1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    Có bạn phê bình toàn đưa tin một chiều, k kiểm chứng, mình tự nhận khuyết điểm, rút kinh nghiệm. Các trang tin thân Nga sẽ được ghi chú là Unconfirm.
    Khổ nỗi CNN, BBC biết đấu dek lại cuộc chiến thông tin, k bịp được dư luận nên 2 anh này k mặn mà đưa pv đến miền Đông. Mà tin chiến sự phải nóng, sáng máy bay rơi, chiều trạm radar bị phá hủy..., chờ tin " chính thống" đưa chắc chậm 24giờ:-)))
    Mình đưa thêm tin từ báo Ukr vậy:-)
    http://www.kyivpost.com/content/ukr...ire-in-eastern-ukraine-poroshenko-353551.html
    18 lính Ukr thiệt mạng kể từ khi lệnh ngừng bắn được công bố
    http://www.kyivpost.com/content/pol...s-ukraines-most-reliable-ally-now-353557.html
    Kuchma tuyên bố Mỹ là đồng minh quan trọng, tin cậy nhất của Ukr
    khuc_thuy_du, tekute1976nobita1102 thích bài này.
  2. thanhpr0

    thanhpr0 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    46
    Một sự thật ai cũng thấy là bọn phát xít mới đã gây bạo loạn và lên nắm chính quyền tại kiev. Nếu không phải bọn này mà là hội nào ít mang tiếng hơn thì có lẽ em cũng chả quan tâm lắm đến tình hình ukr và dành tình cảm cho miền đông
    khuc_thuy_du thích bài này.
  3. anheoinwater

    anheoinwater GDQP - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/2007
    Bài viết:
    2.811
    Đã được thích:
    1.208
    Đề nghị các bạn giữ bình tĩnh và giữ cách xưng hô đúng mực nhé.
  4. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    Mõ nên đưa nick alsou vào diện giám sát đặc biệt vì nick này đi tốp nào cũng vui như hội làng :P
  5. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    Anh Pro có vẻ rành nội các Kiev,
    Sao anh không làm 1 cái tóm tắt tiểu sử và liên hệ với các tổ chức cực đoan của từng thành viên nhỉ? Chả dụ tổng thống- trùm đảng RS, thủ tướng-chủ tịch đảng tân quốc xã v.v..
    như vậy sẽ thuyết phục hơn là cái "sự thật" trong post của anh nhiều
  6. htcdesire

    htcdesire Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    675
    Hiến pháp của Liên bang cộng hòa Novorossia đã được phê chuẩn, để ngỏ khả năng sát nhập với những vùng khác
    http://russian.rt.com/article/38293
    khuc_thuy_du, mig1000, quangiao1 người khác thích bài này.
  7. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Yanuk đồng ý thỏa thuận thành lập chính quyền xong thằng Maidan nó lật kèo phá thỏa thuận nên chạy, mấy đoạn băng ghi âm giữa các quan chức EU cũng thấy rõ chính chúng nó bắn vào dân chứ không phải cảnh sát, tiên sinh đừng có chối. :D

    Chính quyền hiện tại được bầu ra với những là phiếu bị chính dân đi bầu nó sỉ nhục, trong hòm bầu thấy nguyên cả tập phiếu được xếp sẵn ngay ngắn. Bản thân Crime nó đã sẵn là một nhà nước tự trị, nói như tiên sinh thì các cụ ngày nhà mình ngày xưa mà phải chờ ai công nhận thì đừng có đòi lập làm mịa gì, làm nhà nước tự trị thuộc Pháp cho nó lành.

    Nếu nói đến việc ngoại bang hay không thì phải xem suy nghĩ của dân, phải xem đến yếu tố văn hóa, lịch sử ở châu âu nó dư lào. Như scotlen, và venice nó cũng có phong trào đòi tách ra. :D

    Tự nó bất ổn trước đấy chứ, tiên sinh thử hỏi xem trước nguy cơ bất ổn nó lan sang đất mình thì có thằng tổng nào lại muốn ngồi im không. Nói kiểu này thì té ra ngày xưa các cụ nhà ta xâm lược pháp vì triều đình huế nó cắt cha nó đất mình cho Pháp rồi. :D
  8. phaphai

    phaphai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2004
    Bài viết:
    1.203
    Đã được thích:
    1.825
    Thời gian đầu chỉ bằng tay không các bà, các chị vẫn chặn (và cả bắt sống) được xe bọc thép và đến tận bây giờ không chỉ phụ nữ miền Đông mà ngay tại Kíev vẫn đang kêu gọi được con, em trong quân đội U quay về nhà, không tham chiến bắn giết đồng bào,... Có cái gì giông giống thời chiến tranh Việt Nam với đội quân tóc dài!
    Nếu chính quyền U mà không do các nhóm phát xít dựng lên chắc chắc họ chẳng làm như vậy. Những người lính U nếu chống khủng bố, đánh lại bọn bán nưỡc thì chắc chắc chẳng ai phải khuyên họ tiếp tục cầm súng (hay khuyên họ bỏ được ngũ)...!
    Trừ một số cuồng tín, còn ai vào đây cũng đều có cái đầu suy nghĩ, thông tin họ nhận được, đọc bình luận chỉ tham khảo, còn "thấy" thì người người đều có cái đầu cả. Còn thấy mà vẫn nhắm mắt làm (chứ không phải là tin) là 1 việc khác. Có nhiều người làm cái nghề bán nước để có tiền thì họ có cần tin hay thấy gì khác (ngoài tiền) đâu!
  9. anheoinwater

