1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. CaoAnhTuan

    CaoAnhTuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/04/2014
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    337
    Nguồn Document à =))
    Tự viết cũng được đấy, chán các đ/c yêu Hói quá.
    jun_lee, NamTuocAudiA4goodbyept thích bài này.
  2. alsou1

    alsou1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    1.564
    Đã được thích:
    4.532
    37 views
    What is homment.com?
    homment.com allows you to create your own pages in seconds. Simply insert text and click "Publish" – done. You can also embed images and videos by using the icons in the e***-bar.

    After that you can let your friends on Facebook or Twitter know by simply clicking the buttons underneath your post, or by sending the URL of your post by email, or even post it elsewhere.




    vãi cả nguồn =))
    thành thật khuyên đồng chí tìm quần khác mặc lại đê
    jun_lee, NamTuocAudiA4goodbyept thích bài này.
  3. CaoAnhTuan

    CaoAnhTuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/04/2014
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    337
    Kỷ niệm 1 năm giải phóng Slavyansk, Kramatorsk khỏi ách xâm lược. Đánh tan âm mưu tuyên truyền ngu dân của nguồn Ruskii về phát xít Kyiv (post lại vì chẳng hiểu sao mõ xóa mất):
    [​IMG]

    [​IMG]
    jun_leegoodbyept thích bài này.
  4. xanh247

    xanh247 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2012
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    169
    Những loại xe này lúc đầu bình thường thì không sao nhưng được 1 thời gian nó dở chứng thì rất mệt đấy
  5. Fearless

    Fearless Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/06/2015
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    536
    Lú bịp, hay còn gọi mỹ miều là "định hướng dư luận" :
    Nguyên văn cái đoạn tiếng anh đó dịch ra thế nào hả bác? có phải là ntn: Ban lãnh đạo của tập đoàn quản lý quỹ Franklin Templeton khẳng định, họ mua lại trái phiếu cho khoảng thời gian dài hơn so với nhiệm kỳ tổng thống hay nhiệm kỳ đại biểu quốc hội, cho thấy một cam kết với đất nước/quốc gia chứ không phải cho bất cứ nhiệm kỳ chính phủ nào đó"

    Hay là Lú cố gắng hướng người ta là CP Ucr hiện nay có quyền (tạm) xù nợ vì đổ thừa CP cũ ay chứ tụi em éo vay. Thế sau này lỡ Mr. Kẹo bị tèo, ai trả?

    Xin lỗi các bạn khác, xin lổi MOD & MIN, mình đọc từ đầu mùa tuyền thấy chị Lú hằn học & tìm mọi cách mạt sát bất cứ nguồn tin, thông tin nào trái ý Lú, vậy có đáng tin?
    tekute1976, maison2510, imagic33 người khác thích bài này.
  6. op2

    op2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2004
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    1.062
    Ukraine đang bị bỏ mặc giữa mớ khủng hoảng chính trị và kinh tế?

    Cuộc chiến tại miền đông đã đẩy nền kinh tế Ukraine rơi vào khủng hoảng ngày càng nghiêm trọng. Ngay cả những gói cứu trợ tài chính của phương Tây cũng không thể giúp Kive thoát khỏi mớ hỗn độn này.
    Hồi tuần trước, một đơn vị quân đội chính phủ Kiev đã cho công bố đoạn video do máy bay không người lái ghi lại, cáo buộc một căn cứ quân sự quy mô lớn của Nga mới được hình thành ở miền đông Ukraine. Theo Kiev, căn cứ này được trang bị các xe tăng T-72, thiết bị truyền thông và cả một thao trường.

    Trong khi đó, giới quan sát quốc tế nhận định tình hình chiến sự tại miền đông Ukraine đang có dấu hiệu "tái diễn căng thẳng" và vi phạm các điều khoản trong thỏa thuận ngừng bắn Minsk 2, đã được các bên thông qua hồi tháng Hai.

    [​IMG]
    Cuộc chiến tại miền đông Ukraine đang có dấu hiệu nóng trở lại.

    Liên quan tới lĩnh vực kinh tế và năng lượng, Nga cũng đã cắt nguồn cung khí đốt sang Ukraine. Còn tại Washington, một ủy ban nắm giữ trái phiếu của Ukraine đang ngăn cản kế hoạch của Qũy Tiền tệ quốc tế (IMF) nhằm giúp chính phủ Ukraine giảm bớt gánh nặng nợ nần để tránh nguy cơ phá sản.

