1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Glory_For_VietNam

    Glory_For_VietNam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2014
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    740
    Tin từ trên twitter thành viên NATO Rumani kêu gọi viện trợ vũ khí cho quân đội Ukraine để chống lại Nga.
  2. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Theo bên mundi index lấy dữ liệu năm 2013 thì tỉ lệ chỉ có 7,9 % http://www.indexmundi.com/russia/public_debt.html
    --- Gộp bài viết: 31/08/2014, Bài cũ từ: 31/08/2014 ---
    Chưa có tin mới thì phải múa đao chứ bác =))
  3. vuhoangnguyen125

    vuhoangnguyen125 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/07/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    25
    Glory thích dùng Twitte nhỉ? Điều này cũng thấy lạ lạ. Người Việt Nam trong nước thì chỉ dùng face thôi. Hì hì. Tớ quan tâm tý thôi, bởi vì mọi người trên này hình như là đã thống nhất không chơi nguồn mạng xã hội các thể loại rồi. Glory làm ơn khi nào có thông báo chính thức của thành viên Nato nào đó thì post nhé.
  4. Glory_For_VietNam

    Glory_For_VietNam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2014
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    740
    Lãnh đạo EU cho biết lệnh trừng phạt mới đã được đề xuất chống lại Nga.

    Mariupol, Ukraine (CNN) – một quan trức hàng đầu của EU cho biết vào thứ 7 rằng các lệnh trừng phạt mới sẽ được đề xuất trong vòng một tuần chống lại Nga về những hành động của Nga ở Ukraine, nhưng Tổng thống Petro Poroshenko có vẻ như ông ấy không thể đợi lâu.

    “ Tôi nghĩ chúng tôi đang rất gần với thời điểm không trờ lại,” Poroshenko cho biết ngày thứ 7 sau một hội nghị thượng đỉnh của EU tại Brussels.” Thời điểm không trở lại là chiến tranh toàn diện, mà đã xảy ra trên phần lãnh thổ kiểm soát bởi bọn ly khai và nơi thay vì bọn ly khai có quân đội thường trực Nga.”

    Poroshenko cho biết tình hình đã trở nên tồi tệ trong vài ngày qua và có hàng nghìn quân nước ngoài và hàng trawm xe tăng nước ngoài hiện nay đang ở trên lãnh thổ Ukraine.

    Nga đã nhiều lần phủ nhận có thể ỗ trợ cho quân nổi loạn hoặc gửi quân đội Nga qua biên giới. Nhưng Những khẳng định úp mở đó đã bị bác bỏ bởi Phương Tây.

    Chủ Tịch Hội Đồng Châu Âu Herman Van Rompuy phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh cho biết các lệnh trừng phạt mới sẽ được đề xuất.

    Hội đồng Châu Âu nói rằng họ sẵn sàng thực hiện các bước xa hơn đang kể trong khả năng phát triển của tình hình trên cơ sở và họ yêu cầu ủy ban khẩn trương thực hiện các công việc chuẩn bị….. và đề nghị hiện nay để xem xét trong vòng một tuần,” Rompuy nói.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện thách thức khi đối mặt với một điệp khúc của phương Tây lên án trên những gì NATO nói là bằng chứng rõ ràng về sự xâm lược quân sự của Nga ở Ukraine.

    Moscow không muốn hoặc có ý định lội vào bất kỳ "cuộc xung đột quy mô lớn", ông Putin hôm qua cho biết tại một diễn đàn thanh niên, nhà nước Itar-Tass đưa tin. Thở vài hơi sau đó, ông ta đưa ra luận điểm rằng Nga đang "tăng cường lực lượng răn đe hạt nhân của chúng ta và lực lượng vũ trang của chúng ta," làm cho chúng hiệu quả hơn và hiện đại hóa.

    "Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng Nga là một trong những quốc gia hạt nhân mạnh mẽ nhất", Tồng thống nói. "Đây là một thực tế, không chỉ là lời nói."

    Thủ tướng Đức Merkel và Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đồng ý trong một cuộc gọi điện thoại hôm thứ Năm rằng họ sẽ phải xem xét hành động cứng rắn hơn chống lại Nga.

    http://e***ion.cnn.com/2014/08/30/world/europe/ukraine-crisis/index.html
  5. Boyluudan85

    Boyluudan85 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2013
    Bài viết:
    602
    Đã được thích:
    436
    Cái bài cấm vận kinh tế của Mỹ và đồng bọn vẫn là VK sắc bén nhất đấy bác ạ. Bác đừng coi thường nó. Cấm vận không làm 1 QG chết đói nhưng nó làm cho họ bị tụt lại phía sau và gây những bất ổn, rối ren trong XH. Nga có thể ngừng mọi hợp tác thương mại với Mỹ-EU nhưng để chuyển qua được các thị trường mới thì cần phải có thời gian, lộ trình và thường bị thiệt thòi do các QG kia lợi dụng tình hình để trục lợi (hợp đồng bán dầu khí cho TQ). Điều này còn có thể khó khăn hơn nếu Mỹ-EU bắt tay bao vây kinh tế Nga khi gây áp lực lên các đối tác mới mà Nga nhắm đến. Mỹ-Eu là 1 liên minh KT-QS có ảnh hưởng rất lớn. Mọi tính toán, bước đi của họ không bó hẹp vào 1 QG hay khu vực cụ thể mà có tính chất toàn cầu. Để có thể đương đầu với Nga, họ có những áp lực nhất định lên TQ, sự ve vãn, nới lỏng với Nhật, Asean, Ấn Độ và nhất là sự nới lỏng lệnh cấm vận xuất khẩu dầu thô đối với Iran, cởi nút thắt về giá năng lượng làm giá dầu TG giảm sâu qua đó kinh tế Mỹ đã có những đột phá ngoạn mục (GDP tăng trưởng gần 5%), kinh tế Eu cũng nhẹ nhàng hơn trước sự trã đũa của Nga. Tóm lại, trước khi hành sự 1 vấn đề lớn lao, họ luôn có trong tay mình những quân bài đắc lực để đối phó với mọi trường hợp xấu có thể xảy ra cho họ. Cuộc chiến giữa các tay lớn ở TK này không phải là 1 cuộc chiến súng đạn mà là 1 cuộc chiến kinh tế.
  6. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    30 tháng 8 2014, 21:17
    200 binh sĩ của tiểu đoàn "Donbass" đầu hàng DNR

