1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. Alualua

    Alualua Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2015
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    268
    Cũng trên cái tass.ru này đăng tin cô người tình Nemtsov bị đe dọa, trưởng công tố đã đưa ra biện pháp bảo vệ nhân chứng.

    Bác không nói vì bất lợi cho phát xít đúng không?
    http://tass.ru/en/russia/781423

    kutkyt thích bài này.
  2. alsou1

    alsou1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    1.564
    Đã được thích:
    4.530
    NamTuocAudiA4, goodbyept1Lefan_2 thích bài này.
  3. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144
    Mình đang muốn nói về khả năng chịu đựng của nền kinh tế Nga, xem Nga có thể chấp nhận trừng phạt kinh tế và vận hành 1 cuộc chiến gián tiếp ở miền đông đến được bao lâu. Do đó mình đọc và luận về tin kinh tế.

    Chuyện chính trị thì khi nào bắt được hung thủ giết Nemtsov thì mình sẽ tham gia nói chơi 1 chút. Từ đầu đến giờ trừ câu nói giỡn trách nhiệm chính trị của người đứng đầu ra mình đâu có nói gì nữa đâu. Sao lại bắt mình đi đọc tin lá cải để hầu chuyện các bạn.

    Tặng bạn bài báo này về tình hình công nghiệp ô tô của Nga mà bạn vừa khoe ở trên, sản lượng năm 2014 giảm 10%, dự đoán năm 2015 sẽ giảm thêm 10% nữa. Nhớ hồi trước có anh pro Nga nào đó giả khùng, cố cãi thị trường giảm không liên quan gì đến sản lượng trong nước, sản lượng trong nước chắc chắn tăng vì tỷ giá rub giảm, lợi cho sản xuất trong nước cạnh tranh. Đúng là lưỡi gỗ.


    Russia's industry and trade minister forecasts 10% decline in car production in 2015

    Russia's car production decreased by 10% in 2014 as compared to the preceding year, Minister of Industry and Trade Denis Manturov told reporters on Tuesday.....

    ....The minister forecasts further decrease, which, most probably, will be at about 10% in 2015

    http://tass.ru/en/economy/770994
    Lần cập nhật cuối: 06/03/2015
  4. Hasert

    Hasert Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    830
    Dẫn chứng cụ thể đi, diệt chủng hồi nào?

    Đây là cái tôi viết dạo trước, đọc cho kỹ nhé:>

    http://ttvnol.com/threads/tinh-hinh-ukraine-va-bong-ma-cua-noi-chien.891110/page-3434

    Theo RIA Novosti nói theo Văn phòng dịch vụ Nhập cư Liên bang Nga, đã có khoảng 820.000 công dân Ukraine chạy sang Nga kể từ đầu năm (tính tới tháng 10). Tại thời điểm này, có 1.008 khu tạm trú với khoảng 56.480 người đang sống ở đó. Khoảng 222.800 người đã nộp đơn xin tạm trú và đến giờ đã có 193.800 người được cấp nơi ở. Trong khi đó dân số tỉnh Donetsk là 4,356,392 người còn Luhansk có 2,246,884.

    Như vậy chỉ có khoảng 230.300 người đang tỵ nạn ở Nga, trên tổng số 6.603.276 người ở 2 tỉnh ly khai, người tỵ nạn sang Nga chiếm 3.4% dân số còn hơn 96% kia thì đang yên bình ở nhà. Đáng lưu ý là Itar-Tass dẫn nguồn tin từ Cơ quan Bảo vệ Biên giới Liên bang Nga cho hay chỉ trong 2 tháng đầu năm nay, khoảng 675.000 người Ukraine đã di cư sang khu vực lãnh thổ Nga nhưng hiện nay chỉ có khoảng 230.300 người đang tỵ nạn chứng tỏ đa phần dân tỵ nạn lo sợ bị trả thù sau khi Yanu bị hạ bệ đã nhanh chân chạy thẳng sang Nga dù chưa biết ất giáp gì. Sau một thời gian thấy chả có gì xảy ra nên đã trở về nhà và vì họ không bị chính quyền Ukraine trả thù, bài trừ gì nên giờ số người còn ở Nga mới ít thế. Nếu bị chính quyền Ukraine trả thù, đàn áp thì họ đã lại chạy sang Nga lần nữa rồi…

    Boy-co-don vui lòng đưa dùm cái nguồn nào nói "cả triệu người phải trốn ra nước ngoài" đi. Nếu không nói được thì chứng tỏ là bạn chỉ biết VU CÁO thôi đấy nhé

    Đưa hàng chục ngàn binh sĩ vào Donbass là để đánh đuổi đám ly khai tay sai của Nga và "lính lạ" cút về đất mẹ của nó. Điều này chỉ xảy ra sau khi tay sai thân Nga và "lính lạ" bắt đầu giở trò cướp chính quyền ở Donbass. Bất kỳ nhà nước nào cũng sẽ làm y như chính phủ Kiev vậy thôi.

    Ly khai trốn lẫn trong dân rồi bắn vào quân chính phủ nên chả lẽ quân chính phủ bó tay chịu trói? Thế là nã lại thôi. Ai xui thì đành chịu. Và bọn ly khai cũng có thương tiếc gì người dân đâu khi mà nã ầm ầm vào Mariupol hay Debaltsevo ấy nhỉ?=))=))=))

    Vụ cháy ở nhà Công đoàn cũng chỉ xảy ra sau khi bọn tay sai của Nga giở trò cướp chính quyền, tấn công chiếm nhà Công đoàn trước. Mà sau vụ cháy thì bọn bán nước này chúng nó khiếp quá lặn mất luôn:)):)):))
  5. roundrobindns

    roundrobindns Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/01/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    141
    Sao cả phuơng tây lại thu mình chờ một chú phóng viên móc tin ở đâu ra ra chốt hạ rồi mới công bố nhể :-). Nghe nói các anh ý công bố ngay khi MH17 rơi 1 ngày rồi mà. Cấn gì bằng chứng, có lý chắc là ổn ở ttvnol.

