1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á và người Nam Á thì vào đây nào (Tầng 15 - Những trái tim yêu tìm về hạnh phúc)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi copconmisa, 30/07/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Jasmine Kaur

    Jasmine Kaur Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2014
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    300
    @sam.angel: thnx em nha mà chị đang chờ đám cưới của em đó nha (em gần chị nhất mà haha) tiếc là em không sống ơ đây.
    ±+++++++++++++++
    Cuối tuần rồi ta tặng các nàng bài hát nghe cho tinh thần nó phấn chấn chút nha. Bài hát yêu thích của ta meri aashiqui tum hi ho :)
    xtrandn, white pearl, phamtram2 người khác thích bài này.
  2. loveindian

    loveindian Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/09/2013
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    68
    @jasmine. Cảm ơn nàng nhiều nha. Thông tin và kinh nghiệm của nàng thật bổ ích cho chị em nhà Ấn. Cao linh chi chiết xuất dạng cao từ nấm linh chi, tù thực vật nên dễ uống và mùi vị nhẹ nhàng dễ uống lắm nàng. Người già và người trưởng thành đều dùng được. Ta thấy mùi vị thơm như cacao ý. Tuy nhiên ta sẽ lưu ý lời khuyên của nàng. Mua thêm những thứ như nàng nói, trường hợp 2 bac hông hợp mùi vị ta sẽ uống vậy.;). Dù sao qua Ấn xác định sẽ mệt mỏi nên ta uống vào càng bồi bổ sức khỏe và thể lực .....:P
    Bài hát ta nghe không hiểu gì nhưng thấy hay và êm ái lạ thường. Tự nhiên lại thấy yêu và nhớ him hơn..
    Jasmine Kaur, copconmisaphamtram thích bài này.
  3. phamtram

    phamtram Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    104
    Cám ơn những chia sẻ của @Jasmine Kaur nhé.

    Cho chị hỏi tiếp, chị đang lo lắng vụ visa du lịch. Chị xin visa du lịch - thời hạn 6 tháng. Ở cơ quan xin thị thực chỉ khai là đi du lịch, mà người ta cũng không hỏi nhiều. Qua đó tổ chức cưới hỏi, rồi mới đi đăng kí kết hôn tại địa phương. Như vậy có vấn đề gì về pháp lý không nhỉ: như là tại sao visa du lịch mà lại kết hôn chẳng hạn. Nàng nào có kinh nghiệm vụ này chia sẻ với mình nhé.

    Chúc các nàng tuần mới đầy vui vẻ :)
    loveindiancopconmisa thích bài này.
  4. Shona Thao

    Shona Thao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    246
    Cái chị PhamTram hỏi cũng là cái Thảo lo lắng nè, bữa Thảo làm visa du lịch qua Ấn đã nói không quen ai bên đó nên làm visa du lịch bình thường thôi. Giờ qua đó kết hôn Thảo không biết sẽ apply visa theo dạng gì nữa, nếu mình nói là đi du lịch mà xin 6 tháng rồi vừa đi tháng 3 về giờ xin đi nữa, không biết họ có tin không, sẽ gọi vô hỏi này nọ. Còn nói là đi qua đó kết hôn thì sẽ có rắc rối gì với Đại sứ quán Ấn không. Giấy tờ kết hôn của mình có cái nào cần đến Đại sứ quán Ấn thông qua hay kiểm tra không. Nhà mình giúp Thảo thông tin này với.
    loveindian, copconmisaphamtram thích bài này.
  5. Jasmine Kaur

    Jasmine Kaur Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2014
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    300
    Thường thì visa du lịch khó xin được 6 tháng lắm ngoại trừ các nàng đi dịch vụ họ làm được tất có cái hơi bị tôn tiền (bữa em paddu có nói là dịch vụ nó đòi 100$ ấy cho nhiều lần vào Ấn) còn như nàng Thảo thì vô tư nha không sao cả chính phủ Ấn chỉ cấm người Trung Quốc và 1 số quốc gia khác phải chờ trong vòng 3 tháng mới được quay lại Ấn nàng có nằm trong diện này không? Hồi năm ngoái tháng 2 ta qua đến tháng 10 ta qua đây luôn chả thấy ai nói gì cả hehe. Còn về thủ tục đăng ký kết hôn như thế nào ta có chia sẻ trước rồi đó cũng trong tầng này (trả lời nàng xtrandn ấy các nàng tìm lại đọc nha) theo như kinh nghiệm của ta thì các nàng cần trình bày rõ lý do qua Ấn làm gì vì một khi thủ tục dkkh gặp trục trặc thì còn có cơ sở xin gia hạn tại cục cảnh sát địa phương nha (lãnh sự quán vn tại Ấn Độ không xin gia hạn được đâu nhắc tới đây là tức ah họ chỉ bảo vui long quay lại vn làm thủ tuc gia hạn) các nàng nên tổ chức kết hôn trước rồi mới dk vì phòng dkkh họ cần bằng chứng qua hình ảnh thực tế hôn lễ hay các loại giấy tờ được cấp chứng minh hai người là vợ chồng (Sikh và Thiên chúa giáo sẽ có giấy này còn Hindu và Muslim ta không rành cho lắm) Hindu chắc phải hỏi chị gee rồi. Các nàng có thể hỏi thêm em paddu em ấy cũng đang làm.
    Bữa giờ ta post những bài chia sẻ kinh nghiệm làm dâu của ta ơ Ấn nhưng có 1 số nàng thì bảo ta nói thái quái về sự khổ cực khi làm dâu có thể các nàng đó chưa từng sống lâu tại Ấn nên ta cũng chẳng nói đâu tự mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau khi họ hiểu rồi thì sẽ biết điều ta nói có khoa trương thái quá hay không.
    @loveindian: nàng vào youtube gõ Tum hi ho ấy sẽ có bản dịch tiếng anh,bài hát trong bộ phim Aashiqui 2 phim hay mà nhạc cũng hay nữa :)
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @Jasmine Kaur người đẹp ơi, ta nghĩ nếu nàng có thể thì lập một topic khác chuyên về thủ tục ĐKKH lẫn visa ở Ấn cho chị em được rõ để sau này bạn nào muốn tìm hiểu thì cũng dễ dàng hơn. Chứ cái bài trả lời của nàng nó trôi tuốt luốt ở tận khúc nào, mọi người chẳng biết đường mà lục. Mình nghĩ cái topic đó của nàng bao gồm kết hôn với người đạo Sikh, sau này ai kết hôn với Hindu, Christian hoặc là Muslim thì sẽ vào đó update sau. Trong nhà cũng có sắn một cái topic về kết hôn, nhưng là kết hôn ở VN chứ không phải ở Ấn. Nếu nàng lười tạo ra thread mới thì vào dó chịu khó update lại cũng được. Hì hi

