1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2014. 19h 11/12:Việt - Mã.2-4. BIẾT NÓI GÌ NỮA ĐÂY?

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 05/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.771
    Đã được thích:
    983
    Sin không nhập tịch thì = Mã, mà còn non kinh nghiệm nữa. Đá với Mã không phải dễ đâu, vì Mã nó biết tấn công mà cũng lắm thủ đoạn + chơi bẩn nữa. Lượt đi trên sân nhà nó thủ hoà đợi về Mỹ Đình hấp nó là đúng bài.
    Thái này Thái A, nhưng mà trình thì ~ Thái B ngày xưa, trận này coi rồi. Các đội Thái trước đây đá trong ĐNÁ thì lúc nào khu trung tuyến cũng bị tiền vệ họ bóp nghẹt, từ đó họ tấn công hay phòng thủ đều dễ. Giờ Thái đá khu trung tuyến cũng chỉ tranh chấp ngang ngửa, thành ra đá với đội nào cũng bị tấn công vỗ mặt. Chẳng qua tiền đạo Miến gà quá không thằng nào biết sút, nếu không Thái chắc cũng ăn 1,2 trái rồi. Có điều Thái nó có điểm sáng là sút xa và sút phạt rất tốt , cộng thêm mấy ông thủ môn chuyên động kinh của VN nữa thành ra đụng nó cũng hơi ngại.
    Malogshalosun thích bài này.
  2. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.956
    Đã được thích:
    1.786
    Thằng mã đá bẩn về sân nhà nó còn bẩn hơn, với lại từ xưa đến giờ trọng tài luôn ưu ái mã
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.898
    Đã được thích:
    3.975
    Vừa rồi giao hữu thắng nó 3-1, nhưng khó nói vì khi đó 2 đội đều thử nghiệm đội hình.VN mình chính ra thua đau nó trong 3 lần gần nhất đá chính thức: Chung kết SG 2009, bán kết AFF 2010, vòng bảng SG 2013.
    neverlandMPhalosun thích bài này.
  4. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Việt Nam ta đụng lại bác Mã hỉ. Đúng là trời cao có mắt oan gia ngõ hẹp. Để đó các chim to anh hùng sẽ giải quyết nợ nần sòng phẳng cho các bật đàn anh.

    Phen này lượt đi Tấn Tài lại dự bị rồi. Cặp Hoàng Thịnh Huy Hùng đè bẹp trung tuyến là xong. Các ông Mã không đô con đều như ông Phi nên không khó đá lắm đâu. Thay Minh Tuấn bằng Thanh Hiền, thay Công vinh bằng Hải Anh trận đầu thắng nó trên sân nó rồi về từ từ ta tính tới.

    Giải này xong thì bác Tấn Tài xin nghĩ. Bác Lương Dị thì cũng chẳng bao lâu, Huy Toàn hơi đuối trong toàn đội, Thành Trung thì không có gì sắc sảo và nổi trội. TM Tô Vĩnh Lợi thì dộng kinh bởi có 5 vị trí cần bổ sung năm sau.

    Những Phi Sơn, Quách Tân, Văn Long, Tuấn Tài, Phí Minh Long, Xuân Trường Tuấn Anh ráng mà phấn đấu vào 5 vị trí này. Lo mà nghe lời Soái Miu đá theo ý ổng. Bộ khung đã chuẩn lối chơi máu lửa đã định thì người ta chỉ cần là bổ xung gia cố các mắc xích yếu mà thôi.

    Trong đó vị trí cánh trái sáng giá nhất có thể là Quách Tân. Nói không cho bọn u19 vào là chủ yếu chọc mấy ông cuồng u19 mà thôi với lại cho mà biết tuyển VN không nhờ u19 mới có thể lấy cup nhé. Cứ chờ mà coi. Ngoài ra vị trí Xuân Thành cũng xắp ra đi, Văn Biển cũng vậy tương lai Minh Tùng thủ lĩnh ở đây. Một chổ còn lại là chừa cho Hoàng Lâm. Cu Tiến Dũng ráng mà phấn đấu lấy chổ cu Biển (tuy nhiên ở u21 VN có thằng hv trái to con vạm vỡ và đá rất tốt + một ông trung vệ cũng rất ngon Nam gì đó... cũng là những cạnh tranh.

