1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    có thể 2 bên vẫn chiếm 1 phần, map mili là nguồn map duy nhất nhiện nay mà có thể bám vào, mấy map kia là map tĩnh lại kém về chi tiết có thể là tính khách quan nên chỉ để tham khảo, qua theo dõi thấy họ có thiện chí đưa tin tương đối chính xác. Tất nhiên củng ko thể chính xác tuyệt đối dc vì chiến sự nhiều lúc ho khó có thể tiếp cận trực tiếp dc. Vừa mới check lại map thấy vòng trong cùng trong sân bay cờ phỉ có 2 cây, cờ ukraine ko thấy đâu nhưng các vị trí trung tâm các tòa nhà ga cả 2 phe đều ko cắm, hôm nay khác hôm qua đã xuất hiện 1 số ít nhửng biểu hiện xung đột (vòng tròn lan tỏa) nhưng mà theo mình vẫn thiếu và ít so với chiến sự thật củng như 1 số ký hiệu khác, chắc map này đang trong quá trình up và phục hồi dữ liệu
    [​IMG]
    map san bay và debaltsevo bây h
    --------------
    Ly khai thân Nga đã phải chịu thương vong tồi tệ nhất của họ kể từ khi lệnh ngừng bắn chính thức bắt đầu vào ngày Sept.5, bị diệt 12 tên trong cuộc tấn công vào các tòa nhà ở sân bay Donetsk, quan chức quân sự Ukraina cho biết vào ngày thứ Bảy. Có 2 linh ukraine hy sinh.

    liên hợp cuốc nói có 3500 người ukraine chết kể từ đầu cuộc chiến

    [​IMG]

    [​IMG]
    lực lượng phỉ trong quá trình chuẩn bị tấn công sân bay hôm 4/10
    nguồn reuters
    http://www.reuters.com/article/2014/10/04/us-ukraine-crisis-airport-idUSKCN0HT0DP20141004
    ------------------------
    ukraine sẽ khôi phục, sửa chữa các pháo tự hành 2S7 Pion/Malka 203 mm
    [​IMG]
    http://censor.net.ua/photo_news/305...chnuyu_samohodku_kontsa_sovetskoyi_epohi_foto
    ------
    graphic info cho thấy các đơn vị tổ chức chính tham gia giúp đỡ hậu cần cho lực lượng vệ quốc tham gia chiến dịch ATO, tất nhiên ko thể thiếu sự giúp đỡ của người dân ukraine với phần thông tin riêng bên dưới
    [​IMG]

    --------
  2. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.256
    Đã được thích:
    13.166
    Suốt thời gian cầm quyền của mình giá dầu thô tăng liên tục và nhờ đó người ta gọi Putin là thiên tài về kinh tế, với giá dầu những ngày này, xem thiên tài chèo lái con tàu nước Nga như thế nào:
    Crude Oil90.4 +0.0 (+0.0%)
    theo nhiều chuyên gia thì giá dầu thô sẽ tiếp tục giảm và mỗi thùng dầu giảm 1 USD sẽ khiến thu ngân sách của Nga giảm 2,3 tỷ USD. ( tuy nhiên giá dầu giảm thì sẽ kích thích nền kinh tế TQ hồi phục :oops::oops::oops::oops:)
  3. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.256
    Đã được thích:
    13.166
    [​IMG] Đồng tiền của Nga đã chạm mức thấp kỷ lục so với đồng USD hôm thứ Ba sau khi có những tin đồn rằng, Ngân hàng Trung ương Nga đang xem xét áp dụng các biện pháp kiểm soát vốn để ngăn chặn dòng tiền chạy khỏi nước này.

    Đồng ruble đã giảm 0,8% xuống còn 39,65 RBS/USD sau khi Bloomberg cho biết, các biện pháp nói trên đã ở trên bàn làm việc của Ngân hàng Trung ương Nga, theo hai nguồn tin (đề nghị được giấu tên) thân cận. Nếu so với rổ USD + EUR thì đồng ruble đã xuống thấp hơn chút ít so với mức khi bắt đầu xuất hiện tin đồn về sự can thiệp của Ngân hàng Trung ương Nga.

    Ngân hàng Trung ương Nga đã bác bỏ tin đồn trên, nói rằng, Ngân hàng không xem xét đưa ra bất kỳ hạn chế nào đối với các dòng vốn xuyên biên giới. Thống đốc Elvira Nabiullina trong tuần trước cũng cho biết, các biện pháp kiểm soát vốn là vô nghĩa, nhưng cảnh báo rằng, nếu dòng vốn chảy ra mạnh lên, Ngân hàng buộc phải thay đổi mục tiêu chính sách từ chống lạm phát sang ổn định tài chính, và có thể sử dụng “các biện pháp phi chuẩn”.

    Bất kỳ hành động bảo vệ đồng ruble mới nào cũng sẽ là một sự thay đổi chính sách đột ngột của Ngân hàng Trung ương Nga. Ngân hàng đã không can thiệp vào các thị trường tiền tệ từ vài tháng nay, bất chấp việc đồng ruble trượt giá không phanh. Thay vào đó, Ngân hàng đã mở rộng biên độ giao dịch, cho phép đồng ruble có thể dao động với biên độ mạnh hơn trong ngày, một dấu hiệu cho thấy, Ngân hàng đang cố gắng đáp ứng thời hạn tự do hóa đồng tiền vào tháng 1 năm sau.

    Tuy nhiên, có sự lo lắng đang tăng lên về tác động của các biện pháp trừng phạt của phương Tây đối với Nga, sau khi nước này sáp nhập một phần lãnh thổ của Ukraine và tiếp tục mâu thuẫn chính trị với cựu thành viên Xô Viết này.

