1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Nói sai, dùng tin láo thì bị chửi. Đó là nhân quả tất yếu của trang cãi trên mạng ảo. Kinh hay không kinh cái gì ở đây.

    Chống chế rằng báo nó láo, tôi chỉ truyền đạt lại lời nói láo ấy chỉ càng minh chứng rõ thêm cho hiện trạng thiếu não, lười suy nghĩ, chỉ biết làm vẹt lập lại lời nói láo của người khác.
    arrow2, goodbyept, tifosimilan1 người khác thích bài này.
  2. tifosimilan

    tifosimilan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    2.028
    Đã được thích:
    4.763
    Alualua qua trả lời ngay và mau cái vụ "computer Nga ngố năm 1975" bên topic Tiềm lực quân sự Nga đi chứ? Nói láo bị phát hiện rồi nên trốn kỹ thế à?:rolleyes:
    namtuoc1984 thích bài này.
  3. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    lại lái về kinh tế Nga nữa à ? trích 1 bài nào mà mình viết là kinh tế Nga sẽ chết đi cái coi ? hay là lại giở trò nói láo, nhét chữ vào miệng người khác ?

    Không phân biệt, không hiểu được thiệt hại kinh tế, nguy tụt hậu kinh tế, bất ổn vĩ mô của 1 quốc gia nhưng mở mồm ra là Putin hành động vì lợi ích của dân tộc Nga, của nước Nga nghe phản cảm cực.

    Dùng âm binh ở miền đông mang lại lợi ích to lớn cho nước Nga quá nên bây giờ phải xây tường, đào hào ngăn không cho lửa cháy sang nhà mình. Phải khử, phải tước vũ khí bọn đàn em bất tuân thượng lệnh từ mạt tư khoa để đảm bảo Minsk 2 được thực thi để nước Nga có thể thoát ra khỏi vũng lầy trừng phạt kinh tế.

    Chuyện tỷ giá thì ngó lại thị trường đi, rub tuần trước đang ép xuống 48 rub/$ giờ nhảy lên gần 53 rub/$ rồi kìa. 1 tuần nhảy 10% kiểu này làm sao mà ổn định kinh tế vĩ mô được để mà phát triển kinh tế chứ.
    hoalongtrang, goodbyept, arrow22 người khác thích bài này.
  4. tifosimilan

    tifosimilan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    2.028
    Đã được thích:
    4.763
    Khái niệm thế nào là "chết"? Sống ngây sống dại, què quặt như kinh tế Triều Tiên, Cuba có phải là coi như đã "chết" không?
    Phương tây chả có nhu cầu giết kinh tế Nga mà cần yên ổn để làm ăn. Nếu Nga không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong quan hệ quốc tế mà cứ ỷ nước lớn làm càn thì kinh tế bị cấm vận, thiệt hại nặng nề. Lúc đó thì giấc mơ quay lại xưng hùng xưng bá ngang hàng với Mỹ coi như tan tành mây khói thôi. Truy cùng giết tận nền kinh tế Nga để cho nó như chó điên cắn càn à? Tây nó đâu có ngu. Trấn nước Nga vừa phải thôi và sẽ leo thang tiếp nếu Minsk II không được thi hành đầy đủ.
    Nên nhớ kinh tế Nga chỉ bắt đầu ngo ngoe sống lại khi Minsk II được ký. Quyền cho kinh tế Nga được sống hay chết nằm trong tay các ông trùm tài chính ở London và New York chứ chả nằm trong tay anh Tin đâu:rolleyes:
  5. imagic2

    imagic2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2015
    Bài viết:
    1.082
    Đã được thích:
    2.026
    Vậy sao lúc bạn tifo cắt xén báo rồi nói láo, lúc bạn Rét bảo không có trên báo Đức rồi bị vạch mặt là có..., những lúc ấy bạn Hoàng k0 bay vào tát hay chửi rủa thế :-D :rolleyes:, nhân quả tất yếu đâu rồi :-p . Hay đây là minh chứng cho sự cuồng o_O?

    Tôi còn làm việc, đâu thể rảnh rang nghiên cứu báo tây ta như bạn, có thế thôi mà bạn giận rồi gào rú như thế :)). Luyện tập thái độ lịch sự đi nhé bạn, hay là ba mẹ thầy cô k0 dạy :-"?
    suhomang, CharLie01uman thích bài này.
  6. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161


    Thấy bạn nói láo, dùng tin xạo thì chửi bạn trước cái đã. Bạn nếu thấy người khác nói láo, dùng tin xạo thì cứ chửi bọn nói láo, dùng tin xạo ấy. Đừng bắt người phải thấy, chửi theo bạn. Vậy nhé.
    namtuoc1984, tifosimilangoodbyept thích bài này.
  7. imagic2

    imagic2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2015
    Bài viết:
    1.082
    Đã được thích:
    2.026
    Hiểu mà, cuồng thì lúc nào chả thế, đối phương mà nhỡ chân 1 tí là chửi um lên :D
    Đâu như tôi, vẫn luôn lịch sự câu cú :) . Tôi chỉ mong bạn nên lịch sự lại :) , vì tôi chỉ post tin tức, và có ít thời gian để lên báo tây kiểm tra abc như quý bạn đc :) , nếu sai, bạn cứ việc trả lời 1 cách nhẹ nhàng :-", thanks :)
    gaume1suhomang thích bài này.
  8. Panda_pink

