định ăn cả % hoa hồng cho mình nữa. Xét theo tâm lý như vậy, thì khả năng rất cao là túng làm càn, chứ người bình thường mà bị lừa tiền như vậy thì đã một hai bắt người quịt nợ mình phải trả cho mình rồi, nếu ko thì cứ tung hê hết cả ra. Hoặc bỏ qua, lần sau cạch mặt tránh dây. Nếu có lập topic thì phải cảnh báo cho ng khác tránh dây phải loại ng mình đã từng gặp.

    Còn cứ theo kiểu tâm lý như bác chủ topic thì lập lờ lắm ... Em chả tin được :)) . Đề nghị bác chủ topic lần sau nghiên cứu tâm lý người khác kỹ hơn trước khi lên đây ... kể chuyện!
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @ban apollo: Mà có một điều lạ là 1 ng lông bông ko có việc làm ổn định sao lại có người khác nhờ đến mình đc nhỉ? Vụ này khó hiểu nhỉ, kể ra bạn chủ top tuy ỡm ờ nhưng quen biết cũng rộng thật :P
  3. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Thật ra thì về số tiền đôi khi không quyết định độ căng thẳng đâu. Trước Uli từng cho một người quen sơ sơ vay gần 100 triệu vì người này lúc đó bị xã hội đen dí tận mạng rồi, hậu quả của chơi chứng khoán mà, người này trả nợ Uli được khoảng 70 triệu, còn 30 triệu đòi mãi không được Uli cứ để đấy, chẳng nhắc nữa, cũng không làm găng gì. Và cũng không thấy tức mấy vì thôi thực sự là nó cũng nghèo.

    Nhưng vừa rồi có một cô bạn học từ hồi đại học, cô này vốn lúc đi học đã có tính ghen tị với Uli, với bản chất mình biết rõ là nó thường không mang lại cái gì tốt đẹp cho ai. Nó mua hàng của bên Uli, có hơn 1 triệu thôi nó cũng xin nợ, xong rồi không trả, mà nhà nó giàu vô cùng. Uli cũng xác định với nó luôn là khỏi cần dây dưa nữa nhé. Có 1 triệ thôi nhưng mà trong bụng thì tức lắm.
  4. minh386

    minh386 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/12/2010
    Bài viết:
    2.171
    Đã được thích:
    5
    Theo dõi từ đầu thấy ông ngumo này tư cách có vấn đề. Từ cách alo bung bét cho tới cách lập topic rồi chửi bới lu loa, chẳng ra làm sao cả. Kiểu người này mình đã gặp ko ít. Rõ là từ đầu mục đích của ngumo là hạ nhục người khác
    Xong rồi mod nhỉ, 2 nv chính đều ko còn gì để nói nữa thì topic đóng thôi.
  5. Cuoi_ben

    Cuoi_ben Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/07/2012
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    123
    Theo kết luận chủ quan của mình thì, chủ topic không minh bạch và duối hơn khi topic vào đoạn kết.
    Việc tự bỏ ra 10 triệu mà ko có khả năng đòi được, lại còn bị ức chế.. tốn thời gian và ít nhiều tiếng xấu. đấy người ta gọi là tự tay bóp lái. :D
  6. logikart

    logikart Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/06/2009
    Bài viết:
    1.294
    Đã được thích:
    1
    Éo cần đọc hết cũng đủ đưa za kết luận : Hai thằng này éo nên làm bạn. Hết.
  7. esc_force

    esc_force Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/01/2007
    Bài viết:
    2.835
    Đã được thích:
    0
    Mọi chuyện đã kết thúc, nhưng đọc cái câu này tôi thấy không hợp với tư cách 1 thành viên TTVN. Nó kiêu ngạo quá, cho dù bạn là ai và có đóng góp như thế nào cho TTVN. Vài lời với bạn.
  8. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Nghe bài đỏ đỏ này quen lắm, khi người ta không tìm được ra lí do để phản đối hành động của người khác, người ta chỉ còn cách nhân danh một tập thể nào đó.

    Phong cách tự cho phép mình làm cái này cái kia mà không quan tâm tư cách mình là thành viên của một đám đông nào nó rất thống nhất ở Uli từ xưa tới nay, cho nên đây chỉ là một dịp nữa khẳng định lại thôi. Tiện Uli giải thích luôn bối cảnh của cái câu "Hà Nội phải tự hào vì có một người là Uli", nó cũng xuất phát từ bối cảnh tương tự. Tôi nhớ topic đó ai đó mở ra để bàn về "Chúng ta phải làm gì để xứng đáng là người Hà Nội". Chỉ có những người bị động mới phải phấn đấu làm người tốt để xứng đáng với một danh hiệu, một tập thể nào đó. Còn người chủ động thì họ chưa cần được trao danh hiệu hay gia nhập một tập nào đó, họ đã tìm cách tốt đẹp sẵn rồi. Muốn tìm kiếm những tiêu chuẩn tốt thì thiếu gì. 12 năm học phổ thông. 4 năm học đại học. Bao nhiêu năm làm việc. Chả lẽ không tìm nhặt được cái tốt trên đường đi hay sao mà phải đợi đến khi chuẩn bị gia nhập một cái gì mới trở nên tốt.

    p/s: với đừng nói tôi đóng góp cho ttvnol. Tôi post bài ở đây đều do tôi đọc thấy có vấn đề thì tôi nói, chứ mỗi lần post bài tôi không hề nghĩ là post để đóng góp nhé.
  9. TheDoEm

    TheDoEm Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/05/2011
    Bài viết:
    1.350
    Đã được thích:
    32
    Tôi thấy một số người cố gắng lôi nhau lên một forum ảo để nói xấu nhau , một số thì " mô kích " khích đểu , một số khác thì cố tỏ ra mình là một cái gì đó trên thế giới ảo . Cái gì đó phải chăng là danh hão ?

    Trên một trang mạng , một game online hay một forum nổi tiếng , bạn có là gì đi chăng nữa nhưng cuộc sống đời thực của bạn không ra gì thì thực sự bạn vẫn là một kẻ không ra gì . Trên ttvnol này , dù một vài người có đánh giá , kết luận bạn ra sao , nhưng ngoài đời thực bạn là một người ngay thẳng , không làm gì xấu thì bạn vẫn là một người không xấu . Không phải vì vài lời đánh giá của mấy kẻ không biết khiêm tốn mà nghiễm nhiên thay đổi được bản chất của bạn ,và cũng không phải vì vài lời lẽ đó mà có thể đổi trắng thay đen !

    Trên ttvnol này , dù kết luận ra sao đi chăng nữa thì thằng sai có nhận lỗi và đền tiền hay không ? Đúng thì được cái gì , mà sai thì được cái gì , phải chăng vẫn là cái danh hão ? Tốt hơn hết , nếu đã cạn tình hết nghĩa , đầy đủ chứng cứ và lý lẽ thì hãy đưa nhau ra tòa . Ở nơi đó , kẻ nào thắng thì kẻ đó sẽ đúng !
  10. meomeotom2

    meomeotom2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2009
    Bài viết:
    1.141
    Đã được thích:
    3
    @TheDoEm : Cám ơn bạn. Bạn nói rất đúng ý mình. Nhưng khác chỗ là bạn nói khúc chiết, rành mạch, thoát ý - chứ không tăm tối như mình, ko diễn đạt được...

    Qua topic này mình chợt nhận thấy có vài người danh hão quá, huyền hoặc bản thân quá... Ko đến nỗi quá yêu bản thân như chàng Quân Kun và nàng Tưng, nhưng cũng có điểm nào đó như thế...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này