    Giả ngớ cũng không dễ đâu.

  6. imagic

    imagic Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/10/2007
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    965
    "Hùa vào" nghĩa là tham gia đánh trống lãng.
    Tôi đã dẫn chứng rằng tôi có nhắc cả pro-Nga lẫn pro-Mỹ, và bây giờ bạn đòi hỏi tôi rằng tôi phải luôn xuất hiện nhắc hết tất cả mọi người? Vớ vẩn, tôi k0 có xuất hiện thường xuyên và đọc hết bài viết đâu bạn, bạn nên phụ giúp thay vì ca cẩm rồi hùa vào đánh trống lãng. Mấy comment liền tìm cách công kích tôi vẫn chưa đủ với bạn?

    Đang nói về phóng viên người Anh tuyên bố rằng quân đội Ukraine mới là khủng bố. Bạn k0 tin điều đó thì bạn mới nên qua đó, tôi tin thì tại sao phải wa? Đang cù nhây à?

    Đề nghị chấm dứt việc cù nhây này. Bởi lẽ tự bản thân của bạn phải trả lời cho chính bạn trước khi đòi hỏi người khác: Bạn tin vào phương tây, k0 tin Nga, nhưng khi có người ở phương tây nói rằng "quân đội Ukraine mới là khủng bố", thì bạn xem nhẹ, bảo là "bình thường", vậy chứng tỏ rằng bạn quá cuồng rồi còn gì. Thay vì trả lời chúng, suy nghĩ cặn kẽ chúng, loại bỏ sự cuồng của bạn, thì bạn bắt đầu cù nhây yêu cầu tôi trả lời a, trả lời b? WTF?

    Tất cả các báo đài đang mặc định như vậy mà bạn. Ví dụ như họ nói chiến trường miền đông Ukraine, hay link khi nãy về những bóng hồng ở chiến trường miền đông Ukraine..., thì ý của họ, cũng như của tôi là ám chỉ chiến trường ở 2 tỉnh ly khai.
    Thế nên tôi mới hỏi bạn là: ở cung trăng rớt xuống hở?
    Vì vậy, hi vọng bạn thôi trò bắt bẻ câu chữ, trừ phi bạn thành công trong việc yêu cầu toàn bộ báo đài toàn TG phải thay đổi cụm từ :). Nín khóc đi nhé, ngoan nào, nếu lỡ từ cung trăng té xuống k0 bít trời đất gì thì ráng bay về cung trăng nhé :) =))

    Cũng mời quốc tế đến rồi còn gì. Nhưng khổ nỗi Mỹ muốn dìm Nga nên kiên quyết lái quốc tế theo hướng bất lợi cho Nga.
    Cũng giống như Iraq đã mời phái đoàn, chứng minh là k0 có vũ khí hủy diệt, nhưng Mỹ vẫn lỳ lợm đổ tội, sau khi xâm lược đã đời thì trơ mặt ra bảo: "không có" =)) .Mà có riêng gì vụ Iraq đâu, thế mà bạn vẫn tin xái cổ, bái phục =))
    beta222, tatpcit, Eatmenow3 người khác thích bài này.
  7. Hasert

    Hasert Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    830

    Đã phụ rồi, vì thế nên KKRock giờ mới phải đang ôm "cột điện" vì cái tội nói bậy:P

    Cả bạn và tôi đều không có ở Ukraine nên tôi lẫn bạn chả thể xác định gã người Anh đấy nói đúng hay sai, nhất là gã này toàn đi chung với tụi ly khai là đủ biết quan điểm của hắn thế nào rồi. IS khùng thế còn có người ủng hộ, đám ly khai chưa khùng tới mức như IS nên đương nhiên ở Tây vẫn có kẻ hùa theo chúng là bình thường, chẳng qua là được bao nhiêu thằng (chắc là 1). Quan điểm riêng của 1 hoặc vài người ko thể lấy làm tiêu chuẩn so với hàng trăm phóng viên phương Tây khác đang tác nghiệp ở Ukraine nhé

    Báo VN đa số thân Nga nên đương nhiên nói "miền Đông" để tỏ ra đám ly khai cũng ngang hàng với "miền tây" là chính phủ Ukraine dù trên thực địa thì đám ly khai chỉ chiếm chưa tới 10% dân số. Đừng có giả ngây giả ngô.

    Bạn có thể dẫn chứng Tin hói hay đám đàn em ly khai đã mời "quốc tế" đến giám sát bầu cử thế nào ko?:)

    Iraq đã có tiền lệ sử dụng vũ khí hóa học, bị thiên hạ nghi ngờ cũng không có gì lạ. Và bạn đang "lạc đề" như chính cái mà bạn đã "nhắc nhở" người khác đấy:P
  8. Hasert

    Hasert Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    830
    Cho hỏi dẫn chứng từ đâu ra vậy? Sputnik hay RT thần thánh thế?:x
    --- Gộp bài viết: 06/03/2015, Bài cũ từ: 06/03/2015 ---
    Sao chờ mãi vẫn chả thấy bạn trả lời nhỉ?
  9. Alualua

    Alualua Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2015
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    268
    Dẫn là tên tờ "The Times" trong bài. Siêu thần chém gió chắc biết tự tìm.
    beta222 thích bài này.
  10. thanhlam16783

    thanhlam16783 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    961
    Bác a lướu có gì phản biện post số 43187 của em ko ạ
    Mời bác chỉ ráo cho :)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này