    Riêng cu Xuân Trường ráng mà phấn đấu lấy chổ cu Lương bên cánh trái. Ở đây Miu thích mẫu đôt phá khuấy đảo lối đá Quách Tân phù hợp hơp nhưng cu Trường ráng mà ngoáy. Ngoáy như cở Văn Quyết thì Thành Trung không bằng cu Phượng học đúp cũng rán mà phấn đấu lấy chổ cu Trung. Nếu ngoáy không đẹp không xông vào kết thúc bằng hay hơn cu Quyết thằng Ronaldo Phi Sơn nó lấy mất xuất thì ráng chịu. Riêng cu Tuấn Anh là mẫu Fab VN thì nó đá ngoài một Matic phải kèm thêm 1 con thoi đi cùng. Chứ không rất mạo hiểm cho các trận cầu lớn. Chính điều này rất khó có chổ cho Tuấn Anh dù Tuấn Anh rõ ràng là ứng cử viên thay thế Tấn Tài sau giải. Như ta thấy Tấn Tài cho đến hôm nay chỉ dùng để đá với Lào, có thể là 1 hiệp với anh Mã và 1 hiệp trận chung kết. Bởi lý do trình độ chung của tuyển VN kỹ thuật là không cao nên cần 2 ông tiền vệ ngòi nổ. Thể hình kém nên cần 2 ông chuyên phòng thủ. Kiểu gì thì kiểu 2 xuất còn lại phải dành cho 2 khẩu súng chứ đạn nhiều không có súng thì bắn thế nào.

    Tuy nhiên nếu Tuấn Anh có một sự hồi phục sức khoẻ tốt và đá với tinh thần học hỏi cầu thị (Xuân Thành, Công Phượng luôn) thì cũng sẽ là có chổ trên tuyển. Nhưng 8 năm học ngoáy đít nhẩn nhịn giờ thì học 1 thứ truyết lý đá khác đời là ta ngã hoặc mày tao muốn thắng mày phải ngã trước tao trong khuôn 1 luật chơi không phải 6 tháng 1 năm mà thay đổi được cái đầu. Bọn V lit thì khỏi phải sợ khi nó được tuyển vào 1 clb từ thời 11 trở đi chúng nó đã hiểu cu to anh hùng là được giử lại, chim nhỏ không phát triển là ra sống là cạnh tranh là vươn lên....trên cái tinh thần này nó thấm vào máu rồi.
  5. BlueSea96

    BlueSea96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    2.921
    Đã được thích:
    2.812
    Cái vụ bác sĩ nữ của Sing em thấy dùng lâu lắm rồi. Từ cái lần vô địch đầu tiên của Sing đến giờ hình như vẫn là em bác sĩ ấy. Đội U gì của Sing sang mình đá giải U21 tháng trước cũng có bác sĩ là nữ.
  6. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    sao bọn Sing ko chơi nhập tịch nữa, bọn này ít dân nhập tịch là đúng, có vậy thì mới chơi đàng hoàng, chứ cái thứ như đám Mã là hỏng cả bóng đá ĐNA
  7. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.898
    Đã được thích:
    3.975
    Nói ngắn gọn thì tuyển VN có mấy điểm đáng lo trước trận gặp Mã

    - Trung vệ loạc choạc kém bọc lót. Rất khó khắc phục vì mấy ông dự bị cũng không nổi trội. Chỉ còn mong ở những thời điểm bị ép sân, Quế công công chịu khó bó vào hỗ trợ như 1 trung vệ thứ ba. Tuy nhiên, nếu thường xuyên bị ép thì chắc chắn phải thay Minh Tuấn bằng 1 cầu thủ phòng ngự tốt hơn như Tấn Tài/ Thanh Hiền để giảm bớt áp lực cho Quế công công.

    - Hậu vệ trái Xuân Thành công hay hơn thủ. Phía trên là Thành Lương, thủ còn yếu nữa. Rất khó thay vị trí của Lương, trong khi Văn Toàn còn chưa thể hiện được nhiều như Xuân Thành. Cái này đành chấp nhận thôi.

    _Cặp tiền vệ trụ thiếu sáng tạo. Cái này thì hi vọng Hùng, Thịnh tự tin hơn sau vòng bảng. Huy Hùng k có những đường chọc khe, nhưng phân phối bóng sang 2 biên khá ok.