    Có thể nói, chính phủ Kiev dường như đang phải một mình đối mặt giải quyết với vô vàn khó khăn và thách thức cùng ập tới một lúc. Bởi Thủ tướng Đức Angela Merkel và các đối tác trong Liên minh châu Âu (EU) hiện đang dồn mọi sự tập trung vào giải quyết cuộc khủng hoảng kinh tế ở Hy Lạp. Còn Tổng thống Mỹ Barack Obama đang chú tâm vào các cuộc thảo luận đàm phán về chương trình hạt nhân gây tranh cãi của Iran. Ngay cả chính phủ phương Tây cũng chưa có hành động mới để ngăn chặn cái mà họ gọi là "cuộc tấn công từ quân đội Nga" hay hứa hẹn cung cấp thêm các khoản viện trợ kinh tế mới để chính quyền Kiev sống sót trong những năm tiếp theo.

    Tờ Washington Post đặt câu hỏi liệu đây có phải là thời điểm phương Tây bỏ rơi để Ukraine tự vận lộn trong mớ hỗn độn khủng hoảng chính trị và kinh tế? Thực tế đang diễn ra gần giống như vậy.

    Dù Mỹ và EU liên tục kêu gọi hai bên tham chiến tại Ukraine thi hành thỏa thuận ngừng bắn Minsk 2. Song thực tế, thỏa thuận này chưa bao giờ được tôn trọng thực thi. Dù Moscow nhiều lần lên tiếng phủ nhận, nhưng giới chức phương Tây vẫn cáo buộc Nga ủng hộ cho phe ly khai ở miền đông Ukraine chiến đấu chống lại quân chính phủ Kiev. Thậm chí, phương Tây còn cho rằng khoảng 9.000 binh sĩ Nga đang có mặt ở miền đông Ukraine để chuẩn bị cho cuộc tổng tấn công hỗ trợ phe ly khai.

    Nhà phân tích Pierre Vaux và Catherine Fitzpatrick thuộc mạng lưới Interpreter Web khẳng định hai căn cứ quân sự mới của Nga đã xuất hiện gần khu vực chiến tuyến trong những tháng gần đây. Một trong hai căn cứ này đã được máy bay không người lái của quân đội Ukraine ghi lại và công bố hồi tuần trước. Theo hai nhà phân tích, vị trí đặt hai căn cứ quân sự mới của Nga thuận lợi cho các cuộc phản công chiếm Mariupol, thành phố chiến lược ở miền đông nam Ukraine và hiện đang nằm trong vòng kiểm soát của quân đội chính phủ Kiev.

    "Thời điểm tổ chức các đợt tấn công đang tới gần", nhà phân tích Vaux chia sẻ trên tờ Daily Beast hồi tuần trước.

    Lời cảnh báo tương tự cũng đã được giới chuyên gia an ninh phương Tây như cựu Tổng tư lệnh NATO Tướng Wesley Clark công bố.

    Tuy nhiên, để tránh "đổ thêm dầu vào lửa" trong mối quan hệ với Moscow, dù EU mới đây đã kéo dài lệnh trừng phạt kinh tế chống lại Nga, song Ngoại trưởng Mỹ John F. Kerry vẫn đang tiến hành thảo luận về thỏa thuận ngừng bắn Minsk 2 với giới quan chức Nga. Về phần mình, Tổng thống Obama cũng quyết từ chối đề xuất cung cấp vũ khí sát thương cho quân chính phủ Ukraine để chống lại cái mà giới chức phương Tây gọi là cuộc xâm lược từ Nga.

    Theo Thủ tướng Merkel và Tổng thống Obama, dù hỗ trợ cho quân đội Ukraine, Kiev vẫn sẽ không thể ngăn chặn được các cuộc tấn công từ Nga nếu Moscow làm như vậy. Trong khi đó, giới phân tích Nga cho rằng Tổng thống Vladimir Putin có lý do để lo ngại về con số thương vong gia tăng khi cuộc chiến ở Ukraine ngày càng khốc liệt.

    Cho dù EU đã đồng ý hỗ trợ 5,5 tỷ USD cho Ukraine và Mỹ đã phê chuẩn khoản vay nợ 3 tỷ USD cho Kiev, song số tiền này dường như không thể giúp Ukraine thoát được nguy cơ đối mặt với khả năng vỡ nợ vào cuối tháng này và muộn nhất là cuối tháng Chín tới.

