1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Thì phương Tây làm còn chuyên nghiệp hơn chứ, suốt từ năm 1991 đến giờ. Nga còn gọi là phương Tây là cụ trong lĩnh vực này. Tiền bạc, vũ khí thậm chí là can thiệp trực tiếp suốt một dải từ Balcan, Afganistan đến vòng cung Arab, bây giờ là đến UCR . Chỉ khổ cho anh em một nhà giết nhau, khó mà hàn gắn được. Bản thân UCR tiềm năng mọi thứ đều lớn, biết kết hợp cả EU và Nga thì rất tốt. Đáng tiếc là lãnh đạo toàn do thái, gián điệp Nga, phá nát đất nước.
  2. quangiao

    quangiao Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/10/2005
    Bài viết:
    1.391
    Đã được thích:
    2.374
    Bọn nô lệ khi đã được chủ bơm thổi khuyến khích bảo kê và khi chúng có súng đạn trong tay thì chúng hung hãn tàn bạo lắm.
    Bọn ngụy Kiev này cũng chưa tàn bạo bằng bọn ngụy SG ở VN trước 1975 đâu.
    Nói chung bọn này đã bị chủ của chúng biến thành súc vật, bọn nó không hiểu lý lẽ phải trái gì, chỉ có súng đạn thôi, chỉ có súng đạn mới cứu nổi chúng khỏi cuộc đời nô lệ giết chóc kiếm ăn thôi.
    VN trải qua cảnh này nhiều rồi, đâu có ai lạ gì nữa đâu!
    catalayakhuc_thuy_du thích bài này.
  3. quangiao

    quangiao Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/10/2005
    Bài viết:
    1.391
    Đã được thích:
    2.374
    Bản chất của mâu thuẫn hiện nay tại Ucraina và nói chung ở nhiều nơi khác không phải là ở thành phần dân số! Một số minh họa cho khẳng định này là:
    ++ Trước đây vẫn thành phần dân số như vậy, nhưng tại sao ở Ucr chẳng ai phân biệt và cũng chẳng ai biết người này là gốc Ucr hay người kia là gốc Nga?
    ++ Ở Lugansk và Đô-nhét không phải là nơi dân gốc Nga đa số, tai sao hầu hết họ đi bỏ phiếu ủng hộ độc lập?
    ++ Ở VN trước kia đâu có thành phần dân số khác nhau gì đâu mà cũng có hàng triệu lính ngụy sẵn sàng bắn giết người Việt?
    ....
    ==============
    Bản chất của mâu thuẫn hiện nay ở Ucraina là:
    Có 1 bọn tay sai Mỹ (chỉ là số ít so với dân số Ucr), được tổ chức tốt, chuyên nghiệp, được tài trợ, được nhồi sọ, kích động chống Nga và coi Nga là kẻ thù, đã làm 1 cuộc bạo lọan đảo chính, chủ mưu là ở bên ngòai, bọn bạo lọan đảo chính chỉ là bầy con rồi thực hiện, chúng dâng nước Ucraina cho tư bản phương tây.
    Nhân dân Ucraina chống lại điều đó vì nhu cầu sinh tồn của họ.
    Dân miền đông chống lại 1 cách công khai và mạnh mẽ vì họ được tổ chức tốt hơn, họ ở gần Nga nên họ cảm thấy tự tin hơn.
    Dân Ucr ở những vùng khác không dám chống công khai mạnh mẽ vì họ không có tổ chức và bị đàn áp (ví dụ Odessa) nên tạm thời chống 1 cách kín đáo hơn.

    Nói 1 cách ngắn gọn là: Mâu thuẫn ở Ucr hiện nay là mâu thuẫn giữa thực dân xâm lược phương tây chống lại nền văn minh Nga và Ucraina là vùng bị tạm chiếm, bọn cầm quyền hiện nay ở Ucr chỉ là những tên lính xung kích của bọn xâm lược.
    dudu5, halosun, thanhphobacho2 người khác thích bài này.
  4. quangiao

    quangiao Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/10/2005
    Bài viết:
    1.391
    Đã được thích:
    2.374
    Bọn xâm lược và bọn bị xâm lược có quan hệ thế này:
    [​IMG]
  5. thinhpcr

    thinhpcr Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2006
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    137
    Miền Tây đầy ảnh lính đánh thuê Mỹ, Ba Lan, Đức, Rumani đấy
    ttanh919 thích bài này.
  6. dangkhoaquan

    dangkhoaquan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/10/2003
    Bài viết:
    1.834
    Đã được thích:
    243
    TÚm lại thì Nga hay MẼo đều là những thằng kẻ cướp, nhiều bác cuồng Nga quá đến mức cục gì của Nga cũng thơm nên khi bị ông alu vạch ra clip giả thì nhảy cẩng lên, văng đủ thứ.... Điều đó chỉ thể hiện trình mình kém thôi.Ông A lú ông nói ngược quan điểm nhưng ông ấy có dẫn chứng, chứng minh chứ không văng gì cả.
    MinhTuan6lamali1 thích bài này.
  7. FarmerTadien

