1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jun_lee

    jun_lee Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    84
    Vâng, bạn thì Khôn rồi, đúng tính từ dành cho loài hay sủa và cắn người nhé :-p Về chủ nợ của Mỹ, khác nhau hay giống nhau ko cần biết, chỉ cần biết Mẽo nó nợ từ xưa tới nay, thế mà giãy mãi chưa thấy chết =)) t cũng đang chờ và nắn gân cốt hi vọng ngày Mẽo chết đây :-D Túm được bài báo phán về nợ quốc gia của Mẽo mà ko đọc cho kỹ à bé bi, ổng già kia tính toán cái số 65k tỷ mà bé bì đưa ra dựa trên cách tính tổng tất cả các khoản nợ không có bảo đảm của Hoa Kỳ. Mà các khoản nợ đó là gì : "the unfunded civilian and military pensions and retiree healthcare, the ad***ional underfunding for Social Security, the ad***ional underfunding for Medicare, various commitments and contingencies that the federal government has"
    Ô hóa ra cái khoản tăng thêm hơn 50k tỷ là Nước Mẽo nó nợ dân chúng của nó đấy, bé bì bảo dân chúng đi kiện Chính phủ Mẽo đi, phân tích rõ cho dân Mẽo họ hiểu nha, ở bển dân trí thấp lắm :-p:-p lêu lêu : )~
    NamtuocLexusGX460RapidArrow thích bài này.
  2. anhthanhmay6

    anhthanhmay6 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/09/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    23
    Các bạn chia sẻ thông tin cho mọi người đọc thôi, vì không phải ai cũng có thời gian cũng như trình độ để tìm và đọc các thông tin trên mạng. Thế cho nên mình rất trân trọng các bạn và mình thích lên đây cũng bởi vì tìm được những nguồn tin mà báo chí chính thống ít đăng. Mình cũng mong các bạn không nên bài xích, chửi bới lẫn nhau rất không hay. Người thích Nga thì chửi người thích Mỹ, người ưa Mỹ thì phỉ báng người yêu Nga nó có đáng không mấy bạn. Nó chửi Nga bạn liền chửi nó vì bạn cố chấp nghĩ Nga là bản thân mình, chửi Nga là chửi mình và ngược lại Họ chửi Mỹ thì mình liền gân cổ lên chửi họ vì chấp vào cái bản thân mình chính là Mỹ. Nhưng thực sự Bạn, Mỹ , Nga là 3 cái tách biệt và chả liên quan gì đến nhau cả. Vạn pháp do tâm sanh, các bạn biết đến nhau dù qua mạng thì đó cũng là cái duyên nên trân trọng nhau mà cùng gieo nhân tốt vậy không tốt hơn là chửi nhau làm phiền não cho mình, cho người và cho cả những người vô can sao. Nghĩ kỹ đi nha các bạn.
    Racuta, jun_leefilber70 thích bài này.
  3. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.743
    Đã được thích:
    10.143
    Bạn dùng sai chữ chửi ở đây. Trừ những thằng mất dạy giả điên viết bài để chửi đổng ra thì phần nhiều 2 phe pro ở diễn đàn này chỉ đâm chọt lẫn nhau.

    Đầu tiên là bất đồng ý kiến, dẫn tới tranh cãi xem ai đúng sai. Trong tranh cãi sẽ có những sai sót trong lập luận, dẫn chứng. Phe bên kia nắm được sai sót thì chọt cho, chọc cho quê độ nhau thôi. Một kiểu xã stress. Trong quá trình tranh luận sẽ làm sáng tỏ nhiều vấn đề, cung cấp những thông tin tốt đến người đọc, làm phong phú khối lượng kiến thức của diễn đàn.

    Như mình ở đây, chẳng chửi ai trên diễn đàn này, chỉ chọc 1 số thành viên yêu Nga đến mù quáng, suốt ngày ca ngợi Putin tài giỏi, có những hành động "kỳ quặc", không ai hiểu nổi mang lại "lợi ích" to lớn cho nước Nga. Do đó mình chửi Putin để chọc quê các bạn thần tượng Putin là rồ, cố nhắm mắt không nhìn thấy những thiệt hại to lớn của nước Nga, cố nhắm mắt ca ngợi Putin mang lại lợi ích to lớn nước Nga. Hoặc như mình chọc 1 số bạn yêu Nga đến mù quáng tư cho rằng kinh tế Nga hùng mạnh, đa dạng, giàu có. Dầu khí là vũ khí chiến lược, Nga khóa dầu, khóa khí đốt thì tây sẽ chết ngoẵng cù đeo. Mình thỉnh thoảng đem những thông tin về KT nga để chọc các bạn ấy sao nền kinh tế hùng mạnh, đa dạng ấy của Nga nó khủng hoảng nghiêm trọng như hiện nay (GDP giảm 4.1%). Sao giá dầu thấp thế các công ty Nga không khóa van lại để đẩy giá dầu lên cao trở lại, hoặc giả ít nhất cũng phải khóa van không bán cho bọn tây ngạo mạn dám trừng phạt kinh tế nước Nga vĩ đại của các bạn ấy. Không có dầu, khí của Nga tây sẽ chết cóng hết ấy chứ.