    Chuyên gia nghiên cứu kinh tế Ukraine tại Hội đồng Đại Tây Dương, ông Anders Aslund nhận định Ukraine cần thêm một khoản hỗ trợ tài chính trị giá 10 tỷ USD để sống sót trong hai năm tới. Nhưng tới nay, Kiev vẫn chưa nhận thêm được lời hứa hẹn nào từ chính phủ các nước phương Tây.

    Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ The Washington Post, nhật báo lớn nhất và là lâu đời nhất tại Washington D.C, Mỹ. Bên cạnh những tờ báo lớn khác như The New York Times, The Wall Street Journal và Los Angeles Times, The Washington Post thường đăng tải các phóng sự về Nhà Trắng, Quốc hội và những khía cạnh khác của chính phủ Mỹ.

    MINH THU (lược dịch) - infonet.vn
    unghanhtongkeofilber70 thích bài này.
  7. alsou1

    alsou1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    1.564
    Đã được thích:
    4.532
    Bịp chỗ nào? vu khống lai bị khóa mồm bây giờ!
    Anh chỉ xem chỗ nào trong bài gốc có câu:
    "và do đó toàn bộ đất nước chứ không phải thành phần cũ của nội các bộ trưởng phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ."

    goodbyeptNamTuocAudiA4 thích bài này.
  8. Fearless

    Fearless Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/06/2015
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    536
    cái câu dịch đó ý nó đúng sai như thế nào các bạn khác và Min Mod tự có kiến thức đánh giá. Mình nói rất rõ quan điểm của mình trên post trước.
    Còn bác Lú cố tình dùng câu chữ để thể hiện sự hằn học của mình, người khác sẽ đánh giá nhoen, mình không muốn 'Định hướng dư luận' theo kiểu của bác, chúc vui
    filber70 thích bài này.
  9. alsou1

    alsou1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    1.564
    Đã được thích:
    4.532
    Định hướng quái gì, tôi đưa bài gốc ra chỉ cho mọi người thấy laodong/sputnik dịch láo cắm chữ vào mồm người khác.

    Tôi hằn học với anh nào trên này ??:-p Thấy các anh ngày này qua ngày khác nổi cơn điên bỏ bóng đá người bị khóa mồm thương còn không hết ấy chứ:-D
    goodbyeptNamTuocAudiA4 thích bài này.
  10. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    - Cái trang politenavigator nó bố láo xuyên tạc có bằng với trang gazeta.ru mà có kẻ hít lấy hít để mang về đây k0 vậy?
    Đưa tin có biểu tình, tụ tập tại nơi đóng quân của 2 lính Nga bị U bắt (Togliatty) , thằng BBC bản tiếng Nga hít vào, đám cuồng U cũng hít mang về đây. sau BBC gỡ bài vì đi xác minh > cóc có cuộc biểu tình, tụ tập nào cả. Muốn biết chi tiết thì tự mò trên này hoặc google mà tìm.

    - Kiếm thử xem có câu nào viết bọn azov đóng ở kharkiv không? cái trò nhét chữ vào miệng người khác thành bản năng rồi à?

    - Cưỡi trâu sang làng khác thì thấy nó xa chứ cái bọn ung hành điên nó còn còn chạy tận tới kiev bắn chết 3 cảnh sát và 2 thương nặng sau khi cướp có khoảng 40 đô nè, đọc đi cho não nó thông

    Задержанными оказались 20-летний Евгений Кошелюк и 17-летний Андрей Романюк. Оба — жители Винницы. По данным МВД, проходили службу в добровольческих батальонах «Азов», «Торнадо» и «Айдар». Убитый милиционерами во время перестрелки — 23-летний харьковчанин Вадим Пинус (служил в «Азове», позывной «Морган», имеет госнаграды за участие в АТО).
    http://vesti-ukr.com/kiev/99716-k-nesovershennoletnej-zaveruhe-ne-puskajut-mat

    Vào mấy trang của U cà cách đây mấy ngày có đăng tin tòa án Kiev lôi cái con giặc cái Victoria Zaveruha - từng được media U cà tung hô như Jeanne D'arc của U - đồng phạm trong cái đám ung hành maidan giết cảnh sát ra xử đấy. Có video nó lăn đùng ra ngất ngay tại phiên tòa kia kìa
    imagic3, filber70, ttanh9192 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này