    FarmerTadien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2009
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    677
    Lú chơi kiểu *** trâu để 2 - 3 tháng là hóa bùn...
    Cảnh sát Ucr mà tách nổi đám đông thì đã không có maidan, bọn bắt tụi berkut quì xin lỗi quay phim chụp ảnh tùm lum là ai nhỉ. Kyiv (sao giờ lú lại đổi kiểu viết là Kiev nhỉ?) không tuyên truyền mà ngay sau cướp được quyền của Yanukovic đã ra ngay thông báo cấm tiếng Nga, có một nhúm ở maidan còn bắt berkut quì được thì dân tay không nào dám hó hé...ứng viên tổng thống đàng hoàng bọn nó còn đánh cho bò lê bò càng cơ mà.
    Đầu trọc Nga đâm chết sinh viên thì luật Nga sẽ xử, vì nhà nước Nga còn tồn tại và luật pháp Nga còn đó, chả ai qui trách nhiệm cho cq Nga cả, ở Mỹ lâu lâu có thằng vác súng ra bắn bòm bòm lấy mạng vài người chả ai nói cq Mỹ cho phép bắn súng vô tư chỗ đông người cả...chuyện ở Odessa thì video clip đầy, người xem sẽ tự đánh giá lấy...theo dòng sự kiện kể từ khi Yanukovic ký cái quái gì với maidan có chứng kiến của Poland, Phớp, Đức đâu 20/02/2014 tới 09/05/2014 là đánh giá được tụi RS, Svoboda làm gì và làm thế nào...ơ thế lú không xem TV bao giờ à, quay cảnh thằng ngạo chảng gì ấy ném gạch vào sứ quán ấy, vui đáo để...
    Lần cập nhật cuối: 29/06/2014
    Malogs, thanhpr0, infantry20037 người khác thích bài này.
  8. assasin_of_love

    assasin_of_love Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    48
    Tránh lạc đề: Dân quân đang mạnh lên từng ngày, kết hợp Uk vừa kí với EU hiệp định, coi như kết thúc cho ván bài Miền Đông Ukr, không còn cách nào khác, chỉ còn đứng lên, tách rời đám con rối Kiev mà thôi
    Last edited by a moderator: 29/06/2014
    Malogs, thanhpr0, gaume16 người khác thích bài này.
  9. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    Sự thật về việc quân đội Kiev dùng bom phosphoric ném dân thường ở Slaviank : Truyền thông Nga lại một lần nữa bịp bợm bằng cách dùng hình ảnh tại Ale- Fallujah- Iraq 2004

    https://news.pn/en/public/106350

    [tôi chưa check tin này, do mạng chậm không vào youtube search được, anh nào rỗi confirm giúp bằng cách search từ khóa Ale- Fallujah- Iraq 2004 trên youtube xem có clip pháo kích đêm không]
    Lần cập nhật cuối: 29/06/2014
  10. chocolatelanh

    chocolatelanh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/02/2013
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    41
    thường thì người ta có cảm tình với nga và dân đông uk hơn so với phương tây, đó là tình cảm chung của dân việt nam rồi. Vấn đề ukraina hiện nay quá phức tạp do tính lịch sử của nó, đất nước ukraina ngày nay là từ liên xô tách ra nên vấn đề lãnh thỗ quốc gia, dân tộc, ngôn ngữ lẫn văn hóa ko rõ ràng riêng biệt như việt nam-trung quốc. Bình thường thì ko sao nhưng khi có mâu thuẫn xảy ra mà ko giải quyết được thì nó bung bét như thế, rõ ràng vấn đề hiện nay trước hết là do giới chính trị yếu kém của ukraina hơn 20 năm nay, tiếp theo là do sự can thiệp thô bạo của phương tây vào tình hình nội bộ ukraina đã đụng chạm lợi ích trực tiếp của nga, cuộc chiến hiện nay ko những là cuộc chiến của 2 miền đông tây ukraina mà còn là cuộc chiến của nato với nga. Nếu nói thẳng ra thì bên nào cũng trực tiếp gây ra tình cảnh đổ máu hiện nay chỉ vì lợi ích của họ , tuyên truyền, chửi bới nhau , tạo bằng chứng giả thì bên nào cũng làm nên chả cần phải bênh anh a tốt hay chị b tốt .Nhưng nói có lửa thì ko có khói ,người ta nhìn vào nguyên nhân đầu tiên thì do chú mỹ đầu tiêu chứ hơi đâu mà anh nga rỗi tay đốt lửa nhà hàng xóm ngay olympic sochi, vì thế theo chủ quan thì c ứt mỹ,nato thúi hơn c ứt nga, còn khách quan thì c ứt của ai cũng thúi như nhau. Được chưa mấy tiên sinh, mấy chục trang cãi nhau rỗi hơi quá, giờ thông tin nhiễu 2 bên có cả đống, ai cũng biết, tốt thì tin nào mới đưa lên xác nhận là vịt hay ko , ngồi chửi đá qua đá lại nhứt cả đầu
    ha4996, Malogs, bmaco3213 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này