    - Thiếu một trung phong chân tiền: Anh Đức, Hải Anh k thuyết phục. Sau vài trận, có vẻ cặp tiền đạo đang định hình là Vinh Quyết. Dù thiếu sức mạnh càn lướt, nhưng 2 thằng này có độ quái khá cao và luôn sẵn sàng cầm bóng đánh vỗ mặt. Rất may là VN trận tới đá phản công nên dùng Vinh, Quyết cũng ok. Thêm một chút hi vọng từ MHQ cho vai trò dự bị chiến lược.
    sexmovie, Reddman4ever, halosun2 người khác thích bài này.
  8. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Đúng là tình trong như đã, mặt ngoài còn e nhỉ?
    Ông này được cái nếu đá hay thì ông yêu điên cuồng, ngược lại tha hồ mà nghe ổng mạt sát.
    Sau trận gặp U21 tự nhiên ổng quay ngoắt lại dội bom các cháu có lẽ vì các cháu dìm chim to kinh quá.
    Trận đó kể cũng hơi bất nhẫn, nhưng hỏng là từ tay Phan Công Thìn không kiểm soát được tình hình thành ra các em muốn thể hiện dẫn đến ăn thua cay cú, những quả phang ngang ngực của trung vệ Huy Hùng (???) và nỗ lực biểu diễn quá đáng của Phi Sơn và chính Huy Hùng mới là lý do khán giả phản đối U21 còn U19 nó vẫn cặm cụi đá bóng chứ không có chút gì là hỗn với các anh. Tuy nhiên cũng như MU, người ta ác cảm với fan hâm mộ từ đó ác cảm luôn với đội bóng chứ không có lý do gì ghê gớm cả.
    Tuyển quốc gia lần này đá với chiến thuật rất tốt, thủ chắc và trận nào cũng tạo ra cơ hội bất kể đối thủ là ai. Người mình thực ra có tố chất tuy nhiên thiếu một nền tảng tốt về đào tạo và môi trường thi đấu. Vấn đề này có vẻ đang tiến triển tích cực bắt đầu từ học viện của HAGL và sự xuất hiện của lớp lãnh đạo VFF mới vốn xuất thân từ đại gia cần danh hơn cần tiền, hoặc ít ra họ hiểu được giá trị của danh tiếng trong việc kinh doanh chứ không bịt tai ăn tiền như một lớp cũ vốn từ quan chức nhà nước.
    Điểm sáng nhất của đội tất nhiên là Miura, ông này chắc là ép cánh tuyển thủ ra bã thì mới có một đội chơi kỷ luật và mạnh mẽ như vậy. Chưa bao giờ chúng ta thấy Thành Lương và Công Vinh chịu khó va chạm đến như vậy và đội trường Tấn Tài thì ngồi dự bị dài dài. Tuy nhiên với các sai số trong chuyền bóng và điều tiết nhịp độ ở hàng tiền vệ thì việc bổ xung thêm Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ có ích cho đội hơn, tất nhiên là sau ít nhất 1,2 mùa các em phải thể hiện được ở VL và Seagames nếu được chọn.
    Về bán kết, thực ra tôi thích gặp Sing hơn Mã, Mã có nhiều cái kỵ dơ với mình vì họ chơi chủ yếu phòng ngự phản công đã vài năm nay và luôn chơi hay. Trận gặp Thái họ chơi rất tốt nhưng khá đen khi Thái vẫn còn ở một tầm cao hơn. Nếu ta gặp Thái ta có thể chơi phản công còn gặp Mã thì có thể rơi vào thế trận cù cưa nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn.
  9. BayernChampion

    BayernChampion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    246
    Đá trên sân nó thì tử thủ luôn đi đừng bắt chiếc ông Tồ năm 2010 đã thiếu nửa đội hình còn đòi dâng đội hình lên hiếp nó sân nhà nhất là hồi đó lại đá với ông hậu vệ cánh Huy Hoàng mà còn hàm tấn công, đá luôn 4 trung vệ đi: Ngọc Hải - Phước Tứ - Tiến Thành - Minh Tùng. Xuân Thành đá cánh tấn công cũng không có gì là sắc sảo lắm, đẩy Công Vinh ra cánh trái đi chơi phản công tận dụng tốc độ của nó tốt hơn là bắt nó tranh chấp trực tiếp với trung vệ của Mã việc tranh chấp để 2 thằng trâu bò là Hồng Quân hay Hải Anh nó chơi tay bo thì tốt hơn, Văn Quyết bên cánh phải, còn Thành Lương đá con thoi ở giữa sân giữ bóng, phát động phản công. Mã nó tấn công trung lộ khá nguy hiểm vì nó có 2 thằng tiền đạo đá rất kho lường, thằng số 9 thì lắt léo thằng số 10 thì đóng khỏe, cùng thằng số 8 hay có kiểu cầm bóng đâm thẳng vào trung lộ mà sút rất nguy hiểm nói chung là 2 tiền vệ trung tâm lần này của mình có thê lực tốt, thể hình cũng ngang ngửa nó lại đá rất chịu khó đeo bám dai như đỉa nên cũng đỡ lo hơn cái hồi năm ngoái dùng ông Sỹ Cường với Tấn Tài đá trung tâm.
    Lần cập nhật cuối: 29/11/2014
    ratdanongMalogs thích bài này.
  10. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Trận giao hữu đó mình thắng hên tnao ấy. Xét cho cùng thì giao hữu cg ko ý nghĩa nhiều về mặt kết quả. Cả 2 đội cũng chỉ lắp ráp đội hình và thử nghiệm lối chơi là chính.
    P/S: http://www.affsuzukicup.com/2014/vietnam.html#.VHn1uKUgrrq ko biết chiều cao cân nặng từ đâu ra mà ảo voãi.
    Lần cập nhật cuối: 29/11/2014
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này