1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nikkori

    nikkori Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    213
    Tình hình thực tế chiến trường quyết định tất cả.
    Chém gì thì chém cứ đập nhau đã, thằng nào mạnh hơn sẽ có tiếng nói hơn.
    Đám phỉ giờ là 4 vũng nước nhé. Giẫy mạnh vào các anh phỉ.
    truecolourObama84 thích bài này.
  2. Boyluudan85

    Boyluudan85 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2013
    Bài viết:
    602
    Đã được thích:
    436
    Em rón rén xin được giơ tay ý kiến nho nhỏ ạ : Thớt Ukraina mà bác CSB mở ra đến nay đã hơn 2000 trang nhưng có 1 thực tế là tin tức thì ít mà xung đột chính kiến thì nhiều :)) Pro Nga vs Pro Mỹ và các min, mod đã phải rất vất vả để giữ gìn trật tự nhưng cũng đành bất lực :)) Hiện tượng này không phải cá biệt trên TTVNOL mà có gần như hầu hết ở các trang mạng như : linkhay, datviet, otofun, tathy .... và em nhận thấy rằng nó phản ảnh đúng thực trạng của người Việt ta hiện nay : đang phân cực. Em không trách các bác, em không trách pro Nga, pro Mỹ vì đơn giản các bác cũng là người Việt em mà :)) Những biến động chính trị TG vừa qua cũng như tại VN đã cho em được nhận xét trên. Và nó càng được củng cố hơn khi hôm CN vừa qua em được xem chương trình TH VTV phát phim tài liệu "Lịch sử và sự lựa chọn". Đúng! chúng ta đang đứng trước sự lựa chọn rất khó khăn nhưng đôi khi lịch sử lại không cho chúng ta chọn. TG ngày nay có phẳng ? Có 1 điều em rất trân trọng các bác dù pro Nga hay Pro Mỹ : các bác đều là những người yêu nước. Bởi đơn giản người Việt đều có dòng máu, truyền thống yêu nước có khác chăng là các bác đang đứng ở 2 cực của "sự lựa chọn"
  3. thangtutai

    thangtutai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.086
    Đã được thích:
    43
    Tôi cũng chẳng gì rồ ngố cho lắm nhưng nói thật là ở đời thì người ta hay nói là lựa bạn mà chơi, cái từ bạn này nếu xét ở khía cạnh quốc gia thì Nga cần TQ. Vậy thì khi có vấn đề Nga có "bạn" mà giúp đỡ đc chứ VN thì giúp đc gì, nước Nga ko có nhiều mối quan hệ thân mật với 1 nước hay 1 khối nào nào đó giống như US, EU, đồng minh.\
    Ở đời thì ta thấy quá rõ chuyện này vd mình là khá là khỏe mạnh thì có những thằng(kẻ thù) khỏe hơn ta muốn .... mình phải sợ nó, né nó khi gặp nó .Vậy mình sẽ chơi với một thằng ốm yếu để "đối đầu" với kẻ thù của mình , chắc chắn sẽ là ko mình sẽ kiếm 1 thằng nào khỏe mạnh khác kết bạn. Nhưng ko hẳn là Nga ko thấy được mối nguy hại tương lai đến từ TQ. Biết nhưng ko có mấy cách để đảm bảo rằng mình sẽ đủ sức đối đầu với Phương Tây.

    Nước Nga cũng phải đi nước đôi trong vấn đề biển đông. Nga chỉ cần nói vài lời cho xong chuyện để Mỹ và các nước khác có tiếng nói lên tiếng chống TQ ở biển đông, cứ giả bộ ngu ngơ 1 chút. Thời đại thông tin, Hd981 chắc đã đến phủ sóng nhiều vùng cần đến trên thế giới. Việc còn lại là VN chúng ta có muốn đoàn kết để đối phó các âm mưu từ phương Bắc hay ko.