    anheoinwater GDQP - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/2007
    Bài viết:
    2.811
    Đã được thích:
    1.208
    Tui không quan tâm đến việc quan điểm của người này là đúng hay quan điểm của người khác mới đúng. Chỉ cố giữ cho mọi người có môi trường tranh luận công bằng. Không giám sát nick Alsou làm gì, chỉ ngó xem cái hội làng có biến thành sàn thi nhạc rap hay không.

    Tại sao lại phải ghét người khác chỉ vì người đó suy nghĩ khác mình nhỉ???
  10. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    1/ Đến Snowden còn không có chỗ để mà chạy thì biết rằng Mỹ nó có khả năng săn đuổi những người chống nó thế nào rồi? Sao Snowden không chạy sang những nước "dân chủ" để được trú thân nhỉ, đến Đức bị nghe lén đến thế mà còn không dám hó hé cho nhập cư, chối đay đảy, thế mới biết tại sao Yanukovick không thể thoát khỏi nước nào ngoài Nga.

    2/ Thà cái đám "dân" đó không được hỗ trợ gì còn nói được, thế mà dân ở đây lại nhận tiền ở nước ngoài, treo biểu tượng phát xít, dùng mọi cách để chống chính phủ dù chính phủ Yanu có muốn đàm phán đi chăng nữa, mục tiêu của lũ rận chỉ có 1 đó là lật đổ chính phủ, bằng bất kỳ biện pháp nào và đó là "dân", đại diện cho toàn dân? Xem mấy thằng dâng nước để ăn tiền nước ngoài đang làm gì ở Kiev mà rượt cảnh sát Kiev (hiện tại) chạy té khói kìa :rolleyes: Buồn cười quá đi ông ơi :eek:

    3/ Chính quyền hiện tại được bầu cử dâm chủ nhể :eek:, chỉ cần đập hết mấy thằng đối lập cho xưng mỏ nhập viện hoặc khống chế truyền thông thì được xem là bầu cử dân chủ rồi, ôi dân chủ sao mà dễ thế :confused:, dân chủ muôn năm, dân chủ vạn tuế, cứ như ông vua mặc chiếc áo tàng hình, bị cười nhạo mà không biết để mà nhục :P:P:P, các anh cứ làm dâm chủ, luôn có đội quân vô não ủng hộ :D:D:D Còn việc Crimea thì bàn nát nước rồi, mấy ông lội page đi nhá, mà lúc đó mấy ông cũng cãi có thắng đâu, giờ thì muốn lật lên để rửa nhục hả :P

    4/ Giờ có thằng muốn giết tôi thì tôi phải tìm cách mà chống lại, đó là lẽ tự nhiên ở đời, chỉ cần nhìn vào mấy phong trào bài Nga, đập phá nhà, cửa tiệm, ngân hàng của người Nga là biết tụi nó đang muốn làm những gì mà phát xít từng làm với người Do Thái, và những hình ảnh chửi rủa người Nga có trước cả "cách mạng dâm chủ" từ mấy năm nay, đảo chính chỉ là giọt nước làm tràn ly, chẳng lẽ ngu mà đợi chờ chết.

    5/ Vậy Châu Âu có quyền gì để tạo ra một chế độ bù nhìn lật đổ tổng thống để thằng khác lên ngôi, có khác gì Diệm tìm cách lật Bảo Đại, thậm chí còn tệ hơn, vì ít nhất Bảo Đại là phong kiến còn Yanu là do dân bầu, chỉ cần có tiền là một đống những thằng phát xít tích cực có thể lật đổ chính quyền dân cử, sao mà dễ thế :eek:

    6/ Chẳng phải là những kẻ dâm chủ Việt Nam bao lâu nay cũng mong một "cách mạng dâm chủ" như ở U hay sao, nhưng hết "mùa khủng bố Ả rập" đến "mùa bán nước U" thì e rằng tình hình đội dâm chủ Việt Nam quá nhọ, năm 2013 đội dâm chủ Việt Nam dính tiền, tình, tù, tội (tự tố nhau) cả đám thì năm nay ủng hộ cho cách mạng độc tài ở U thì lại quá nhọ, tưởng lên ngon ơ rốt cuộc lại thành ra đánh nhau rùm beng cả lên, đến cái Kiev là nơi "cách mạng" thành công còn không yên, bè phái, đánh lộn, cướp của... thì ai nghe nữa, chỉ những thằng mất trí hẳn mới mong Việt Nam được nước ngoài chỉ dẫn về "dân chủ" :confused::confused::confused::confused:
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này