    Nga đã dự đoán dòng vốn sẽ tăng tốc chảy ra khỏi nước này kể từ khi Mỹ và châu Âo áp dụng các biện pháp trừng phạt. Ksenia Yudaeva, Thống đốc đầu tiên của Ngân hàng Trung ương Nga, tuần trước đã ước tính, dòng vốn chạy khỏi nước Nga trong năm nay sẽ rơi vào khoảng 90 - 100 tỷ USD, nhưng theo ông Alexei Vedev, Thứ trưởng Bộ Kinh tế Nga, con số này có thể đạt đến 120 tỷ USD.

    Các quan chức Chính phủ Nga cũng nhấn mạnh lo ngại về việc đồng ruble mất giá - và đã yêu cầu Ngân hàng Trung ương tăng cường các biện pháp mà Ngân hàng đã áp dụng gần đây để xử lý tình trạng khan hiếm tạm thời đồng USD.

    Tom Levinson, Chiến lược gia của Sberbank, nói rằng, công cụ hoán đổi USD-RBS qua đêm đã giúp các công ty có được một nguồn USD, nhưng phí hoán đổi vẫn tương đối cao và mức độ còn hạn chế.

    Việc khan hiếm nguồn USD có thể đang khiến các ngân hàng cắt bớt hoạt động cho vay, một nhà phân tích khác nhận xét, lấy dẫn chứng là mức giảm 30% doanh số bán xe so với cùng kỳ năm ngoái. “Rất có thể đang có một cuộc khủng hoảng tín dụng… Rõ ràng các biện pháp trừng phạt đang có tác động nhiều hơn mọi người nghĩ”, ông nói thêm.

    Đồng ruble đã tăng lại chút ít trong ngày cuối tháng 9, nhưng vẫn giảm khoảng 6% so với đồng USD trong tháng này và đã mất gần 1/5 giá trị so với đồng bạc xanh kể từ đầu năm nay. Mức giảm này chỉ thua kém đồng peso của Argentina - mất 20% giá trị chỉ trong tháng đầu năm.
  4. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    1 clip đã dc biên tập, nhưng nó cho thấy việc lính nga xâm nhập ukraine, nhửng bà mẹ, người vợ nga phẩn nộ giận dữ trước cái chết của con em mình, cùng nhửng cảnh chôn cất họ.


    -------------
    không quân ukraine tại sân bay quân sự "Kanatovo" ngày 3/10


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  5. CaoAnhTuan

    CaoAnhTuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/04/2014
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    337
    Có bộ đồ 5.11 Tactical mà có chú còn đổ sống cho TT Ucraina thuê vệ sĩ Tây cơ mà. Từ nguồn "truyền khẩu" có chú còn bảo đặc nhiệm Ba Lan đang chiến đấu ở Donbass cơ mà =))
    Tiêu chuẩn kép à bạn HungSon? Mà sao phải đổi nick liên tục thế?
  6. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    cắt dán tài vãi, đoạn commend ở dưới có mấy thằng nó bảo là toàn bà mẹ lính của trận chesnia lần 2 =))
  7. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.256
    Đã được thích:
    13.166
    :-D:-D:-D:-D Tranh luận làm gì chuyện " Binh sỹ Nga đi lạc" hả các bạn, đến tận ở Crime khi những người được các bạn ấu yếm gọi là " Người lịch sự" tràn ngập Crime, Các quan chức của Nga vẫn còn tuyên bố họ không phải là binh lính Nga cơ mà, xe Tiger quân phục mới ............còn bảo có thể được mua ở cửa hàng cơ mà . Em thấy Eu và Mẽo họ nói đúng: Chúng ta không cần thiết phải tranh luận chuyện có binh lính Nga ở Donbass hay không , quan trong là chúng ta phải có những biện pháp đối phó như thế nào mà thôi................." Và việc Châu Âu, Mẽo, Nhật Bản, Úc , Canada đều đồng loạt trừng phạt Nga là câu chả lời rõ ràng nhất rồi, cãi nhau bằng thừa.
  8. mobill

    mobill Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/07/2012
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    28
    Tân tổng thư ký NATO cam kết thỏa thuận với Nga hậu chiến tranh Lạnh đây nè:
    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/nato-muon-lam-lanh-voi-nga-3089820.html
  9. PeterPhan

    PeterPhan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    1.966
    Hôm nay,07.10, sinh nhật Tổng thống LB Nga Vladimir Putin
    Ông Putin sẽ đón sinh nhật lần thứ 62 ở khu rừng già Taiga thuộc Siberia, theo lời thư ký riêng D. Peskov.
    Mặc dù sinh nhật Tổng thống không bao gồm trong các sự kiện cấp nhà nước, nhưng thiệp chúc mừng và quà tặng được cho là 'khổng lồ'. Tất cả sẽ được tiếp quản bởi Thư viện Tổng thống ở Moscow.

    Bản thân Putin, theo thư ký Peskov 'thì cũng giống như tất cả mọi người, sẽ có bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và riêng tư cùng với gia đình, người thân và bạn bè'.

    Năm ngoái, Putin đón sinh nhật khi đang dự APEC ở Indonesia và được các lãnh đạo chúc mừng. Chủ tịch Trung Quốc tặng một chiếc bánh to, thủ tướng Nhật tặng rượu Sake.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Troll Putin nhân sinh nhật lần thứ 62 của ông:
    [​IMG]

    Một số hình ảnh về Putin:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.256
    Đã được thích:
    13.166
    [​IMG]
    Chức mừng giá dầu thô. Hy vọng là nó không về 80 thì toi thần tượng của em.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này