    Ta thấy nàng kể chuyện làm dâu rất thực tế mà, hic, thực tế nhiều khi phũ phàng vậy chứ nàng có kể quá lên đâu. Chắc tại mọi người chưa làm dâu Ấn bao giờ nên chưa hình dung hết, nàng người thật việc thật ta rất tin tưởng.

    Tầng này cũng gần hết rồi, chẳng cần đợi 100 trang đâu. @Shona Thao mở màng nhà mới đi người đẹp ơi.

    Chúc nhà mình một tuần làm việc vui vẻ và nhiều năng lượng.
  7. Jasmine Kaur

    Jasmine Kaur Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2014
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    300
    @phamtram và @Shona Thao: cho ta hỏi là 2 người có ý định tìm việc gì làm ơ Ấn không vì cứ ơ nhà hoài sẽ buồn chán lắm đó. Mẹ chồng bảo ta học cách stich may áo quần truyền thống ta chuẩn bị học rồi cũng may có khiếu sẵn hoho. Mấy nay trời mưa lớn quá nên chưa dám trồng rau gì cả không biết đến khi nào mới có cái ăn đây haizz trong khi ruộng vườn đã được chuẩn bị sẵn rồi (công sức mấy ngày của ox ta đó khakha yêu chết đi được)
    sam.angel, Shona Thao, phamtram1 người khác thích bài này.
  8. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    ở bên Ấn xin việc văn phòng cho phụ nữ dễ không nàng? Ở nhà vậy thì cũng buồn chết. Mà thấy ở Ấn thời tiết cũng nắng nóng vậy trồng rau như ở VN cũng dễ. Thấy các chị lấy chồng nước ngoài trồng rau muống, bí này kia, rau ngót... thích quá trời. Nàng mở tiệm may áo quần hả? May salwar hả nàng? Mình được BF tặng cho một bộ lenga choli mà không có tay áo, họ có đính kèm cái tay để thích thì mình may vô. Không biết khi nào mới may vô được, mà BF nói mặc không tay đẹp hơn có tay, hè hè.
    loveindian, Shona Thaophamtram thích bài này.
  9. phamtram

    phamtram Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    104
    Hi @Jasmine Kaur:
    Đợt trước chị cũng thử mua len về móc, với thêu chữ thập. Ngồi làm tỉ mỉ tẩn mẫn mệt quá nên giờ gác xó rồi :).
    Công việc thì chị chưa biết làm gì, mà chắc không làm gì được nếu không biết tiếng và chưa quen văn hóa. Chắc là ở nhà rồi, chăm sóc nhà cửa, học nấu ăn (khoảng này chị dở lắm, làm mấy cái chapati, paratha chẳng ra hình thù gì hết, ăn cứ cứng đơ đơ), học tiếng Hindi nữa chứ :) nghĩ lại mình già rùi mà toàn là học với học, haizz.

    Ah có chuyện này chị tò mò muốn hỏi, em đổi tên mình thành Jasmine Kaur à, tên này có nghĩa gì dzậy em ?

    Em kể tiếp chuyện đám cưới đi, trình tự các bước trong hôm hôn lễ của tụi em như thế nào. Chị muốn qua đó làm quen với nghi lễ cưới bên Ấn.
    copconmisasam.angel thích bài này.
  10. xtrandn

    xtrandn Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/10/2013
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    72
    minh cũng có xem phim này khi ở Ấn sau 3 tháng phim cũng chưa kết thúc nên mình ko xem nữa, 2 người yêu nhau 1 bên là Hindu (chảng) 1 bên là Hồi giáo (nàng), phải chịu rất nhiều khó khăn để đến được với nhau, trong phim chủ yếu toàn là cảnh đối phó với những khó khăn do sự ghen ghét của mọi người vì không muốn chấp nhận tình yêu này, vì mình ko biết tiếng nên chỉ hiểu đại loại là như vậy, còn bài hát thì chồng chỉ nói là " anh không thế sống nếu thiếu em" vậy là đủ hiểu
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này