    Panda_pink Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2014
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    283
    Quéo còm thým Hoang mít trở lại, mà hình như cũng ăn hại như xưa :D Nhờ mod cấm nói KT Nga nên thým
    lặn 1 hơi sang làm valve cơ điện chống sóng xung kích với khí đạng nhiệt áp. May mà không ai nghe lời thým. Thôi dân KT thì lo kinh tế đi thým mình.
    Đùa tí thôi. Chính xác là thým tuyệt đối ko có 1 chữ nào nói kinh tế Nga chết, chỉ nói là thiệt hại, tụt hậu... do Tin hói ngu... bla bla. Chuyện KT Nga chết là đám lâu nhâu khác nói (nó có nói bậy thým cũng lờ đi) tội dại đâu mod treo cổ thì đám kia dính, thým tù treo 1 tháng lại ra :)
    Em hóng thým tiếp về KT U cà thân thương của thým kìa, hơm nọ thým vạ miệng nói rằng "Hôm qua đất nước Ukraine thân thương đã đạt được 1 thắng lợi nho nhỏ trong cuộc chiến chống cái đói, cái nghèo, cái nợ. Di chứng của sự lệ thuộc bệnh hoạn vào Nga những năm qua....." thým có thể tiếp tục khai sáng cho anh em biết U cà làm gì để mới thoát cái bệnh hoạn cũ dính tiếp một đống nợ mới mà thým có liệt kê:
    Điểm lại danh sách giúp đỡ của các nước đối với Ukraine:_ IMF cam kết 17.5 tỷ $, đã giải ngân 5 tỷ $. _ EU dự kiến tài trợ 12 tỷ Euro, đã giải ngân 3 tỷ Euro. _ Mỹ cam kết 3 tỷ $ đã giải ngân toàn bộ. _ Canada, Thổ nhĩ kỳ, Úc các nước cam kết 700 triệu $. (cái mớ này là NỢ nhé thým, éo phải giúp không nhoen, đừng nhập nhằng thế nhá thým)
    gaume1, tekute1976, suhomang4 người khác thích bài này.
  9. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Vay vốn làm ăn, kiếm tiền trả nợ là chuyện thường về mặt kinh tế. Bạn bảo mình trình bày chuyện gì ở đây ?

    Trong lúc khốn khó, nguy cơ vỡ nợ ngay trước mắt nhưng vẫn có bạn bè giúp đỡ cho vay lãi suất thấp để tạo vòng xoay vốn mới giúp kinh tế phục hồi, phát triển thì là điều cực kỳ tốt. Nhiều nước mơ mà còn không được.

    Đợi mấy hôm nữa mấy bạn ukraine đàm phán giãn nợ, đảo nợ thành công với bọn tư bẩn tây rồi sau đó xù nợ 3 tỷ $ của Nga cho yanukovich vay lúc đó mình sẽ vào, cười vào mũi Putin. Trộm gà không được còn mất nắm thóc.
    --- Gộp bài viết: 28/05/2015, Bài cũ từ: 28/05/2015 ---
    Muốn biết lãi suất vay của Ukraine được ưu đãi đến mức nào thì cứ đọc báo Nga sẽ thấy. Được Mỹ bảo lãnh, Ukraine phát hành 1 tỷ $ trái phiếu, lãi suất 2.5% năm.


    Kiev Issues US-Backed Eurobonds Worth $1 Bln With 2.5% Interest Rate

    Read more: http://sputniknews.com/business/20150527/1022596793.html#ixzz3bS6zwh00
    namtuoc1984, goodbyepttifosimilan thích bài này.
  10. Panda_pink

    Panda_pink Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2014
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    283
    Mình cười thým là thým cố tình trình bày kinh tế kinh lắm nhưng cô tình nhập nhèm chuyện nợ mới mang vô mà làm như ng ta viện trợ ấy. Còn chuyện kinh tế đi xuống do chiến tranh, do mất thị trường, đảo lộn do CP tư nhân hóa, bán sạch DN, Cty ... tham nhũng .... thì thým lơ. Đơn giản chuyện vay - trả thì chỉ ngồi mơ giãn nợ, đảo nợ với xù nợ. Leo lẻo chuyện tg văn minh nhưng sao ko thấy chữ 'trả nợ'

    Haizz, Ukraine, đang yên đang lành, thằng anh tự nhiên ăn 5ty tiền ngu cướp chính quyền thì thằng em nó cũng ăn mấy tỷ đứng lên đập lại thế thôi, âu cũng là cái số. Bản chất cũng rước voi về giày mả tổ như nhau thôi chứ tốt đẹp gì đâu. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì đâu bạn mít & đốc
    p/s: nói cho rõ, các pro Nga đúng ra cũng là pro LX, Ukraine cũng là 1 phần anh em. Chẳng qua Maidan gây nên cớ sự. Đám pro Mỹ cơ hội nhảy vô chứ bản chất thương yêu ctéo gì Ucr
    gaume1, tekute1976, suhomang6 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này