    //Tôi vẫn thích tự đi bằng đôi chân của mình hơn là muốn được người khác dìu cho đi !
    michael1123, beta222troithu2 thích bài này.
  4. SW_Dandelion_WS

    SW_Dandelion_WS Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/07/2014
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    116
    Mình ko có chứng cứ. Ai cũng phải thấy một thực tế là bất cứ một chứng cứ bất lợi nào cho Nga được đưa ra, nhà nước đó sẽ cãi bay cãi biến, bảo rằng chứng cứ đó là hack, là cheat. Người ta ko tiếp tục đưa ra nữa vì biết đó là vô ích.

    Bạn vẫn tin rằng miền Đông tự túc vũ khí và người để đánh nhau với quân chính quy CP U gần nửa năm nay thì mình chả còn gì để nói với bạn nữa.

    Mình nhắc lại, chỉ có kẻ mù mới tin rằng người Nga thật sự tổ chức đoàn xe kia với mục đích nhân đạo.
    hoalongtrangnikkori thích bài này.
  5. Igor_Strelkovich

    Igor_Strelkovich Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2014
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    1.313
    Bạn ơi Nga bây giớ nó mới lần đầu bảo vệ quyền lợi sát sườn của nó nên việc nó có hỗ trợ mien đông à binh thường . Còn mẽo ủng hộ , viện trợ cho các đám giết dân còn kinh khủng hơn nữa nhưng bạn thấy ko có gì . Vậy lý do tại sao bạn ko chống mỹ mà chống Nga ? Phải chăng Nga có lịch sử xâm lược , phá hoại các quôc gia trên thế giới nhiều hơm mẽo ?
    beta222 thích bài này.
  6. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    Tin cấm xe Nga do RT, Itar và cả kênh 112 đưa mà.
  7. nikkori

    nikkori Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    213
    Chơi rắn đi. Với loại chí phèo phải rắn như bá kiến. Cho nó rạch mặt kệ xác nó hé hé.
    truecolour thích bài này.
  8. AnthonyMax

    AnthonyMax Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/08/2013
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    120
    em có thắc mắc chút là tại sao quân uy kiên toàn chơi AK-74 đời cũ báng gỗ lót gỗ từ thời soviet mà quân kháng chiến ly khai lại toàn chơi AK-74M nhựa đen báng gấp súng tiêu chuẩn của Qđ nga hiện nay thế mọi người ? cả quân phục camo tiêu chuẩn của nga nữa . họ lấy đâu ra mấy thứ này vậy:(
    hoalongtrang thích bài này.
  9. Igor_Strelkovich

    Igor_Strelkovich Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2014
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    1.313
    Vâng nếu là Mỹ hay EU thì bạn đã tung hô lên đây mới là nhân đạo , đây mới là dân chủ , đây mới là nhân quèn đúng ko ? Phương tây làm gì cũng đúng , còn Nga toàn là lừa đảo ko à . Nga nó chuyên đem bom đạn rải vào nước khác , Nga nó rai dioxin giết dân , Nga nó làm cho Lybi , Iraq , Syri ra nông nỗi này ............... Đúng ko bạn , mãn nguyện chưa bạn ..... Cả thế giới phải ghét Nga mới là chính nghĩa , phải ép cho Nga nó nghèo , nó đói mới là dân chủ ....... Mình nói vậy chắc bạn hài long rồi đúng ko ? Vậy đừng oán trách nó nhé khi nó giúp cha ông bạn đánh cái thằng bạn đang tôn thờ . Lỗi do cha ông bạn đã đáng cái thằng đó đó
  10. SW_Dandelion_WS

    SW_Dandelion_WS Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/07/2014
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    116
    Mục đích chính yếu của mình ko phải là chống ai. Mình tham gia diễn đàn này vì rất nhiều bạn ở đây có cái nhìn hết sức lệch lạc về vấn đề chính tri, về đúng sai, về lẽ phải, công bằng. Ngày xưa mình chửi Mĩ can thiệp vào các nước khác như thế nào, ngày nay mình lên án Nga xâm lược U y như thế.

    Mình ko chửi Mĩ nữa vì diễn đàn này quá nhiêu người làm việc đó rồi. Mình nhường các bạn :D
    truecolournikkori thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này