    Khoảng 200 binh sĩ Ukraina tiểu đoàn "Donbass" đã đầu hàng quân Cộng hòa Nhân dân Donetsk khi không thể thoát ra khỏi vòng vây.
    Theo quân đội Ukraina, nhóm các đội thường trực và lực lượng Cảnh sát Quốc gia đã không thể thoát ra khỏi vòng vây ở Ilovaiskaya.

    "Họ tiếp tục chiến đấu như họ có thể. Chúng tôi có rất nhiều người bị thương. Chúng tôi đầu hàng vì đó là cách để tồn tại, "- một trong những chiến sĩ của đại đội 2 của tiểu đoàn" Donbass ".
    Xem thêm video tại : http://tvzvezda.ru/news/vstrane_i_mire/content/201408302047-313l.htm
  7. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    tình quân dân cá nc




    ----------------------
    tin về nc mệ nga ngú là đồng rupe đã sụt giảm nghiêm trong vì tình hình can thiệp uy kiên kéo theo các chỉ số chứng khoáng ....v.v
  8. phaphai

    phaphai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2004
    Bài viết:
    1.203
    Đã được thích:
    1.825
    Các bác chưa sống và "hưởng" các chế độ của họ chắc chưa hiểu thật sự đâu. Ở mấy nước EU cũ thì trợ cấp thất nhiệp được tính theo mấy tháng lương cuối cùng và sẽ được nhận trong 2 năm sau khi báo thất nghiệp với phòng lao động, sau đó nếu vẫn thất nghiệp họ chuyển sang trợ cấp xã hội (thường thấp hơn rất nhiều). Trợ cấp xã hội thì chẳng liên quan gì đến lương cũ, mà họ tính theo số người trong gia đình đang phải nuôi, tiền nhận được đảm bảo chi tiêu cho tối thiểu cho các thành viên. Nhưng ngay sau khi báo mất việc (và được nhận trợ cấp thất nghiệp) thì phòng lao động sẽ bắt đầu tìm việc cho mình và họ sẽ giới thiệu chỗ mới. Người thất nghiệp (và nhận trợ cấp) được từ chối đến 2 lần, sau đó nếu vẫn không nhận việc thì dù chưa đến 2 năm vẫn bị chuyển sang trợ cấp xã hội.
    Ngay cả 2 loại trợ cấp này sẽ bị trừ ngay lập tức nếu người nhận lại có 1 thu nhập khác, dù rất nhỏ (tất nhiên việc có thu nhập khác không khai báo bị coi là phạm pháp). Nhưng cũng vì vậy mà trợ cấp xã hội không chỉ dành cho người không có việc làm, mà mọi gia đình có thu nhập trung bình dưới ngưỡng đều được nhận để bù!

    Nhưng sống ở VN nên rất nhiều người sẽ không thể hiểu là đại đa số người có sỹ diện rất sợ phải nhận trợ cấp xã hội (dù được nhận tiền mà không phải làm gì). Khi đó họ tự coi mình như người ăn bám xã hội, mình bị gạt ra khỏi cuộc sống xã hội, cũng giống như đàn ông Nhật sợ hàng xóm thấy mình về nhà trước 10 giờ tối!
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.277
    Đã được thích:
    26.586
    Chúng nó xúm nhau 1 bầy lại cấm vận Nga thì chúng nó mỗi đứa thiệt 1 ít còn Nga thì chịu cả rổ. Ý của chúng chỉ có thế. Các bên cũng bắt đầu ngấm đòn của nhau rồi. Hàng Khựa sẽ có cơ hội bằng vàng để vào Nga. Dân Nga nay chán vodka có thể nốc hue tai thay vì whisky.

    Múa đao ô kê tất. Nhưng múa về quân sự, chiến sự chứ đừng múa về mấy cái mình không rành như mấy cụ gì trên kia chưa sống 1 ngày làm dân Pháp lại múa trợ cấp nghe phát ớn. Cụ @phaphai nói chuẩn.

    Theo dõi tình hình thì dường như NAF muốn dành mùa đông cho đàm phán thay vì tẩn nhau. Nếu kiev mất Mariupol thì có khả năng phải bỏ luôn slaviyank. Mọi chuyện có cơ về lại như trước khi kiev khởi binh thảo phạt Novorussia trước mùa đông. Nhưng,...lại nhưng, ở đâu họ ra 1 lượng quân thêm vào vài nghìn người chiến đấu tốt quá xá vậy kà? Chiến tốt hơn xa đám du kích thứ thiệt trên Donesk gấp nhiều lần. Dưới đất chui lên chăng?
  10. Cadang_Je

    Cadang_Je Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/12/2011
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    204
    hê hê, gì thì gì lão Motorola này vẫn còn nghĩ đến vợ mới cưới nên trang bị mũ, giáp, phụ tùng đầy đủ chứ ko như mấy lính của anh ấy. Áo 3 lỗ, rất say máu, bắn RPG toác máu đầu ra mà vưỡn say chiến.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này