    Nói chung là 1 thú vui để xã stress, nhìn các bạn rồ Nga nặn ra những lý luận buồn cười kiểu như báo tây nói láo, nước Nga bán dầu lời vô thiên lủng cần gì phải vay mà có nợ nước ngoài; hoặc như Putin lập bẫy vàng kiếm bạc tỷ, ngân hàng TW nga kiếm lời khẳm, hay là thu hồi tài nguyên dầu khí vào tay nhân dân Nga... v..v... Nói chung rất ngố, đúng phong cách lý luận của Ngố.
  4. Odessit

    Odessit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    501
    Massu, michael1123, Tifavn1 người khác thích bài này.
  5. gramxs

    gramxs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/01/2015
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    107
    tự rặn ra đc khi nào nga chết chưa :-D 2 năm rồi đấy :-D
  6. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.743
    Đã được thích:
    10.143
    Thông tấn xã Nga thông báo Putin sẽ có nhiều cuộc song phương với các lãnh đạo các nước châu âu trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh G20. Putin sẽ gặp lãnh đạo 3 nước Đức, Anh, Ý. nội dung các cuộc hội đàm sẽ là Ukraine, Sỷia và quan hệ thương mại song phương.

    Thông báo này làm rõ hơn nhận định của mình về trò xin đểu của Putin. Sa lầy ở Ukraine làm tan vỡ quan hệ kinh tế-chính trị Nga-EU. Đem bom, đem lính sang Syria bán máu Nga để kéo các lãnh đạo châu âu vào bàn nói chuyện. Nội dung nói chuyện sẽ là bình thường hóa quan hệ, đẩy mạnh giao thương, giải quyết khó khăn kinh tế của Nga. Hành động xin đểu này là 1 minh chứng, chứng tỏ rằng can thiệp phá hoại Ukraine là 1 sai lầm của Putin. Và cô lập chính trị và trừng phạt kinh tế của EU có tác động quan trọng đến chính sách của Kremlin ở Ukraine.


    http://tass.ru/en/politics/836202

    Putin’s talks with European leaders at G20 summit to focus on Syria and Ukraine

    Thus, the Russian leader is to meet with German Chancellor Angela Merkel on November 15. Ushakov said the two leaders would discuss the recent developments in Syria and Ukraine, as well as some aspects of bilateral relations....

    "The meeting is also expected to focus on current issues of Russian-German cooperation. One of the key topics will be measures to expand trade and economic ties," Ushakov said, adding that bilateral trade had dropped by 6.5% in 2014 to $70.1 billion, and had further decreased in January-August 2015 by 34.5% [to $30.6 billion].

    "Evidently, the talks of Putin and Cameron will focus on the further promotion of a political dialogue and on prospects for the two countries' trade and economic collaboration," Ushakov said. "On the international agenda, we expect an exchange of opinions on Syria's settlement and the Ukraine crisis."

    The Kremlin official also said international and bilateral problems would be in focus of Putin’s meeting with Italian Prime Minister Matteo Renzi. He said the dialogue between Russia and Italy was constructive. "Putin and Renzi will discuss bilateral issue and pressing international problems," he said.

    "The sides are expected to discuss the current situation in trade and economic relations and measures to enliven them, including within the Russian-Italian Council on Economic, Industrial and Currency-and-Financial Cooperation," Ushakov said. "Special attention will be paid to prospects of investment cooperation, including possible localization of Italian production in Russia," he said. "It is expected that the talks would touch upon pressing international issues, including the situation in Ukraine and in the Middle East."

  7. Odessit

    Odessit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    501
    Massu, uman, michael11231 người khác thích bài này.
  8. imagicd

    imagicd Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/02/2015
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    178
    Thế thì tại sao bạn ko post 1 topic mới mà phải hèn hạ núp bóng 1 topic về Ukraine. Rõ ràng là hành vi phá rối topic 1 cách hèn hạ.

    Tại sao lại cổ vũ bọn Maidan, cổ xúy việc giết chóc ở Odessa, rõ ràng là kẻ máu lạnh.

    Tại sao lại cổ xúy hành động đàn áp, rồi chửi ngược dân quân miền đông, nói ngược ngạo về tình hình Ukraine?

    ...

    Rõ ràng đội *** trên đầu mà chê người khác thối, thối quá bạn Hoàng.
    uman, imagic2, filber705 người khác thích bài này.
  9. Odessit

    Odessit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    501
    Massu, michael1123, filber701 người khác thích bài này.
  10. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Tổng thống anh hùng Petro Poroshenko cùng nhân dân Ukraina chia buồn sâu sắc với nhân dân Pháp .:-(
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    goodbyeptMassu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này